NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (yaoi)ทะลุมิติมาป่วนเทพกรีก

    ลำดับตอนที่ #6 : ดีๆไม่ชอบใช่ไหม?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 553
      29
      22 ก.พ. 62

           ฮืม~ฮืม~

     นาสฮัมเพลงอย่างอารมณ์ดีเมื่อได้แกล้งได้ชายฝาแฝดถึงแม้จะหนักไปชักหน่อยก็เถอะ ฮ่าๆๆๆ

              @^€€":=๛+##!+/8฿-/=๛/(+

    "ขอโทษนะครับ เกิดอะไรขึ้นงั้นหรอ?"นาสที่ได้ยินเสียงพวกชาวบ้านพากันคุยอย่างสนุกสนานก็ถามชายคนหนึ่งที่อยู่ใกล้กับตนที่สุด

    "หืม?เจ้าพึ่งมาที่เมืองนี้ครั้งแรกสินะ?"พยักหน้าตอบ"งั้นเจ้าก็คงเป็นคนที่มีบุญมาก เพราะวันนี้มหาเทพซุสจะลงมาเยี่ยมเยือนพวกเรา"ชายตรงหน้าพูดด้วยสีหน้าปลื้มปิติส่วนทางนาสนั้น....ฉิบหายแล้วไง นี้มันบุญมากตรงไหน? รีบเผ่นดีกว่าล่ะ

         โอ้ววววว!!!

     ตายล่ะ ไอ้เทพบ้ามันมาแล้ว นาสคิดได้ก็ออกตัววิ่งทันทีแต่ดูเหมือนจะไม่ทันเพราะ ซุสมาถึงตัวนาสได้ก่อน อยากถามมาก ทำไมสวรรค์ไม่เข้าข้างพวกเขา?ไปเข้าข้างพวกนี้ทำไม๊~~~

    "เจอกันอีกแล้วนะ นาคาส~~^^"ซุสพูดพร้อมยิ้มให้นาสอย่างอารมณ์ดีซึ่งแตกต่างจากนาสที่แทบจะร้องไห้ เนปถูกขังไว้ในคุกใต้ดินเพราะงั้นข้าวเย็นเขาจะต้องเป็นคนทำและนี้มันก็จะเย็นแล้วเพราะงั้นนะ ปล่อยกูไปเถอะซุสT^Tยังไม่อยากโดนเนปมันหัวเราะเยาะนะ แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะสนใจเรื่องนี้

    "เจ้าเป็นใคร?+(^€@$๛+*^:\*\*฿]/*;(^/"หนีสิครับรออะไร~~

                      5นาทีผ่านไป

    "นายต้องการอะไรกันแน่ ซุส ?ทำไมต้องมายุ่งวุ่นวายในชีวิตของพวกเราด้วย?!"นาสที่พอลากซุสออกมาพ้นจากคนพวกนั้นก็ถามขึ้นทันทีอย่างสุดทน...อีก30นาทีจะถึงเวลาข้าวเย็น-_-;

    "ข้าอยากให้พวกเราคุยกันอย่างมีเหตุมีผล...เจ้าคิดว่าเช่นไร? แน่นอนว่าถ้าตกลงกันไม่รู้เรื่องข้าก็ยังจะวุ่นวายกับพวกเจ้า ตรงกันข้าม ถ้าพูดคุยกันรู้เรื่องต่างคนต่างอยู่"ซุสพยายามพูดเพื่อให้นาสตกลงอย่างอ่อนโยนที่สุดแต่สิ่งที่ได้กลับมากับ...

    "...อย่างนายเรียกว่าคนได้ด้วย?"อืมมมมมันเรื่องที่ควรสนใจใช่ไหม?"ช่างเถอะ...ฉันตกลง พรุ่งนี้ตอนเช้ามาที่คฤหาสน์ก็แล้วกัน"นาสพูดจบก็เดินจากไปปล่อยให้ซุสยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ออกมาองค์เดียว...พรุ่งนี้เจอกัน...นาคาส:)



                  <คฤหาสน์>

    "กลับมาแล้---!"

    "นาสไปอยู่ในคุกใต้ดินกับเนปซะ!" นี้มันเกิดอะไรขึ้นว่ะครับ?!


                   วันต่อมา

    "ยินดีต้อนรับขอรับ/เจ้าค่ะ!!!"เสียงประสานของอสูรทั้งสามตนทำให้พวกซุสถึงกับตะลึง...แค่อารัคเน่คนเดียวก็ว่าแย่แล้วนะ?!

    "ยินดีต้อนรับสู่คฤหาสน์'อาร์ท'ของพวกเราเหล่าเทพทุกท่าน"เสียงของเนลียร์พูดขึ้นพร้อมกับเดินลงมาจากบันไดด้วยท่าทีสง่างาม

    "เป็นเกียจอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาในคฤหาสน์นี้ ที่ได้ชื่อว่าคฤหาสน์แห่งความตาย"ราเซียร์พูดขึ้นแล้วจ้องมาที่เนลียร์อย่างท้าทาย

    "รู้ดีจังนะคะ คุณ'แม่มด หนังสือ'"เนลียร์พูดโดยไม่คิดจะหลบสายตาของราเซียร์เลยแม้แต่น้อย

    "บอกพวกข้าที ว่ามันเกิดอะไรขึ้น"ซุสถามขึ้นอย่างไม่เข้าใจสถานะการตรงหน้า...ไม่ใช่ว่าทั้งสองพึ่งพบกันหรอกรึ?

    "พวกนางมาจากโลกอนาคต"สิ่งที่ราเซียร์บอกไม่ได้ทำให้พวกซุสตกใจแม้แต่น้อยเพราะคาดการไว้แล้ว ว่าเนื้อคู่ของพวกตนต้องไม่ใช่คนยุกนี้

    "เล่าต่อสิราเซียร์ ข้าอยากฟัง*^*"อัมฟิตริเตพูดด้วยสายตาเปล่งประกายใคร่รู้

    "พวกนางเป็นแฝดสาม หญิง1ชาย2"

    "...ดูยากแหะ"เสียงบ่นพึมพำของเทพบางองค์ดังขึ้น แต่ราเซียร์กับไม่คิดจะสนใจ

    "และ ตระกูลของพวกนางเป็น'นักฆ่า'และผู้ ริเริ่มคือ...'คิลเลอร์ อาร์ท'ทวดของพวกนาง และ 'แมนเทิล'....."ในระหว่างที่ราเซียร์กำลังจะอธิบายต่อนั้นก็มีเสียงขัดขึ้น

    "เสือกไปป่ะ?"เสียงไม่พอใจของนาสที่เดินออกมาจากมุมมืดของห้อง

    "ไม่รู้จักคำว่ามารยาทหรอครับ^^"เสียงของเนปที่ดังมาจากมุมห้องฝั่งตรงข้ามกับนาส ทำให้ทุกอย่างหยุดนิ่ง แม้แต่เนเปียที่พวกเขาคิดว่าคุยด้วยง่ายที่สุดยังแสดงอาการไม่พอใจ....คิดผิดซะแล้วสิ(กัดเล็บ)

    "อย่าถามอะไรตอนนี้...ถ้าไม่อยากโดนทำอะไร"เนลียร์พูดอย่างเหนื่อยใจกับนิสัยของพี่ชายฝาแฝดตนเอง"เอาละ เรามาทำข้อตกลงกัน...ถ้ไม่เลิกยุ่งกับพวกเรา...กูจะฆ่าล้างเทพแม่งให้หมด!!!"



    ===================================


    เอาละแวงเอาละหวา นางเอกเราฟิวส์ขาดแล้วค่ะหลังจากอยู่แบบสงบๆไม่ได้555+

    ความลับของสามแฝดก็จะค่อยๆเปิดเผยที่ละเล็กที่ละน้อยอ่ะนะ~~~ตอนนี้ก็รู้ชื่อพ่อกับนามสกุลไปก่อนแล้วกัน ส่วนอีกชื่อหนึ่งที่ยังค้าง ก็รอต่อไปปปป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×