ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พื้นที่ส่วนตัว ห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #7 : XS 2/3 100%

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 54


    สารภาพ

    หลังจากออกมาจากวาเรียสามวันสามคืนฉันก็โดนแปลงโฉมกลายเป็นผู้หญิงเต็มตัวความจริงตั้งแต่วันแรกก็เสร็จแล้วแต่ยัยเบียงกี้ บังคับให้ฉันใส่กระโปรงผู้หญิงงงงงง>O<อยากบ้านี้ฉันต้องใส่กระโปรงทุกวันไม่ว่านอนหรือฝึกดาบก็ต้องใส่ ฮือ~ที่เลวร้ายสุดคือกระโปรงมันสั้นห่างจากเขาตั้งหนึ่งคืบแต่ช่างเถอะเพราะวันนี้ก็ถึงวันทำภารกิจแล้ว ผ้าก็อซที่พันปิดหน้าอกมานานถูกเอาออกมาใส่ชุดชั้นในแทนมันทำให้ฉันรู้สึกประมาณชะมัดแฮะ ฉันมองคนอื่นๆที่เพิ่งมาถึงมองฉันอย่างตะลึง สงสัยเพราะชุดวาเรียที่ยัยเบียงกี้ตัดใหม่เป็นกระโปรงแถมเปลี่ยนมันให้เป็นสีขาวจะสร้างความตะลึงให้เจ้าพวกนี้มากว่าแต่บอสหายไปไหนแล้วเนี่ย

    อ้าย น่าร้านน เค้ารู้สึกเหมือนมีลูกสาวเลยฮ้าลุซซูเรียพูดพรางเล่นหัวฉัน

    ชิชิชิ เจ้าชายตกใจคงรู้กันนะว่าใครพูด

    ไม่อยากเชื่อนะครับ ว่ารุ่นพี่แต่หญิงแล้วสวยขนาดนี้ฟราน

    ก็งั้นๆแหละเลวี่

    สควอโล่ นี้คือชิปที่จะเอาข้อมูลทุกอย่างในคอมพิวเตอร์ นายต้องล่อให้หมอนั้นพาเธอไปที่ห้องให้ได้แล้วให้เอาชิปแนบกับคอมคอยสักหนึ่งนาทีแล้วก็เสร็จ อยากลืมล่ะว่าเธอชื่อว่า สควอล่าดีโน่พรางพร้อมให้ชิปกับฉัน

    ย่ะฉันตอบแล้วเดินตามเบี้ยงกี้เข้าไปในงานในคฤหาสน์ คฤหาสน์ที่นี้ก็สวยอยู่หรอ แต่เทียบกับวาเรียไมได้สักนิด

    สวคอโล่ เห็นผู้ชายคนที่มีผู้หญิงมายืนด้วยเยอะๆคนนั้นแหละเป่าหมายของเราเบียงกี้ชี้ไปที่ผู้ชายผมสีทองหน้าตาเหมือนลูกครึ่งอังกฤษที่ยิ้มให้สาวๆข้างกายเขา

    เอ้า นั้นคุณเบียงกี้ใช่ใหม่ครับอยู่ๆเป้าหมายของเราก็เดินมาหาเบียงกี้แล้วมองฉันอย่างมีเล่ห์นัย

    สวัสดีค่ะ ขอแนะนำนะค่ะนี้ญาติห่างๆของฉันชื่อสควอล่าเบียงกี้แนะนำฉันแล้วขยิบตานิดหนึ่งให้รู้ว่าต้องทำยังไง

    แหม ชื่อเพราะจังนะครับ คุณผู้หญิงเขายืนมือมาให้ฉัน ตามมารยาทฉันคงต้องยืนมือวางที่มือของเขาสินะ ว่าแล้วฉันก็ทำตามนั้นแต่อีกไม่กี่เซนมือฉันจะถึงมือของเขา

    เฮือก!

    สายตาเมื่อกี้มันอะไร ฉันชะงักแล้วเก็บมือไว้ที่เดิมอย่างประมาณ เบียงกี้มองฉันแล้วพูดขอโทษแทน

    ขอโทษนะค่ะ สควอเขาไม่คอยถูกกับคนแปลกหน้าสักเท่าไรเบียงกี้พูดแล้วยิ้มให้

    ครับ

    ฉันว่าสควอล่าเขายังไม่ชินกับผู้ชายสักเท่าไรเลย คุณช่วยสอนเขาหน่อยได้ไหมค่ะ

    จะดีหรือแกยังเด็กนะเขามองฉันที่หลบตาไปทางอื่นพรางมองหาสายตาเมื่อกี้ทำไมมันรู้สึกเมื่อบอสมองอยู่กัน

    แหม เห็นอย่างนี้อายุยี่สิบสองแล้วนะค่ะเบียงกี้ให้สัญญาณบางอย่างเชิงว่า เดี๋ยวจัดการให้เองให้หลบไปก่อน ฉันทำตามแล้วเดินไปทางสวนแล้วแอบมองทางกระจก เบียงกี้คุยกับหมอนั้นอย่างสนิกสนมไปมา ว่าแต่สายตาเมื่อกี้มาจากไหนนะคงไม่ใช่คู่แค้นของหมอนั้นเหรอมั้ง แล้วอยู่ๆเบียงกี้ก็เล่ห์ตามาทางฉัน ฉันเดินกลับไปที่เดิม

    สควอจ๊ะ แชปเขาจะแนะนำเรื่องวิทยาศาสตร์ต่างๆที่หนูสนใจให้นะ ตามเขาไปที่ห้องเลยนะเบียงกี้พรางแล้วดันฉันไปให้หมอนั้น

    ตามผมมานะครับหมอนั้นเดินนำไปที่ลิฟท์กระจกแล้วขึ้นไปชั้นบนสุดระหว่างที่หมอนั้นเดินนำมันแอบมองฉันแล้วแสยะยิ้มทุกครั้ง

    ถึงแล้วครับหมอนั้นเดินนำเข้าไปในห้องที่เรียบหรูเป็นระเบียบมีหนังสือมากมายและมีคอมพิวเตอร์เครื่องใหญ่อยู่

    คุณสนใจเรื่องอะไรอยู่หรือครับหมอนั้นพูดพรางเปิดคอมขึ้นมามองฉันที่ดูแฟ้มงานที่ตู้หนังสือ

    ฉลามขาวฉันพูดลอยๆ

    หือ

    อ่ะ เปล่าค่ะ ไม่มีอะไร แหะๆฉันหัวเราะนิดหนึ่งแล้วเดินมาดูคอมรุ่นใหม่ล่าสุดที่ยังมีไม่มีใครหาซื้อได้

    เครื่องสวยจังนะค่ะฉันว่าแล้วไปนั้งข้างๆ

    ขอจับได้มั้ยค่ะ

    เชิญครับว่าแล้วฉันก็แอบเอาชิปแปะตรงด้านหลังเครื่องแล้วทำเป็นว่าจับคอม

    เอ่อ ถ้าจะดูข้อมูลจะต้องรอในมันโหลดสักหนึ่งนาทีนะครับ ช่วยรอได้ไหม

    ค่ะ

    ฉันเดินไปยืนพิงกำแพงใกล้หน้าต่างแล้วมองหน้าต่าง เพราะเมื่อได้ข้อมูลมาแล้วคอยทำให้หมอนี้สลบแล้วออกไปทางหน้าต่างแล้วกัน

    ตึง!!

    อยู่ๆเจ้านั้นก็เอามือกั้กไม่ให้ฉันหนีแล้วมองฉันอย่างมีเล่ห์นัย ยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์

    มีปัญหาอะไรหรือค่ะฉันส่งยิ้มอาบยาพิษให้ ชิ เอามือมากั้กหาอะไรย่ะ ไอ้บ้า

    ยุงน่ะครับ….มันไม่จะกัดคนผิวสวยอย่างคุณหมอนั้นยิ้มเย็น แล้วเอามือออกแล้วเป่าเมื่อมียุงอยู่จริง

    ผมได้ยินว่าคุณยังไม่เคยเสียจูบแรกเลยใช่ไหมครับ

    แล้วไงอีกไม่กี่วิแล้วอย่าเพิ่งรู้ตัวนะ

    งั้นผมขอแล้วกัน

    ปัง!!!!!

    ตอนที่เจ้านี้กำลังจะจูบฉันเสียงปืนก่อนดังขึ้น มันเสียหลักแล้วล้มลงไปแล้วก็ครบหนึ่งนาทีพอดี

    หลับไปก่อนแล้วกัน

    ตึง!

    ฉันใช้มือฟาดที่คอครั้งเดียวก็สลบแล้วเดินไปเอาชิปแล้วมองหมอนั้นอย่างสมเพช

    กระจอกชะมัดฉันสะบัดหน้าหนีแล้วเปิดหน้าต่างที่มีเสือขาวพันธุ์ผสมลอยอยู่และมีคนคนหนึ่งที่ฉันรู้จักเป็นอย่างดีนั้งอยู่บนหลังเสือตัวนั้นอย่างไม่เกรงกลัว

    เป็นนายจริงๆด้วย

    ไม่ต้องพูดมาก ไอ้สวะขึ้นมาสิ

    เออฉันกระโดดนั้งบนหลังเบสเตอร์แต่ต้องสำรวมเล็กน้อย(ใส่กระโปรงอยู่)ซันซัสมองฉันนิดหนึ่งพอฉันสบตาไอ้บอสนี้ก็หลบตา

    เฮ้ เจ้าชายของไปนั้งด้วยสิ ชิชิชิฉันมองเบลเฟกอลที่ตะโกนขึ้นมาเพิ่งรู้นะทุกคนยืนมองฉันกบไอ้บอสนี้ฉันเลยถือโอกาสจะเอาโยนชิปให้แต่เบสเตอร์ก็ขยับทำให้โยนไปไม่ได้ เขวี่ยงลงไปเลยแล้วกัน ผลลัพธ์โดนหัวดีโน่เต็มๆ

    ดีโน่ ขอโทษน้า T/ \T”

    มะ ไม่เป็นไร ครอกพอดีโน่พูดจบสลบไปทันทีสงสัยเขวี่ยงแรงไปและเบสเตอร์ก็วิ่งบนอากาศทันที่

    นี้ บอส เมื่อกี้บอสเป็นคนส่งให้เบสเตอร์ขยับใช่ไหมฉันว่าอย่างโมโห

    เบสเตอร์มันจะทำอะไรก็เรื่องของมัน ไม่เกี่ยวกับฉัน หนอย ไอ้บอสตรรไลเอย

    ไม่อยากเชื่อ แล้วตอนแกแต่งเป็นหญิงแล้วตลกขนาดนี้พอซันซัสพูดแบบนั้นฉันก็ชะงักทันที ฉันก้มหน้าลงให้ผมสีขาวปิดหน้า จะบอกความจริงดีไหมนะ

    บอส

    อะไร ไม่ชอบที่ฉันว่าหรือไง ไอ้สวะ

    ถ้าบอกจะเป็นยังไงนะ

    เฮ้ ฟังอยู่หรือเปล่า

    ความสัมพันธ์จะเป็นยังเหมือนเดิมหรือเปล่า

    เฮ้ยซันซัสหันมาทางฉันแล้วตกใจเล็กน้อย เพราะตอนนี้น้ำตากำลังคลอตาฉันอยู่พอเห็นว่าไอ้บอสนี้มองอยู่ ฉันรีบเอามือบังหน้าเอาไว้ทันที

    แค่นี้ ต้องร้องไห้เลยหรือไง

    พูดอะไรน่ะ รีบกลับกันเถอะ

    บอกฉันมาซะ คิดอะไรก็พูดออกมาสิซันซัสจับหน้าฉันให้สบตาสีแดงเลือดสวยดูลึกลับคู่นั้น

    บอส สัญญาณได้ไหมล่ะว่าฉันกับทุกคนจะยังเป็นเหมือนเดิมฉันพูดพรางสะบัดหน้าไปทางอื่น

    พูดอะไรของแกเนี่ย

    ฉัน

    “…”

    เป็น

    “…”

    ผู้หญิง"

    ขอโทษนะ

    Duck- ร้านค้าแจกธีมบทความFly


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×