NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (yaoi)ทะลุมิติมาป่วนเทพกรีก

    ลำดับตอนที่ #3 : ชีวิตวุ่นวาย

    • อัปเดตล่าสุด 1 ธ.ค. 61



    <โอลิมปัส>


    "บอกแล้วไงว่าฉันไม่ได้มาเพราะอยากมา!"นาสพูดขึ้นอย่างโมโหเมื่อซุสดูท่าจะไม่ฟังคำพูดของนาสเลียเอาแต่จ้องหน้าอย่างประเมีน บิดามันสิ!(ฮัดซิ๊ว!!//โครนอส)

    "นาส...ใจเย็นๆ"เนปพูดขึ้นเพื่อปอบนาสแต่ตานี่จ้องซุสเขม็ง  กล้าดียังไงทำพี่ผมอารมณ์เสีย ราชาเทพ

    "แต่..!!"นาสที่เตรียมจะเถียงก็ต้องอยุดชะงักเมื่อเนปชี้ไปที่เนลียร์ที่กำลังทานผลไม้อย่างไม่สนใจใคร  น้องกู...อินดี้ไปปล่าวว่ะ?
     แต่เหมือนเนลียร์จะรู้ตัวว่าถูกจ้องเลยหันมาถาม

    "มีอะไรรึปล่าว?"

    "ปล่าวจ๊ะ^^;;"นาสกับเนปตอบพร้อมกันโดยทันที่เพื่อไม่ให้น้องสาสที่รักต้องคิดมาก  อย่างเนลียร์ทานผลไม้ไปเถ๊อะ

    ปฏิกิริยาของนาสและเนปทำให้ซุสและโพไซดอนยกยิ้มขึ้นมาอย่างเจ้าเล่ห์ก่อนจะหายไปทันที่เพื่อไม่ให้ใครสังเกตเห็นแต่มันช้าเกินไปเพราะทั้งเนลียร์และฮาเดสดันเห็น และคิดในใจขึ้นมาทันที่ว่า 'พี่ฉันคงจะไม่ไร..น่ะ?//เนลียร์'  'หวังว่าจะไม่เกิดเรื่องอะไรขึ้น...//ฮาเดส'

    "เฮ้อ~~~"เนลียร์ถอนหายใจอย่างปลงๆ

    "..."ฮาเดสมองเนลียร์ที่ถอนหายใจนิ่งๆแล้วหวนคิดไปก่อนที่จะเจอกัน



                   <ใต้ทะเล>



    "...พังง่ายจัง?"พูดขึ้นอย่างสงสัยกับความทนทานที่ต่ำเกินไปของปราสาทหรือวังที่เป็นของโพไซดอน

    "เจ้า...เป็นใคร?"เสียงของโพไซดอนพูดขึ้นทำให้เนปหันไปมองอย่างสงสัยว่าเป็นใครก่อนจะตกตะลึงกับใบหน้าของโพไซดอนที่โคตร...หล่อ!  อุ๊บ!ผมปล่าวแรดน่ะ!

    "(เป็นคน)ผมหลงทางกับครอบครัวช่วยผมหน่อยได้ไหมครับ!"ทำแววตาเศร้าๆด้วยสีหน้าออดอ้อนให้ดูหน้าสงสาร ของถนัดเลยล่ะ:-)
        โพไซดอนงงเล็กน้อยกับคำพูดของเนปที่ไม่เคยได้ยินก่อนจะตอบ

    "ได้สิ...แล้วเจ้ากับครอบครัวพลัดหลงกันที่ใด?"คำถามของโพไซดอนทำให้เนปนิ่งไปก่อนจะยิ้มออกมาแล้วตอบโพไซดอน

    "ตรงที่มีเสียงก่อนหน้านี่"คำตอบของเนปทำให้โพไซดอนนิ่งไปก่อนจะคิดในใจว่า  แต่ทางนั้นมันปรโลกมิใช่รึ? คิดอย่างสงสัยแล้วมองหน้าชื่อๆของเนป คงไม่ใช่หรอก

    "ได้สิ"

    "จริงสิ...แล้วคุณชื่ออะไรงั้นหรอ?"

    "เจ้าบอกก่อนสิ"

    "ผมชื่อเนเปีย"

    "ไว้ถึงที่หมายแล้วข้าจะบอก"

    "...ก็ได้"

         จากนั้นโพไซดอนกับเนปก็ไปด้วยกันพูดคุณกันอย่างสนุกโดยลืมไปว่า...ปราสาทโดยทำลายไปกว่าครึ่ง


                   <ปรโลก>



    "ทำอะไรของท่านนะครับ!?นายหญิง?!"เซเบอรัสถามขึ้นเสียงดังเมื่อนายหญิงของมันดันไปทำลายคริสตัลแต่นั้นไม่สำคัญที่สำคัญนะคือ....มันเสียงดังเกินไปและอาจทำให้นายท่านมาได้น่ะสิ!แต่ดูเหมือนนายหญิงของมันจะไม่รู้เลยแล้วยังตอบมันอย่างไม่ทุกไม่ร้อนว่า...

    "ทำลาย"ดีขอรับได้ใจความมากT^T 

    ครืนนนนนนนน!!!

    บรรยากาศเช่นนี่...!!

    "น-นายท่าน"ฮือออออข้ายังมิได้เตรียมใจเลย

      เซเบอรัสหลับตาลงเตรียมรับโทษที่พามนุษยเข้ามาแต่ผิดคาดเมื่อนายของมันดันไม่ทำอะไรแล้วยังเอาแต่จ้องนายหญิงของมันอย่างนิ่งๆอีก ส่วนนายหญิงของมันนะหรึอจ้องกลับด้วยแววตานิ่งๆเช่นกัน  นี่มันเกิดอะไรขึ้น!!

           <5นาทีผ่านไป>

    "คุณ/เจ้า...."ทังสองพูดขึ้นพร้อมกันทำให้เงียบไปอีกครั้งส่วนเซเบอรัสนั้นได้แต่ทำตัวให้เป็นธาตุอากาศเผื่อมันจะได้ไม่อึดอัดเพื่ม


          <โอลิมปัส>


    "นี่!!นายเป็นใคร?!ปล่อยฉันน่ะ!"นาสที่อยู่ๆก็โดนซุสที่โพล่มาตอนไหนก็ไม่รู้จับพาดบ่าแล้วเดินไปทันที่

    "ถ้าไม่อยากเป็นเมียข้าก็เงียบๆ!"ซุสขู่นาสอย่างอารมณ์ไม่ดีที่โดนต่อต้านแต่คิดหรอว่าคนอย่างนาสจะยอม?....เออ!ยอม...แม่ง!

    "ท่า----!"เฮอร์เมสที่เดินมากำลังจะเรียกซุสก็ต้องหยุดเมื่อโดยพูดแทรก

    "เฮอร์เมสไปเรียกโพไซดอนและฮาเดสมาพบข้า"

    "ท---"

    "เดี๋ยวนี้!!"

    "ขอรับ!!"  เผด็จการ!!นี่คือความคิดของเฮอร์เมสและนาสที่เหมือนกัน



         <ปัจจุบัน>


    "เจ้ามีนามว่าเช่นไร?"คำถามของฮาเดสทำให้ทุกคนหันไปมองแล้วหยุดถถเถียงกันชั่วคราว

    "หืม?ฉันชื่อนิวเคลียร์"ตอบไปอย่างงง

    เออ!!กู/ข้าก็ก็งง



    /////////////////////////////////////////////


    จบตอนค่าาาาาาสั้นไปนิด555+















       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×