ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พื้นที่ส่วนตัว ห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #6 : XS 1/3 100%

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 54


    ความลับ

    กฎของวาเรียข้อที่128 คือต้องไม่มีความลับกับทุกๆคนในวาเรีย แต่ฉันผิดกฎเพราะฉันมีความลับทั้งบอส ลุสซูรีย เบล เลวี่

    ฟราน มาม่อน ทุกคนไม่เคยรู้เพราะความลับนี้อาจจะเปลี่ยนความสัมพันธ์ของฉันกับทุกๆคน เพราะความลับนี้คือ

    ว้อยยยยยย ฉันเป็นผู้หญิงงงงงงงงงงงงง>O<

    ฉันว่าทุกคนอ่านข้างบนไม่ผิดนะ ฉันก็เพิ่งรู้สึกเหมือนกัน เพราะรู้สึกว่าทำไมฉันไม่เหมือนคนอื่นๆเลย ตั้งแต่เล็กๆฉันมีความสับสนเรื่องเพศนิดหน่อย มีแต่คนบอกว่าฉันเหมือนผู้ชายฉันก็เลยคิดไปเองเลยว่าตนเองเป็นผู้ชาย จนมาอายุยี่สิบสองเนี่ย เฮ้อ คิดแล้วอนาถจิต

    ชิชิชิชิเสียงหัวเราะที่น่าเตะไปให้ไกลๆดังขึ้นพร้อมร่างของเบลเฟกอลรุ่นน้องที่อายุเพียงสิบห้าปีแต่ความสูงของฉันห่างจากมันเพียง 12 เซน ทำไมมันสูงจังฟ่ะ ถ้ามันอายุเท่าฉันมันจะขนาดไหนกัน-_-^^^^

    ชิชิชิ มาอยู่นี้เองหรือสควอโล่มันเอียงถามแล้วหัวเราะในลำคอ

    เออ มีอะไรก็ว่ามาเพราะวาจาเป็นอย่างเนี่ยแหละ ถึงมีแต่คนว่าเป็นผู้ชายT^T(อยากให้เขารู้เหรอว่าเป็นผู้หญิง)

    ชิชิชิ บอสเรียกประชุนน่ะ หือเรียกประชุนงั้นเหรอ

     

    เงียบ เงียบ เงียบ

    มันจะเงียบไปถึงไหนนนนนนนนน>o<

    ไอ้บอสบ้านี้ไหนว่าเรียกประชุนไม่เห็นจะพูดอะไรเลยได้แล้วฮ้าวอยู่ได้ไอ้คนที่จริงจังที่สุดมันเซ็งจิตโว้ยยยยยย ฉันลุกขึ้นแล้วกำลังจะเดินออกไปจากห้องแต่บอสก็ส่งเสียงเรียกซะก่อน

    เฮ้ จะไปไหนน่ะ ไอ้สวะซันซัสเรียกฉันจ้องด้วยสายตาเรียบเฉย

    ไปไหนก็ได้ที่ไม่ใช่ที่นี้ฉันตอบแล้วจะเปิดประตูเลวี่ก็จับข้อมือไว้พอดี มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกที่มีผู้ชายมาจับตัว ฉันค่อยๆหันไปแล้วทำตาน่ากลัว เชิงว่า ปล่อย

    อย่าทำหน้าอย่างนั้น ฉันแค่ทำตามคำสั่งบอส กลับไปนั้งที่ซะ ถือว่าฉันขอร้องฉันสะบัดมือออกแล้วเดินกลับไปนั้งที่อย่างอารมณ์เสียยิ่งเห็นเจ้าบอสบ้าแสยะยิ้มยิ่งอารมณ์เสียเข้าไปใหญ่ ชิ

    ติ๊งหน่อง!

    ไม่ทันไรเสียงออดประตูก็ดังขึ้น(มีไว้เพื่ออะไรวะ)แล้วประตูก็ค่อยๆเปิดออกฉันหลับตาไม่สนใจมาใครกันที่เข้ามา

    สวัสดีครับ พวกวาเรียทั้งหลายยินดีที่ได้พบกัน เสียงนุ่มๆที่อ่อนโยนและฉันก็รู้สึกคุ้มเคยกับมันเสียด้วย

    ภารกิจ

    หือ รู้สึกว่าคนที่ผมควรจะทักทายก่อนจะอารมณ์ไม่ดีนะครับดีโน่มองหาคนๆหนึ่งแน่นอนว่ามันไม่พ้นฉันหรอ

    อ้ายยยย น่าร้านนนนนนจัง เนี่ยน่ะเหรอ หัวหน้ารุ่นที่ 10 ของคาบัคโรเน่ แฟมิลี่ ลุซซูเรียพูดขึ้นแล้วเดินไปหาดีโน่อย่างรวดเร็วแต่ถูกลูกน้องกั้กไว้ก่อน

    อืม~ อ่ะ นั้นสควอจังใช้ไหมดีโน่ชี้มาทางฉันแถมยังเรียกแบบนั้นอีก น่าเกลียดชะมัด ฉันลุกขึ้นแล้วเดินไปหาดีโน่แล้วจ้องจะกินเลือดกินเนื้อ

    นายมาทำไมที่นี้ คงไม่ใช่มาเยี่ยมฉันเพราะคิดถึงเหมือนเดิมหรอนะฉันเท้าสะเอวถามดีโน่ยิ้มแล้วยกไหล่

    ตอนนี้ เดี๋ยวนี้เดาใจฉันเก่งขึ้นนะ ใช้แล้วล่ะดีโน่เล่นผมฉัยแปปหนึ่งแล้วคอยเดินไปนั้งที่ ฉันก็เดินไปนั้งข้างๆพรางจัดทรงผมให้เหมือนเดิม แต่ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนจ้องเนี่ย

    ฉันมีภารกิจให้พวกนายทำน่ะ ภารกิจนี้ก็แค่เอาของมูลลับของนักวิทยาศาสตร์ที่กำลังดังเพราะรู้สึกว่าคนคนนี้เคยเป็นพวกของเบียคุรันเลยอยากให้พวกวาเรียช่วยหน่อย และข้อมูลที่เราหามาได้คือนักวิทยาศาสตร์คนนี้เจ้าชู้แล้วชอบผู้หญิงหน้าตาน่ารักๆด้วยดีโน่อธิบายแล้วถามความเห็นของทุกคน

    แล้วเรื่องผู้หญิงมันเกี่ยวด้วยหรือ ชิชิชิเบลถามแล้วเล่นมีดไปมา

    ครับ เพราะจุดอ่อนอยู่ที่ผู้หญิงเราเลยอยากถามทุกคนว่าพอรู้จักผู้หญิงที่แข็งแกร่งมากบ้างไหมครับดีโน่ถามต่อทุกคนก็เงียบ แน่สิฉันไม่เคยเห็นเจ้าพวกนี้ไปยุ่งกับผู้หญิงเลยนี้

    งั้นเค้าไปเองก็ได้ฮ้า~”ลุซซูเรียเล่นมุขแต่มันกลับไม่ขำเอาซะเลย เฮ้อ ฉันก็ไม่เคยมีเพื่อนผู้หญิงซะด้วย เคยเห็นแค่พาๆเท่านั้นเอง

    ง่า เค้าล้อเล่น แต่ถึงหาผู้หญิงแบบนั้นไม่ได้ แต่ให้สควอโล่ไปแทนก็ได้นิ สควอโล่หน้าหวานเมื่อผู้หญิงมากเมื่อลุซซูเรียพูดอย่างนั้นฉันถึงกับชะงักทันที

    ไม่ได้!!!”อยู่ๆเสียงของดีโน่กับซันซัสพูดคัดค้านพร้อมกัน

    อ้าว ทำไมล่ะครับฟรานคนที่เห็นด้วยกับลุซซูเรียเป็นคนแรกถาม

    สะ..สควอโล่น่ะ ใจร้อนจะตายไปเกินฆ่าศัตรูขึ้นมาเรื่องใหญ่ดีโน่มองฉันที่ทำหน้างอเพราะรู้สึกโดนด่าทางออม

    นี้ แค่ฆ่าศัตรูก็จะง่ายกว่าไม่ใช่หรือไงฉันเถียง

    ไม่ได้ ก็บอสเขาไม่ได้ต้องการอย่างนั้นดีโน่เถียงตอบ

    งั้นเอาง่ายๆ มอมให้เมา วางยานอนหลับแล้วเอากุญแจไขห้องแล้วเสร็จฉันพูดอย่างประชดเล็กน้อย

    เจ้าชายว่า นายจะโดนมอมเหล้าก่อนมั้ง ชิชิชิเบล

    ตกลงจะเอาไงห๊ะ ดีโน่ฉันถามอย่างรำคาญ

    อืม~ เอาอย่างนี้แล้วกันฉันจะให้เบี้ยงกี้ลองแต่งให้นายเป็นผู้หญิงถ้าใช้ได้ฉันก็จะส่งนายกับเบี้ยงกี้ไปจัดการ งั้นวันนี้ฉันจะส่งนายไปที่บ้านพักเบี้ยงกี้ ไปเตรียมของสิดีโน่พูดจบก็เหมือนจบการประชุนอย่างเป็นทางการ
    _____________________________________________________________________________________

    Duck- ร้านค้าแจกธีมบทความFly
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×