ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ The Maze Runner ]​ harem of thomas (allthomas)

    ลำดับตอนที่ #1 : Warm Heart | Gally/Thomas

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 442
      15
      25 ธ.ค. 63

    title: warm heart

    paring: gally/thomas, galmas

    rate: r-17

    note: ขอให้ทุกคนเอ็นจอยกับเรือผีลำน้อยๆของเรานะคะ วิ้งๆ????✨

     

    ปล. เคยลงใน readawrite มาก่อน เราจะย้ายมาวันละตอนจนถึงล่าสุด ก็จะอัปตามปกติ

     


     

     

    เวลาได้ล่วงเลยมานาน นานมากพอที่ชีวิตแสนสงบสุขของพวกเราทั้งหมดเริ่มที่มั่นคง ความรู้สึก และหัวใจของใครๆก็ค่อยๆฟื้นฟูขึ้นทีละเล็กทีละน้อยจนพอที่จะสามารถยืนหยัดมีชีวิตต่อไปได้ แม้ภายในห้วงลึกของจิตใจนั้นมันจะเน่าเฟะ

    เกินกว่าที่จะเยียวยา

    " ไอ้อ่อน " 

    เสียงทุ้มของมินโฮดังขึ้นอย่างกวนประสาทต้อนรับวันใหม่ที่พึ่งมาขึ้นของเขาทันทีที่เดินออกมานอกกระท่อม โทมัสหันไปแล้วจึงค่อยๆคลี่รอยยิ้มออกเช่นทุกวัน

    " ไง และหยุดเรียกฉันว่าไอ้อ่อนซะที " 

    พวกเขาเดินเข้าหากันเพื่อที่จะพูดคุยยามเช้ากันได้สะดวกตามประสา

    " เมื่อคืนนายไปไหนมา ขนาดฉันจะนอนแล้วยังไม่เห็นวี่แวว "

    " นี่คงไม่ใช่ว่าแอบซุกสาวไว้ไม่บอกหรอกนะ? " 

    มินโฮยิ้มเย้าแหย่พร้อมกระทุ้งศอกแตะเขาเบาๆ จนโทมัสหน้าบูดใช้มือดันตัวหมอนี่ออกไป

    " แผละเถอะ จะไปมีได้ไง " 

    " หรือว่าจะซุกหนุ่ม? " 

    " มินโฮ " 

    " ฮ่ะฮ่าฮ่า ยอมก็ได้ "

    " ไปกินข้าวเช้ากันเถอะเพียก "

    และเมื่อช่วงเช้าหมดลง พวกเขาก็ต่างแยกย้ายกันไปทำกิจกรรมและหน้าที่ส่วนตัวที่ได้รับ มีการพูดคุยเข้าสังคมกันคนอื่นๆบ้างประปราย ผู้คนที่นี่ต่างคือผู้ได้รับผลกระทบ โดยรวมทุกคนต่างก็เป็นคนดีในแบบของตัวเอง ทุกอย่างดำเนินไปเช่นทุกวัน สุดท้ายเมื่อตะวันใกล้ลับฟ้าบางวันรวมถึงวันนี้เขาก็มาหยุดลงที่แท่นหินที่ต่างถูกสลักชื่อของคนที่เรารู้จัก

    ทุกวันผ่านพ้นไปเช่นนี้จนหลงคิดว่าเรื่องราวก่อนหน้านั้นไม่เคยเกิดขึ้น

    แต่ไม่เลย เขายังจำทุกรายละเอียดได้ดี

    " ... " 

    สายตาว่างเปล่าของโทมัสเหม่อมองไปตามท้องนภาและทะเลสีงามที่ถูกต้องด้วยแสงอาทิตย์กำลังลับไป สายลมพาให้ความคิดว่างเปล่า ปล่อยให้เวลาเพียงไหลไปตามสายน้ำ

    " กรีนนี่ " 

    กายสะดุ้งเล็กๆตามเสียงทุ้มคุ้นชินที่ไม่ว่าจะนานแค่นั้น เสียงนั้นก็ชื่นชอบที่จะเรียกโทมัสเช่นเดิม

    " มานั่งชมนกชมไม้อีกแล้ว? " 

    เสียงหัวเราะในลำคอออกมาเล็กน้อยพอได้ยินคำทักทาย

    " นายก็รู้ว่าไม่ใช่ " 

    เขาเหมือนได้ยินเสียงหัวเราะแผ่วๆดังมาจากอีกฝ่าย พร้อมกายกำยำหย่อนตัวลงนั่งข้างๆ จึงขยับเล็กน้อยให้คนตัวใหญ่กว่าได้มีที่

    " ฉันรู้? " 

    " อย่ากวนประสาทน่ะแกลลี่ "

    โทมัสหันไปเย้าแหย่กับชายที่ตนเคยอคติ คำพูดของเราทั้งสองไม่ได้จริงจังเพียงพูดคุยกันเล่น

    " ...คำแนะนำจากฉันนะ นายจะฟัง ไม่ฟัง หรือจะอะไรกับ มันก็แล้วแต่ " 

    " แต่นายควรที่จะมูฟออนได้แล้ว " 

    ดวงตาลูกโอ๊คเหล่มองชายหนุ่มซึ่งพึ่งพูดประโยคที่ได้ยินมามากกว่าสิบครั้ง แต่มันก็ไม่เคยได้ผล ตาของเขาที่ควรสั่นไหวเมื่อได้ฟังกลับนิ่งสนิท กลายเป็นแกลลี่เสียเองที่หวั่นพอได้กวาดมองไปตามรายชื่อบนแผ่นหินนั้น

    ​​​​​​" ทำเป็นเก่ง พูดกับตัวเองเถอะปลวกเอ้ย "

    โทมัสผ่อนลมหายใจออกแผ่วเบาแล้วหันกลับไปมองท้องฟ้าที่กำลังมืดอีกครั้ง

    " เราทั้งคู่นั่นแหละ " 

    และสายลมเย็นก็เริ่มนำพาให้เวลาไหลตามไป

    มือหนาอุ่นๆของแกลลี่สัมผัสศรีษะของเขาให้ซบลงที่ไหลของตนเอง แบ่งปันความรู้สึกให้แก่กันและกัน

    " ทำกี่ครั้งก็จั้กจี้ชะมัด " 

    เอ่ยบ่นอุบอิบออกไปแต่ก็ยังยอทซบอยู่เช่นนั้น แถมยิ่งขยับกายแนบชิด

    " จะบอกว่านายไม่ชอบรึไง กรีนนี่? " 

    เหลือบขึ้นไปก็เห็นใบหน้ามึนๆกวนๆกำลังยักคิ้วให้จนอยากดึงลงมาให้จบๆ หลังจากเคลียร์อะไรกันเรียบร้อยหมอนี่ดูกวนประสาทขึ้นจนนึกถึงแกลลี่คนเก่าในท้องทุ่ง

    " ถ้าฉันไม่ยอมให้แล้วนายจะเสียใจ แกลลี่ " 

    " เมื่อไรนายจะหยุดเรียกฉันแบบนั้น​ "

    แม้จะไม่ได้ยินเสียงกลั้วหัวเราะหรืออะไรก็ตามที่หมายถึงหมอนี่มีความสุข แต่เขาก็รู้สึกได้ว่าชายคนนี้ยังไม่หมดอารมณณ์ที่จะกวนประสาท

    " ไม่มีวัน " 

    เสียงถูกส่งออกมาอย่างเรียบง่ายแบบที่เขาชอบ

    " เหมาะกับนายดี "

    โทมัสใบหน้าบูด ก็เหมือนทุกครั้งที่ถูกแกล้ง ขยับหาไออุ่นอีกสักเล็กน้อยก่อนที่จะเอ่ยเสียงอ่อน

    " คืนนี้เหมือนเดิมนะ " 

    บรรยากาศเงียบไปสักพัก เสียงนุ่มจึงค่อยส่งเสียงออกมาสั้นๆ

    " อืม "

     

    (ต่อ)​

    https://www.readawrite.com/c/a634befc32de58f31aea98ea3f08bc5b

     

    @roseMary_88​

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×