ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO SNSD] ROCKBAND

    ลำดับตอนที่ #1 : ROCKBAND:CHARACTER

    • อัปเดตล่าสุด 13 ม.ค. 57


    CHARACTER





    Kris/Wuyifan (Leader/Base)

    สำหรับผม ผู้หญิงก็เหมือนแก้ว เวลามันตั้งเด่นสง่าอยู่บนโต๊ะอาหารในภัตตาคารหรูๆ ก็จะดูดีมีราคาน่าสัมผัส  แต่เมื่อมันไปตั้งอยู่ในกลางผับกลางบรามันก็เป็นได้แค่เพียงสิ่งบรรจุน้ำเมาที่กระดกลงคอไปก็หมดประโยชน์  แต่ถ้าเกิดอยากให้แก้วที่ตั้งอยู่ในภัตตาคารหรูนั่นหมดราคา ก็แค่ขว้างทิ้งให้มันแตกก็สิ้นเรื่อง
    เหมือนที่ผมใช้ผู้หญิงทิ้งขว้างไงละ
    !





     

    Chanyeol (Vocal)

    หลายคนมักจะบอกว่าเสียงผมมีพลังและความไพเราะขัดกับหน้าตาที่ดูออกจะน่ารักโมเอะๆ และสบประมาทผมอยู่บ่อยๆว่า หน้าตาใสซื่อแบบนี้เนี่ยนะจะไปเร้าใจอะไร  หืมมมม..ถ้าพวกคุณยังไม่ลองก็อย่าเพิ่งพูดอย่างนั่นสิครับ ถ้าแน่จริงคืนนี้เรามาลองดูกันซักตั้งไหมละ ผมจะทำให้คุณเตะขอบสวรรค์เพราะลีลาการโยกที่กระแทกกระทั่นและน่าตาที่สุดแสนจะเซ็กซี่เวลาอยู่บนรังรักที่ร้อนแรง  แต่ผมมีข้อแม้ให้คุณหนึ่งข้อนะครับ คือ ถ้าตื่นเช้าขึ้นมาแล้วไม่เจอผมคุณก็เชิญไสหัวไปไกลๆแล้วอย่ากลับมาให้ผมเห็นหน้าอีกละเพราะผมไม่ชอบใช้ผู้หญิงซ้ำๆ!





     

    Kai /Kim jongin(Guitar)

    เวลาที่คุณเห็นผู้ชายดำๆ คุณจะไม่สนใจมันเพราะคิดว่ามันดูสกปรกน่าขยะแขยงใช่ไหมละ หึ!ผมจะทำให้พวกคุณรู้กันไปเลยว่าของดำมันก็มีดีเหมือนกันอย่ามาเสียใจละที่ไม่เลือกผม เพราะผมจะเดินไปทำให้พวกคุณคลั่งให้ตายโดยการ ละเลียดบดขยี้ริมฝีปากผมบนปากคุณอย่างร้อนแรงและเย้ายวนจนคุณเคลิ้มเลยละ แล้วจากนั่นผมก็จะผละจากไป ทีนี้จะมาหาว่าผมใจร้ายที่ไม่ช่วยสานต่ออารมณ์ใคร่ของคุณก็ช่วยไม่ได้นะ!






     

    Sehun(Drum)

    ผมมันก็แค่ผู้ชายธรรมดาที่รักดนตรีอัดบีทหนักๆ และชื่นชอบผู้หญิงที่สวยงามดุจดั่งนางฟ้าจำแลงกายที่ไม่อาจเอื้อมถึง  แต่พวกคุณรู้อะไรไหมต่อให้พวกเธอจะเป็นนางฟ้าไม่ยินยอมลงมารับรักผู้ชายแบบผม ผู้ชายธรรมดาอย่างผมก็จะตามไปยื้อจนเธอยอมพลีกายใต้ร่างของผมจนได้  หว่า...สุดท้ายนางฟ้าก็กลับคำตลอดอะ  ขนาดเธอเป็นนางฟ้ายังกลับคำได้เลย แล้วทำไมผู้ชายธรรมดาตัวเล็กๆอย่างผมจะกลับคำไม่ได้ละครับ อยากลงมาให้ผมเชยชมเอง ผมก็สนองให้แล้วไง  จากนั่นก็เชิญไปพลีกายให้ใครต่อใครก็ช่าง เพราะผู้ชายธรรมดาอย่างผม ไม่แคร์!



     

    Tiffany /Hwangmiyong

    มีคำพูดมากมายที่กล่าวหาว่า เพศแม่เป็นเพศที่อ่อนแอ ใช่คะเพศแม่อ่อนแอ
    แต่จะบอกอะไรให้นะ นั่นมันก็แค่ผู้หญิงบางกลุ่มเท่านั่นแหละ เหมารวมกันจังเลยนะคะผู้คนสมัยนี้
    แต่ก็ช่างเถอะผู้ชายทุกคนจะได้คาดไม่ถึงไงละว่า บนโลกใบนี้ก็มีเพศแม่ที่ทุกคนมัวแต่มองว่าอ่อนแอแต่ที่แท้แล้วร้ายกาจไม่ต่างอะไรดั่งงูพิษอย่างฉันดีๆนี่เอง




     

    Yuri

    เซ็กซี่ตัวแม่อย่างฉันบางครั้งมุมอ่อนแอใสซื่อก็มีนะคะ ลองมองดูเข้ามาในดวงตาฉันลึกๆสิ แล้วคุณจะพบกับความจริงว่าฉันเป็นผู้หญิงที่น่าสงสารจับใจซักแค่ไหน  แต่ทำไมหลายคน ต่างก็บอกว่าพวกคุณพลาดที่เลือกจะจ้องมองดวงตาอันเย้ายวนของฉันละ โอะ! ฮึกๆฉันเสียใจนะเนี่ย
    แต่ทว่า...พวกเขาก็พูดถูก  เพราะบางครั้งฉันก็แค่สร้างมายาหลอกให้ผู้ชายหน้าโง่ทั้งหลายตายใจเท่านั่นเอง สุดท้ายฉันก็จะขยี้พวกนั่นให้จมดินด้วยเท้าข้างเดียวของฉันนี่ไงละ
    !




     

    Seohyun

    เพียงแค่บีบน้ำตาเล็กน้อยผู้คนต่างให้ความสนใจและมอบความสงสารให้กับผู้หญิงคนนั่นซะแล้ว
    ทำไมตรรกะมนุษย์ถึงเป็นแบบนี้กันนะคะ  แต่ในเมื่อพวกเขาคิดกันแบบนั่นก็เชิญโง่งมคิดไปเถอะคะ
    ฉันกลับชอบซะอีกเพราะมันก็เป็นแค่ละครฉากหนึ่งที่ผู้หญิงอย่างฉันชอบสร้างขึ้นมาให้พวกผู้ชายหน้าหมาหลงกลเล่นๆ  มันน่าขำจะตาย   ไม่เชื่อพวกคุณก็ลองเล่นละครฉากนี้ดูสิคะ มันเป็นฉากที่น่าประทับใจจริงๆนะที่ได้หลอกมนุษย์ตัวผู้ และฉันรับรอง  พวกคุณต้องสนุกเวอร์แน่ๆ





     

    Taeyeon

    ผู้หญิงก็คือเหยื่อที่ผู้ชายชอบมาจับต้องวนเวียนลูบคลำไปทั่วร่างกายและสุดท้ายก็จบลงที่เตียงอันร้อนระอุแล้วขว้างลงทิ้งขยะซะเมื่อสำเร็จความใคร่เสร็จ พวกคุณคงคิดว่าเหยื่อที่หมายตาไร้พิษภัยและหลอกง่ายสินะ  ใช่!พวกคุณคิดถูกต้องแล้วละ แต่รู้อะไรไหมผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเหยื่อของผู้ชายอย่างฉัน ไม่ได้ถูกจับเหมารวมอยู่กับผู้หญิงจำพวกนั่นซะด้วยสิ  แต่ฉันก็รักการที่จะเป็นเหยื่อนะ ระวังไว้นะคะ เวลาที่คุณกำลังจะลากฉันลงไปปู้ยี่ปู้ยำฉันอาจจะพลิกเกมขึ้นมาเป็นผู้ล่าแล้วให้คุณเป็นเหยื่อแทนฉันก็ได้ ใครจะไปรู้!

     


    Talk

    ลงคาแรคเตอร์แล้วคะ ฝากฟิคเรื่องนี้ไว้ในใจรีดเดอร์ด้วยนะคะ
    รูปไม่เรียงคู่คะ  และไม่มีการโหวตคะ เดี่ยวจะหาว่าปั่นเม้นท์ 
    ไรท์วางคู่ไว้แล้ว แต่ยังไม่ขอบอกนะคะ


    PORCELAIN THEMEs


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×