คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : decree 0: เพื่อน
ขอถามก่อนแต่งนะควรอ่านอย่างดีเลยแหละ
1. เราอยากรู้ว่าทุกคนอยากให้แต่งตามอนิเมะหรือจะให้เราแต่งเหมือนเรื่องของเซนิตที่จบไปแล้ว ถ้าเป็นแบบนั้นอ่านจบไวกว่าค่ะถ้าให้คิดเนื้อเรื่องเอง ซึ่งเราอยากแต่แบบนี้มาก
2. ถ้าให้แต่งตามเมะอาจรอนานหน่อยค่ะเพราะเราก็มีเรื่องอื่นที่ต้องแต่งเหมือนกันซึ่งตอนมันน้อยกว่าเรื่องนี้มาก
3. ถ้าไม่ตอบหรืออะไรให้เราเราจะแต่งเป็น AU แล้วนะ
4. เราจะใช้ชื่อเดิมเนี่ยแหละไม่มีเปลี่ยนชื่อหรอกแถมเราก็ดูนานแล้วจะให้กลับไปดูใหม่ก็ขี้เกียจ
5. เรื่องอื่จบก่อนเรื่องนี้แน่ๆอ่ะถ้าเรื่องให้แต่งตามเมะ ถือเป็นคำเตือนนะ
6. หมดเขตวันอาทิตย์นี้นะคะ
[อย่าลืมอ่านนะ]
เขาไม่เคยเข้าใจว่าตนเองเกิดมาทำไม ในเมื่อไม่ว่าใครก็ไม่สนใจเขาเลย ทั้งคนในครอบครัวแม้แต่คนรับใช้ในบ้าน เขาถูกให้อาศัยอยู่ในชั้นบนสุดของอาคารที่สูงเสียดฟ้าเพื่อไม่ให้ใครพบ ถูกขังอย่างไร้ทางลงไป ทางที่ลงไปได้มีแค่ระเบียงห้องที่พวกเขาใช้มาส่งของให้เขาเพียงเท่านั้น ถึงจะโดดลงไปเพื่อหนีก็มีแต่ตายกับตายเท่านั้นความสูงเกือบพันเมตรหรือมากกว่านั้น ใครมันจะกล้าโดดลงไปตัวเปล่ากันล่ะ
ที่ทุกคนกีดกันเขาออกจากโลกภายนอกไม่ใช่ว่าหวงแหนเขาหรืออะไรประมาณนั้นหรอกนะ เพราะเขาไม่มี เน็น ต่างหากล่ะ ถ้าถามว่าเน็นคืออะไรล่ะก็มันก็คือพลังวิเศษชนิดหนึ่งที่จะมีติดตัวมาตั้งแต่เกิดและมีเพียง6 ประเภทเท่านั้น ซึ่งเพราะเขาไม่มีเลยถูกซ่อนไว้ไงล่ะ ตระกูลใหญ่แบบครอบครัวเขาคงกลัวถูกลดทอนอำนาจจากสังคมน่ะแหละ ส่วนอีกเหตุผลหนึ่งก็เพราะเขาคุยกับกระจก? พวกนั้นเลยคิดว่าเขาเป็นบ้าเป็นความเสื่อมเสียของตระกูล
แต่ประเด็นคือเขามีเพื่อนผ่านกระจกจริงๆไง ไม่ใช่เขาเป็นบ้าไปเองคิดแล้วอยากจับพวกมันมาทรมานจริงๆเลยนะขังเขาไว้เป็น10ปี ดีที่เขามีเพื่อนที่ดีที่มอบพลังให้เขาส่วนหนึ่งจนตาเขาเป็นสีชมพูเหมือนเพื่อนของเขา
ในวัย5ขวบ เขาสามารถใช้เน็นที่เป็นพลังของโลกใบนี้ได้เป็นสายพิเศษ ส่วนหนึ่งน่าจะเพราะพลังจากเพื่อนของเขาที่มอบให้มากกว่าเลยทำให้มีเน็นและยังเป็นสายพิเศษที่หาได้ยากอีก
ในวัย10ขวบ เขาได้สิ่งที่เรียกว่าเรดาร์มาจากสายพิเศษที่เกิดจากพลังของเพื่อนของเขาที่มอบให้มันสามารถรับรู้ได้ไกลถึง 3 กิโลเมตร การได้ยินการมองเห็นดีขึ้นพร้อมๆกับเน็นสายพิเศษของเขาอย่างเรดาร์ ก็พัฒนาตามแม้จะไม่ออกไปจากที่นี้เขาก็สามารถรับรู้ทุกสิ่งทุกอย่างได้ มันสะดวกสบายกับพลังที่ได้รับมาแต่ดูเหมือนเพื่อนผ่านกระจกของเขาทั้งสองจะดูไม่ดีใจเท่าไหร่แถมยังบอกว่าเขาอ่อนแอ ถ้าสู้กับคนอื่นเอาชีวิตไม่รอดแน่
ในวัย15ปี 5ปีแห่งการฝึกที่เป็นปกติของครอบครัวของเพื่อนในกระจกของเขามันเหนื่อยมาก นี้คงเพราะเขาไม่เคยฝึกไม่น่าเพื่อนของเขาถึงบอกว่าเขาอ่อนแอ แม้จะไม่ได้ฝึกตัวๆ แต่เมื่อคำนวณจากที่ทั้งสองสาธิตให้ดูแล้วพวกเขาคงแข็งแรงกว่ามากแน่ เขาต้องแข็งแกร่งให้ได้จะได้ไม่เป็นตัวถ่วงของใคร ทั้งสองแนะนำเขาว่าให้ลองกำจัดคนเลวดู ถ้าทำแบบนั้นพวกเราก็เป็นคนเลวไม่ใช่หรอ ฆ่าคนอื่นเนี่ย เรื่องพวกนี้เขาอ่านจากหนังสือที่มีอยู่มาเลยพอรู้บ้าง แต่นี้คือเพื่อนของเขาที่ดูแลเขามาตั้งแต่เด็กเลยนะ ไม่มีทางโกหกเขาหรอก
เพื่อนผู้ชายถอนหายใจแล้วบอกว่าเขายังไม่เข้าใจความเจ็บปวดเพราะไม่เคยพบเจอเช่นครอบครัวของพวกเขา เขาต้องเข้าใจความเจ็บปวดนั้นสินะถึงจะสามารถเป็นครอบครัวเดียวกันได้ แต่เมื่อคิดย้อนไปตอนก่อนจะควบคุมพลังสายพิเศษได้เขาว่าเขาก็เริ่มเข้าใจแล้วล่ะ เสียงกรีดร้องขอความช่วยเหลือจากการถูกฉุด ถูกขายเป็นทาส สิ่งที่คนเหล่านั้นทำกับคนที่ตนเองจับมา การทดลองที่เอาคนมาทดลองอย่างทรมาน เขาที่ได้ยินและเห็นมันในตอนนั้นได้แต่ร้องไห้จนไม่เป็นอันทำอะไรเป็นเดือนก่อนจะกลับมาเป็นปกติได้ นี่เขาลืมมันไปได้ไงนะ
อย่างที่เพื่อนของเขาพูดนั้นแหละ ถ้าไม่แข็งแกร่งก็อาจจะเป็นแบบนั้น ถ้าไม่ฆ่าก็จะถูกฆ่า ความใจดีควรใช้ให้ถูกที่ถูกทางไม่ใช่ใช้แบบพร่ำเพรื่อ เขา...จะต้องฆ่าคนที่นำความเดือดร้อนให้คนสำคัญเท่านั้น อย่าได้ลังเลและใจอ่อนเมื่อมันหมายจะฆ่าเราก่อน ต้องแยกจิตสังหารที่ปล่อยออกมาให้ออกจะได้ไม่ผิดพลาด เขา...ต้องทำให้ได้ จะได้เหมาะกับตระกูลมัวร์และอิวานาริ ครอบครัวที่ห้ามทรยศ ตามที่ได้ฟังเพราะเอาเด็กทารกที่ไม่เข้าใจความรู้สึกแบบพวกเขาไม่เคยถูกทอดทิ้งมาเลี้ยงทำให้ถูกทรยศคนที่เลี้ยงอีกฝ่ายมาเลยฆ่าทิ้งซะเพื่อไม่ให้ทรมาน ถ้าทรยศเขา เขาจะทำยังงั้นได้ไหมนะ ไม่สิ ต้้้องได้แน่นอนอยู่แล้วไม่ใข่หรอ ในเมื่อคิดจะหักหลังก็ต้องเตรียมใจไว้แล้วคนที่ไม่เตรียมใจในการทำเลวน่ะ มีแต่พวกขี้ขลาดแล้วอ้างนู้นอ้างนี้เท่านั้น เขาจะไม่ยอมเป็นคนทรยศเด็ดขาด
เมื่อเขาพูดไปยูก็เลิกคิ้วขึ้นข้างหนึ่งคล้ายสงสัยแล้วบอกว่าเขาคือคนในครอบครัวอยู่แล้วเพราะทั้งยูและเกลเลือกเขาเองแม้จะไมเป็นทางการ ต่อแต่นี้มีเพียงให้เขาเลือกนามสกุลที่จะใช้และเป็นใหญ่ในโลกของเขาเพื่อสืบต่อไปเท่านั้น
แต่ใครจะคิดล่ะว่าคนเหล่านั้นจะใช้คำว่าแคลชให้ต่อท้ายชื่อเขา แต่ไม่เป็นไรหรอก จะเรียกอะไรก็เรียกไปเพราะยังไงเมื่อเขารวบรวมอำนาจเสร็จชื่อของเขาจะกลายเป็น อิวานาริ เดครี แคลช มัวร์ ทันที เขาจะต้องสร้างสมอำนาจให้มากพอกว่าทุกตระกูลในโลกนี้และให้ตระกูลอิวานาริและมัวร์เป็นที่หนึ่งเขาจะต้องเก่งรอบด้านและแข็งแกร่งกว่าใคร เพื่อไม่ให้ชื่อเสียงของตระกูลที่ได้รับมาต้องเสื่อมเสีย
เอาล่ะคราวนี้ก็ได้เวลาออกเดินทางแล้วสินะ ออกสร้างชื่อเสียงในวัย15ถือว่าค่อนข้างใช้ได้แต่จะสร้างชื่อเสียงได้ไหมน่ะอีกเรื่อง
เริ่มแรกก็ต้องทำงานหาเงิน ตอนเช้าเรียนช่วงเลิกเรียนก็ทำงาน เลิกงานประมาณ1ทุ่มก็ทำงานโดยปกปิดตัวตน ไม่มีวันพักหรอกนะเพราะเขาตอนนี้ไม่มีอะไรติดตัวมากมายต้องทำด้วยตัวเองทั้งหมดไม่มีใครหนุนหลังเขาในตอนนี้ เพื่อนผ่านกระจกของเขาก็บอกให้เขาหาคนหนุนหลังจะได้ง่ายขึ้น พวกเขายกตัวอย่างตระกูลโซลดิ๊กซ์ มอลโร ฟรีด เนเทโร่ ถึงจะสงสัยว่ารู้ชื่อตระกูลใหญ่พวกนี้ได้ไงทั้งๆที่อยู่คนละโลกกันแต่เขาก็เลือกที่จะไม่ถาม เพราะถามไปก็ไม่ได้คำตอบไงล่ะ
.
.
ไอ้บ้า ไอ้เวร ไอ้+€%÷฿=#₩€+ หงุดหงิดเว้ย!เขาก็เริ่มทำตามแผนที่วางไว้ได้แค่เดือนเดียวมันก็มีมาร ผจญอย่างรุ่นพี่ได้โรงเรียนที่ชื่อฮิโซกะ หน้าตาดีนะเป็นที่จับจ้องของคนทั้งโรงเรียน ทั้งมาจากตระกูลใหญ่ ทั้งมีเน็น แต่มันดูโรคขิตขนาดนี้เนี่ยนะ!?ทำไมทุกคนไปสนใจมันได้! มันก็ควรหยุดแค่นั้นแหละ หยุดแค่การบ่นในใจ ถ้ามันไม่มายุ่งวุ่นวายกับชีวิตเขา! ไอ้×อยากหยุมหัวมันชิบหาย แต่เขาจะทำแบบนั้นในที่ๆคนเยอะแบบนี้ได้ยังไงกันล่ะ ที่ทำได้คือตีหน้านิ่งไร้ความรู้สึกเหมือนหุ่น แล้วถาม
'มันว่าจะรับอะไรดี...ครับ'
แต่ยิ่งนานวันเขาไอ้บ้านี่ก็ยิ่ง เหิมเกริมหนักจนรุกลามเขาหนักขึ้น เป็นสตอล์กเกอร์ตามเขาเป็นโรคจิตไม่ว่าจะไปที่ไหนก็เจอแต่มัน เขารู้สึกรับไม่ได้จริงๆการต้องมาทนอะไรแบบนี้ มันใช่เรื่องปกติหรือยังไง แค่คิดก็อยากจะอ้วก คิดว่าที่ถูกสตอล์กเกอร์เพราะเขาชอบเขาหลงไหล่เลยต้องภูมิใจที่ถูกสตอล์กเกอร์รึไง ใครรับได้ก็รับไปเถอะ ถ้ามันไม่เลิกเขาคงต้องลาขาดจากโรงเรียนพวกนี้แล้วทำงานแค่ในโลกมืดอย่างเดียวแล้วล่ะ แต่ใครจะคิดว่ามันจะเป็นหนักจนบ้าขนาดนี้ ทุ่มเงินเพื่อซื้อข้อมูลเขาขุดค้นตามติดใช้อำนาจที่มีจนรู้ว่าเขาทำงานอะไรบ้าง เพราะงั้นการออกจากโรงเรียนก็ไม่มี ประโยชน์อะไร เขาคงต้องใช้เน็นเพื่อหลรกหนีมันแล้วแหละ ถึงจะไม่อยากใช้กับเรื่องไร้สาระแบบนี้ก็ตาม
แต่เหมือนจะไม่ค่อยได้ผลเพราะมันดันโพล่มาตรงหน้าเขาในไม่กี่วิต่อมาราวกับหายตัวได้ เขา...ยังฝึกมาไม่พอสินะ แต่เดี๋ยวสิยังมีอีกทางในการออกห่างจากมันอยู่นี่นา
"...อย่าเข้ามาใกล้" เขาบอกกับมันด้วยน้ำเสียงไร้อารมณ์ทั้งๆที่ในใจอยากจะเอามีดมาเจาะหัวมันให้ตายๆไปซะ
"หืม~~คงไม่ได้หรอกนะ เดค~~คุง~~~"
เดครีขนลุก แบบอยู่ดีๆก็หนาวขึ้นมา ไอ้บ้าโรคจิตที่อยู่ตรงหน้าเขาเนี่ยฆ่ามันตอนนี้เลยได้มั้ย? ได้แหละ ในเมื่อมันก็ฆ่าคนอื่นเหมือนกัน แต่มันก็ดูเป็นโรคจิตที่เก่งนะ ถ้าประมาทแล้วสู้มั่วๆคงแย่แน่ จับมันยัดเข้ากระจกเลยคงไม่มีปัญหาหรอกมั้ง ไม่ได้ๆแบบนั้นจะเป็นภาระของเพื่อนเขา แต่จะเจาหัวมันให้ตายกลางคนเยอะๆแบบนี้ก็ไม่ดี เขายังไม่มีอำนาจมากพอ รอก่อนเถอะไอ้บ้านี่เดี๋ยวเขากลับมาเอาคืนแน่!
.
ตอนแรกก็งงๆหน่อยนะคะ ตอนต่อไปเดี๋ยวก็กลับเข้าสู่ปัจจุบันแล้วค่ะ????
ความคิดเห็น