NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ brother conflict ] beginning (ชุดที่0)

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter 2:sister at age 12

    • อัปเดตล่าสุด 28 ต.ค. 65


    TW:ooc;คำพูดของตัวละครอาจไม่เหมือนในอนิเมะ

    ______________________________________________


     

    Chapter 2: brother asks for sister

     

     

    [5ปีต่อมา]

     

     

    หลังจากที่นานะเข้ามาอาศัยอยู่ในอาคารแห่งนี้ก็ผ่านไปแล้ว5ปีมีเรื่องเกิดขึ้นมากมายจุดเริ่มต้นของเรื่องก็มาจากนานะทั้งนั้น ทั้งกระโดดถีบขาคู่ใส่ฟูโตะ ปล่อยให้ซูการ์เล่นกับยูสุเกะ เอาบราวนี่ไปเป็นพี่เลี้ยงวาตารุที่พึ่งอายุได้5ขวบ สองคนหลังตั้งใจเลี้ยงจริงๆส่วนคนแรกมันนิสัยไม่น่ารักเพราะนานะเหมือนเห็นตัวเองทำให้พอฟูโตะทำตัวไม่เข้าตาเลยกระโดดถีบ แน่นอนไม่มีแม้แต่คำขอโทษเพราะตั้งใจและเจตนา

    "นานะจังพี่ชายขอร้องล่ะ หยุดแกล้งฟูโตะเถอะนะ"คานาเมะจับไหล่ของนานะด้วยมือทั้งสองข้างพร้อมกับทำหน้าราวกับจะร้องไห้โดยมีเสียงร้องไห้ของฟูโต๊ะประกอบฉาก

    "ม--"ในขณะที่นานะกำลังจะตอบปฎิเสธนั้นก็มีเสียงหนึ่งพูดแทรกขึ้น

    "นานะคะวันนี้คุณนัตสึเมะกับคุณสุบารุจะพาไปเล่นบาสเกตบอลล่ะ...ไปด้วยกันไหมคะ?"

    เด็กสาวที่มีใบหน้าน่ารัก ผมสีดำยาว ตาสีแดง ท่าทางสุภาพอ่อนหวาน พูดจานิ่มนวล กิริยามารยาทดูสง่างาม การวางตัวก็ดี รวมๆคือเป็นผู้หญิงในอุดมคติของใครหลายๆคนเลยแหละ!!!เหมาะกับคำว่าYAMATO NADESHIKOที่สุดแล้วในความคิดพวกเขา!! แตกต่างจากคนเป็นเพื่อนอย่างสิ้นเชิงไม่รู้ว่ามาเป็นเพื่อนกันได้ยังไง หรือว่าฟุยุกะจังจะถูกนานะจังบังคับกันนะ มีความเป็นไปได้

    ถ้านานะได้ยินคงเถียงออกมาพร้อมกับไล่กระทืบพวกพี่น้องอาซาฮินะแน่

    "เอาสิถ้ายูกะต้องการจะไปเล่นด้วยก็ได้" นานะตอบ

    แตกต่างจากที่คุยกับพวกเขาชัดเจนที่บอกว่าคุมได้นี้คงจริงสินะ แม้จะอยู่ด้วยกันมา5ปีแล้วก็ไม่ชินจริงๆกับความหลายมาตรฐานของน้องสาวคนใหม่คนนี้

    "งั้นไปกันเถอะค่ะ ทั้งสองคนคงรอแย่แล้ว...ขอตัวก่อนนะคะ" ดูน่ารักสุดๆไปเลยล่ะฟุยูกะจัง!!!

    "ฉันไม่สน"

    "หน่านะ คิดว่ารีบไปเป็นเพื่อนฉันก็ได้ค่ะ"

    "อืมมมมม...ก็ได้แต่ขอขี่หลังนะ"

    "ได้สิคะ^^"

     

    เฮ้อ~!!ทำไมฟุยูกะที่เหมือนนางฟ้าขนาดนั้นต้องยอมนานะที่เหมือนกับปีศาจตัวน้อยด้วยนะตัวฟุยูกะจังก็ตัวเล็กนิดเดียวเอง น่าสงสาร~~//ซับน้ำตาทิพย์

    แต่ดูเหมือนความคิดนี้จะดังไปนานะที่กำลังจะเข้าลิฟท์ไปแล้วถึงได้หันมาตระโกนบอกสัตว์เลี้ยงของตัวเองและของฟุยูกะให้อยู่ในชั้น5นี้ไม่ต้องไปไหน จะให้อยู่กับเสือกับงูเนี่ยนะ!!!??เธอคิดได้ไงห๊ะ!!??ยัยน้องสาวตัวแสบ!

     

     

     

    _____________________________________________

     

     

    ป.ล ถ้าเม้นถึง3จะลงอีกตอน

     

    ป.ล 2 อัพอาทิตย์ละตอน

     

     

     

    ซูการ์ สัตว์เลี้ยงของนานะ

    (ถ้าอยากได้ภาพที่แน่นอนให้ไปดูที่หน้าตัวละครนะคะ)


     


     

    บราวนี่ สัตว์เลี้ยงของฟุยุกะ

    (ให้คิดว่าเป็นตัวสีดำ ตาสีแดงนะคะ)

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×