ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (SF) APRICITY♡ | CHANHUN

    ลำดับตอนที่ #8 : ❀ HAPPYSEHUNDAY

    • อัปเดตล่าสุด 12 เม.ย. 60


    #HappySehunDay


    -2017.04.12-





    Q: วันเกิดอยากได้อะไร


    เซฮุน: อยากได้ความรักจากทุกคนครับ


    มินซอก: อยากได้อะไรจากเมมเบอร์


    เซฮุน: ถ้าพูดแล้วจะซื้อให้ผมหรอ


    ชานยอล: ฉันจะเก็บไปคิด


    เซฮุน: ผม...อยากได้ขนมให้วีวี่


    ชานยอล: สัก 2000 กล่องพอไหม?


    เซฮุน: 5000 กล่อง


    ชานยอล: งั้นนายต้องกินกับวีวี่ให้หมดใน 1 เดือนนะ 


    -EXOrDIUMinSG-


    เสียงกริงหน้าบ้านของเซฮุนดังขึ้นแต่เช้า


    มีพัสดุมาส่งครับเสียงตะโกนจากบุรุษไปรษณีย์ดังขึ้นจากหน้าบ้าน


    สักครู่นะครับเซฮุนเปิดหน้าต่างในห้องนอนแล้วตะโกนบอกบุรุษไปรษณีย์


    ก่อนจะรีบคว้าเสื้อยืดที่พาดอยู่บนเก้าอี้มาใส่ 


    มาส่งอะไรแต่เช้าเนี้ย เขาง่วงจะแย่อยู่แล้ว เมื่อคืนเขาก็อยู่เกือบถึงตี 4 เพื่อนั่งไล่อ่านคำอวยพรวันเกิดเขาจากแฟนๆ


    เมื่อเขาเปิดประตูบ้านไปก็พบกับพัสดุกล่องใหญ่ 5 ใบ ขอบอกว่าใหญ่มาก ถ้าจำไม่ผิดเขาไม่ได้สั่งอะไรมาส่งถึงบ้านนะ เอ๊ะ หรือว่าของแม่เขาหรือว่าของพ่อ แต่ที่แน่ๆมันคงไม่ใช่ของเขา 


    พัสดุถึงคุณโอเซฮุน ใช่คุณโอเซฮุนรึเปล่าครับ?” บ้าจริง เพิ่งคิดอยู่หยกๆว่ามันคงไม่ใช่ของเขา ไหงมันกลายเป็นของเขาไปได้ 


    อ่า ใช่ครับเขาพยักหน้าด้วยความงงงวยเล็กน้อย 


    ช่วยเซ็นรับของด้วยครับเซ็นไปอึ้งไปอ่ะบอกตรงๆ


    “…” ยัง ยังคงอึ้งอยู่


    ขอบคุณครับ


    รถส่งพัสดุของไปรษณีย์ได้ขับออกไปสักพักแล้ว ตอนนี้เหลือเพียงตัวเขากับกล่องที่คาดว่าน่าจะเป็นของขวัญอยู่ 5 กล่อง จะว่าเป็นของแฟนคลับก็ไม่ใช่ เพราะถ้าหากเป็นของแฟนคลับคงถูกส่งไปยังบริษัท 


    เขาค่อยๆทยอยแบกกล่องเข้าบ้าน โดยมีเจ้าวีวี่คอยวิ่งไล่ตามขาเขา มันพยายามจะตะกุยกล่องพัสดุ 


    เขาชักอยากรู้เสียแล้วว่าข้างในมีอะไร เขาใช้มีดคัตเตอร์กรีดกล่องที่ถูกพันเทปไว้อย่างดี และเมื่อกล่องถูกเปิดออกเขาก็พบกับของที่อยู่ข้างใน มันคือขนมสุนัข เดี๋ยวนะมันเป็นอย่างนี้ทุกกล่องเลยหรือเปล่า เขาไล่กรีดกล่องทุกใบแล้วก็พบกับคำตอบว่า ใช่ มันคือขนมสุนัข ทุกกล่อง ย้ำว่าทุกกล่อง


    เขาแทบไม่ต้องเปิดดูจดหมายที่คนส่งแนบมาก็สามารถเดาได้ทันทีว่าจะมีสักกี่คนที่ทำแบบนี้ 


    ไอ่พี่ปาร์คคคคคคค!!!!!!!!!!!” เขาตะโกนสุดเสียงจนวีวี่ตกใจและวิ่งไปหลบหลังเสา


    เขาหยิบจดหมายที่อีกฝ่ายเขียนไว้ขึ้นมาเปิดอ่าน


    จากชานยอล ฮยองสุดหล่อและชานยอลสุดที่รักของเซฮุน แค่คำขึ้นต้นก็อยากจะฉีกกระดาษเป็นเศษๆแล้วเผาทิ้ง ไอหล่อ ไอคนหลงตัวเอง ไอสุดที่รักของเซฮุน เขาชักไม่แน่ใจแล้วว่ามันเป็นคำด่าหรือเปล่า


    เนื่องจากเซฮุนเคยบอกพี่ไว้ว่าอยากได้ขนมให้เจ้าวีวี่ พี่จึงจัดให้ตามคำขอ ยัง ยังอุตส่าห์จำได้ เขานึกว่าทุกคนลืมมันไปเสียแล้ว 


    ในกล่องแต่ละใบมีขนมอยู่หลากหลายรสชาติและยี่ห้อให้คุณวีวี่และคุณโอเซฮุนเลือกกินตามใจชอบ มันเป็นขนมสุนัขจะให้เซฮุนกินได้อย่างไรกัน ไอพี่ชานยอลลลลลลลลลลล!!!! 


    ที่พิเศษไปกว่านั้นก็คือมีขนมรสใหม่ที่คิดว่าสุดที่รักของพี่น่าจะโปรดปรานมากที่สุด นั่นก็คือขนมขัดฟันสุนัข รสชานมไข่มุก ครับ ขอบคุณครับ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ถุย


    ขอให้อร่อยกับขนมทั้ง 5000 กล่อง’ ไอบ้าาาาาาาาา ไอพี่บ้าาาาาา นี่กะจะให้วีวี่ตัวน้อยของเขาเปลี่ยนสปีชี่ส์จากหมาเป็นหมูเลยหรืออย่างไรกัน เขาอยากจะตะโกนใส่หน้าอีกฝ่ายมาก ถ้าไม่ติดว่าอีกฝ่ายไม่ได้อยู่ที่นี่ 


    กรุณาร่วมกันรับประทานกับคุณวีวี่อย่างสงบ อย่าแย่งกัน และที่สำคัญกินให้หมดภายใน 1 เดือน โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย มันจะเป็นไปได้ไง คิดสิคิด 


    ด้วยรักจากปาร์คชานยอล สาบานสิว่าด้วยรัก นี่ดูออกแนวเกลียดเขามากกว่า


    หลังจากโวยวายกับจดหมายเป็นอันเสร็จเรียบร้อย เขาก็เริ่มทยอยนำขนมออกมาตั้งบนชั้นวางขนมของวีวี่ มันจะไปวางพอได้อย่างไรกัน เขาบ่นพึมพำอยู่ลำพัง


    ติ้งงงง


    เสียงแจ้งเตือนไอจีดังขึ้น


    ‘real__pcy tagged you in a post’


    ยัง ยังกวนเขาไม่จบหรอ มีอะไรอีก!!!!!


    เซฮุนกดเข้าไปที่แจ้งเตือน ในหน้าจอสี่เหลี่ยมของเขาปรากฏรูปของชานยอลฮยองถ่ายกับชั้นวางของขนมสุนัขในห้างแห่งหนึ่ง


    real__pcy: กล้าขอพี่ปาร์คก็กล้าให้ครับ


    โว้ยยยยยยยยยยย ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาด่า ถ้าไม่ติดว่าชานยอลฮยองรูปนี้หล่อนะ จะกดสแปมให้ จะลากแฟนคลับทั้งหมดมากดสแปมเลย แกล้งเขาดีนัก ฮึ่ย แล้วมันจะพิมพ์หัวใจติดมาทำไมมมม เซฮุนไม่เข้าใจ



    chanyeolism: โฮรวววว หล่ออออออ


    exolloveexo: so handsomeeeee


    min_xoxo: หล่อจังเลยยยยย


    นั่นแหละครับ อีหล่อ อีหล่อเหลือเกิน อีหล่อตั้งแต่อยู่ในท้องแม่


    cyfannn: ซื้อให้ใครอ่า


    xoxo6161: ซื้อให้ใครรรรร


    เซฮุนคนนี้ไงครับ คนนี้เลยรับมาเต็มๆ 5000 กล่อง ไม่รู้ว่าชาตินี้วีวี่จะกินหมดไหม


    chanhun6194: ให้ @oohsehun ใช่ไหมล้าาาา 


    moonlight1994: ของเซฮุนใช่ไหมมมม 


    ใช่ครับ พูดอีกก็ถูกอีก 


    hunhunhunneeeee: โอ้ยยย มีหัวใจให้ด้วยยย


    ooh_ahna: ♡♡♡♡♡


    chancy61: รักน้องมากสินะ


    19921994_: ฟินนนนนนนนข่าาาาาาา


    ว่าจะไม่เขินล่ะนะ ทำไมต้องมาทำให้เขาเขินกันด้วย หยุดแซวกันได้แล้วววววว 


    ว่าแล้วก็พิมพ์ตอบสักหน่อย 


    oohsehun: มาช่วยกันกินเดี๋ยวนี้!!!!!


           หลังจากพิมพ์ตอบเสร็จเขาก็วางโทรศัพท์แล้วกลับไปหมกหมุ่นกับขนม 5000 กล่องต่อ


    สมพรปากเสียงของใครคนนึงดังขึ้นพร้อมมือที่ปิดตาเขา


    ไอพี่ชานยอล!!!!” ชานยอลมาบ้านเขาตั้งแต่เมื่อไหร่กัน สงสัยเขาคงยุ่งกับการเรียงของ ทำให้ไม่ได้ยินแม้แต่เสียงเปิดประตูบ้าน 


    ไอพี่บ้า ซื้อมาทำไมเยอะแยะ บ้าป่ะเนี้ย” ได้ด่าแล้วโว้ย เซฮุนได้ด่าปาร์คชานยอลแล้วโว้ยยยยย


    บ้าครับ บ้ารักเซฮุนอีกฝ่ายยิ้มกว้าง เป็นรอยยิ้มที่ทำให้โลกของเขาสว่างไสวขึ้นมาทันตา เล่นเอาเขาด่าต่อไม่ลงเลย

    “…” เซฮุนขอไว้อาลัยให้หัวใจตัวเอง เต้นเบาๆก็ได้ม้างงงง


    สุขสันต์วันเกิดครับพูดเฉยๆไม่พอ ยังมีหน้าเอามือมารวบตัวกอดเขาจากทางด้านหลัง พร้อมกับหอมแก้มเขาฟอดใหญ่


    รักนะครับบอกรักอีกคนเรา กะจะให้เขินตายเลยใช่ไหม 


    เซฮุนรักพี่ไหมครับแหน่ะ มีการมาถามกลับ 


    ก็รู้อยู่แล้วนิเซฮุนพูดพร้อมกับเบี่ยงหน้าที่ขึ้นสีหนี


    ก็พี่อยากได้ยินให้ชื่นใจ


    ก็ได้..."


           .


           .


           .


           .


           .


           "เซฮุนรักพี่ชานยอลที่สุดเลยยยยยยยย” แถมจูบเบาๆเป็นคำขอบคุณสำหรับของขวัญที่ถึงแม้จะดูกวนไปสักหน่อย แต่นี่แหละสไตล์ปาร์คชานยอลคนรักของเขา


    พอใจไหม ชื่นใจไหม


    เขินโว้ยยยย 


    จบเถอะ





    #HappySehunDay


    FIN.



    Talk:


    แฮปปี้เบิร์ดเดย์มักเน่น้อยของวงนะคะ

    ขอให้เซฮุนมีความสุขมากๆ

    เป็นที่รักของทุกคนต่อไปปปปป 


                

    B
    E
    R
    L
    I
    N
    >
    Cute Spinning Flower Pink
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×