ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Trial RooM - TP-TBR' : Profile lisT

    ลำดับตอนที่ #1 : [ F ] War Knight (no) Online - 'Razette' เด็กสาวมืดมนผู้แสนเย็นชา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 127
      0
      25 ต.ค. 59

    War Knight (no) Online




    ลักษณะ/รูปร่างตัวเอง :: กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน ผอมปกติ หน้านิ่ง ผิวขาวซีดๆดูอ่อนเเอเเต่จริงๆเเล้วเเรงเยอะ สูง 163 ซม. น้ำหนัก 49 กก.ตาสีดำ ผมสีดำ มัดผมพาดไว้ที่ไหล่

    ชื่อ :: เมโลเนีย ซาเทียร์(Maronia Satia)

    ชื่อเล่น :: ราเซ็ท(Razette)

    วันเกิด :: 26 กันยายน

    อายุ :: 14 ปี

    เพศ :: หญิง

    รับบทเป็น :: นางเอก

    นิสัย :: ใจดี-เป็นห่วงน้องอย่างเงียบๆ-พูดน้อย-หน้านิ่งมาก-ใจเย็น-บางทีเรื่องที่คนอื่นฮาก็ไม่ฮา-บางทียิ้มไม่เหมือนยิ้ม-เวลาโกรธหรือโหดก็โหดเกินไม่ว่าจะกับใครก็ตาม-โกรธยาก-ชอบเก็บกด-มีเรื่องอะไรไม่ยอมบอกคนอื่นเลย-รักสงบ-รักอิสระ(เเต่มากเกินไปจนนอกกรอบขอบเขต)-เข้าไปในเเหล่งที่มีหนังสือบ่อยๆเมื่อพบเจอทันทีเเบบคนอื่นที่มาด้วยไม่รู้ว่าไปเมื่อไหร่(หนึ่งในอิสระที่นอกกรอบนะ)-ชอบอยู่ในที่สงบๆบางทีไบนั่งหรือนอนบนต้นไม้สูง-ชอบนอนบนพื้นหญ้า-ชอบฟังเพลงญี่ปุ่นบ่อยเเทบใส่หูฟังประจำ-ชอบเดินอ่านหนังสือไปใส่หูฟังๆเพลงไปด้วยเป็นประจำไม่ว่าจะที่ไหนโดยไม่มองทางเเต่สามารถเดินไปได้ตามปกติ-เวลาจะทำอะไรหรืออยู่ที่ไหนกับใครก็จะชอบเเยกห่างโดดเดี่ยวจนเป็นนิสัยที่ชอบความโดดเดี่ยวเป็นอย่างมากที่เพื่อนเรียกกันง่ายๆว่า"All Alone"สาเหตุเรื่องนี้เป็นหนึ่งในบาดเเผลทางจิตใจไม่มีใครสามารถเเก้นิสัย"All Alone"นี้ได้เลยซักคน

    ประวัติตัวเอง :: เป็นคนไม่ค่อยเข้ากับฝูงชน คบเพื่อนน้อย กินช็อกโกเเลตทุกวันเเต่ไม่อ้วน ทั้งๆที่ออกกำลังกายน้อยมากๆเเต่ดันสูงขึ้นตามปกติ มีบาดเเผลทางจิตใจค่อนข้างมากพอสมควรเเต่ไม่เคยบอกใครเลยซักคนเดียว เช่น เรื่องเพื่อนสนิทหักหลัง เพื่อนสนิททิ้ง เพื่อนสนิททรยศ ฯลฯ (ที่ยกตัวอย่างมาเป็นเเค่ส่วนนึงเท่านั้น//ไม่งั้นก็ไม่เป็นความลับสิ)ตัวเองไม่เคยรู้ว่าตอนตัวเองโกรธสุดๆเป็นยังไง เคยเกือบปาของปลายเเหลมอันตรายใส่เพื่อนเพราะรำคาญมากเเต่ดีที่ยังมีความอดทนเหลืออยู่ไม่งั้นเพื่อนคงเสร็จไปเเล้ว อยู่บ้านกับน้องชายพ่อเเม่ไปทำงานต่างจังหวัดนานๆทีกลับมา ขี้เซาสุดๆถ้าว่างต้องขอนอนต่อเเต่ถ้ามีนัดหรือติดอะไรก็ตรงเวลา เคยเดินฟังเพลงไปอ่านหนังสือไปโดยไม่มองทางเลยเกือบเดินชนเสาเเต่หลบได้อย่างน่าประหลาด บางทีเห็นเเหล่งหนังสือก็ไปทันทีจนคนอื่นไม่รู้ว่าไปเมื่อไหร่ตอนไหน บางเวลาว่างๆก็ไปนั่งหรือนอนบนต้นไม้สูงไม่ก็ที่พื้นหญ้าเป็นประจำ เป็นยอดนักอ่านของห้องสมุดที่โรงเรียน มีวันนึงไปเอาของที่ตู้เก็บของเเต่ไปเจอลูกมังกรซะงั้นเลยเก็บมาเลี้ยงเวลาไปโรงเรียนก็เเอบเก็บไว้ในกระเป๋านักเรียนมีเเค่เพื่อนสนิทที่รู้เรื่องนี้...จนวันนึงหลังเลิกเรียนระหว่างกลับบ้านโดนเพื่อนคนนึงหลอกว่าจะพาไปเล่นเกมภาพเสมือนจริงเเต่พอเดินข้ามเส้นนั้นฉัน-น้องชายกับเพื่อนเเละสัตว์เลี้ยงของฉันไปก็ไปอยู่อีกมิตินึงเเล้ว

    ชอบ :: ช็อกโกเลต-ชาเขียว-โกโก้-สีดำ(มาก)/ขาว/ม่วง-อ่านหนังสือ-นั่งหรือนอนบนต้นไม้สูง-นอนบนพื้นหญ้า-ฟัง+ร้องเพลงญี่ปุ่น

    ไม่ชอบ :: สถานที่มีเสียงดังมากๆมันรำคาญ

    กลัว :: เเมลง

    ความสามารถพิเศษ :: เล่นเปียโน-วาดรูป-ว่ายน้ำ-เดินอ่านหนังสือไปฟังเพลงไปด้วยได้โดยไม่มองทาง-ใช้ดาบเก่งได้ทั้งดาบคู่(ถนัดมากกว่าตอนใช้คาบอันเดียว)เเละดาบมือเดียว(ถนัดเเต่น้อยกว่าตอนใช้ดาบคู่) ฯลฯ

    อาวุธ :: ดาบยาวมือเดียว 2 เล่ม เป็น"ผู้ใช้ดาบคู่"ไม่มีโล่ค่ะ

    ลักษณะ หน้าตายังไง :: 





    ท่าไม้ตาย :: ...มี 4 ท่า...(เเต่ถ้าใช้ทั้ง 2 คาบพร้อมกันพลังจะเพิ่มขึ้นมหาสารเนื่องจากถนัดดาบคู่มากกว่า)
    1.Fell Crescent Blade(ท่าชั้นสูงที่ใช้ฟันในระยะโจมตี 5 เมตรด้วยเวลาเพียงในเวลา 0.4 วินาที)
    2.Star Splash Sword(ท่าดาบขั้นสูงที่ซัดศัตรูรวดเดียว 9 ครั้ง)
    3.Lining Flasher(เป็นการพุ่งไปแทงอย่างเต็มแรงเท่านั้น มีความว่องไวสูงจึงเหมาะต่อการตอบโต้ศัตรูที่โจมตีพลาดเป้าหรือพุ่งหาศัตรูเเล้วเเทงได้เลย//ด้วยความเร็วสูงที่เหมือนความเร็วเเสง)
    4.Watcher(เป็นท่าที่ใช้สะกดรอยเเละการหาคน)

    สัตว์เลี้ยง :: มังกรสีขาว(เปลี่ยนขนาดได้ตามต้องการ)//ส่วนใหญ่จะเกาะอยู่ที่ไหล่หรือบนหัว...อยู่ในโลกปกติด้วยเเต่เเอบเอาไว้ในกระเป๋านักเรียนตอนเเรกที่พบมันคือที่บ้านในตู้เก็บของพอเห็นมันก็เลยเอามาเลี้ยง



    วิธีการพูดของคุณ :: ค่ะ-คะ-นะคะ-นะ ฯลฯ เเละ ใช้คำพูดที่เป็นข้อคิด-เปรียบเทียบ-ใช้ทิ่มเเทงใจดำนานๆที เช่น เเค่ทะเลอะกันไม่ต้องใช้กำลัง....

    ลักษณะการพูดของคุณเป็นดังไงตามนี้

    * เวลามีความสุข หรือ อารมณ์ปกติ


    1...//ทำท่าทางดีใจ

    2.//ยิ้มในบางทีเเต่บางทียิ้มเเล้วคนอื่นไม่รู้ว่ายิ้มอยู่

    *เวลาโกรธ


    1.//ถ้ารำคาญมากๆก็จะเตรียมการฆ่าทิ้งทันที

    2.//เงียบ-เก็บกด...ถ้ามากๆก็จะเป็นตามข้อเเรก

    *เวลาเศร้า

    1.//ร้องไห้เเต่พอมีคนมาถามว่าเป็นอะไรจะตอบว่าไม่เป็นไรเเละหาทางเลี่ยงไม่ให้เพื่อนเป็นห่วง

    2.//พยายามกลั่นน้ำตาไม่ให้คนอื่นเป็นห่วง

    3...//น่านิ่งเเต่เศร้าอยู่ในใจ(เป็นส่วนใหญ่)

    *เวลากลัว


    1.//วิ่งหนี

    2.กริ๊ด-ว้าย-ฯลฯ//เเต่ไม่ดังมาก

    3.//เอามือปัดมั่วๆ(อันนี้เเมลงโดยเฉพาะ)

    ขำเเบบไหนกัน :: 555+//ยิ้มเเต่ในบางทีบางทีก็ไม่เหมือนยิ้มเเต่ขำเบาๆพอดีๆไม่ดังมาก

    คำพูดติดปากของคุณ :: ...ตามใจ/เงียบเฉยๆ

    คติประจำใจ และฉายาประจำตัวคุณคือ :: มนุษย์สามารถเลือกทางของตนได้อย่างอิสระ -Girl of darkness 

    เพิ่มเติมสิ่งที่คุณอยากบอก :: ชอบเเต่งตัวเรียบง่ายสีดำ ดาบยาวมือเดียวไม่มีโล่//เเละที่สำคัญนะ!!!พูดยาวได้!!!ไม่ใช่ว่าพูดน้อยเเล้วบทพูดสั้นจนจมหายไปในบท!!! ตัวละครเเน้นความเร็วมากๆ เเรง โจมตีได้ดาเมจเยอะๆ จักการศัตรูในระยะเวลาสั้นๆ



    มุมพักผ่อน..... จริงๆนะ



    เป็นอย่างไรบ้าง.... ละเอียดรึเปล่า... ไรท์ขี้ลืม


    -....ไม่รู้สึกก็คงเรื่อยๆมั้ง

    ถ้าไม่ติดจะโกรธ งอล แค้น เคือง ไรท์ รึเปล่า.. (TwT)


    -อืมไม่...เเต่ก็ไม่เเน่อาจฆ่าทิ้งก็เป็นได้

    เปลี่ยนข้อมูลสักเล็กน้อยได้มั้

    -ได้เเค่เล็กน้อยเท่านั้น

    สุดท้ายแล้ว...อยากบอกไรท์ว่า..??


    -อย่าให้ฉันจืดจางหายไปในบทล่ะ

    *Miracle TM!*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×