NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (yaoi)ทะลุมิติมาป่วนเทพกรีก

    ลำดับตอนที่ #1 : ยัยเทพธิดา...น่าฆ่า!!(100%)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.55K
      80
      23 ธ.ค. 60

              พาส: นิวเคียร์


    “เนป นาส วันอาทิตย์นี้ไปเที่ยวกันเถอะ"ชั้นพูดขึ้นในขณะที่เดินกลับบ้านหลังจากเลีกเรียนแล้วและมันทำให้ทั้ง2หันมามองทางชั้นอย่างพร้อมเพียง

    “หืม?...เอาสิ"นาสพี่ชายคนโตหน้าสวยของชั้นก็ตอบกลับมา และ ตบท้ายด้วยการ์นยิ้มสวยๆกลับมา นี่ถ้าเป็นพวกผู้ชายคงหลงไปนานแล้ว แต่นี่ไม่ใช่ไง?
     
     “แล้วจะไปเที่ยวกันที่ไหนดีล่ะ?"เนปพี่ชายคนรองน่ารักของชั้นอีกคนก็ถามขึ้นอย่างสงสัย
     
    “เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็รู้เองแหละ"บอกจบก็วิ่งกลับบ้านโดยมีพี่ชายทั้ง2วิ่งตามมาด้วยความเร็วเท่าที่มี

    พอมาถึงบ้านชั้นก็ขึ้นห้องไปเพื่อไปเอาของขวัญที่ทำเองมาให้พี่ชายทัง2ในวันเกิดของพวกเรา3คน พอชั้นมาถึงห้องชั้นก็หยิบกล่องของขวัญทั้ง2ขึ้นมาก่อนจะไปนั่งที่เตียงของชั้นเอง

         ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     “พวกเราเอง...!!"เสียงของนาสตะโกนบอกจากหน้าประตู

    “ไม่ได้ล็อคเข้ามาเลย!"บอกออกไปแล้วช่อนของขวัญไว้ข้างหลัง
        
               แอัดดดดดด
     
    “เนียร์ พวกเรามีของจะให้^^"เนปบอกด้วยสีหน้าที่ประดับด้วยรอยยิ้มส่วนนาสก็ยิ้มออกมาอย่างมีความสุก

      “อืม!^^...เหมือนกัน"บอกจบก็ยิ้มอยางดีใจออกมาแต่กลับทำให้นาสกับเนปหน้าแดง ทำไมล่ะ? เขินรึไงนะ

    “งะ...งั้นเอาออกมาพร้อมกันนะ  3...2...1"พวกเราเอาของขวัญออกมาพร้อมกันแถมเนปกับนาสยังเอามาให้กล่องเดียวกันสงสัยทำด้วยกันพวกเราต่างคนต่างได้รับของขวัญแล้ว

     “เปิดเลยนะ"เนปถามชั้นพยักหน้าหลังจากนั้นพวกเราก็ลงมือแกะของขวัญทันที่

    “สวยมากเลย!!^^"เนป

     “ขอบใจนะ!!^^"นาส

    “ทางนี้ต่างหากล่ะ^^"
     
           หมับ

    “เราจะอยู่ด้วยกันและรักกันแบบนี้ตลอดไปเลยนะ!!!"ทั้ง2กอดชั้นแน่นอย่างหวงแหน

    “แล้วของขวัญของนายเป็นอะไรเนป?"นาสที่ผละออกพูดกับเนป

    “สร้อยคอ...แล้วของนายล่ะ?"เนปตอบแล้วถามกลับ

    “สร้อยคอเหมือนกัน"นาสกลับไปอย่างไม่ปิดบัง

    “ไหนดูสิ"บอกจบก็แลกกันดูส่วนชั้นก็ก้มมองของในมืออีกครั้งแล้วยิ้มอ่อน

    “สวยป่ะ?"เพราะชั้นเงยหน้าขึ้นก็เห็นทั้ง2ใส่สร้อยแล้วชั้นก็เลยหยิบมาใส่เหมือนแล้วจึงตอบคำถามของเนป

    “อืม..."


         (สร้อยคอของเนปที่เนียร์เลือกให้)


     
          (สร้อยคอของนาสที่เนียร์เลือกให้)



    (ให้คิดว่าจี้เป็นดาวห้าเหลี่ยมสีดำสายเป็นโซ้ถึงหน้าอกสีดำเหมือนกัน)

         (สร้อยที่เนปและนาสเลือกให้เนียร์)

    “ฮ่า ฮ่า ฮ่า ชั้นว่าก็(สร้อย)ทั้ง3เสั้นก็สวยหมดนั้นแหละ"นาสหัวเราะออกมากอย่างขำๆ

    “นั่นสินะ!!"ชั้นกับเนปพูดออกมาพร้อมกัน
           หลังจากนั่นพวกเราก็นั่งคุยกันอย่างสนุสหนานสักพักก็มีแสงสีเขียวอ่อนวาร์ปขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

    วาร์ปปปปปป

    “ที่ไหนเนี่ย!?!"เนปกับนาสพูดขึ้นพร้อมกันอย่างตกใจที่อยู่ดีๆพวกเรา3คนก็ถูกพามาที่ไหนก็ไม่รู้

    “มาแล้วหรอ?"ผู้หญิงที่มีปีกสีขาวที่อยู่ดีๆก็(บิน)โพล่มาอย่างไม่ทันพวกเราได้ตั้งตัว


     
    “เธอเป็นคนพาพวกเรามา?"ชั้นที่ได้สติกลับมาถามขึ้น

    “ใช่!...และข้าก็อยากให้พวกเจ้าไปเที่ยวกันชักหน่อย"แน่ใจนะว่าเที่ยวที่ทำแบบนี้นะ-_-

    “ที่ไหน?"นาสถามขึ้นอย่างสนุก  นี่คงไม่ใช่ว่าอยากไปใช่ไหม?

    “เทพกรีก...ว่าไงล่ะ จะไปไหม?" มีท้าด้วยแหะแต่...
         
           เทพกรีกงั้นหรอ?น่าสนใจดี

    “ไป!"เนปตอบเป็นคนแรกอย่างตื่นเต้น

    “แล้วพวกเจ้าล่ะ?"

    “ไม่มีปัญหา"ตอบอย่างพร้อมเพียงกับนาส

    “งั้นก่อนที่ข้าจะส่งพวกเจ้าไป....ข้าจะให้พรพวกเจ้าคนละ3ข้อ"
        
          พร?น่าสนุกยิ่งกว่าเดีมอีกแหะ
    พอได้ยินแบบนี่

    “งั้นผมเรี่มก่อนนะ!!"เนปบอกอย่างตื่นเต้น

    “เอาสิ...จะขออะไรว่ามาเลย"ยัยเทพธิดาผมเขียวตอบอย่างสนุก

    “อื้ม!...1ขอมีดสั้นสีทองที่สามารถข้าสัตว์ร้ายได้และชั้นสามารถเรียกออกมาและเยอะเท่าไรก็ได้ตามที่ต้องการ(พยักหน้า)2ขอให้ชั้นสามารถใช้พิษได้ทุกชนิด(พยักหน้า)3ข้อสุดท้ายขอให้ควบคุมน้ำได้"เนป

    “ตกลง...แล้วต่อไปใคร?"

    “ชั้น..."นาสพูดขึ้นอย่างตื่นเต้นนิดนึ่ง 

          งั้นเราก็คนสุดท้ายสินะ

    “จะขออะไรพูดเลย"

    “1บาเรียที่สามารถป้องกันได้ทุกอย่างในละยะ10กิโล(พยักหน้า)2ปืนคู่สีขาวกับดำที่สามารถทำลายดวงวิญญานของเทพให้สูญสิ้นได้และชั้นสามารถจะเรียกมาตอนไหนก็ได้(พยักหน้า)3สามารถแซ่แข็งอะไรได้ทุกอย่าง"พยักหน้าแล้วหันมาทางชั้นเชิงว่า‘เจ้าล่ะจะขออะไร'งั้นก็จะสนองให้

    “1ดาบคู่สีดำกับขาวที่ดาบสีดำสามารถฆ่าและทำลายได้ทุกสิ่งส่วนดาบสีขาวสามารถซุบชีวิตของทุกสิ่ง+สิ่งมีชีวิตทุกอย่างได้(ทำหน้าลังเลก่อนจะพยักหน้า)2ชั้นสามารถลักษาแผล+ถอนคำสาปได้ทุกชนิด(ทำหน้าปลงก่อนจะพยักหน้า)3ขอให้ชั้นสามารถเรียกเทพ+คน ได้ทุกที่และทุกเวลา"

    “เฮ้อออออ...เข้าใจแล้ว...แล้วก็นี้แผนที่กลับบ้านของพวกเจ้า"พอพูดจบก็มีกระดาษสามแผ่นประกดต่อหน้าของพวกเราสามคน(คนละแผ่น)แต่ทำไม่ถึงให้ล่ะ?
         “อ้อ!!จริงสิที่บ้านที่ข้าสร้างไว้ให้(แต่สามารถปับเปลี่ยนได้)มีของที่มีในห้องของพวกเจ้าในโลกก่อน(?)ครบทุกอย่าง...อ้อ!อีกอย่าง..."

               ??????

    “ข้าจะให้พร(ที่ข้าคิดเองให้)พวกเจ้าคนละข้อ^^"

    “จริงดิ!?!/ว่ามา..."ยัยเทพธิดาหัว(ผมเว้ย!!//เทพธิดา)เขียวรู้สึกพอใจกับท่าที่ของเนปและนาสยกเวั้นชั้น...เหอะๆ...ใครสนล่ะ

    “อื้ม!จริงสิงั้นเรี่มเลยนะ(พยักหน้ารัวๆ)1มีปีกบินได้อย่างใจนึกใครอยากได้พรข้อนี้..."

    “ชั้น!"นาสก็ตอบอย่างรวดเร็ว

    “โอเค...งั้น2สามารถกายเป็นเงือกได้ใครจะเอาข้อนี้..."

         เงียบบบบบ

        5นาที่ผ่านไป

    “อะ...เอ่อ...ถ้ากายเป็นเงือกจะกลับมาเป็นคนได้ไหม?"เงียบมานานและในที่สุดเนปก็ถามขึ้น

    “แน่นอนว่า...ได้"

    “เฮ้อออ...งั้นผมเอาข้อนี้"หายใจอย่างโล่งอกก่อนจะตอบรับ

    “ได้...3(หันมามองชั้น)จะสามารถใช้โซ้และพลังของเทพได้(เกียบ)หมดทุกองค์"ทำไหมต้องมีวงเล็บด้วย(ว่ะ)

    “คึคึคึ...ขอให้สนุก"ทั้งที่ชั้นยังไม่ได้พูดว่าจะรับพรรึเปล่าก็ถูกส่งมาก่อนด้วยการปิดท้ายด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของยัยเทะธิดา

              วูปปปปปปปป

    “ที่นี่...ที่ไหน(ว่ะ)!"พอเปิดตาขึ้นมาอีกที่ก็รู้สึกอยากฆ่ายัยเทพธิดานั้นทันที่

        จะไม่อยากให้ฆ่าได้ยังไง!!ก็ยัยยนั่นส่งชั้นมาที่ไหนก็ไม่รู้มีแต่สีดำกับลาวาและก็ไฟ(เกือบ)เตัมไปหมดเลยนะสิ!แถมยังชุดที่ชั้นใส่นี่อีก...ชุดกระโปรงสีขาวออกดำยาวไปเกียบสุดปลายเท้าแถมข้างบนเป็นชุดแบบไม่เปิดไหล่ด้วย...ค่อยดีหน่อย



    แต่ว่านะ...ยัยเทพธิดาเวร!!!เจอเมื่อไหรแม่จะสับให้ไม่เหลือแม้แต่กระดูกเลยคอยดู...ยัยเทพธิดา...น่า-ฆ่า!!  




    นี้ไม่รู้รึไงกันว่าชั้นไม่ชอบใส่กระโปรงถ้าไม่จำเป็นนะ!!     เฮ้อออออ...
    ทึ่เหลือก็มีแต่ทรงผมนี่แหละไม่รู้ว่าเป็นทรงแบบไหนเพราะมันไม่มีกระจกนะสิ
         แต่ช่างเถอะ...ไปเดินเทียวชมที่นี่ดีกว่าตั้งเยอะส่วนเรื่องกลับบ้าน...ยังไงก็มีแผนที่กลับเมื่อไรก็ได้



    ขณเดียวกัน

                     พาส:เนป



    หลังจากที่ได้รับพรและถูกส่งมาเรียบร้อยแล้วนั้น  แต่ทำไม...(กู)ต้องมามาอยู่ในทะเล(ว่ะ)!!แถมยังเป็นเงือกอีก...อ๊ากกกกกกก!!!!ยัยเทพธิดาน่าฆ่า!!!  ที่รับพรไม่ใช่จะทำใจให้เป็นเงือกได้ปุ้บปับน่ะเฮ้ย!!แถมยังไม่รู้ว่าอยู่ตรงนั้นอีก เฮ้ออออ อ่ะ จริงสิ!เรามีแผนที่อยู่นี่น่าค่อยอย่างชั่ว....แต่ว่านะยัยเทะธิดา...เจอเมื่อไหร่จะหักเธอให้กายเป็นสองท่อนเลยคอยดู!!!ฮึ่ย!!

    (บ่นจบก็ว่ายน้ำเล่น//ไรท์.แล้วจะบ่นทำไมตั้งแต่แรก!!!//รีดเดอร์)



                อีกด้านหนึ่งในเวลาเดียวกัน

            พาส:นาส

    อืมมมมม...(กู)อยู่ที่ไหน(ว่ะ)มองไปทางไหนก็มีแต่สีทองกับสีขาวเป็นส่วนมาก

             
        ก้มมองดูชุดตัวเอง

    ยัยเทพธิดาน่าฆ่า!!!เจอเมื่อไร(กู)เผา(มึง)นั่งยางแน่!!!

       แต่ตอนนี่ยังไม่เจอคงต้องหาทางออกจากที่นี่แล้วกลับบ้านตามแผนที่ที่ยัยเทพธิดาน่าฆ่าบอกก่อนสินะ เฮ้ออออ


    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ในที่สุดก็แต่งได้เตัมสักที่
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×