ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (SF) APRICITY♡ | CHANHUN

    ลำดับตอนที่ #5 : ❀ LACUNA | Part 3

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 60


    LACUNA


    -a blank space, a missing part-





    จริงๆวันนี้ชานยอลก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องออกมาเช้าหรอกนะ แต่เขาอายเกินกว่าจะอยู่ตอนที่เซฮุนเปิดกระดาษที่เขาเขียนไว้ตั้งแต่เมื่อคืน เมื่อคืนเขากังวลเกี่ยวกับอีกฝ่ายจนแทบนอนไม่หลับแต่ก็ไม่กล้าปลุกมาพูดตรงๆ เขาเลยนั่งเขียนกระดาษให้ตอนกลางคืน ทำเอาเขาไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเลยทีเดียว เขาหวังว่าเซฮุนจะได้อ่านมันและเข้าใจพ่อแม่ของตัวเองมากขึ้น ส่วนบรรทัดสุดท้ายเขาลบทิ้งตอนอ่านทวนซ้ำ เขาคิดว่ามันเป็นประโยคที่น่าอายเอามากๆ เขาคิดอยู่สองนาน ก่อนจะใช้น้ำยาลบคำผิดลบมัน และหวังว่าเซฮุนจะไม่ได้อ่านบรรทัดนั้น 


    วันนี้ทั้งวันเขาไม่ได้รับข้อความจากเซฮุนเลย เขาสงสัยว่าเขาเขียนอะไรผิดไปหรือเปล่า บางทีเขาอาจจะทำให้เซฮุนโกรธโดยที่ไม่รู้ตัว แต่สมองกลับพยายามคิดเข้าข้างตัวเองว่าเซฮุนกำลังเรียนอยู่


    เมื่อถึงเวลาเลิกคลาส ชานยอลก็รีบเดินออกจากตึกเรียน เพื่อกลับคอนโด แต่แล้วเขาก็พบกับคนที่เขารอรับข้อความมาทั้งวัน 


    พี่ชานโยลลลลลลเสียงเรียกจากคนที่ร้องห่มร้องไห้เมื่อคืน ตอนนี้อารมณ์ดีแล้วงั้นหรอ


    มาที่นี่ได้ไงเขาค่อนข้างตกใจกับการที่เซฮุนมายืนรอเขาหน้าคณะ


    ก็ผมออกจากโรงเรียน แล้วก็เดินไปซื้อบัตรรถไฟฟ้า เพราะว่าผมลืมพกบัตรมา แล้วก็เดินขึ้นรถไฟขบวนที่...”


    เดี๋ยว เดี๋ยว พอเลย ไม่ได้หมายถึงแบบนั้นเขารีบหยุดก่อนที่อีกฝ่ายจะพล่ามยาวไปมากกว่านี้ เขารู้ดีว่าเซฮุนกำลังกวนเขาอยู่      


    แล้วหมายถึงอะไรล่ะครับทำเป็นมาถามเด็กนี่!!!


    หมายถึงมาทำอะไรที่นี่เขาทำหน้าจริงจังใส่เซฮุน


    ก็เห็นว่า มีใครบางคนแถวนี้ต้องการสีสันในชีวิต คิคิคิเดี๋ยวนะ เขาลบไปแล้วไม่ใช่หรอ ทำไมเด็กนี่ถึงรู้ได้ล่ะ 


    -ไม่ใช่สักหน่อยเขารีบปฏิเสธ


    ไปกันเถอะครับพี่ชานยอล สัปดาห์หน้าผมมีสอบ พี่ต้องรีบติวให้ผมแต่เซฮุนไม่ได้สนใจคำปฏิเสธของเขาเลยแม้แต่น้อย ว่าแล้วเซฮุนก็ดึงแขนเขาให้เดิน


    เขาเดินไปตามแรงที่เซฮุนลาก ระหว่างทางเซฮุนก็เล่าเรื่องที่โรงเรียนให้ฟัง บางเรื่องก็ตลกจนเขาหลุดขำออกมา แต่เซฮุนก็ยังชอบล้อเขาเวลาเขาขำ เขาไม่เข้าใจว่าเขาขำแล้วมันผิดตรงไหนกัน


    จนกระทั่งถึงคอนโดของเขา เซฮุนก็จัดการเปิดประตูห้อง พร้อมถอดรองเท้าเก็บเข้าตู้เป็นที่เรียบร้อย เรียบร้อยมาก ชานยอลล่ะปลื้มจริงๆ เซฮุนเดินเข้าไปนั่งที่โต๊ะพร้อมกางสมุดจด และกล่องดินสอขึ้นมา เขาพบว่าในกล่องดินสอของเซฮุนนั้นเต็มไปด้วยเครื่องเขียนสีชมพู คงจะชอบสีชมพูเอามากเลยสินะ เพราะตั้งแต่วันแรกที่เจอกันเซฮุนก็ใส่เสื้อสีชมพูและเด็กนี่ก็กินนมชมพูปั่น คุมโทนชีวิตจริงๆ


    นี่ นี่พี่ชานยอลอย่ามัวแต่เหม่อสิครับเซฮุนใช้ปากกาจิ้มแขนเขาที่กำลังยืนอยู่หน้ากระดาน 


    พี่ไม่ได้เหม่อสักหน่อย งั้นมาเริ่มกันเลยดีกว่า


    ชานยอลบรรยายเรื่องสงครามโลกไปเรื่อยๆ เขาสังเกตว่าอีกคนตั้งใจจดเนื้อหาที่เขาพูดลงสมุดด้วยความบรรจง จนบางทีก็จดไม่ทันที่เขาพูด ทำให้เขาต้องพูดช้าลงเพื่อให้อีกฝ่ายจดทัน 


    หลังจากที่เขาสอนเรื่องสงครามโลกจบแล้ว


    จบแล้วล่ะชานยอลพูดขึ้นเมื่อสอนเนื้อหาจนจบ


    ขอบคุณครับ


    สอบแค่นี้ใช่ไหม” 


    ใช่ครับ” 


    แค่นี้แหละ อ่านที่จดไปก็ทำได้แน่นอนเขามั่นใจมาก ว่าเนื้อหาที่เขาสอนนั้นครบถ้วน


    ถ้าผมสอบได้คะแนนเต็ม ผมขอรางวัลได้ไหมเซฮุนเงยหน้าขึ้นมาพูดพร้อมส่งสายตาเป็นประกายมาให้เขา


    ก็ได้นะกล้าขอ พี่ปาร์คก็กล้าให้ 


    สัญญาก่อนว่าต้องให้ผม ห้ามปฏิเสธทำไมต้องมาสัญญงสัญญาอะไรกัน เขาไม่เข้าใจ 


    อะอะก็ได้ สัญญา


    ถ้าผมได้เต็มนะ...พี่ต้องไปเดทกับผมวันนึงเซฮุนพูดพร้อมยิ้มกว้าง 


    ห้ะ เกี่ยวอะไรกับพี่ด้วยเนี้ย”  


    พี่สัญญาแล้วนะ แค่นี้แหละ คิคิ ผมกลับก่อนนะ” 


    -เดี๋ยวสิ..” ยังไม่ทันที่เขาจะได้พูดอะไรต่อเซฮุนก็โค้งลา แล้ววิ่งออกไปจากห้องเขาเป็นที่เรียบร้อย 


    อะไรของเด็กนั่น แต่ว่าเซฮุนน่ะหรอจะทำได้เต็ม เขาส่ายหัวแล้วขำเบาๆกับข้อเสนอของเด็กนั่น



    -LACUNA-


    20%


           เซฮุนรีบวิ่งออกมาก่อนที่พี่เขาจะได้ทันค้านอะไร ฮ่าฮ่าฮ่า เขาคิดข้อเสนอนี้มาทั้งวัน โดยมีแบคฮยอนเป็นคนช่วยเขาคิด ขอบคุณมากนะแบคฮยอนเพื่อนรัก นี่มันข้อเสนอที่ดีที่สุดในสามโลก


    ครั้งนี้เซฮุนต้องได้เต็มโว้ย เขารีบตรงดิ่งกลับบ้าน โดยไม่ลืมที่จะซื้อขนมกับข้าวเย็นติดไม้ติดมือ คืนนี้เขาจะอ่านหนังสือถึงตี 2 !!!!! เพราะของรางวัลมันช่างล่อตาล่อใจเหลือเกิน 


    นี่คงเป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปี ที่เขากางหนังสือประวัติศาสตร์มาอ่านเลยก็ว่าได้ เขาแทบจะต้องปัดฝุ่นออกจากหนังสือกันเลยทีเดียว ถึงแม้เขาจะเกลียดวิชาประวัติศาสตร์มากแค่ไหน แต่ครั้งนี้เขาจำใจอ่านมันด้วยความตั้งใจ  ถ้าเพื่อนของเขามาเห็นเขาสภาพนี้คงต้องพากันหัวเราะแน่ๆ 


    กาแฟกระป๋องที่สามถูกยกขึ้นดื่ม เพื่อต่อสู้กับหนังตาที่หนักอึ้ง หนังสือนี่อย่างกับยานอนหลับ แค่เปิดก็ง่วงได้ เขาหาวออกมาประมาณรอบที่ร้อยได้แล้ว พอไม่มีพี่ชานยอล ประวัติศาสตร์ก็กลายเป็นวิชาที่น่าเบื่อเหมือนเดิม 


    ไม่เห็นจะสนุกตรงไหนเลยเขาพูดขึ้นมาลอยๆใส่หนังสือเล่มหนา 


    ขอหลับสักงีบล่ะกันนะ เดี๋ยวมาอ่านต่อ ว่าแล้วเซฮุนก็ฟุบหลับลงบนโต๊ะ 


    .


    .


    .


    .


    .




    ‘….Hey hey hey hey

    Hey hey hey hey

    Hey hey hey hey

    뜨거운 리듬에 가슴이 뛰잖아

    달아올라 지금 심장이

    Come on shake it 너의 본능을 깨워

    시간이 지나가기 전에

    A-ya-ya 오늘 나는 Dancing King

    나에게 빠져들어

    A-ya-ya 오늘 나와 Dance all night…’


    เดี๋ยวนะ เดี๋ยว เสียงนี้มันคุ้นๆ เหมือนอะไรสักอย่าง ที่เขาได้ยินมันทุกเช้า เห้ยยยยย เสียงนาฬิกาปลุก เซฮุนรีบเงยหน้าขึ้นมาจากโต๊ะที่ฟุบนอนมาทั้งคืน ตายจริง นี่เช้าแล้วหรอเนี้ย 


    และแล้วก็อ่านไม่จบ...” เซฮุนอยากจะเอาหนังสือฟาดหัวตัวเองให้ความรู้เข้าหัว แต่ติดที่ว่ามันหนาจนถ้าเขาทำจริงๆ เขาไม่น่าฟื้นขึ้นมาได้อีก


    เหลือเวลาอีก 4 วันในการอ่านหนังสือ เนื้อหามันดูเยอะไปหมดจนตีกันในหัว 


    สิ่งที่เขาควรทำตอนนี้คือแต่งตัวแล้วออกไปโรงเรียน หลังจากบ่นกับตัวเองเรียบร้อย เขาก็เดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำล้างหน้า และออกมาแต่งตัว 


    ระหว่างทางไปโรงเรียน เขาก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา เพื่อฟังเสียงที่เขาอัดตอนพี่ชานยอลสอนไว้


    เมื่อเขาเดินมาถึงหน้าโรงเรียน เขาก็เจอแบคฮยอน


    นี่ยิ้มบ้าอะไรแต่เช้าแบคฮยอนเพื่อนตัวเล็กของเขาเดินเข้ามาตบหัวเขาเบาๆ เพื่อทักทาย นี่หรือคือการทักทาย 


    เขาไม่แน่ใจว่ารอยยิ้มที่ยิ้มออกมาเหมือนคนบ้านี้ เกิดจากการที่ได้ยินเสียงทุ้มๆของพี่เขาหรือเปล่า


    เปล่าโว้ย ไม่ได้ยิ้มเขาเถียงพลางถอดหูฟังออก 


    แหน่ะ เออแล้วข้อเสนอที่ให้ช่วยคิดเมื่อวานเป็นไง พี่เขาโอเคป่ะมาถึงก็เผือกเลยนะเพื่อนรัก


    พี่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ จริงๆแล้วฉันรีบวิ่งออกมาก่อนที่พี่เขาจะค้านอะไรต่างหาก คิคิคิ


    ร้ายนักแบคฮยอนหัวเราะให้กับความร้ายกาจของเพื่อนตัวเอง


    จากนั้นเราสองคนเดินคุยกันไปเรื่อยๆจนถึงห้องเรียน 


    คาบแรกเรียนไรวะ?” เสียงถามขึ้นมาจากทางโต๊ะด้านหลัง ซึ่งก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากคิมจงอิน เพื่อนสนิทสุดขี้เซาที่เตรียมตัวนอนได้ทุกคาบ 


    ไม่รู้ว่ะ ไม่เคยดูตารางสอนเขาตอบจงอินไป


    งั้นก็หัดดูตารางสอนกันบ้างนะคุณคิม คุณโอโอ้มายก๊อตตตตตตตต เซฮุนอยากจะหายตัวไปจากตรงนี้ให้รู้แล้วรู้รอด เพราะเสียงที่บอกให้พวกเขาสองคนดูตารางสอนนั้น คือเสียงของอาจารย์วิชาประวัติศาสตร์ ตอนนี้เขารู้แล้วว่าคาบแรกเรียนอะไร...เขาสัญญาว่าจะดูตารางสอนไปตลอดชีวิต 


    ครับ คราวหน้าผมจะดูครับจงอินตอบอาจารย์แบบไม่สะทกสะท้าน ช่างกล้า 


    ขอโทษครับเขาก้มหน้าสำนึกผิด 


    อาจารย์วิชาประวัติศาสตร์โบกมือให้อย่างไม่สนใจ คล้ายว่าจะสื่อว่าไม่เป็นไร 


    เซฮุนกึ่งหลับกึ่งตื่นขณะที่อาจารย์สอน คงเป็นเพราะเมื่อคืนเขาพยายามที่จะอ่านหนังสือจนดึก


    จนกระทั่ง...


    คำถามนี้ใครตอบบวกไปเลย 1 คะแนนของควิซอาทิตย์หน้าเซฮุนตื่นสิครับรอไร เขาต้องได้คะแนนนี้มาอยู่ในมือเขาให้ได้


    หลังสงครามโลกครั้งที่1 สนธิสัญญาที่ผู้แพ้สงครามต้องทำมีอะไรบ้าง?” เขาฟังที่อัดเสียงพี่ชานยอลมาเมื่อเช้า เขาจำได้ เขาจำได้ เขาจำได้โว้ยยยยยยยย


    เซฮุนเขาถูกเรียกหลังจากเป็นคนที่ยกมือไวที่สุดในห้อง 


    ครับ...สนธิสัญญาแวร์ซาย เนยยีเซอร์ไซน์ แซ็งแฌร์แม็งอ็องแล ตริอานอง และเซเวร์ ครับเขาไล่ตามที่พี่ชานยอลได้สอนเขามา เป๊ะ


    ดีมาก บวก 1 คะแนนรอไว้เลย” 


    เพื่อนๆในห้องพากันปรบมือให้เขา เพราะมันเป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปีที่เซฮุนสามารถตอบคำถามวิชาประวัติศาสตร์ได้ ต้องขอบคุณชายหนุ่มคณะมนุษย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัย H เขาขอยกความดีให้เลย 


    เขานึกอยากจะอวดพี่ชานยอลว่าตอนนี้เขาได้มา 1 คะแนนแล้วนะ เซฮุนจึงเปิดโปรแกรมแชทขึ้นมาแล้วทักอีกฝ่ายไป


    Hunhunnee:


    นี่ พี่เตรียมคิดสถานที่เดทได้เลย คิคิ


    Chanyeol:


    อะไรกันยังไม่ทันสอบเลยอย่าอวดเก่งสิ


    Hunhunnee:


    วันนี้ผมได้คะแนนโบนัสก่อนสอบมาตั้ง 1 คะแนน 


    Chanyeol: 


    แค่ 1 คะแนนทำเป็นคุย 



    -LACUNA-



    วันนี้เซฮุนทักไลน์เขามาแต่เช้า ปกติอีกฝ่ายมักทักเขามาตอนเที่ยงๆเวลาพักของเด็กมัธยม แต่เขาพอจะรู้เหตุผลแล้วล่ะว่าทักมาทำไม วันนี้ผมได้คะแนนโบนัสก่อนสอบมาตั้ง 1 คะแนนเขาหัวเราะในลำคอให้กับอีกฝ่ายที่ดูตื่นเต้นมากในการได้คะแนนมา 1 คะแนน บ๊องจริงๆ 


    Hunhunnee:


    ตั้ง 1 คะแนนต่างหากเล่า 


    Chanyeol:


    แล้วทำไมถึงได้มาง่ายๆแบบนี้ล่ะ?


    Hunhunnee:


    ง่ายที่ไหนกัน 


    ผมต้องไล่ชื่อสนธิสัญญาของสงครามโลกครั้งที่ 1 เลยนะ


    Chanyeol:


    ยากพอตัว 


    แล้วไล่ถูกหรอ?


    Hunhunnee:


    ระดับผมแล้ว ถูกสิครับบบบบ


    เออพี่ เย็นนี้ไปอ่านหนังสือห้องพี่นะ อ่านที่บ้านน่าเบื่อ 


    Chanyeol:


    พี่ปฏิเสธได้ด้วยหรอ


    Hunhunnee:


    ไม่ได้!!!!


    ชานยอลปิดโปรแกรมแชทลงพร้อมกับรอยยิ้มที่ประดับบนใบหน้า เขาไม่เข้าใจว่าการอ่านที่ห้องเขากับอ่านที่บ้านมันต่างกันตรงไหน แต่แน่นอนเขาไม่มีปัญหาอะไร ดีเสียอีก ห้องจะได้ไม่เงียบจนเกินไป เด็กนั่นมาทีไรก็เสียงดังตลอด เขาชักชอบความเสียงดังของเซฮุนเข้าแล้วล่ะ


    .


    .


    .


    .


    .


    .


    .


    .


    2 วันผ่านไป 


    วันนี้เป็นวันเสาร์ แต่เป็นเสาร์ที่ต่างจากทุกเสาร์ที่ผ่านมา 


    พี่ชานโยลลลลลลลนั่นไง แทนที่มันจะเป็นวันเสาร์ที่เงียบสงบ แต่ทว่าคนที่มาขอเขานอนค้างด้วยเมื่อคืนกลับเป็นคนทำลายความเงียบสงบ 


    เขาไม่สามารถปฏิเสธได้ลงคอ เพราะอีกฝ่ายได้แบกเป้เสื้อผ้ามาเตรียมพร้อมสำหรับการมาปักหลักตั้งถิ่นฐานในห้องเขาแล้ว ผมมาเติมสีสันในชีวิตให้พี่ฟรีๆเลยนะ พี่ควรจะขอบคุณผม และนั่นคือข้ออ้างของเซฮุนในการจะมานอนค้างกับเขา บางทีเขาก็ชักเกลียดลิขวิดห่วยๆนั่นที่ลบรอยปากกาไม่สะอาด ทำให้เซฮุนได้อ่านบรรทัดสุดท้ายนั่น เซฮุนมักใช้ประโยคนั้นมาเป็นข้ออ้างอยู่บ่อยๆ


    “…” ชานยอลไม่สนใจเสียงปลุกของอีกฝ่ายแล้วพลิกตัวเข้าไปในโซฟาที่เขาต้องย้ายมานอน เนื่องจากอีกฝ่ายได้ยึดครองเตียงนอนเขาไปแล้ว 


    ผมหิวข้าว ตื่นนนน!!!!” หิวข้าวแล้วมันเกี่ยวอะไรกับเขา เขาไม่เข้าใจ เขาไม่เข้าใจจจจจจ 


    “…”


    งั้นผมจะไปทำอาหารเองล่ะน้าาาาเซฮุนพูดพลางเดินเข้าไปในครัว เขาเข้าใจแล้วว่าเกี่ยวกับเขาอย่างไร


    ประโยคนี้ทำให้ชานยอลเด้งตัวลุกขึ้นมาจากโซฟา เขาจะไม่ปล่อยให้ครัวเขาไฟไหม้เด็ดขาด!!!!


    เดี๋ยวววววว หยุดๆๆๆชานยอลรีบเดินเข้าไปห้าม


    “…” 


    เดี๋ยวพี่จัดการเองครับ กรุณาไปนั่งรออย่างสงบเสงี่ยมเขาพูดสุภาพเพื่อกวนอีกฝ่ายพร้อมกับผลักตัวเซฮุนเบาๆให้ออกไปนั่งข้างนอกห้องครัว 


    เดี๋ยวนะ นี่เขาหัดกวนคนอื่นตั้งแต่เมื่อไหร่กัน นี่มันนิสัยเซฮุนชัดๆ มันเป็นโรคติดต่อหรืออย่างไรชานยอลนึกสงสัย


    ให้ผมช่วยไหม ผมทำเป็นนะ ผมทำเป็นเซฮุนพูดพร้อมกับทำท่าทางผัดกับข้าว


    “…” นั่นดูจะเป็นอันตรายกับกระทะของชานยอล 


    ให้ผมหั่นผักก็ได้” 


    “…” นั่นก็ดูจะเป็นอันตรายกับมีดของชานยอล 


    ให้ผมล้างผักก็ได้


    “…” นั่นก็ดูจะเป็นอันตรายกับผักสดของชานยอล


    งั้นให้ผมยืนเฉยๆคอยให้กำลังใจพี่ก็ได้นั่นก็ยิ่งจะเป็นอันตรายกับใจของชานยอล เอ้ยยย


    โอเค ปลอดภัยที่สุด


    ระหว่างที่ทำกับข้าว เซฮุนก็ไม่อยู่เฉยตามที่บอกเอาไว้ เซฮุนคอยมาก่อกวนเขา ทั้งจะใส่เกลือในข้าวที่กำลังหุงอยู่ จะเติมพริกลงในแก้วชา เอามือไปจิ้มถุงเนื้อให้มันเละ และอื่นๆอีกมากมาย ทำให้เขาต้องคอยห้ามปราม เรียกได้ว่า แทนที่จะได้กินข้าวเช้าตรงเวลา กลายเป็นว่าช้าไปอีกมาก 


    เสร็จสักที ในที่สุดอาหารก็เสร็จแล้ว นับว่าเป็นมื้ออาหารที่วุ่นวายที่สุดในชีวิตชานยอลเลยก็ว่าได้ เขาและเซฮุนช่วยกันยกอาหารไปวางที่โต๊ะ พร้อมกับกินอาหารด้วยกัน 



    -LACUNA-



    หลังจากที่กินข้าวเสร็จเรียบร้อย พวกเขาสองคนก็เตรียมตัวออกไปห้องสมุดตามคำชวนของพี่ชานยอล แต่ทว่า...


    ก๊อก ก๊อก ก๊อก 


    ใครเคาะประตูกันนะ? เซฮุนซึ่งว่างอยู่จึงเดินไปเปิดประตูแทนพี่ชานยอลที่กำลังไล่รายชื่อหนังสือที่จะไปยืมที่ห้องสมุด 


    “…” แล้วเขาก็พบคำตอบ หญิงสาวตัวเล็กในชุดเดรสสีแดงกับเรือนผมสีน้ำตาลอ่อน ใบหน้าจิ้มลิ้มเหมือนสาวญี่ปุ่นไม่มีผิด คือคนที่เคาะประตู


    -ขอโทษค่ะ สงสัยจำเบอร์ห้องผิดหญิงสาวทำหน้าเลิ่กลั่กพร้อมกับก้มดูหน้าจอโทรศัพท์


    ใครมาอ่ะ เซฮุนพี่ชานยอลเดินมายังประตู


    พี่ชานยอลลลลลลยังไม่ทันที่เขาจะได้ตอบพี่ชานยอล หญิงสาวคนนั้นก็กระโดดโผเข้ากอดพี่ชานยอล


    อ้าวจังมิ มาทำอะไรที่นี่ใบหน้าของพี่ชานยอลดูเต็มไปด้วยความประหลาดใจปนกับความสุข 


    จังมิคิดถึงพี่หญิงสาวที่ชื่อจังมิเอ่ยพร้อมกับยิ้มตาหยี


    เซฮุนรับรู้ได้ถึงความอึดอัดของตัวเองหากเขายังยืนตรงนี้ต่อไป


    ผมกลับก่อนนะครับ พอดีนัดเพื่อนไว้เขาอ้าง เพื่อที่จะได้ออกไปจากสถานการณ์นี้


    อ้าวเซฮุน...” ยังไม่ทันที่พี่ชานยอลจะได้พูดอะไรต่อ เขาก็รีบคว้ากระเป๋าหนังสือพร้อมกับเดินออกจากห้อง 



    -LACUNA-


    TBC.




    Talk:

    งานนี้เซฮุนจะต้องฟิตหนักเลย 
    เพื่อที่จะได้เต็มในการสอบ 
    มาเอาใจช่วยเซฮุนกันเถอะ5555555

    เมื่อวานได้ดูวีแอปกันไหมคะ แอบมีโมเม้นต์ชานฮุนเบาๆ
    จริงๆก็ไม่เบา เราฟินมากๆเลยยยย
    มีนอนมุ้งมิ้งกันบนเตียงด้วยยยยยย อมกกกก

    สุขสันต์วันครบรอบ 5 ปีของเอ็กโซนะคะ
    อยู่ด้วยกันกับเอ็กโซไปนานๆนะคะ

    ยินดีกับ ชานยอล เซฮุน และหนุ่มๆเอ็กโซด้วย 
    ที่คว้ารางวัลกันมาเต็มไม้เต็มมือ รู้สึกปริ่มจริงๆค่ะ


    ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นท์นะคะ




     
    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×