คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : BL Manga
วิธีรักฉบับผู้ใหญ่ How to Make Love in the Office
ซาซากิย้ายเข้ามาทำงานที่เดียวกับคู่แข่งตลอดกาลอย่างนางาเสะ ในงานเลี้ยง ซาซากิรู้สึกหงุดหงิดกับความสมบูรณ์แบบของหมอนั่นจนเผลอดื่มมากเกินไป เขาเมาจนไม่ได้สติและได้ผ่านค่ำคืนร่วมกันกับนางาเสะคนนั้น จนเกิดติดใจขึ้นมา?!
ผู้แต่ง : Kousaka Akiho
ราคา : 35 บาท
รหัส : MG0001
สายลับจับน้องชาย
ผู้แต่ง : Hisami Shimada
ราคา : 30 บาท
เปิดเทอมใหม่...หัวใจซาบซ่า
ผู้แต่ง : Katsuma Nutsume
ราคา : 30
รหัส : MG0003
ร้ายนักขอรักซะให้เข็ด
หลังจากที่มีตัวก่อกวนย้ายเข้ามาอยู่ข้างๆ ชีวิตที่แสนปกติก็เปลี่ยนไป!? ซึ่งนั้นก็คือ ฮาชิกามิ เพื่อนร่วมห้องสมัยเรียนม.ปลายที่เป็นศัตรูมาแต่ไหนแต่ไรของ อิตากุระ อาจารย์สอนโรงเรียนมัธยมที่คอยแต่หนีปัญหา ทุกๆวันเหมือนฝันร้ายที่ถูกฮาชิกามิ ผู้แสนป๊อปปูล่า ร่าเริง และเก่งไปเสียทุกด้านคอยแกล้งตลอดเวลา แถมตามรังควาญใจไม่หยุด ทั้งที่คิดว่า “ไม่อยากเห็นหน้าอีกเป็นครั้งที่สองแล้ว” แต่กลับตามสืบไปถึงที่ทำงาน เอ๊ะ มันยังไงกันแน่!?
ผู้แต่ง : Riyu Yamakami
ราคา : 30 บาท
รหัส : MG0019
ซุปเปอร์ฮีโร่สู้เพื่อรัก
ริโอะ ชายหนุ่มผู้คลั่งไคล้การ์ตูนยอดมนุษย์ราวกับเด็กๆเป็นเพื่อนสนิทของผม คนที่ยอมไปดูการแสดงของยอดมนุษย์หรือทนฟังเรื่องพวกนี้ของเขาได้คงมีแค่ผมเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่าริโอะก็เป็นหนุ่มฮ็อตไม่ใช่เล่น ผมคิดว่า “ถ้าเขาได้ไปดูกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผมคงจะสนุกกว่านี้” จึงยอมทนเหงา แนะนำผู้หญิงที่ชื่นชอบเหล่ายอดมนุษย์เหมือนกันให้เขารู้จัก แต่นั่นกลับทำให้ริโอะผู้อ่อนโยนโกรธจัด
ผู้แต่ง : Narazaki Sota
ราคา : 35 บาท
พระเอกสุดเท่ห์กับจอมเปิ่นเจ้าเสน่ห์
ผู้แต่ง : Reiichi Hiiro
ราคา : 30 บาท
Unidentified Feeling of Love
ผู้แต่ง : Yuuki Fujinari
ราคา : 30 บาท
รหัส : MG0015
จัดเต็มหัวใจนายโอตาคุ 1
โมริตะหนุ่มที่ไม่สามารถหยุดเลือดกำเดาให้หยุดไหลได้ในเวลาที่จินตนาการเรื่องลามกและมีความสัมพันธ์กับซากุระผู้เป็นที่รัก ถึงแม้ว่าจะหลงใหลคลั่งไคล้ซากุระมากเพียงใด แต่เวลาที่อยู่ต่อหน้ากลับพุดไม่ออก โมริตะที่ต้องการให้ซากุระหันมาหลงรักตัวเองจึงหาวิธีที่จะทำให้อีกฝ่ายหลงเสน่ห์ให้ได้ พร้อมเรื่องราวบทส่งท้ายที่สุดป่วนของหนุ่มโอตาคุ
ผู้แต่ง : Higashino Hiroshi
ราคา : 30
รหัส : MG0009
Little Butterfly เจ้าผีเสื้อตัวน้อย 1
ไม่รู้ว่าทำไมโคจิมะถึงได้สนใจนากาฮาระคุงที่มีบรรยากาศแบบผู้ใหญ่และดูโดดเดี่ยวเสมอต่างจากคนอื่นๆในห้อง เมื่อมีโอกาสได้ไปทัศนศึกษาด้วยกันก็เลยสนิทกัน โคจิมะได้รู้ถึงปัญหาของนากาฮาระและได้รู้ว่านากาฮาระโรแมนติกเกินคาด พวกเขาค่อยๆใกล้ชิดและมีความสุขกันดี ความรู้สึกของนากาฮาระที่มีต่อโคจิมะก็ค่อยๆมากขึ้นเรื่อยๆ
ผู้แต่ง : Hinako Takanaga
ราคา : 35 บาท
รหัส : MG0007
My King ป่วนรักราชาจอมโหด 1-2
ริวยะที่ถูกโอริโตะประธานนักเรียนที่ทั้งหล่อและร่ำรวยสั่งให้ “เป็นรองประธานนักเรียนซะ” ถึงจะปฎิเสธไปแล้วแต่ก็ยังถูกตามตื้อ แถมยังบอกอีกว่า “ฉันจะเป็นคนดูแลนายเอง” นี่ฉันไม่ใช่ซินเดอเรล่านะ เรื่องราวความรักในโรงเรียนที่แสนวุ่นวายได้เริ่มขึ้นแล้ว
ผู้แต่ง : Kaduki Koujima
ราคา : 70 บาท
รหัส : MG0008
หมายเหตุ : สั่งซื้อแยกเล่มได้ค่ะ
เส้นบางๆระหว่างเรา 2 เล่ม
เด็กกับผู้ใหญ่ต่างกันตรงไหน!?
ทาคาฟุมิถูกโทโอรุ คนรักที่อายุมากกว่าสั่งว่า “จนกว่าจะเป็นผู้ใหญ่ห้ามทำอะไรเกินเลยเด็ดขาด” ที่อยากจะครอบครองทั้งตัวและหัวใจน่ะ มันเป็นเพียงความเอาแต่ใจของเด็กงั้นหรอ!?
ผู้แต่ง : Kaduki Koujima
ราคา : 70 บาท
รหัส : MG0011
หมายเหตุ : ไม่ขายแยกค่ะ
ความคิดเห็น