ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO SNSD] ROCKBAND

    ลำดับตอนที่ #3 : ROCKBAND:INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 15 ม.ค. 57


     

    Intro



    ติ๊ดๆๆๆๆๆ

     

    เสียงโทรศัพท์ดังลั่นไปทั่วห้องอันกว้างใหญ่ครบครันที่ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์o

     

    มือหนายื่นมือออกมาจากผ้าห่มพร้อมกับดูชื่อหน้าจอด้วยสีหน้างัวเงียว่าใครเป็นคนโทรมากวนเวลานอนอันเป็นสุขของเขา และชื่อนั่นต้องทำให้ชายหนุ่มหงุดหงิดทันที

     

        “โทรมาทำไมแต่เช้าวะไอยอลคนจะหลับจะนอน โวะ!!”เสียงห้ามสบถคำด่าใส่ปลายสายไม่ยั้ง

     

        [นี่ไอหัวหน้า! วันนี้เรามีนัดกันซ้อมก่อนทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่นะเว้ย  พวกกูรอมึงจนรากจะงอกแล้วเนี่ย!!]เสียงห้าวๆแข็งๆของปลายสายตอบกลับมาอย่างดุเดือดไม่แพ้กัน

     

        “แล้วทำไมเมื่อวานมึงไม่เตือนกูวะ!”ร่างหนาว่าพลางลุกออกจากเตียงด้วยสภาพเปลือยเปล่า แล้วก้มลงเก็บเสื้อผ้าขึ้นมาสวมใส่

     

              [เอ้า! โทษกูอีก เป็นหัวหน้าต้องให้คนในวงเตือนด้วยหรอวะ จะ....ติ๊ดๆๆๆ]

     

    ยังไม่ทันที่ปลายสายจะพูดจบ ร่างสูงก็โยนโทรศัพท์ทิ้งลงที่นอนไปอย่างไม่ใยดี ทำให้ร่างบางสุดเซ็กซี่เย้ายวนที่นอนเปลือยกายหลับไหลอยู่ข้างกันต้องตื่นด้วยความงัวเงีย

     

        “อ้าว คริสขาจะไปไหนหรอคะร่างสุดเซ็กซี่ค่อยๆลุคเดินออกมาเกาะข้างๆร่างสูงพร้อมทำท่าออดอ้อนอย่างน่าหมั่นไส้

     

        “นี่เลิกเกาะแกะฉันซักทีได้ไหม จะไปไหนก็ไป!”ร่างสูงไม่ได้รู้สึกยินดีอะไรด้วยซักนิด กลับรำคาญซะมากกว่า

     

              หึ! ผู้หญิงง่ายๆอย่างเธอหนะ ฉันไม่เอาทำพันธุ์หรอก รู้ไว้ซะด้วยชายหนุ่มคิดอยู่ในใจพลางเหลือบมองร่างบางข้างๆที่ตอนนี้อารมณ์เริ่มไม่สู้ดีๆขึ้นเรื่อยๆ

     

        “ทำไมคริสขาพูดกับโดยอนงั้นละคะ เสียใจนะหญิงสาวจำเป็นต้องเก็บอาการไม่พอใจเพื่อที่จะได้คุยกับร่างสูงที่เริ่มอารมณ์ไม่ดีอยู่ตรงหน้า

     

        “นี่มันก็ปกติของฉัน รับไม่ได้ก็เชิญไสหัวเธอออกไปได้ละ รำคาญวะ!”พูดจบชายหนุ่มก็ลุกขึ้นยืนหลังจากที่แต่งตัวเสร็จ พลางทำท่าจะเดินออกไปจากห้อง

     

        “เดี่ยวก่อนสิคะ คริสขาจะไปไหน?หญิงสาวยังไม่ยอมแพ้ เดินตามไปเกาะแขนร่างสูงเอาไว้

     

        “โวะ น่ารำคาญวะร่างสูงพูดจบก็จัดการแกะมือปลาหมึกของยัยปลิงทะเลที่ออกทันที ท่าเธอไม่เลิกตอแยฉัน นับจากวันนี้เป็นต้นไปเราได้เห็นดีกันแน่!”

     

    ชายหนุ่มยื่นคำขาดให้ร่างบางตรงหน้า  ก่อนจะเดินออกไปเพียงไม่กี่ก้าวแล้วก็ต้องชะงัก  ทำให้ร่างบางตรงหน้าที่กำลังอึ้งกับการกระทำของเขา ยิ้มอย่างมีความหวัง

     

            อ่อ! นี่ร่างสูงพูดพร้อมกับยิ้มกระดาษแผ่นยาวๆแล้วเขียนไรขยุกขยิกอย่างรวดเร็วลงบนกระดาษแผ่นนั่นพร้อมกับโยนไปให้ร่างบางที่กำลังโกรธจัดตรงหน้า เอาเช็คนี่ไปแล้วไสหัวออกไปจากชีวิตฉันซะ  ฉันเบื่อเธอละ!”

     

    พูดจบก็เดินออกไปจากห้องทันที ทิ้งร่างบางให้ยืนอยู่ในห้องสุดหรู พร้อมกับเสียงกรี๊ดที่ชวนแสบแก้วหูสุด

     


     

     

    เสียงเพลงแดนซ์เมามันส์ปลุกใจผีเสื้อราตรีทั้งหลายแหล่ที่พร้อมใจกันออกมาวาดลวดลายกันบนฟอลล์อย่างเมามันส์ โดยมีดีเจสาวร่างเล็กน่ารักกะทัดรัด แต่ทว่าเซ็กซี่ในเวลาเดียวกันยืนทำหน้าที่เป็นดีเจอย่างสนุกสนาน  เธอใส่เสื้อเอวลอยกับเกงขายาวได้รูป โชว์หน้าท้องขาวๆแบนราบสุดเพอเฟ็กซ์

     

        “หมดเวลาของดิฉันในวันนี้แล้วนะคะ พบกับดีเจท่านต่อได้เลยคะเธอพูดเสร็จก่อนจะจัดการถอดหูฟังออกแล้วเดินลงมาจากโซนเวที  พร้อมกับเรียกพนักงานหนุ่มหล่อชงค็อกเทลให้มารับออเดอร์

     

        “รับอะไรดีครับพี่แท?พนักงานหนุ่มพูดอย่างเป็นกันเองก่อนจะถามร่างบางที่อยู่ตรงหน้า เอาอะไรก็ได้ ริคกี้ ไม่ต้องแรงมากนะ เดี่ยวพี่ขับรถกลับบ้านไม่ไหว

     

    หญิงสาวตอบกลับพร้อมรอยยิ้มเป็นมิตรแบบที่หาไม่ได้ง่ายๆให้กับพนักงานหนุ่มซึ่งเป็นรุ่นน้องของเธอ

     

         “รับทราบครับพนักงานหนุ่มพูดพร้อมกับยิ้มจนตาหยี แล้วหันไปผสมค็อกเทลอย่างตั้งใจก่อนจะเทน้ำสีหวานลงในแก้วพร้อมกับยกขึ้นมาวางไว้ตรงหน้าหญิงสาว

     

         “ขอบใจจ้ะเธอพูดก่อนจะยิ้มเพียงเล็กน้อยแล้วยกแก้วน้ำสีหวานขึ้นจิบ พลางมองไปรอบๆบรรยากาศในผับที่มีผู้คนมากมายเข้ามาไม่ขาดสาย และไปสะดุดกับชายหนุ่มคนนึงที่กำลังพยายามจะลวนลามผู้หญิงโดยที่เขาไม่ยินยอม

     

         “หึ! ฉันละเบื่อสันดารผู้ชายแบบนี้จริงๆ!”หญิงสาวพึมพำกับตัวเองอย่างสมเพช และเสมองไปทางอื่น

     

         “ดื่มเป็นเพื่อนผมซักคืนได้มั้ยครับ?อยู่ดีๆก็มีชายหนุ่มแปลกหน้า แต่หน้าตาดูดีใช้ได้ เดินถือแก้วที่บรรจุไวน์สีเข้มเข้ามาหาเธอพร้อมกับเอ่ยชวนให้เธอมาดื่มเป็นเพื่อน

     

         “ได้สิคะร่างบางไม่ได้ตกใจเพราะมันเป็นสิ่งที่เธอเคยชินและเจอะเจอในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว เพียงแต่ตอบรับพลางส่งยิ้มหวานละลายใจไปให้ แล้วชนแก้วเบาๆเพื่อเป็นมารยาท

     

    ร่างสูงตรงหน้าค่อยๆเขยิบเข้ามาใกล้เธอก่อนพลางจะยื่นมือเข้ามาโอบรอบเอวแต่เธอไหวตัวทันจึงเบี่ยงหลบได้ก่อน  ชายหนุ่มไม่พูดอะไรพลางส่งยิ้มเจ้าเล่ห์ไปให้หญิงสาวร่างเล็กตรงหน้า สายตาแพรวพราวไม่ต่างอะไรกับเสื้อร้ายที่จะล่อเหยื่อเลยซักนิด

     

        คงคิดว่าฉันเป็นพวกหลอกง่ายสินะ  ประเมินฉันต่ำไปมั้ง!’ เธอคิดในใจก่อนจะส่งยิ้มไปให้เขาอีกครั้ง

     

        “คืนนี้เราไปต่อกันได้ไหมครับ?เขาค่อยๆก้มลงมากระซิบที่ข้างหูของเธอ ซึ่งเธอก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรเพียงแต่ยิ้มมุมปากส่งไปให้

     

    ร่างบางค่อยเขยิบเข้าไปแนบชิดกับร่างสูงตรงหน้าก่อนจะค่อยๆเขย่งเท้าขึ้นให้ใบหน้าน่ารักอยู่ข้างๆหูของร่างสูง ก่อนจะเอ่ยเสียงหวาน

     

            ได้สิคะ...หึพูดจบก็เอื้อมมือหยิบแก้วเหล้าข้างที่วางอยู่ใกล้ๆมือ สาดใส่หน้าชายหนุ่มทันที เชิญไปต่อกับหมาข้างถนนเถอะ!!”

     

        “นี่เธอ!...ชายหนุ่มอ้ำอึ้งพูดไม่ออก มองผู้หญิงตรงหน้าอย่างกรุ่นโกรธ

     

            คิดจะเล่นกับฉันมันยังอีกไกล! จำหน้าฉันให้ดีๆนะ ฉัน คิม-แท-ยอน Angel Devilพูดจบเธอก็หันหน้าหนีพร้อมกับเดินออกไปเรื่อยๆอย่างผู้ชนะ ทิ้งให้ชายหนุ่มยืนกัดฟันกรอดๆด้วยความโมโห 

     

     


    #Intro มาแล้วคะ
    ไรท์เลือกหยิบท่านผู้นำทั้งสองกลุ่มออกมาเฉิดฉายบนอินโทรโดยเฉพาะเลยนะเนี่ย
    เม้นท์เป็นกำลังใจด้วยค่า >< 


    PORCELAIN THEMEs

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×