NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (yaoi)ทะลุมิติมาป่วนเทพกรีก

    ลำดับตอนที่ #8 : คนไม่รู้ไม่ผิด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 474
      33
      9 มี.ค. 62

        1เดือนต่อมาหลังจากที่พูดคุยกันคราวนั้นก็ต่างคนต่างอยู่มาโดยตลอดซึ่งมันก็ดีสำหรับ3แฝด

    "เนลียร์ฉันจะไปชื้อของที่ตลาดฝากชื้ออะไรป่ะ?"นาสถามเนลียร์ที่นั่งอ่านหนังสือในห้องนั่งเล่น

    "ฝากบอกคนที่จะจีบนายว่าให้ไปตายชะ"พูดตอบทั้งที่สายตายังอยู่กับหนังสือ นี้คิดก่อนพูดรึเปล่าน้องรัก

    "ฉันถามฝากชื้อนะไม่ใช่ฝากบอก เอาเถอะฉันไปก่อนละเดี๋ยวของสดจะหมดก่อน"จากนั้นก็เดินออกไปจากบ้านทันที่ด้วยท่าทีกระตือรือร้นจนเนลียร์ต้องขมวดคิ้วเล็กน้อยอย่างงุนงงจากนั้นเนปก็วิ่งลงมาจากชั้นบนด้วยความอารมณ์ดีทำให้เนลียร์ขมวดคิ้วหนักกว่าเดิม

    "เนลียร์!ฉันออกไปเล่นข้างนอกนะ!"เนปพูดขึ้นโดยไม่ต้องฟังคำตอบเจ้าตัวก็วิ่งออกนอกปราสาทเรียบร้อย

           ปึก!(ปิดหนังสือ)

    "อารัคเน่ตามไปดูนาสเมดูซ่าตามไปดูเนปส่วนมิโนทอร์จับตาดู...เนปไว้"

    "เจ้าค่ะ!/ขอรับ!"

    "หวังว่าจะไม่ใช่อย่างคิดนะ"

       ในระหว่างที่เนลียร์กำลังคิดอย่างกังวลทางด้านนาสและเนปก็กำลังมีความสุขกับ'เพื่อน'ใหม่อยู่

    "ฟอซ วันนี้จะพาไปเที่ยวไหนอ่ะ?"นาสถามออกมาอย่างตื่นเต้น

    "อืมมมนั้นสินะ ไปวิหารเทพซุสดีหรือไม่?"

    "ห๊า?ไม่อ่ะ"ตอบคำถามของเพื่อนใหม่อย่างไม่ต้องคิด

    "งั้นไปกันเลย!"แต่ดูเหมือนเพื่อนใหม่ของนาสจะไม่ฟังเอาเสียเลย


    "อิทาลาสซานี้นายจะพาผมไปไหนนะ?"เนปพูดกับคนที่ลากเขาเดินตั้งแต่เจออย่างงุนงง

    "วิหารเทพซุส ข้านัดพบกับน้องชายที่นั้น"คำตอบของอิทาลาสซาทำให้อิทาลาสซางงเพราะยังประมวลผลไม่ทันแต่พอประมวลผลเสร็จก็มาถึงวิหารเสียแล้ว

    "ผม/ฉันจะไปรอข้างนอก!"เสียงที่พูดขึ้นพร้อมกันทำให้ทั้ง2หันไปมองกันและกันก่อนจะเบิกตากว้างอย่างตกใจ

    "นาส/เนป นายมาทำอะไรที่นี้!?"คำถามที่ทั้ง2คนถามกันทำให้ฟอซและอิทาลาสซายกยิ้มมุมปากเล็กน้อยอย่างผู้ชนะก่อนจะหายไปทันทีเมื่อนาสและเนปหันมา

    "ทั้ง2รู้จักกันรึ?"คำถามของอิทาลาสซากับใบหน้างุนงงนั้นทำให้ทั้ง2ไม่คิดจะเอ๊ะใจอะไร

    "ใช่ นี่นาคาสพี่ชายฝาแฝดผมเอง"เนปตอบจากนั้นทั้ง4ก็พากันแนะนำตัวเอง

      ส่วนทางด้านเนลียร์ที่ออกมาเดินเล่นนอกป่าก็เดินไปเลื้อยๆโดยเมินสายตาของผู้คนที่มองตน

           ปึก!

    "ขอโทษค่ะ"

    "..อืม"
     
       ในจังหวะที่เนลียร์เดินเลี้ยวเพื่อตามหาพี่ชายก็ชนเข้ากับใครบางคนที่หน้าตาคล้ายกับ...

    "เฮลล์"เนลียร์พูดด้วยเสียงที่เบาหวิวด้วยความอึ้งก่อนจะเอื้ยมมือไปเพื่อแตะใบหน้านั้นก่อนจะชะงัก"ขอตัว"พูดจบก็เดินผ่านผู้ชายตรงหน้าแต่ก็โดนคว้าข้อมือไว้เสียก่อน

    "...เจ้าชื่ออะไร ข้า...โคลาซิ"

    "...เนลียร์...แล้วจะปล่อยได้รึยัง?"เนลียร์ตอบพร้อมกับถามขึ้นแล้วเลื่อนสายตามองมือหนาที่กำข้อมือตนอยู่

    "เจอกัน..."จากนั้นอีกฝ่ายก็เดินจากไปปล่อยให้เนลียร์ยืนงงอย่างสงสัยบางอย่างแต่ก็เลือกที่จะลืมความสงสัยนั้นแล้วหาพี่ชายฝาแฝดทั้ง2ของตนต่อ

      ผ่านไป1ชั่วโมงเนลียร์ก็ยังตามหาพี่ชายตัวเองไม่พบ ไปตายที่ไหนแล้วนะ?!เนลียร์คิดอย่างอารมณ์เสีย

    "เนลียร์..?"เสียงที่ได้ยินทำให้เนลียร์ชะงักเพราะพึ่งได้ฟังเสียงนี่ไปเมื่อชั่วโมงที่แล้ว บังเอิญ?...หรอ?

    "โคลาซิ...นายอาศัยอยู่เมืองนี้หรอ?"

    "...อืม...นานๆที"

    "งั้นช่วยฉั--แย่ล่ะถึงเวลาอาหารเย็นแล้ว ฉันไปก่อนล่ะ"พูดจบก็เดินจากไปทันที

    "....."

              ปัง!

    "เนลียร์~~~~~!!!เค้ากลับมาแล้ว~~!ข้าวเย็---"เสียงของนาสพูดขึ้นทันที่หลังจากเปิดประตูเข้าปราสาท

    "ไม่มี"เสียงของเนลียร์พูดแทรกทันที่ด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ

    "ทำไมล่ะเนลียร์?!"เนปถามขึ้นอย่างร้อนรนปนสงสัย

    "นั้นสินะ...ทำไมกันนะ..."พูดพร้อมกับหรี่ตาไปมองนาสที่มีสีหน้างงก่อนจะสะดุ้งสุดตัวเมื่อนึกได้ว่าทำไม

    "เนลี๊ยร์~~!!!!พี่ชายขอโทษ!!!!!!!"

    "ไม่ยกโทษให้!!!!"

    "(T_T)"นาส

    "(  ํ ^  ํ )?"เนป

         ส่วนอีกด้านนั้นก็กำลังมีความสุขกับแผนการที่วางไว้อย่างดี อีกไม่นานหรอก อีกไม่นาน

    "นาสก็ต้องมาเป็นเมียของข้าอีกคน"

    "อีกนิดเดี๋ยวเจ้าก็จะได้อยู่กับข้าแล้ว"

    "....."นั่งเหม่อ

      ส่วนด้านผู้ร่วมวางแผนก็กำลังคิดหนักว่าสิ่งที่ทำมันดีแล้วหรือ?

    "ข้าว่าเราไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเรื่องนี้เลย"

    "แต่คงสายเกินไปเสียแล้วที่จะห้าม"

           เนลียร์เหม่อมองไปอย่างไร้จุดหมายในห้องของตนเพราะจุดหมายที่เนลียร์ต้องการมองไม่ได้อยู่ที่นี้ และ ไม่ควรอยู่ แต่ทำไม ทำไมล่ะ

    "ทำไมนายถึงอยู่ที่นี้ล่ะ...เฮลล์"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×