ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fanfic : หัวขโมยแห่งบารามอส : ~A New Journey Of Baramos~

    ลำดับตอนที่ #5 : บทส่งท้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.02K
      4
      10 พ.ค. 48

    “เฮ้ยพวกนาย!!!  ปีนี้ปีเจ็ดคุมป้อมล่ะ”  เสียงจากบุรุษตาเดียวแห่งป้อมอัศวินที่เพิ่งเข้ามา  พร้อมกับใบรายชื่อประกาศรับรองผลการชิงตำแหน่งต่างๆภายในป้อมอัศวินดังขึ้นภายในห้องนั่งเล่น  ทำให้เพื่อนๆส่งเสียงฮือฮา



    “จริงดิ”  เฟรินอุทานเสียงหลง  “ได้หมดทุกคนเลยหรอ”



    “เออดิ  ก็เล่นลงตำแหน่งแบบไม่ต้องมาแข่งกันเองเลยนี่”  ครี้ดยิ้มกว้าง



    “มีหวังปีนี้ป้อมอัศวินมันส์แน่”  คิลเสริมพร้อมรอยยิ้มเจ้าเล่ห์



    “ขนาดปีก่อนๆที่ได้ตำแหน่งกันไม่ครบยังขนาดนั้น  แล้วปีนี้จะขนาดไหนนะ”  คำกล่าวยิ้มๆจากโร  เซวาเรส



    “ก็ถ้าเปลี่ยนหัวหน้าเสนาธิการฝ่ายซ้ายได้  ป้อมอัศวินคงจะสงบสุขขึ้นกว่าเดิมเยอะ”  แองเจลีน่าพูดขึ้น  ทำให้เฟรินยิ้มเผล่



    “ยังไงก็ยังดีกว่าที่จะให้ป้อมทั้งป้อมต้องกลายเป็นน้ำแข็งใช่มั้ย  หัวหน้าเสนาธิการฝ่ายขวา”  เฟรินพูดพร้อมหันหน้าไปหาเพื่อนซี้เพื่อหาแนวร่วม  คิลไหวไหล่ให้  พลางส่งสายตาบุ้ยใบ้ไปทางหัวหน้าป้อมอัศวินที่กำลังเดินเข้ามาในห้องนั่งเล่น



    “คาโล  นายได้เป็นหัวหน้าป้อมอีกแล้วล่ะ”  เฟรินส่งเสียงเจื้อยแจ้วทักทายบุรุษผมเงินที่เดินมานั่งข้างๆ



    “งั้นหรอ  แล้วนายล่ะ”  คาโลพูดด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล



    “ก็เหมือนเดิมแหละ  ไม่งั้นเดี๋ยวคนในป้อมอัศวินจะแข็งตายซะก่อน”  เฟรินยิ้มกว้าง  เพื่อนๆในห้องหัวเราะคิกคัก



    ป้อมอัศวินปีนี้มีคาโลเป็นหัวหน้าป้อม  เฟรินและคิลเป็นหัวหน้าเสนาธิการฝ่ายซ้ายและขวาตามลำดับ  สี่ผู้คุมกฏมีโร  มาทิลด้า  เรนอนและแองเจลีน่า  สามขุนพลนำทีมโดยครี้ด  กัสและซีบิล  ส่วนสิบสองผู้พิทักษ์ป้อมมีเอ็ดเวิร์ด  โคล์ว  นิคส์  เจค  ซอร์โร  เดท  ทิวดอร์  อาชูร่าและนักเรียนปีอื่นๆมาร่วมด้วย



    “จะว่าไปก็เร็วเหมือนกันนะ  พวกเราเหลือเวลาอีกแค่ปีเดียวเองก็จะจบกันแล้ว”  กัสพูดขึ้น



    “คิดแล้วก็ใจหายนะคะ”  เรนอนพูดด้วยน้ำเสียงเศร้าๆ



    “ทุกคนมีหน้าที่ของตัวเอง  แต่ยังไงพวกเราก็ยังเป็นเพื่อนกันเสมอนะครับ”  ซีบิลพูดขึ้นบ้าง



    “เฮ้ย!!  พวกนายพูดยังกับจะไม่ได้เจอกันอีกงั้นแหละ”  เฟรินขัดขึ้น  “ยังไงจบกันไปแล้วก็นัดเจอกันก็ได้นี่”



    “แล้วจะนัดกันยังไงมิทราบ  แต่ละคนอยู่กันคนละทิศละทาง  แถมจะว่างตรงกันรึเปล่าก็ไม่รู้”  แองเจลีน่าเถียง



    “ปีหนึ่งก็เจอกันครั้งหนึ่งไง  นัดวันไว้เลย  เพราะฉะนั้นทุกคนต้องว่าง”  เฟรินพูดจบก็ยิ้มเผล่



    “รึไม่ก็มีใครบางคนมันแต่งงาน  พวกฉันยังไงก็ต้องไปอยู่แล้วจริงไหม๊  คาโล”  ครี้ดพูดพร้อมรอยยิ้มเจ้าเล่ห์  ไม่มีคำตอบใดๆกลับมา  มีเพียงดวงหน้าที่เริ่มขึ้นสีระเรื่อของทั้งสองฝ่าย



    “เอ๊ะ…แล้วงานแต่งของพวกนายจะจัดที่เอเดนหรือเดมอสล่ะ”  มาทิลด้าช่วยเสริม



    “ฉันว่าจัดที่เอเดนเหมือนตอนงานหมั้นดีกว่า”  คิลร่วมสมทบ



    “แต่ฝั่งเดมอสเค้าจะยอมหรอ  เฟริน”  โรพูดกลั้วหัวเราะ  ไม่มีคำตอบใดๆกลับมาอีกเช่นเคย  เพื่อนๆได้แต่หัวเราะคิกคักกับสีหน้าปั้นยากของเพื่อนทั้งสองคน



    “แล้วตกลงจะแต่งเมื่อไหร่  คาโล”  ครี้ดถามย้ำ



    “ปีหน้าพวกนายเตรียมตัวไว้ละกัน”  คาโลตอบเสียงเรียบ



    “เฮ้ยคาโล!!  ไปบอกพวกมันตอนนี้ทำไม”  เฟรินร้องเสียงหลง



    ป้อมอัศวินยังไงก็ยังคงเป็นป้อมอัศวินเหมือนเช่นเคย  เรื่องวุ่นวาย  ความสนุกสนานรื่นเริง  ยังมีอยู่ตลอดเวลา  ถึงแม้ว่าตอนนี้ทุกคนจะอยู่ปีเจ็ดกันแล้วก็ตาม  เช่นเดียวกับความหมายของคำว่า ‘มิตรภาพ’ ที่มีเสมอมาตลอดระยะเวลาที่ทุกคนได้มาอยู่ ณ ป้อมอัศวินแห่งนี้  และจะมีอยู่ตลอดไปแม้ว่าทุกคนจะจบออกไปใช้ชีวิตของตนเองภายนอกโรงเรียนพระราชาเอดินเบิร์ก  ในฐานะและหน้าที่ที่แตกต่างกันก็ตาม  แต่ ‘มิตรภาพ’ นี้จะไม่มีวันจางหายไปจากใจของทุกคนอย่างแน่นอน…





    --------------------------------------------------------------------

    มุมจิบน้ำชา : เย้ๆๆๆ  จบแล้วจริงๆนะ  ปีเจ็ดครองป้อม  เอิ๊กๆๆๆ  แล้วน้องๆจะเป็นยังไงนะ(คิดกันเอาเองละกัน…^^”)  ส่วนคาโลกับเฟรินก็ต้องแต่งงานกันอยู่แล้วสิ  อิอิ  ฟิคตอนนี้เป็นตอนสุดท้ายแล้วแหละ  อยากลองเขียนนิยายของตัวเองเล่นๆดู(แอบติดลม…^^)  แต่คงอีกนานกว่าจะได้อ่านกันหรืออาจจะไม่ได้อ่านก็ได้(จะเปิดเทอมแล้วคงไม่ค่อยมีเวลา  แหะๆ)  ยังไงก็ขอบคุณสำหรับกำลังใจจากทุกคนนะคะ  ทั้งนักอ่านจากเว็บบอร์ดบารามอสแล้วก็นักอ่านในเด็กดีด้วย  ปลื้มมากเลย  จริงๆนะ  อิอิ…(‘ /\\ ’)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×