ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พื้นที่ส่วนตัว ห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #2 : ตัวละครที่จะเพิ่มในรีบอร์น

    • อัปเดตล่าสุด 29 ม.ค. 55


      
    เเพรวาหรือนาเดีย(ชื่อในโลกของรีบอร์นชื่อว่า มัตสึโอกะ ฮิเมะ) เป็นผู้พิทักษ์เเห่งจันทรา (คู่กับฮิบาริ)

    พีอาหรือไนซ์(ชื่อในโลกของรีบอร์นชื่อว่า มัตสึโอกะ อาริ) พี่สาวเเสนสวยของแพรวา
     
    ริต้า(ชื่อในโลกของรีบอร์นชื่อว่า ซาการะ รินกะ) เพื่อนสาวที่น่ารักของเเพรวา
     
    มายิ(ชื่อในโลกของรีบอร์นชื่อว่า โอกาสะ มากิ) นี้ก็เพื่อนสาวของเเพรวาเช่นกัน
    ____________________________________________________
    สึนะ โกคุเดระ ยามาโมโตะ เรียวเฮ โครม ฮิบาริ เบียงกี้ เคียวโกะ ฮารุ สปาน่า โชอิจิ ดีโน่ กำลังตามหาผู้พิทักษ์เเห่งจันทราที่มีชื่อว่า'นาเดีย'เเล้วข้ามมิติมาโลกเเห่งความเป็นจริงโดยเครื่องที่สปาน่ากับโชอิจิสร้างเเล้วเกิดความผิดพลาดทำให้คนที่อยู่บริเวณนั้นไปด้วยก็มาอยู่ในบ้านของ'แพรวา'
    กับ 'พีอา' ที่กำลังดูเรื่องรีบอร์นอยู่พอดี พีอาก็เลยในพักอยู่ที่บ้านด้วยความมีน้ำใจเเล้วเพราะจำนวนเยอะก็เลยใน สปาน่า โชอิจิ ดีโน่ ไปพักที่บ้านพักส่วนตัวเเล้วในทำเครื่องพากลับที่นั้น บ้านของเเพรวาก็ใหญ่มากเพราะพ่อแม่ของเเพรวากับพีอาเป็นมหาเศรษฐีอันดับต้นๆของประเทศไทยความจริงบ้านจริงๆของเเพรวาเป็นคฤหาสน์ที่อยู่อิตาลีเเล้วพวกเเพรวาก็เป็นลูกคริ่งอิตาลีกับญี่ปุ่นก็เลยรู้เรื่องมาเฟียการต่อสู้เเละอาวุธชั้นดีเป็นพิเศษ เเล้ววันหนึ่งสีนะก็รู้สึกว่ามีคนสะกดรอยตามเเพรวา ซึ่งเเพรวาก็รู้ตัวอยู่ก่อนเเล้ว วันหนึ่งก็ไปซื้อของทำกิจกรรมกับริต้า มายิ ก็ให้พวกสึนะตามเป็นคุมกัน เเล้วเเพรวาก็สู้กับคนร้ายเองเเละคนที่สะกดรอยตามคือ ผู้ชายที่เเอบชอบเเพรวาอยู่เเล้วเเอบถ่ายภาพเเพรวาเเล้วคนคนนั้นก็เป็นนักกีฬาโรงเรียนที่เก่งเเต่เเพ้ผู้หญิงตัวเล็กๆอย่างเเพรวาที่เรื่องการต่อสู้มาถึงระดับที่เก่งสุดจนเกือบตาย จนตอนนั้นพวกสึนะก็กลัวเเพรวาขึ้นมาเสียเเล้ว
    เเล้วเมื่อพวกสึนะจะกลับเพราะสร้างเครื่องกลับเสร็จในเวลานั้นพวกแพรวาที่ไปส่งหีบที่แพรวาได้จากผู้หญิงคนหนึ่งตอนเธอยังเป็นเด็กได้ถูกเปิดเพราะพลังของเเหวนของสึนะจนได้รู้ว่าผู้พิทักษ์เเห่งจันทราคือเเพรวาเองเเล้วพีอา ริต้า มายิ ก็โดยลูกหลงเข้าไปในโลกของรีบอร์นเเล้วก็เปลี่ยนชื่อใหม่ให้เป็นชื่อคนญี่ปุ่นเเทนเเล้วก็อาศัยอยู่ที่นั้นบางครั้งก็จะมาโลกมนุษย์บางในวันที่ว่าง...


    ได้
    Matesoul my



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×