ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมรูป reborn [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #54 : หนีตายมาเล่า อุอุอุ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.33K
      1
      27 มี.ค. 52

    หนีตายมาเล่า

     

    แอ๊ดดดดด ค่อยๆแง้มประตูออก มองซ้ายมองขวา  เฮ้อ!! ทางสะดวก ก่อนที่จะเดินไปนั่งอยู่หน้ากล้องวีดีโอที่วางเอาไว้บนโต๊ะ

     

    อะแฮ่มๆๆ ไม่ใช่อะไรหรอกนะค้า เพื่อนๆคงจำกันได้ว่าคราวที่แล้วคุณโรสลงอะไรไว้ หึหึหึ  มันคือภาพความอับอายของทั้งเมะและเคะของทุกๆท่านยังไงล่ะ เป็นไงมั่งเต็มอิ่มเลยมะ หุหุหุ ถึงแม้ว่าหลังจากนั้นคุณโรสจะโดนบรรดาคุณท่านทั้งหลายตามเก็บบัญชีแต่คุณโรสก็ยังรอดมาได้ วันนี้เลยพ่วงตัวประกันมาด้วยเอาไว้กันเหนี่ยว  คึคึคึ ....อ้าวแล้วหายไปไหนแล้วเนี่ย ซือคูงงงงงง มานี้สิไปยืนหลบมุมตรงนั้นทำไมอ่ะ

     

    หัวฟูๆสีน้ำตาลค่อยโผล่ออกมาจากประตูพร้อมกับใบหน้าน่าร้ากกกก ที่ตอนนี้กำลังทำท่าทางเลิกลัก มองซ้ายมองขวาซะจนน่าจับกด

     

    เอ่อ พี่โรสคับอย่างนี้มันจะดีหรอคับ ผมว่าพี่โรสยอมมอบตัวเหอะครับ โทษหนักอาจจะกลายเป็นเบาก็ได้นะคับ 

     

    (อ๊ายยยยย  น่ารัก พูดแล้วทำตาปิ๊งๆอีกนะ แต่ไม่ได้หรอกลูก ลองแม่ยอมมอบตัว คงกลายเป็นศพ)

     

    เรื่องนั้นช่างมันเหอะ ทักทายเพื่อนๆ แม... เอ้ย พี่หน่อยเร้ว

     

    เอ่อ หวัดดีคับทุกคน สบายดีกันนะค้าบบบบ

     

    พูดพร้อมกับแย้มรอยยิ้มสดใสมาทำลายหัวใจแม่ยก

     

    (เฮ้อ โมเอะได้อีกนะลูก)

     

    ซือคุงไปดูต้นทางให้พี่หน่อยนะ เดี๋ยวเสร็จแล้วจะพาไปเลี้ยงขนมน้า

     

    ได้ฮะ ^^

     

    ตอบเสร็จก็วิ่งปรู๊ดไปยืนเฝ้าหน้าประตู

     

    เอ้ามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า คราวนี้คุณโรสเอา 1859/8018/XS/G27/27 มาให้เพื่อนๆได้บริโภคกันนะค่ะ อิอิอิ แล้วคนที่บอกว่าจะเอา 2727 รอนิดนึงน้า ขอไปหาก่อน มันก็พอมีอ่ะแหละ แต่น้อยหน่อย ถ้าเป็นไปได้คราวหน้าจะเอามาลงให้น้า ส่วนใครอยากได้คู่ไหนอีกก็บอกนะค้า แล้วจะเอามาลงให้ เฮ้อ !!~ ช่วงนี้อากาศร้อนมากเลยเนอะ แค่อยู่บ้านก็รู้สึกว่าจะละลายแล้วล่ะค้า ยิ่งถ้าต้องออกข้างนอก แม่เจ้า ไม่ต้องพูดถึง

     

    เอ้อ ใครได้ดูสปอยรีบอร์นตอน 234 กันมั่งแล้วเอ่ย เพื่อนๆว่าสัตว์กล่องของทูน่าจะเป็นอะไรน้า คุณโรสว่าต้องเป็นมังกรแน่เลยอ่ะ หูยยยยเท่ไปมะ แต่อาจจะไม่ใช่ก็ได้มั้ง หุหุหุ อันนี้ไม่รู้เหมือนกัน อืม แล้วก็...

     

    พี่โรสคับ แย่แล้วคับ มะ...มากันแล้ว

     

    วิ่งหน้าตาตื่นมา ก่อนที่

     

     

    โครมมมมม

     

    เสียงฝ่าเท้างามๆหลายคู่พร้อมใจกันสะกิดประตูจนประตูผู้เคราะห์ร้ายกระเด็นไปฝั่งตรงข้ามอย่างน่าอนาถ แต่คนที่น่าอนาถยิ่งกว่าประตูคงหนีไม่พ้นคุณโรส

     

    คึหึหึ ยังมีชีวิตอยู่อีกหรอครับ

     

    แต่วันนี้ก็คงจะหนีไปไหนมพ้นแล้วล่ะ เจ้าสัตว์กินพืช

     

    ตายซะ ไอสวะ

     

    หึหึหึ คุณโรสคงอยากจะกินมัชเมลโล่แบบไม่อั้นสินะ

     

    (คุณเบียข้างหลังแกนั้นมันกระสอบมัชเมลฌล่ใช่ม้ายยยยย)

     

    สงสัยจะงานเข้าซะแล้ว ซือคุงมานี่ๆ

     

    กวักมือเรียกทูน่าให้เข้ามาใกล้ๆ ก่อนที่จะจับทูน่าโยนไปทางไอพวกฆาตรกรตรงหน้าแล้วข้าพเจ้าก็เผ่นออกมาตามระเบียบ พวกที่เหลือกำลังจะวิ่งตามไอตัวร้ายมาแต่แล้วพวกมันทุกคนก็ต้องหยุดชะงักกะท่าทางน่าจับกดของทูน่าน้อย และเบี่ยงเป้าหมายไปยังทูน่าที่น่าสงสาร 

     

    (ขอโทษน้า ซือคุง คุณแม่มันเลวววววววจิงๆๆๆๆ

     

     

    เอวัง......

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×