NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn khr กว่าจะรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ: แค่รู้ว่าทำเพื่อใคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 695
      65
      26 พ.ย. 64



    แค่รู้...ว่าทำเพื่อใคร






    21:45



          ในปราสาทแห่งหนึ่งของอิตาลีที่กำลังมีงานเลี้ยงฉลองผู้คนที่มาร่วมงานต่างใส่ชุดที่ตนคิดว่าสวยงามพร้อมเครื่องประดับเพื่อไม่ให้น้อยหน้าใครและเพื่ออวดสถานะตนเอง คนเหล่านั้นต่างพูดคุยกันด้วยใบหน้ายิ้มแย้มและเสียงหัวเราะบรรยากาศงานเลี้ยงครึกครื้นราวกับวันนี้เป็นวันที่ดีมากอีกวันหนึ่งของทุกวัน 

            ในมุมหนึ่งของงานเลี้ยงมีคนกลุ่มหนึ่งกำลังพูดถึงเรื่องราวของคนคนหนึ่งซึ่งกำลังโด่งดังในวงการขณะนี้อย่างออกรส




    "โรสเดธนี้หน้าตาเป็นยังไงนะครับอยากรู้จริงจริง" 


    "ถ้าอยากรู้คงมีแต่ต้องเป็นคนจ้างเท่านั้นแหละนะ ฮา" หลังจากพูดจบก็หัวเราะออกมาราวกับเป็นเรื่องตลก


    "หรือไม่ก็เป็นคนที่โรสเดธต้องฆ่า" หลังจากที่ชายคนนั้นพูดจบเสียงหัวเราะก็หายไปพร้อมกับที่ทุกคนในกลุ่มหันมาสนใจชายคนนนั้นเป็นตาเดียว "ว่าไปนั้น555+" ชายคนนั้นหัวเราะออกมาด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

               จากนั้นคนในกลุ่มนั้นก็หัวเราะออกมาอีกครั้งหลังจากหน้าซีดที่ได้ยินประโยคแรกของชายผมน้ำตาลและคิดว่าโรสเดธที่พวกตนพูดถึงคงไม่มีทางรับงานในที่ที่เป็นงานเลี้ยงมีคนและบอดี้การ์ดมากมายแบบนี้หรอก

              แต่ถ้าพวกเขามองมาที่ชายผมสีน้ำตาลอีกครั้งก็คงจะได้เห็นแววตาที่ราวกับมองคนโง่และเยาะเย้ยในแววตานั้น



    คำเตือน: มีฉากการตาย,เลือด,การฆาตกรรม



    พรึ่บ!



             ไฟทั้งงานดับแต่คนในงานไม่มีใครตื่นตกใจแม้แต่น้อยเพราะคิดว่ามันเป็นการเซอร์ไพรซ์ที่เกือบทุกงานเลี้ยงก็เป็น



    พรึ่บ!



         และไม่นานไฟในงานเลี้ยงก็สว่างอีกครั้งคนทั้งงานต่างตกตะลึงกันการเซอร์ไพรซ์ครั้งนี้


    กริ๊ดดดดดดด!!!!!!



    เสียงกรีดร้องของผู้หญิงในงานเลี้ยงดังขึ้นในเวลาต่อมาเพราะภาพตรงหน้ามันเป็นการเซอร์ไพรซ์ที่ไม่น่าจดจำเอาเสียเลย เมื่องานเลี้ยงในขณะนี้ต่างแต่งแต้มไปด้วยสีแดงที่เกิดจากเลือดของผู้คนในงานเลี้ยงซึ่งภาพการตายของคนพวกนั้นคือการถูกตัดหัวให้เลือดไหลนองเต็มพื้น


    กริ๊ดด--!ฉัวะ!



               เสียงร้องที่ขาดหายทำให้คนในงานเลี้ยงที่เหลือหันไปมอง


    กรุบ~กรุบ~


          หัวของผู้หญิงที่น่าจะเป็นเจ้าของเสียงร้องกลิ้งมาทางกลุ่มที่เหลือรอดเพียงกลุ่มเดียวของงานเลี้ยงในวันนี้ หัวของผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่ตื่นตระหนก หวาดกลัวตาเบิกโพลงเป็นใบหน้าที่แตกต่างจากคนอื่นอย่างสิ้นเชิง การตายแบบไม่รู้ตัวยังมีใบหน้าที่ดูดีกว่าเลย


    ตึก ตึก ตึก



            เสียงเดินดังขึ้นทำให้คนกลุ่มนั้นละสายตาจากหัวของผู้หญิงคนนั้นเงยหน้ามองคนที่เดินมาทางกลุ่มนี้

            ลักษณะของนักฆ่าตรงหน้าคือผู้หญิงผมสีเงินยาวสวยนัยน์ตาสีฟ้าอมเขียวชุดของเธอเป็นสีดำแต่ไม่รู้ทำไมพวกเขาถึงเห็นดอกไม้สีแดงโอบล้อมนักฆ่าคนนี้ราวกับมันคือเครื่องประดับชิ้นหนึ่ง แต่ในขณะที่คนกลุ่มนี้กำลังตะลึงกับรูปลักษณ์ของหญิงสาวนักฆ่าผู้ชายผมสีน้ำตาลก็พูดขึ้น


    "งายยยโรสเดธ^^"  พวกเขาที่ได้ยินยิ่งหน้าซีดกว่าเดิมแล้วพวกบอดี้การ์ดมันไปไหนหมด!?!เหล่าคนที่เหลืออยู่ต่างคิดอย่างสิ้นหวังและบางคนก็สงสัย ผู้ชายผมสีน้ำตาลรู้ได้ยังไ--ไม่สิ เจ้าหมอนี้เป็นใคร



    ฉัวะ!!



    เอ๊ะ??



    ตุบ!




                 ก่อนที่จะได้พูดอะไรหัวของคนกลุ่มนั้นก็ขาดออกจากตัวพร้อมกันโดยที่คนเหล่านั้นมีใบหน้าที่สงสัยและงงงวยไปในตัว


    "555+รีบร้อยจังเลยนร้าา"  ผู้ชายผมสีน้ำตาลลุกขึ้นยืนหลังจากที่ย่อตัวหลบคมดาบของนักฆ่าตรงหน้าอย่างหวุดหวิด"แล้วนี้คิดจะฆ่าฉันด้วยหรือไง?"


    "...." หันหน้ามองไปที่ดาบของตนเองที่อยู่ในมืออย่างไม่สนใจเสียงคนที่พูดด้วย เมื่อเห็นแบบนั้นชายผมสีน้ำตาลก็ถอนหายใจแล้วทำหน้าเบื่อหน่าย


    "ฉันอุสาเป็นเหยื่อล่อให้เลยนะไม่คิดจะตอบแทนกันเลยหรอ~?" ลากเสียงกวนใส่ก่อนจะเดินตามอีกคนไป


    "ก็บอกแล้วนี้ว่าไม่ให้ตามไปด้วยหรอกน่ะ" รู้ดีอีกว่าจะให้ตอบแทนอะไร ชายผมสีน้ำตาลคิด


    "รู้น่า แล้วนี้อัลลี่ออกมายังอ่ะ?"  ชายผมสีน้ำตาลถามขึ้นเมื่อไม่เห็นเพื่อนร่วมทีมอีกคนที่มาด้วยกัน

            โรสเดธเหล่ตามองก่อนจพลอย


    "ลาวิลออย่าโง่ ถ้าอัลเลนมาก็ต้องเห็นแล้วสิ?" ถามกลับด้วยใบหน้าสงสัย ฉันไม่น่าถามเธอเลยชายผมสีน้ำตาล หรือ ก็คือลาวิลคิดด้วยความเหนื่อยใจ อยู่ดีดีก็โดนด่า


                  หลังจากพวกเขาออกมาจากสถานที่แห่งนั้นแล้วก็จัดการเปลี่ยนชุดใหม่แล้วใช้กล่องส่องทางไกลเพื่อมองดูผลงานของเพื่อนร่วมทีมอีกคนที่ยังไม่มา


    "ไดเนล่าฉันถามจริงนะทำไมเธอถึงเข้าวงการนี้กันล่ะ?"ลาวิลถามทั้งที่สายตาก็ยังใช้กล่องทางไกลเพื่อดูผลงานของเพื่อนร่วมงานอีกคน


    "ฉันไม่เคยปิดบังประวัติตัวเอง นายก็รู้นิ" โรสเดธหรือชื่อจริงจริงคือ ไดเนล่าตอบคำถามของลาวิลทั้งที่ทางท่าก็ไม่ต่างจากลาวิล ทั้งสองพูดคุยราวกับพูดถึงดินฟ้าอากาศ




    ปึง!



    "หยุด!อย่าขยับนะ!"





    \\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\



    จบตอนแรกแล้วค่ะ//ตบมือ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×