ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CaMp'Phoenix...!!!! แผนการร้ายยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #1 : CaMp'Phoenix...!!!! ... Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8
      0
      2 ม.ค. 57

    1

    Intro

     

     

     

     

    ...ถ้าคำว่ารักของคุณ มันมาคู่กับคำว่า  “ผิดหวัง มาตลอด

    คุณจะทำยังไงกับหัวใจที่มันต้องเจ็บปวด ครั้งแล้วครั้งเล่า

    จะรักต่อ หรือปิดกั้นตัวเอง

    ทุกครั้งที่มีความรัก คนเราย่อมคาดหวังที่จะ สมหวัง

    แต่จะมีสักกี่คนที่ได้สมหวังกับคนที่ใช่

    แล้วถ้าให้เลือกระหว่างคนที่ คุณรัก และคนที่รักคุณ คุณจะเลือกใคร???

    คำถามมากมายเกี่ยวกับความรักมันน่าปวดหัวจริงมั้ย?

    แล้วทำไมใครๆยังต้องการ...

     

     

    โรส เราเลิกกันเถอะเด็กหนุ่มรุ่นน้องเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงเศร้า หลังจากที่คิดทบทวนมาหลายครั้ง

     

                    อื้ม...  หญิงสาวตอบรับสั้นๆก่อนจะเดินหันหลังให้ โดยไม่มีแม้แต่คำถามว่า เลิกเพราะอะไร?  แม้ว่าเธอจะรักผู้ชายคนนั้นมากเท่าไหร่ แต่มันไม่มีเหตุผลที่จะต้องรั้งคนที่หมดรัก

     

                    สาวน้อยในกระโปรงนักเรียนนั่งอยู่บนเก้าอี้ไม้หินอ่อน ก่อนจะฟุบลงกับโต๊ะและหลับตาลงอย่างเหนื่อยหน่าย   เด็กสาวที่พึ่งขึ้นมัธยมปลายมาดๆมีแฟนเป็นเด็กมัธยมต้น มันคงไม่มีอะไร หากว่าเด็กหนุ่มรุ่นน้องนั่นไม่ใช่นักบาสโรงเรียน ขวัญใจเด็กในโรงเรียนมัธยมแห่งนี้

     

                    “เป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วน่ะ เด็กสาวพึมพำกับตัวเองเบาๆก่อนจะปล่อยให้หยดน้ำใสที่คลอเบ้าตามานานหยดมากระทบแขนตัวเอง  เธอมองแหวนเงินที่นิ้วตัวเองก่อนจะหลับตาลงอีกครั้งแล้วนึกถึงเรื่องราวที่ผ่านมาตลอดระยะเวลา2เดือนที่ผ่านมา

                    .

                    .

                    .

                    .

                    “พี่โรส ผมชอบพี่ เป็นแฟนกับผมน่ะ คำขอร้องจากเด็กหนุ่มรุ่นน้องสุดน่ารักทำให้เธอน่าแดง ก่อนจะพยักหน้าเบาๆด้วยความเขินอาย

                    ข่าวการคบกันของรุ่นพี่ม.4สายวิทคณิตกับเด็กหนุ่มรุ่นน้องนักบาสโรงเรียนแพร่ไปทั่วโรวเรียนภายในเวลาไม่นาน ความหวานเลี่ยนของคู่รักคู่นี้ทำให้พี่คนทั้งอิจฉา ทั้งหมันไส้

                    โรส  พี่เตือนน่ะ ระวังไอเด็กนี่ไว้หน่อยก็ดี  เห็นแบบนี้เจ้าชู้ใช่เล่นนน่ะ รุ่นพี่นักบาสที่สนิทเอ่ยบอกรุ่นนน้องด้วยความเป็นห่วง

                    คงไม่มีอะไรหรอกมั้ง น้องเค้าก็น่ารักดีน่ะ 5555 เธอรู้สึกดีใจที่รุ่นพี่เป็นห่วง หากแต่คิดว่า คงไม่มีอะไรหรอก เพราะคนที่มาขอคบคือรุ่นน้องคนนั้น และเธอก็ยังไม่เคยได้ยินชื่อเสียงด้านลบของเด็กคนนี้ เลยมองเป็นเพียงเรื่องตลกเท่านั้น

                    อื้ม พี่เตือนเพราะพี่ห่วงเราน่ะรู้มั้ย รุ่นพี่เอ่ยก่อนเอามือยีหัวหญิงสาวเบาๆด้วยความเอ็นดู

                    ค่ะ เธอเอ่ยเบาๆแล้วยิ้มให้รุ่นพี่ ก่อนจะเดินไปหาแฟนหนุ่มที่ตอนนี้พักจากการซ้อมบาสแล้ว

    * 2 เดือนต่อมา

                    “โรส แกรู้เรื่องที่แฟนแกไปจีบเด็กเข้าใหม่รึเปล่า???

                    อย่ามาพูดอะไรมั่วๆน่ะ แกไปรู้มาจากไหน เด็กสาวขมวดคิ้ว ก่อนจะถามกลับไปด้วยน้ำเสียงโกรธๆ

                    มั่วที่ไหน แกดูนี่เลย เพื่อนสนิทของสาวน้อยส่งโทรศัพท์เครื่องบางมาให้ หญิงสาวสรับไปดูก่อนจะนิ่งกับภาพที่เห็น

                    ...ภาพเด็กหนุ่มตัวสูงถือช่อดอกไม้แล้วยื่นให้เด็กใหม่ที่พึ่งย้ายมา  คงจะไม่มีอะไรหากเด็กหนุ่มในรูปไม่ใช่แฟนของเธอ... ร่างเล็กฝืนยิ้มแล้วหัวเราะฝืดๆแล้วแก่ต่างให้แฟนหนุ่มที่รัก

                    อาจจะแค่แสดงความยินดีที่เข้าใหม่ก็ได้ หรือไม่เค้าอาจจะเป็นพี่น้องกันก็ได้แก สาวน้อยยิ้มให้เพื่อนรักก่อนจะยื่นโทรศัพท์คืน

                    งั้นหรอว๊ะ ก็ตามใจแกล่ะกัน แต่ระวังไว้บ้างน่ะ เด็กใหม่นั่นน่ารักใช่เล่นเพื่อนรักเอ่ยเตือนด้วยความหวังดีก่อนจะเดินกลับเข้าห้องเรียน

                    อื้ม... หญิงสาวครางรับเบาๆในลำคอก่อนจะเดินตามเข้าห้อง

    พักเที่ยง...

                    โรส  มานี่กับเราหน่อยสิ แฟนหนุ่มเรียกแฟนสาวให้เดินตามเขามา หญิงสาวทำเพียงแค่เดนตามเงียบๆ ทั้งสองไปหยุดอยู่ที่แปลงเกษตรหลังอาคารคหกรรม ไม่มีเสียงใดเล็ดลอดออกจากปากทั้งสองเป็นเวลานาน ก่อนที่ชายหนุ่มจะเป็นคนเริ่มพูดด้วยประโยคที่ทำให้คนฟังชาไปทั้งตัว

                    โรส เราเลิกกันเถอะ สิ้นเสียงของชายหนุ่มก็เกิดความเงียบระหว่างมทั้งสองอีกครั้ง

                    อืม...

     

     

     

     

                    ความเสียใจที่เกิดจากความผิดหวังในครั้งนี้มันเจ็บปวดมากเกินไป เพราะคาดหวังมาก หากผิดหวัง ก็เจ็บปวดมากเป็นธรรมดา ... แต่คาดหวัง ผิดหวัง ไม่ได้แปลว่า รัก นี่นา หญิงสาวยิ้มมุมปากก่อนจะปาดน้ำตาเบาๆ หึ...

     

                    เธอลุกจากที่นั่งก่อนจะคว้ากระเป๋านักเรียนพาดบ่าแล้วเดนกลับบ้านด้วยอารมณ์เบิกบานแตกต่างจากท่าทางเมื่อสักครู่โดยสิ้นเชิง  กลับบ้านดีกว่า ...

     

                    คนรอบข้างมองตามหญิงสาวที่เดินอมยิ้มออกจากโรงเรียนไปด้วยความงุนงง เพราะตอนแรกยังนั่งร้องไห้อยู่เลย = =;

                   

     

     

     

     

                   

     

                   

                    ________________

     เริ่มเรื่องแบบงงๆค่ะ แต่อย่าพึ่งสงสัยอะไร รอติดตามตอนต่อไป คุณจะหายสงสัยว่าทำไม โรสของเราถึงแปลกๆไป

    55555 ไรเตอร์เริ่มเรื่องสั้นไปมั้ย = =' ก็ไม่รู้สิน่ะ เอิ่ม.. จบๆ ดีกว่า 555 (ไรเตอร์แม่งบ้า)  -*-


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×