คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : [NANA] Chapter 7: girl in black world
TW:Ooc:ตัวละครอาจใช้คำไม่เหมือนในอนิเมะ;การฆ่า;เลือด
______________________________________________
ยาคุโมะ นานะ คือชื่อที่พ่อที่จากไปแล้วตั้งให้ในตอนที่เกิดมาได้เพียง3เดือน ทำให้นานะต้องไปอยู่กับครอบครัวฝั่งแม่ตั้งแต่นั้นมา
นานะถูกคนเป็นแม่พาไปนั้น มานี้ด้วยกันแทบตลอดเวลาไม่ว่าจะตอนไปฆ่าล้างพวกมาเฟียแก็งอื่น พวกนักฆ่าที่ถูกส่งมา นานะชินกับการเห็นเลือด และ เสียงร้องจากการทรมาน นานะเกลียดกลิ่นพวกนั้น มันน่าขยะแขยงมาก ถึงนานะจะชินกับมันแล้วแต่นานะก็ไม่พึงประสงค์กับกลิ่นพวกมันอยู่ดี และ อีกสิ่งที่นานะไม่ชอบเลยก็คือการทรมาน เธอไม่ชอบเห็นรอยแผลจากการโดนของมีคม ไม่ว่าจะถูกฟันที่คอ หรือ ส่วนอื่นๆในร่างกาย ไม่ชอบการชำแหละ สำหรับนานะ มันน่าขยะแขยงเกินไป
ถ้าจะฆ่าเธอเลือกจะใช้ปืนยิ่งที่หัว ไม่ก็ส่วนอื่นของร่างการที่ไม่ใช่แถวช่วงตัวแน่ๆเพราะมันมีสิทธิ์จะใส่เสื้อเกราะกันกระสุนน่ะสิ
นานะถูกเลี้ยงดูที่ญี่ปุ่นจนอายุ5ขวบก่อนจะถูกพาตัวไปอิตาลี แต่ก่อนไปก็ต้องไปร่ำลาเพื่อนรักที่อยู่ด้วยกันมาถึง2ปีเสียก่อน แต่ฝั่งเพื่อนรักของนานะ ก็จะถูกพากลับไปแก็งยากูซ่าเหมือนกัน
เพื่อนรักของนานะทำสีหน้ากังวล ดูเหมือนจะกลัวว่าเธอจะกลัวที่เจ้าตัวเป็นลูกยากูซ่า แต่ว่านะ เธอก็ลูกสาวมาเฟีย จะเอาอะไรไปกลัวก่อน
ในขณะที่พวกเราคุยกันฝั่งพ่อกับแม่ของนานะและเพื่อนรักก็จ้องกันไปมา โดยฝั่งของพ่อเพื่อนรักของนานะทำสีหน้านิ่งๆและแววตาแสดงออกชัดเจนว่าไม่พอใจ ส่วนแม่ของนานะก็ยิ้มให้อย่างอ่อนโยน เหมือนเกิดผิดตระกูลเลยแฮะ
ตอนนี้นานะถูกพามาถึงอิตาลีแล้วเรียบร้อยชีวิตประจำวันก็ไม่ได้แตกต่างจากตอนอยู่ญี่ปุ่นเท่าไหร่นักหรอก มีแต่เสียงกรีดร้องและกลิ่นคาวเลือด นานะไม่เคยฆ่าใครเลยถึงเธอจะฝึกทุกอย่างที่ควรฝึกแล้วก็ตาม แต่การต้องฆ่านั่นเธอยังไม่เคย จนมีเหตุการหนึ่งเกิดขึ้น...
นานะถูกขโมยสัตว์เลี้ยงที่ได้มาจากเพื่อนรักไปโดยคนพวกนั้นเข้ามาในคฤหาสน์ในตอนที่เธอกำลังโทรคุยกับเพื่อนรัก ทำให้เห็นตอนถูกขโมยสัตว์เลี้ยง ถึงแม้ซูการ์เป็นเสือแต่ตอนนี้ยังไม่โตทำให้แรงที่มีไม่มีประโยชน์อะไร ถ้าไม่ใช่เพราะว่าเป็นของๆนานะ นานะคงไม่คิดจะตามไปเอากลับคืนมาหรอก ของๆเธอถ้าเธอไม่เป็นฝ่ายบอกว่าให้กับปากตัวเองก็อย่าได้คิดมาแตะต้อง
และนั้น...คือครั้งแรกที่นานะได้ฆ่าคนเกือบ100คน จบด้วยการเผาโกดังร้างพร้อมกับศพเหล่านั้นแล้ว ไว้อาลัยก่อนจะอุ้มลูกเสือจากัวร์สีดำขลับออกจากที่แห่งนี้
ข่าวลือเกี่ยวกับนานะกระจายไปทั่วในโลกสีดำ ถูกตั้งฉายาให้ต่างๆนาๆ แต่นานะไม่คิดจะสนใจเพราะเวลาทั้งหมดของนานะใช้ไปกับเพื่อนรัก สัตว์เลี้ยง และ พวกอนิเมะกับนิยาย
จบเหตุการณ์นั้นนานะก็มีแต่พวกคนมาวอแวอยากให้ไปทำงาน ฆ่าคนนั้นคนนี้ โดยที่คนเป็นแม่ที่เป็นบอสไม่คิดจะเข้ามาพูดอะไรด้วยเลย นานะที่รู้สึกว่าตัวเองถูกกดดันและถูกบังคับก็แสดงออกว่าไม่พอใจอย่างชัดเจนแต่คนพวกนั้นก็ไม่คิดจะสนใจ จนนานะคิดว่าพวกมันน่ารำคาญมากและอยากจะทำให้หายๆไปจากสายตาซะ เพื่อนรักที่คุยด้วยได้ยินแบบนั้นก็เอาแต่ยิ้มอ่อนโยนและหัวเราะเสียงหวาน กล่าวสั้นๆว่า
'อย่างนั้นหรอคะ'
นานะรู้สึกว่าเพื่อนรักตัวเองแปลกแต่ก็ไม่คิดจะถามอะไรก็ไปและพูดคุยกันต่อ และ อวดอ้างสัตว์เลี้ยงของตัวเองที่นานะเป็นคนให้ งูสีดำ เหมาะกับเพื่อนรักของนานะที่สุด
วันต่อมาคนเหล่านั้นก็ไม่ได้วอแวกับนานะอีก ก็พอจะเดาได้นะว่าใครเป็นคนทำ แต่นานะก็ไม่ได้แสดงความสงสัยอะไรออกไปแชะคุยกับเพื่อนรักปกติ เจ้าตัวก็แววตาเปร่งประกายดีใจสุดๆเลยล่ะ พอบอกว่า
'คนที่ทำให้คนเหล่านั้นหายไปน่ะดีจริงๆเลยนะ '
ถ้าโตขึ้นกว่านี้เพื่อนรักของนานะอาจจะสามารถควบคุมสีหน้า แววตา และ น้ำเสียงตัวเองได้ตั่งใจนึกก็ได้นะ เพราะทั้งที่อายุแค่นี้ก็มีมากเกินอายุแล้ว
เวลาล่วงเลยไปจนอายุ7ขวบนานะก็ถูกบอกว่าตัวเองมีพี่น้องอยู่ เป็นแฝด3 เป็นคนในตระกูลอาซาฮินะ นานะไม่เคยได้ยินชื่อตระกูลนี้ คงไม่ใช่คนของโลกสีดำ ต้องไปใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาสินะ น่าสนุกดีนี่ ได้เป็นเล่นสนุก แถมยังได้ไปดูพี่น้องคนละแม่อีก ไปชวนเพื่อนรักไปด้วยดีกว่ายังไงก็อยู่ญี่ปุ่นอยู่แล้วด้วย แต่ดีใจได้ไม่เท่าไหร่ก็ถูกขัด
'แต่พอจบ ม.ปลาย จะต้องกลับมานะ^^ '
เส้นตายคือจบม.ปลายสินะ ช่วงชีวิตวัยรุ่นที่ในอนิเมะ กับ นิยายมักพูดถึงกัน รอก่อนเถอะ ความสงบสุขที่ไม่มีเสียงกรีดร้องและกลิ่นเลือด!!
______________________________________________
ป.ล ถ้าเม้นถึง3จะลงอีกตอน
ป.ล2 อัพอาทิตย์ละตอน
ความคิดเห็น