ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พื้นที่ส่วนตัว ห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #4 : บทสัมภาษณ์

    • อัปเดตล่าสุด 26 ธ.ค. 54


    *    บทสัมภาษณ์

    แพรวา: สวัสดีค่ะ^^ ฉันแพรวาทุกคนก็น่าจะรู้จักกันในภานะผู้พิทักษ์แห่งจันทราของบอสสึนะในวันนี้มาเป็นตัวแทนไรเตอร์เพราะตอนนี้ไรเตอร์หนีจากการโดยฆ่า(^/\^;;) (เหตุ ไม่ยอมแต่งนิยามให้จบ) และแขกรับเชิญในวันนี้คือ กลุ่มวองโกเล่รุ่นที่สิบ(แรมโบ้ไม่มานะ ไปเล่นกับแม่สึนะอยู่)

    สึนะ-สวัสดีครับ

    โกคุเดระ-หวัดดี

    ยามาโมโตะ-Hi!

    เรียวเฮ-สุดขั่ว

    มุคุโร่-สวัสดีครับ ลูกแมวที่น่ารักทั้งหลาย(มาแทนโครม)

    ฮิบาริ-…

    แพรวา:มาเริ่มคำถามแรกเลยแล้วกันเป็นมาเฟียลำบากกันไมค่ะ

    สึนะ- ไม่รู้สิครับเพราะทุกคนคอยช่วยผมตลอด

    โกคุเดระ-เธอจะรู้ไปทำไมทั้งทีเธอก็เป็น

    แพรวา: ฉันพูดตามใบคำถามจากท่านผู้ชมย่ะ

    ยามาโมโตะ-สนุกดีครับ(ตรงไหน)

    เรียวเฮ-สนุกอย่างสุดขั่ว(นี้ก็อีกคน)

    มุคุโร่-ผมไม่รู้หรอ เพราะโครมของผมเป็นไม่ใช่กระผม(เรื่องนั้นรู้ไม่ต้องตอบก็ได้)

    ฮิบาริ-ไร้สาระ รีบถามเร็วๆฉันเกลียดการสุมหัวเดี๋ยวฆ่าซะหรอ

    แพรวา:ใจเย็นๆหน่อยสิ เคียวย้าอีกสักสิบนาทีเอง~(ทำเสียงอ้อนนิดๆทำตาหวานๆใส่ฮิบาริ)

    ฮิบาริ- (-///-  )

    แพรวา: เอาล่ะต่อไปคำถามที่สองซึ่งมีคนโหวตให้ถามมากอับดับสองคือ ….



    รูปพวกนี้มันหมายความว่าอะไรค่ะ-_-แฟนๆเห็นแล้วเกือบเป็นลมกันหมดเลย

    ทุกคน- O_o (อึ่งสนิก)

    ฮิบาริ-ใครวาดฟ่ะ-*- (เคือง)

    แพรวา: ตกลงเป็นภาพวาดที่มีคนวาดเล่นๆเหรอค่ะ^^**

    ฮิบาริ-อย่าคิดมากสิเธอน่ะ มันจะเป็นจริงได้ไง

    แพรวา:แหม ออกจะเหมาะสมกัน เพื่อไม่ให้เสียเวลาคำถามต่อไป ทุกคนน่าจะมีรักแรกกันบ้าง น้องฟ้าเขาเลยเขียนมาถามว่า ทุกคนเคยมีรักแรกกันไหมแล้วช่วยระบุชื่อด้วยก็ดีนะค่ะ

    สึนะ- เอ่อ คือผม (เลืองมองเคียวโกะที่อยู่ข้างเวที)

    แพรวา: บอส ไม่ต้องบอกก็ได้ค่ะ

    โกคุเดระ- ไม่มี และไม่คิดจะมีด้วย

    ยามาโมโตะ- เรื่องผมยังไม่คิดหรอ

    เรียวเฮ- ไม่รู้อย่างสุดขั่ว

    มุคุโร่- สำหรับผมนั้น ไม่รู้หรอว่ามันคืออะไรครับ

    ฮิบาริ- เป็นคนที่อยู่แถวนี้แหละ แต่ไม่รู้ยัยนั้นรู้ตัวหรือเปล่า(-_-  )

    แพรวา: ใครหรือค่ะ ช่วยระบุชื่อด้วยค่ะ

    ฮิบาริ- ยัยบื้อ!!

    แพรวา: เอ้ (หันไปหาพวกสึนะ) มีคนชื่อนั้นด้วยเหรอค่ะ-o-???

    ทุกคน(ยกเว้นฮิบาริ)- ฮะ ฮะ(รู้สึกว่าเจ้าตัวยังไม่รู้แหะ)

    แพรวา: เอาเป็นว่าข้ามไปเลยแล้วกันคำถามที่สี่ เอ่อ น้องแพรวาคิดที่จะมีแฟนแก่กว่าไหมจ้ะงั้นเหรอ-*-

    แควก แควก แควก แควก (ฉีดกระดาษคำถามทิ้งอย่างเลือดเย็น)

    ทุกคน-……(ใครเขียนคำถามฟ่ะ ไม่รู้หรือไงว่าภัยจะถึงตัว)

    แพรวา: หึๆเดี๋ยวมีศึกหลังไมค์แน่ เอาล่ะค่ะ(เปลี่ยนอารมณ์เร็วมาก)ในเมื่ออีกไม่เวลาจะหมดแล้วมีเกมในหนุ่มๆทุกคนในวองโกเล่รุ่นที่สิบเล่นกัน เพราะกระแสในเรื่องความรักของหนุ่มๆมีเยอะ เราก็เลยแยกแยะไม่ได้ว่าใครเป็นฝากรุก หรือ รับ (แอบวิ่งไปติดป้าย 18+)  ในที่นี้เราก็ขอเริ่มให้ทุกคนเชิญทำแบบทดสอบเลยค่ะ อ่ะ(มีพนักงานมาซุบซิบนิดหน่อย) ตายจริง ยามาโมโตะกับเรียวเฮมีแข่งด้วยหรือค่ะงั้นขอเชิญประตูหลังเลยนะค่ะ งั้นให้เคียวโกะกับฮารุเล่นแทนละกัน

    โกคุเดระ- แบบนี้ไม่ยุติธรรมสิ เธอก็ต้องเล่นด้วย เธอก็เป็นผู้พิทักษ์นะ

    แพรวา: จะอะไรกันนักน่าย่ะ เออ เล่นก็ได้ (ยืนขอแบบทดสอบจากพนักงานแล้วเริ่มทำ)

    แล้วในที่สุดทุกคนก็ทำเสร็จแล้วส่งคืนพนักงานเพื่อให้พนักงานเฉลยคำตอบ

    คำตอบ

    แพรวา U5 TYPE

    สึนะ S2 TYPE

    โกคุเดระ S5 TYPE

    มุคุโร่ S3 TYPE

    ฮิบาริ  S1 TYPE

    เคียวโกะ U4 TYPE

    ฮารุ U5 TYPE

    แพรวา: เมื่อผลออกมาแล้วมาดูว่ามันหมายความไรกันเถอะค่ะ เริ่มจากล่างไปบนนะค่ะ

    ฮารุ : U3 TYPE: Uke: Cool Type (คุณคือ Uke ที่ เจ๋งสุดๆ) 
    ฮัดช่า!!~.....คุณได้ Type เป็นอุเคะที่สุดยอดเปี่ยมไปด้วยพลัง และเสน่ห์ คุณน่ารัก คุณเท่ คุณเจ๋ง และมีฝีมือ คุณเป็นอุเคะที่เก่งกาจ ไม่เคยเหลาะแหละ ไม่ว่าสถานการณ์ไหนคุณก็ดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี ทุกคนชอบคุณ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน หรือใครก็ตาม หลายคนปลื้มคุณ เพราะคุณเป็นอุเคะที่จะไม่มีวันแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น คุณไม่เคยยอมแพ้ต่อสิ่งใด สายตาของคุณมีพลังเสมอ คุณเป็นคนจิตใจดี และเป็นธรรมชาติ นั่นจึงทำให้ทุกคนปลื้มคุณ หลงใหลคุณ นับถือคุณ ยอมรับในความสามารถของอุเคะอย่างคุณ พวกเราทุกคน พร้อมใจกันบอกว่า...คุณเป็นอุเคะที่ เท่ ที่สุดเล้ยยย...

    เคียวโกะ : U4 TYPE: Uke: Cute Type (คุณคือ Uke ที่บอกได้คำเดียวว่า น่ารัก!) 
    เป็นอุเคะที่อยู่ใน Type น่าร้ากกกกกก ไม่ว่าจะหน้าตาน่ารัก กริยาน่ารัก รูปร่างเล็กๆน่ารัก จริตมารยาทน่ารัก บุคลิกสดใส แก้มแดง รอยยิ้มชวนฝัน ตาโต หน้าเด็ก ร่าเริงและมีรอยยิ้มอยู่เสมอ พูดได้เลยว่า คุณเกิดมาพร้อมกับความ "น่ารัก" (ยิ้ม) ทุกคนเอ็นดูคุณ แฟนคุณหลงคุณ และอยากกอดคุณเอาไว้ตลอดเวลา เพราะอะไรน่ะหรือ ก็เพราะว่า คุณน่ะมันนุ่มนิ่มน่ากอด คุณมันน่ารักที่สุดเลยน่ะสิ!

    ฮิบาริ : S1 TYPE: Seme: Prince Type (คุณคือ Seme ชนิด Prince มาเกิด) 
    โอ๊ะ โอ.....ยินดีด้วยที่ได้ Type นี้ แต่จะบอกอะไรให้ Type นี่น่ะ เจ้าชาย, ยากุซ่า, หัวหน้ามาเฟีย ล้วนถูกจัดอยู่ในกลุ่มนี้เหมือนกัน คุณคือพ่อหนุ่มเซเมะผู้หล่อเหลา เอาแต่ใจ อีโก้จัด พวกปากแข็งแต่รักเขาหมดใจ เรื่องบนเตียงน่ะเก่ง แต่จะให้เอาใจใคร โอ๊ย ทำไม่เป็นหรอก สไตล์ของคุณจะ หล่อๆ แมนๆ มาดดี ขี้เก๊ก  ... และที่สำคัญที่สุดคือ รวยและมีอำนาจ!!!

    มุคุโร่ : S3 TYPE: Seme: Calm Type (คุณคือ Seme แบบเท่ๆและเป็นผู้ใหญ่ ) 
    ถ้าคุณอยู่ใน type นี้ เราขอบอกไว้เลย ว่าคุณเป็นเซเมะที่ ทำเป็นขรึมแต่ในใจก็ลามกล่ะวะ (อ้าว) คุณจะทำตัวเป็นผู้ใหญ่ วางมาดขรึม คุณเป็นจำพวกพระเอกต้นตำรับ อาทิเช่น อาจารย์หลงรักนักเรียน พี่ชายข้างบ้านหลงรักรุ่นน้องที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก บอดี้การ์ดหลงรักนายน้อย หรือแม้แต่หลงรักเพื่อนสนิทตัวเองที่มีลักษณะน่ารัก น่าจุ๊บ...อย่างไรก็ตาม แม้คุณจะคอยดูแล เทคเเคร์คนรักไม่มีที่ติ แต่เรารู้ดี ว่าแท้จริงแล้ว ที่คอยทำดี ดูแล ฟูมฟักมาโดยตลอด มันก็หวังฟันตอนจบทั้งนั้นแหละฟะ!! (ฮา)....โย่ยยยยยยย 

    โกคุเดระ : S5 TYPE: Seme: SM Type (คุณคือ Seme สุดยอด SM ตัวจริงเสียงจริง >__< ) 
    อืมม...ยอมรับดีกว่าถ้าคุณอยู่ใน Type นี้ คุณมันพวกซาดิสม์ อารมณ์รุนแรง ขี้หึง ขี้หวง ชอบรักแรงๆ จะให้ทำอะไรอ่อนโยนน่ะมันก็ทำเป็นอยู่หรอกนะ แต่ไม่ชอบ! ชอบแบบหนักๆ ฮาร์ดคอล์เท่านั้น (หัวเราะ) เซเมะแบบสมชายชาตรี ไม่เคยยอมใคร ไม่ชอบแพ้ใคร ไม่เคยปล่อยวาง โหดเข้าไว้ คุณเป็นคนที่มีความรักยิ่งใหญ่ และมีความใคร่ที่ยิ่งใหญ่กว่า (ฮา) ไม่ว่าคนรักของคุณจะรู้สึกยังไง คุณไม่สนหรอก อารมณ์ของคุณสิที่สำคัญกว่า ...ไม่ให้รัก ก็คนมันจะรักนี่นา...บอกแล้วไง ว่าคุณน่ะ มันซาดิสม์!!
     

    สึนะ : S2 TYPE: Seme: Romantic Type (คุณคือ Seme ที่แสน Romantic (ว้าว)) 
    หวา หวา คุณมี Type เป็นถึงเซเมะในดวงใจใครต่อใครเลยนะ คุณเป็นเซเมะนิสัยxxxมๆ แมนๆ แต่อ้อนแฟนเก่ง และติดคนรักยังกะลูกหมาติดเจ้าของ กับคนอื่นคุณจะทำตัวน่าเบื่อหรือออกชั่วไปบ้าง แต่กับคนที่รักเท่านั้นที่คุณจะทุ่มเทจนหมดหัวใจ นอกจากนั้น คุณยังเป็นเซเมะที่น่ารักมากด้วยนะ อารมณ์ประมาณว่า เห็นแฟนตัวเองน่ารักที่สุดในโลก ในสายตาของคุณแล้ว ไม่ว่าเขาของคุณจะขยับตัวไปทางไหน ทำอะไร ก็ดูเหมือนมันจะยั่วคุณได้ทุกมุมเลย เพราะแบบนี้แหละ คุณถึงได้โดนตราหน้าว่า สุดยอดโรแมนติก!

    แพรวา: U5 TYPE: Uke: Sweet Type (คุณคือ Uke ที่เราขอบอกว่า หวาน มากกกกก...) 
    โอ้ ว้าววว...คุณอยู่ใน Type อุเคะแสนหวาน อุเคะที่แสนเรียบร้อย พูดน้อย ขี้อาย ไร้เดียงสา อุเคะที่อ่อนต่อโลก และน่าทะนุถนอมปกป้องยิ่งกว่าไข่ในหิน คุณเปราะบาง งดงาม บริสุทธิ์ บรรยากาศรอบตัวคุณจะสว่างไสว และมีกลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนตัวคุณ เวลาคุณยิ้ม ความอ่อนหวานของคุณสามารถละลายคนทั้งคนได้เลยทีเดียว ดังนั้น พวกเราขอบอกว่า ขอบคุณที่เกิดมา ทำให้โลกใบนี้ หวานนนนน ขึ้นหลายเท่าเลย!!

    เคียวโกะ-ว้าว สึนะคุงเป็นพวกโรแมนติกสินะ

    สึนะ- นั้นสินะ(เคียวโกะจังก็เหมาะมากๆ)

    ฮารุ- ฮารุ เจ๋งสุด ฮ่าๆ

    มุคุโร่- ว้า ผมเป็นพวกชอบคนอายุน้อยกว่าหรือครับเนี่ย ไม่รู้มาก่อน

    โกคุเดระ-ของคนอื่นน่ะพอได้ แต่เธอนี้สิน่ารักงั้นเหรอแบบนี้เหรอน่ารัก(มองแพรวาที่กอดหมอนแน่นเพราะเขิน)

    แพรวา-หุบปาก!!!

    โกคุเดระ-ชิ (หันไปสนใจกระดาษเฉลยต่อ)

    อะไรเนี่ยฉันเนี่ยนะพูดน้อย ขี้อาย ไร้เดียงสา น่าถะนุถนอม เปราะบาง งดงาม แย่จัง รู้ไปถึงไหนอายถึงนั้น

    และอยู่ๆฮิบาริก็มานั้งตรงโซฟาที่แพรวานั้งอยู่แล้วกระซิบข้างหูว่า

    ฮิบาริ-ถึงเธอจะไม่น่ารัก แต่เธอน่า ลัก มากกว่านะ ยัยบ้า(เสียงเจ้าเล่ห์มากกกกกอ่ะ-///////-)

    แพรวา-ตาบ้าเอย -///////-(รู้นะคิดไรอยู่)

    *      และตอนนี้ไรเตอร์ขอจบการสัมภาษณ์แทนแพรวาแล้วกันนะ (หายไปไหนกับฮิบาริไม่รู้)

    บายจ้า^^


    25. hour
    M U S I C CAFE : LUN LA
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×