รอยฤทธิ์พิศวาส {วางแผงแล้วจ้า} - นิยาย รอยฤทธิ์พิศวาส {วางแผงแล้วจ้า} : Dek-D.com - Writer
×

    รอยฤทธิ์พิศวาส {วางแผงแล้วจ้า}

    ...เพลิงแค้นที่สุมแน่นในอุรา...นำพาบทลงโทษที่ไร้ซึ่งมนุษยธรรม...แต่แทนที่คนกระทำจะรู้สึกสะใจ...ทว่า...เขากลับรุ่มร้อนไปทั้งใจ...เมื่อถูกไฟพิศวาสที่ตัวเองจุดเอาไว้...แผดเผาจนยากที่จะดับลง (จบแล้วจ้า)

    ผู้เข้าชมรวม

    374,990

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    43

    ผู้เข้าชมรวม


    374.99K

    ความคิดเห็น


    5.16K

    คนติดตาม


    303
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 เม.ย. 53 / 09:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฿฿฿฿฿฿฿ 




    สวัสดีค่ะ

    นิยายเรื่อง รอยฤทธิ์พิศวาส

    นามปากกา ณัฐยมล นะคะ

    (เดิม ณฐมณ)


    จำนวน 480 หน้า

    ราคา 295 บาท


    วางแผงแล้วนะคะ

    หาซื้อได้ตามร้าน นานอินทร์ ซีเอ็ด บีทูเอส

    และร้านหนังสือชั้นนำทั่วไปค่ะ

    (ถ้าหาไม่เจอสอบถามที่เคาน์เตอร์นะคะ ^ ^)

    ขอบคุณที่ถามไถ่เข้ามาค่ะ

    ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้พิจารณาด้วยนะคะ


    ขอบคุณมากค่ะ



     

     

     

    (ทุกอย่างเป็นเรื่องที่สมมุติขึ้น อาจมีบางเหตุการณ์ที่ขัดต่อหลักจริยธรรมอันดีงาม ดังนั้นขอให้ทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยค่ะ)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "คนแต่งคนสวย"

    (แจ้งลบ)

    ขอบอกว่า พี่มดแต่งได้เก่งมากๆ ค่ะ การบรรยายดีมากๆๆ ในความคิดของคนอ่าน คิดว่าเรื่องนี้พระเอกดูสมเหตุสมหน เหมือนที่บรรยาย ว่าเป็นคนที่เก่งกาจนักหนา นิยายบางเรื่องดูไม่สมเหตุสมหนที่บอกว่าพระเอกรวย เป็นนักธุรกิจ แต่มั่วกับผู้หญิงไม่เลือก เจ้าชู้ นักธุรกิจเก่งๆๆที่ไหนจะมีเวลาว่างมากไปคั่วกับผู้หญิง อ่านเพิ่มเติม

    ขอบอกว่า พี่มดแต่งได้เก่งมากๆ ค่ะ การบรรยายดีมากๆๆ ในความคิดของคนอ่าน คิดว่าเรื่องนี้พระเอกดูสมเหตุสมหน เหมือนที่บรรยาย ว่าเป็นคนที่เก่งกาจนักหนา นิยายบางเรื่องดูไม่สมเหตุสมหนที่บอกว่าพระเอกรวย เป็นนักธุรกิจ แต่มั่วกับผู้หญิงไม่เลือก เจ้าชู้ นักธุรกิจเก่งๆๆที่ไหนจะมีเวลาว่างมากไปคั่วกับผู้หญิง  

    habee | 23 ต.ค. 52

    • 92

    • 2

    "ทำไงดีชอบจัง"

    (แจ้งลบ)

    พี่มดคะช่วยอัพไว ๆ ได้มั้ยคะหนูอยากอ่านจนทนไม่ไหวแล้วพี่ดำเนินเรื่องได้กระชับแต่ว่าอ่านแล้วเข้าใจไม่สับสนวกวนแต่อยากให้ช่วยอัพเยอะ ๆ หน่อยได้มั้ยคะสงสารคนอ่านที่อยากรู้ว่าเนื้อเรื่องจะดำเนินต่อไปยังไงแต่พี่อย่าใจร้ายกับนางเอกมากนะคะสงสารค่ะที่ต้องอุ้มทองลูกคนเดียวพี่คะอยากให้พระเอกหายความจำเสื่อมก่อนที่นางเอกจะคลอดลูกได้มั้ยคะอ่านแล้วมันทรมานยังไงก ... อ่านเพิ่มเติม

    พี่มดคะช่วยอัพไว ๆ ได้มั้ยคะหนูอยากอ่านจนทนไม่ไหวแล้วพี่ดำเนินเรื่องได้กระชับแต่ว่าอ่านแล้วเข้าใจไม่สับสนวกวนแต่อยากให้ช่วยอัพเยอะ ๆ หน่อยได้มั้ยคะสงสารคนอ่านที่อยากรู้ว่าเนื้อเรื่องจะดำเนินต่อไปยังไงแต่พี่อย่าใจร้ายกับนางเอกมากนะคะสงสารค่ะที่ต้องอุ้มทองลูกคนเดียวพี่คะอยากให้พระเอกหายความจำเสื่อมก่อนที่นางเอกจะคลอดลูกได้มั้ยคะอ่านแล้วมันทรมานยังไงก็ไม่รู้แบบว่าสงสารวิวน่ะ   อ่านน้อยลง

    สาวแอ๊บแบ๊ว | 6 ธ.ค. 52

    • 49

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุกค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เพิ่งหลงเข้ามาอ่าน แต่งสนุกค่ะ สั้น กระชับดี เนื้อเรื่องดำเนินเร็วดี ไม่น้ำเน่า ชอบมากค่ะ อ่านรวดเดียวจนจบทุกตอน ก็เลยเมนท์รวดเดียวค่ะ อยากโหวดวอยซ์ให้ แต่ไม่รู้กดตรงไหนอ่ะค่ะ ไม่ได้เข้ามานานก็เลยงง อยากอ่านตอนต่อไปแล้วค่ะ ลุ้นๆ ให้คุณณัฐคู่กับนันแล้ว แสดงว่าทีน่าต้องคู่กับพี่ชายนางเอกใช่มั้ยค่ะ หรือไม่ก็ให้พี่ชายนางเอกมาปราบแทน ... อ่านเพิ่มเติม

    เพิ่งหลงเข้ามาอ่าน แต่งสนุกค่ะ สั้น กระชับดี เนื้อเรื่องดำเนินเร็วดี ไม่น้ำเน่า ชอบมากค่ะ อ่านรวดเดียวจนจบทุกตอน ก็เลยเมนท์รวดเดียวค่ะ อยากโหวดวอยซ์ให้ แต่ไม่รู้กดตรงไหนอ่ะค่ะ ไม่ได้เข้ามานานก็เลยงง อยากอ่านตอนต่อไปแล้วค่ะ ลุ้นๆ ให้คุณณัฐคู่กับนันแล้ว แสดงว่าทีน่าต้องคู่กับพี่ชายนางเอกใช่มั้ยค่ะ หรือไม่ก็ให้พี่ชายนางเอกมาปราบแทน   อ่านน้อยลง

    สืบเสพ | 4 ม.ค. 53

    • 19

    • 0

    "จะรอซื้อนะคะ"

    (แจ้งลบ)

    จะรอซื้อนะคะ ถ้าวางแผงเมื่อไรแจ้งด้วยค่ะ ชอบเรื่อง นี้มาก จนอยากเก็บไว้ แต่งสนุก และไรเตอร์ ก็น่ารักมาก ปกติ เข้ามาอ่านตลอด แต่ไม่ค่อยได้เมนต์ ได้แต่โหวตให้ แต่ก็อยากให้ รู้ไว้ว่าติดตามเสมอค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    จะรอซื้อนะคะ ถ้าวางแผงเมื่อไรแจ้งด้วยค่ะ ชอบเรื่อง นี้มาก จนอยากเก็บไว้ แต่งสนุก และไรเตอร์ ก็น่ารักมาก ปกติ เข้ามาอ่านตลอด แต่ไม่ค่อยได้เมนต์ ได้แต่โหวตให้ แต่ก็อยากให้ รู้ไว้ว่าติดตามเสมอค่ะ   อ่านน้อยลง

    xbox57 | 29 ธ.ค. 52

    • 22

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น