NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ brother conflict ] beginning (ชุดที่0)

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 5:Boyfriend and Girlfriend, so who will agree?

    • อัปเดตล่าสุด 13 ส.ค. 65


     

    TW:Ooc:ตัวละครอาจใช้คำไม่เหมือนในอนิเมะ

    ______________________________________________


     

    อยู่ดีๆในวันเกิดอายุครบ13ปีฟุยุกะก็เดินมาบอกว่ามีแฟนแล้วและแฟนที่ว่าไม่ใช่ใครที่ไหน 1ในพี่ชายที่ไม่ใช่สายเลือดเดียวกันของนานะเอง เจ้านั้นมีฉายาว่าเจ้าชายเพราะเก่งไปเสียทุกอย่างแถมยังดูอ่อนโยนราวกับเป็นเจ้าชายในนิทานก่อนนอน อิโอริ เจ้าบ้านั้น!ไปสนิทสนิทกับยูกะตอนไหนกัน นานะคิดอย่างไม่พอใจ

    เมื่อเห็นสีหน้าไม่พอใจของนานะฟุยูกะทิ้งแฟนอย่างอิโอริมากอดปลอบลูบหัวนานะอย่างอ่อนโยน อิโอริก็อยากเข้าไปนะแต่สายตาคุณน้องสาวมันบอกว่าถ้าเขาเข้าไปใกล้จะเอามีดมาแทงเขาแน่ๆ ก็นะ ดันไปแย่งเพื่อนรักเพียงคนเดียวของเจ้าตัวมาคงจะไม่พอใจน่าดู แต่ได้เห็นท่าทางที่ดูเป็นเด็กแบบนี้ของนานะก็ถือว่าได้กำไรเยอะแล้วล่ะนะ

    "วันนี้ฉันจะพายูกะไปหาเพื่อนใหม่ฉันนะ ยูกะมีธุระรึเปล่า?"

    คำพูดของนานะทำให้ฟุยุกะนิ่งไปสักพักก่อนจะตอบ

    "ไปแน่นอนอยู่แล้วค่ะ แล้วไปรู้จักกับเพื่อนใหม่คนนี้ยังไงหรอคะ?"

    "ไปซื้อขนมแล้วผ่านบ้านเด็กกำพร้า เลยได้คุยกันน่ะ"

    "...งั้นหรอคะ แบบนี้นี่เอง"ฟุยุกะยิ้มออกมาก่อนจะหันไปพูดกับอิโอริ"พี่อิโอริคะ วันนี้ขอไปกับนานะนะคะ...อยากไปหาเพื่อนใหม่นานะน่ะค่ะ"

     

    จากนั้นฟุยุกะก็ขอไปเอาของที่จำเป็นที่ห้องก่อนแล้วจะไปรอด้านล่างเลยส่วนนานะยังไม่ได้ไปไหน

    "พี่อิโอริ...ไอ้เจ้าโลลิค่อน!!!"

    อิโอริตกใจที่ถูกน้องสาวตะคอกใส่เพราะปกติไม่เคยก็สตั้นไป10วิ

    "พวกเราอายุห่างกันแค่ปีเดียวเองนะ!จะเรียกแบบนั้นได้ยังไงเล่าเรานะ!"

    นานะพองแก้มอย่างไม่พอใจ

    "พี่อิโอรินิสัยไม่ดีเลยทำพี่นานะไม่พอใจอ่ะ"ฟูโตะ

    "อิโอริแกล้งนานะจังหรอ"อาซึสะที่พึ่งมาถึงพูดขึ้น

    "อะไรๆอิโอริน่ะหรอจะแกล้งนานะจัง"สึบากิที่มาพร้อมกับอาซึสะพูดขึ้น

    อิโอริที่ถูกพี่น้องคนอื่นมองอย่างสนอกสนใจก็ถึงกับกุมขมับด้วยสีหน้าเครียดๆกันเลยทีเดียว

    "นานะฟังพี่ก่อนนะ"นานะพองแก้มด้วยสีหน้างอนๆแบบนี้...น่ารักมาก พวกพี่น้องอาซาฮินะคิด "พี่ไม่ได้คิดจะแย่งฟุยุมาจากเรานะ พี่แค่บอกชอบไปจากนั้นพี่กับฟุยุเลยลองคบกันอยู่ก่อนเฉยๆน่ะ...นานะเข้าใจพี่หน่อยนะ"

    "...ถึงกับตั้งชื่อเล่นให้กันเลยหรอ" โฟกัสผิดจุดแล้วนานะ! นานะมองตาของอิโอริในตอนที่อิโอริอธิบายทำให้นานะรู้ว่าอิโอริไม่ได้โกหก"...ครั้งนี้จะปล่อยไปก่อนแล้วกัน"

    พูดจบก็เดินออกจากห้องนั่งเล่นไปทันทีทำให้ตอนนี้เหลือแค่พวกพี่น้องอาซาฮินะ

    "พี่อิโอริขี้โกง ทำไมไม่โดนนานะซ้อมล่ะ?!"ยูสุเกะทักท้วง

    "เรื่องนี้เห็นด้วย"ฟูโตะเสริม

    "ผมก็เห็นด้วยนะ"วาตารุ

    "ทำไมดูอยากให้ผมโดนนานะซ้อมกันจังเลย"

    """เพราะทุกคนนอกจากพี่โดนพี่/นานะซ้อมมาทุกคนแล้วไงเล่า!!!!"""

     

    อิโอริที่อยู่ดีๆก็กลายเป็นผู้เหลือรอดคนสุดท้ายก็ถึงกับงงกันเลยทีเดียวก่อนจะหันไปมองพี่น้องรอบๆตัว จากสีหน้าแล้ะท่าทางคงจะจริงสินะ นี้เราผิดสินะที่ไม่โดนซ้อม

     

     

     

    "ยูกะๆ ทำไมถึงให้พี่อิโอริตั้งชื่อเล่นให้กันล่ะ!!?!"

    ฟุยุกะที่โดนถามแบบนั้นก็นิ่งคิดสักพักก่อนจะตอบ

    "เพราะเป็นแฟนเลยต้องเรียกแบบไม่เหมือนคนอื่นไงล่ะคะ เหมือนกับนานะเรียกชื่อฉันไงล่ะเพราะพวกเราเป็นเพื่อนรักกันนี่น่า^^" เมื่อเห็นสีหน้าที่ยังไม่เข้าใจดีรักของนานะฟูยูกะก็พูดเสริมอีก "แน่นอนอยู่แล้วว่าที่1ของฉันก็คือนานะ และจะเป็นแบบนั้นตลอดไปด้วยค่ะ"

    "ฉันก็เหมือนกัน!ยูกะจะเป็นเพื่อนรักเพียงคนเดียวของฉัน แต่ฉันไม่มีชื่อเล่นให้ยูกะเลย"

    "ไม่เป็นไรหรอกค่ะ แค่ฉันเป็นที่1ในใจของนานะตลอดไป ก็พอแล้ว^^"

    ทั้งสองคนเดินคุยกันไปมาตลอดการเดินทางเกือบ20นาทีก็เดินมาถึงสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ที่แห่งนี้ค่อนข้างเล็กและมีเด็กอยู่เพียงแค่7คนเท่านั้นส่วนคนดูแลก็มีแค่สองคนเป็นคุณลุงคนหนึ่งกับพี่สาวอีกคน

    "อายาเมะ!!" นานะเรียกอายาเสะที่กำลังเดินออกจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า 

    เจ้าของชื่อหันมาตามเรียกดวงตาสีเขียวเปร่งประกายอย่างดีใจแล้วเดินไปหานานะก่อนจะสังเกตเห็นอีกคนหนึ่งที่อยู่ข้างๆนานะ

    "ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ คุณอายาเมะ" ผู้หญิงคนนี้สวยมาก สวยแบบแนวอ่อนโยน อ่อนหวาน แต่อายาเมะก็รู้ได้ทันทีว่าข้างในใจกับที่แสดงออกมาตรงกันข้ามกัน คงอยากฆ่าเธอให้หายๆไปจากสายตาของนานะสินะ ถึงอายาเมะจะไม่มีความคิดที่จะกำจัดใคร แต่ไม่ใช่ว่าจะยอมให้ถูกกำจัดหรอกนะ เพื่ออยู่ใกล้พระเจ้าของเธอแล้ว เธอก็ยอมทำทุกอย่างน่ะแหละ

    "เช่นกันค่ะ คุณ...เพื่อนของนานะจัง"

     

     

    เธอจะไม่แพ้เด็ดขาด

     

    ______________________________________________


     

    ป.ล ถ้าเม้นถึง3จะลงอีกตอน

    ป.ล2 อัพอาทิตย์ละตอน


     


     


     


     


     


     


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×