ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Love Revenge]ปฏิบัติการแก้แค้น จับตายนายมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #1 : เรื่องราวเมื่อ 4 ปีก่อน...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 37
      0
      29 มี.ค. 54

     

     
     
     
     
                                                                                        
                              บทนำ
     
         4 ปีก่อน
         หว๋อออ! หว๋อออ!
         “ หยุดเดี๋ยวนี้นะ!! ” ชายหนุ่มวัยกลางคนในชุดสีกากีที่นั้งอยู่ในรถที่กำลังไล่ตามรถปอร์เช่สีดำเงางามอยู่ใครๆเห็นก็คงดูรู้ว่าชายคนนั้นเป็นใคร
         ปังงๆ!  ปังงๆ!
         ชายหนุ่มปริศนาที่อยู่ในรถปอร์เช่ไม่รอฟังคำของตำรวจที่ตะโกนมาให้รำคาญหูนัก รีบชักปีนยิงขู่ไปสองสามนัด ทำเอารถตำรวจที่ขับไล่ตามหลังมาหลบลูกปืนกันยกใหญ่
         และในไม่ใกล้ไม่ไกลจากเหตุการณ์นี้
         “ พี่ควีน! รอเค้านานมั้ย ” หญิงสาวหน้าตาน่ารักผมยาวสีดำเงางามที่ยาวถึงกลางหลังในชุดนิสิตนักศึกษาวิ่งหอบแหกพูดขึ้นเมื่อเข้ามาในร้านเบอเกลอรี่น่ารักๆร้านหนึ่ง
         “ ไม่นานหรอก แล้วไมล์มัวทำอะไรอยู่ล่ะถึงได้มาช้า ” หญิงสาวหน้าตาสวยพูดพร้อมกับยิ้มให้ผู้เป็นน้องอย่างอ่อนโยน
         “ ก็คือว่า เค้าต้องอยู่ช่วยงานอาจาร์ยน่ะก็เลยเลิกช้ากว่าปกติและพอขึ้นรถเมล์มารถมันก็ติดเยอะมากเลย พี่ควีนไม่โกธรเค้าใช่มั้ย ” ผู้เป็นน้องเข้าไปนั้งใกล้ๆผู้เป็นพี่ก่อนจะอธิบายเหตุผลให้ฟัง
         “ จ้าๆพี่ไม่โกธรไมล์หรอก ” ผู้เป็นพี่ยิ้ม เล็กๆให้ก่อนจะลูบน้องของเธออย่างอ่อนโยน
         “ เย่ๆ! พี่ควีนไม่โกธรเค้าแล้ว แล้วไหนของขวัญของเค้าล่ะ ” ผู้เป็นน้องสาวสวมกอดพี่กอดเธอก่อนจะพูดถามหาของที่พี่สาวของเธอบอกจะให้
         “ อ่ะ! จริงสิพี่ลืมไว้บนรถ ” หญิงสาวนึกขึ้นได้ “ ไมล์รอพี่แปปนะ เดี๋ยวพี่ไปเอาของขวัญในรถแปปหนึ่ง ”
         “ อืม พี่ควีนรีบไปรีบมานะ ” ผู้เป็นน้องสาวพูดก่อนจะเอาหน้าตัวเองถูไถคไปมาบนไหลของพี่สาว
         “ จ้าๆ ” ผู้เป็นพี่พูดพร้อมกับหัวเราะกับความขี้อ้อนเหมื่อนเด็กๆของน้องสาว
         ผู้เป็นน้องนั้งเท้าคางมองพี่สาวของเธอเดินออกจากร้านไปด้วยท่าทีดี้ด้าสุดๆเมื่อนึกถึงของขวัญที่พี่ของเธอจะให้    แต่เธอก็สะดุ้งตื่นจากความคิดนั้นเมื่อพนักงานเสริฟ์เดินยกเค้กวันเกิดประมาณสองปอนด์มาว่างไว้ที่โต๊ะ
         “ สุขสันต์วันเกิดค่ะ ” หญิงสาวพนักงานเสริฟ์พูดก่อนจะเดินจากไป
         “ ว้าว!  พี่ควีนสั่งเค้กไว้ให้เค้าด้วย!! น่ากินจัง! ” หญิงสาวตะโกนเสียงดังด้วยความดีใจก่อนจะรีบปิดปากตัวเองเพราะกลัวคนอื่นในร้านมอง
         “ ไม่มีใครอยู่ในร้านเลยแหะ ” หญิงสาวหันซ้ายหันขวามองไปบริเวณในร้านที่ไม่มีลูกค้านั้งอยู่เลยซักโต๊ะ 
         ‘ เอ๋ สามทุ่มกว่าแล้วเหรอเนี่ย ’ เธอคิดเมื่อเหลือบไปมองนาฬิกาแขวนที่อยู่ตรงบริเวณเค้าเตอร์ ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นนั้งเท้าคางมองพี่สาวของเธอที่กำลังปิดประตูรถที่จอดอยู่คนล่ะฝังกับร้านนี้
         วูบ!
         จู่ๆความรู้สึกประหลาดนี้ก็เกิดขึ้นในใจของหญิงสาว มันเป็นอาการประหลาดที่เมื่อมองผู้เป็นพี่สาวถือตุ๊กตาหมีตัวใหญ่สีขาวที่มีขนปุกปุยน่ากอดที่กำลังข้ามถนนมายังฟังนี้ถ้าเป็นเวลาธรรมดาเธอจะต้องดีใจสุดแน่ๆ...
         แต่…!! ตอนนี้มันไม่ใช่ 
         ตอนนี้เธอรู้สึกเศร้าจนจับใจ รู้สึกอยากจะมองพี่สาวของเธอให้นานๆเหมือนกับว่าจะไม่ได้มองเธออีกต่อไปแล้ว
         เพี๊ยะ!  เพี๊ยะ!
         “ ฮะ ฮะ คิดอะไรของเราอยู่เนี้ย ” หญิงสาวตบหน้าตัวเองเบาก่อนจะหัวเราะและสะบัดหัวไปมาเพื่อไล่ความคิดนี้ออกจากหัว
        ว่าแล้วร่างบางก็ยันตัวเองลุกขึ้นเดินออกไปจากร้านด้วยท่าทางมีความสุขสุดๆ แต่แฝงไปด้วยความเศร้ายังไงไม่รู้
         ...แต่คุณคงจะรู้ ว่าความสุขมันมัก
         ...ไม่ยั้งยืน!...
         รถปอร์เช่สีดำเงางามวิ่งมาด้วยความเร็วสูงและไม่มีที่ท่าว่าจะลดความเร็วลงแม้แต่น้อย ก่อนจะตามมาด้วยเหตุการณ์ที่ทุกไม่คาดคิด...
         โครม!!
         “ พี่!!! ”
         รถปอร์เช่สีดำเงางามคันนั้นชนเข้ากับร่างหญิงสาวที่เดินถือตุ๊กตาหมีตัวใหญ่สีขาวที่มีขนปุกปุยน่ากอดนั้นเข้าอย่างจัง  ทำเอาคนที่เห็นเหตุการณ์ทุกช๊อตอย่างเธอถึงกับช๊อกจนเข่าอ่อน แต่เธอก็ยังคงมีสติพอพยายามพาร่างของตัวเองที่สั่นเท่าและน้ำใสๆอุ่นๆที่ไหลมาอาบแก้มตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้แล้วค่อยๆเดินข้ามถนนที่ว่างเปล่าในยามคำคืนที่มีหญิงสาวคนหนึ่งนอนหายใจรวยรินกอดตุ๊กตาหมีตัวใหญ่สีขาวที่มีขนปุกปุยที่ตอนนี้มันเปลี่ยนสภาพกลายเป็นสีแดงสดจากเลือดของหญิงสาวอยู่บริเวณไม่ไกลไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุนั้น
         หว๋อออ! หว๋อออ!
         รถตำรวจที่ตามรถปอร์เช่คันนั้นมาต่างไม่มีคันไหนจอดลงมาดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เลย ทุกคันล้วนขับตามรถปอร์เช่ที่ขับหนีไป
         “ พะ...พี่ควีน...พะ...พี่...พี่ต้องไม่เป็นอะไรนะ ฮึกๆ ” หญิงสาวพูดเสียงสั่นก่อนจะสวมกอดพี่สาวของเธอที่กำลังนอนหายใจรวยรินอยู่
        “ ตะ...ต้องเรียกรถพยาบาล ” เมื่อนึกได้อย่างนั้นเธอจึงรีบคลำหาโทรศัพท์มือถือเพื่อเรียกรถพยาบาล
        หมับ!
        มือของของพี่สาวที่นอนหายใจรวยรินอยู่นั้นพยายามยกมือขึ้นมาจับโทรศัพท์ไว้ ก่อนจะพูดอะไรบางอย่างที่เบามากจนเธอต้องก้มหน้าลงมาฟัง
         “ …วัน...นะ... ”
         “ พะ...พี่พูดว่าอะไรนะ ”
    “ สุขสันต์วันเกิดนะ... ” หญิงสาวที่หายใจรวยรินพูดก่อนจะให้ตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ที่เปื้อนเลือดตัวนั้น ทำเอาผู้เป็นน้องยิ่งปล่อยโฮออกมา
    “ ฮึกๆ พะ...พี่ต้องไม่เป็นอะไรนะ ”
    “ ยะ...อย่าร้องเลย...นะ…ตะ..ต้องยิ้มเหมือน...ยะ...อย่างเคย...สิ ” หญิงสาวพยายามยกมือที่มันไม่ค่อยจะมีแรงเหลืออยู่นั้นขึ้นมาปาดน้ำตาให้ผู้เป็นน้องสาว
    “ นั้น...ยิ้มแบบ...นะ...นั้นแหละ ” หญิงสาวยิ้มจางๆให้กับน้องของเธอ
    “ พี่!! ” หญิงสาวพร่ำแต่เรียกชื่อของพี่เธอเหมือนคนบ้า แต่พี่ของเธอกับไม่มีการตอบสนองแต่อย่างไร...
     
     
     
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×