คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : chapter 1: younger sister
TW: OOC ; คำพูดที่ตัวละครใช้อาจไม่ตรงกับที่ตัวละครใช้ในอนิเมะเราเตือนแล้วนะ
______________________________________________
Chapter 1: younger sister
[ ซันไรส์เรสซิเดนซ์ ]
[ชั้น5]
"นี่~พี่มาซะผมกำลังจะมีพี่สาวหรอฮะ?"อาซาฮินะ ฟูโตะลูกชายคนที่12เอ่ยถามพี่คนโตอย่างสงสัย
"ใช่แล้วล่ะฟูโตะกับวาตารุกำลังจะมีพี่สาว"มาซาโอริพี่ชายคนโตตอบคำถามน้องชายด้วยรอยยิ้มอ่อนโยนพร้อมกับเหลือบตามองเด็กทารถที่เป็นน้องชายคนที่13อย่างวาตารุที่กำลังอยู่ในอ้อมกอดของคุณแม่อย่างมิวะจากนั้นก็ลูบหัวฟูโตะอย่างอ่อนโยน
"ก่อนจะพบกับน้องสาวคนใหม่แม่จะบอกข้อมูลให้พวกลูกฟังก่อนแล้วกันนะ ตั้งใจฟังด้วยล่ะ...เข้าใจไหม คานาเมะ สึบากิ และ ก็ยูสุเกะด้วย"
"""คร้าบบบบบบ"""คานาเมะลูกชายคนที่3 สึบากิ1ในแฝด3ลูกคนที่5 และ ยูสุเกะลูกชายคนที่11 ขานรับคำคนเป็นแม่พร้อมกัน
"ทำไมต้องเจาะจงผมด้วยเล่า"ยูสุเกะพึมพำบ่นกับตัวเองแต่ก็ไม่รอดพ้นหูของเหล่าพี่น้องและคนเป็นแม่แต่ทุกคยก็เลือกที่จะเมินเพื่อจะไม่ให้น้องชายเขินอายยกเว้นก็แต่ฟูโตะที่มีแต่ความสงสัยแต่ถึงอย่างนั้นก็ส่งยิ้มเยาะเย้ยให้ยูสุเกะถึงเจ้าตัวจะไม่เห็นก็ตาม
"เด็กคนนี้มีชื่อว่านานะ เป็นน้องสาวต่างแม่ของพวกแฝดอาศัยอยู่อังกฤษจนอายุ7ขวบแล้วตอนนี้ก็กำลังจะย้ายมาอยู่กับพวกเราตามที่ตกลงกันไว้จนกว่าจะเรียนจบ ม.ปลาย ส่วนนิสัย..ตามที่คุณแม่ฝั่งนั้นบอกมาคงเป็น พวกปากร้าย ไม่มีมารยาท เกลียดเด็กที่ไม่เชื่อฟังและเอาแต่ใจ ที่สำคัญคือไม่ชอบพูดโกหก" พอเล่าจบมิวะก็มองสำรวจประติกิริยาของลูกๆแต่ละคนก่อนจะพูดต่ออีกว่า"มีความคิดเห็นอะไรกันไหมจ๊ะ?^^"
ลูกๆของเธอมีสีหน้าคิดหนักกับคำถามของเธอทำให้มิวะเลือกที่จะเรียกชื่อเอาดีกว่า
"คิดว่าไงจ๊ะมาซาโอมิ"ในถานะที่เป็นพี่ชายคนโตมิวะจึงเลือกมาซาโอมิให้มาเป็นตัวอย่างสำหรับน้องๆ
"ผม...งั้นหรอครับ"พึมพำกับตัวเองก่อนจะคิดหาคำถาม"ผมไม่ค่อยชอบที่บอกว่าไม่ชอบเด็กๆนะครับ เด็กๆไร้เดียงสายังไม่เข้าใจอะไรมากนักถ้าทำไรไม่ถูกก็ควรบอกกล่าวดีๆไม่ดีกว่าหรอครับ?"
นี้คือการตอบคำถามด้วยคำถามสินะ แต่ก็เข้าใจที่มาซาโอมิตั้งใจจะสื่อล่ะนะในถานะพี่ชายคนโตที่ต้องดูแลน้องๆทำให้เจ้าตัวค่อนข้างรักเด็กๆเป็นอย่างมาก
"เพราะถูกเลี้ยงมาแบบตามใจและมีคนเอาใจทุกอย่างไม่เคยดุเคยว่า นั้นคงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่นานะจังไม่ชอบเด็กที่เหมือนตัวเองเหมือนเด็กใจแตกเรียกร้องความสนใจ...เขาบอกมาแบบนี้จ๊ะ"
ไม่รู้ว่าแม่ของฝั่งนั้นทำนายอนาคตได้รึไงถึงได้เตรียมคำตอบไว้พร้อมเสียขนาดนี้
"เพราะไม่อยากให้เหมือนตัวเองสินะครับ"มาซาโอมิ
"คงแบบนั้นแหละจ๊ะ"
"แล้วที่บอกว่าไร้มารยาทล่ะครับ"ฮิคารุลูกชายคนที่4ถาม
"เหตุผลก็เหมือนกับคำถามแรกน่ะแหละจ๊ะเพราะถูกตามใจเลยเอาแต่ใจตัวเองทำให้ไม่เห็นหัวใครแม้แต่แม่แท้ๆเจ้าตัวยังเอามี--หมายถึงยังไม่ฟังเลยน่ะ"
"ดูรับมือยากจังเลยนะครับ"อุเคียวลูกชายคนที่2
"ไม่หรอกจ๊ะ เพราะฝั่งนั้นเอาคนที่คุมนานะจังได้มาด้วยน่ะ"
"หืม คนแบบไหนกันนะที่กำราบเด็กเอาแต่ใจได้น่ะครับ"หลุยส์ลูกชายคนที่8พูดขึ้น
"ตามที่เขียนมาเขาบอกว่าเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวที่นานะจังเล่นด้วย"
"ไม่ใช่ว่าไม่มีใครอยากเป็นเพื่อนด้วยหรอ"ฟูโตะ
"ไม่จ๊ะ นานะจังกีดกันตัวเองออกจากคนอื่นๆเองเพราะไม่อยากให้มีใครมาแทรกกลาง"
"ทำเหมือนเป็นคนรักกันไปได้"คานาเมะ
"ถึงจะเหมือนเป็นคนรักกันจริงๆก็เถอะ แต่ไม่ใช่หรอกจ๊ะเรื่องนี้แม่ยืนยันให้ได้เลยแหละ"
ลูกๆของเธอมองมาอย่างไม่ค่อยเชื่อแต่ก็ไม่คิดจะพูดหรือถามอะไร
"พวกเขามากันแค่สองคนงั้นหรอครับ?"สึบารุลูกชายคนที่9ถามขึ้น
"ใช่จ๊ะ^^"
พอสิ้นคำตอบของมิวะเสียงลิฟท์ก็ดังขึ้นพร้อมกับเสียงเดินออกมาจสกลิฟท์
"ชื่อของฉันคือยาคุโมะ นานะ จากนี้ไปจะมาอยู่ที่นี้จนกว่าจะเรียนจบ ม.ปลาย ฝากตัวด้วย!"
"....." พี่น้องบ้านอาซาฮินะ
ถึงคำพูดจะดูไร้มารยาทแต่ยอมรับเลยว่าเด็กนี้สวยมาก!ผมสีดำตัดสั้นโดยเฉพาะดวงตาสีฟ้าอมเขียวนั้นน่ะ ยิ่งเสริมให้ดูน่าหลงไหลสุดๆ! แต่...เด็กอายุไม่ถึง10ขวบจริงดิ?!?
______________________________________________
ป.ล ถ้าเม้นถึง3จะลงให้อีกตอนนะคะ
ป.ล 2 อัพอาทิตย์ละตอนค่ะ
ความคิดเห็น