NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ NUCLEAR ] light in the dark

    ลำดับตอนที่ #1 : [NUCLEAR] 00 :ผู้ถูกเลือก

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 63


                                  00

     

                                  ผู้ถูกเลือก

     

                     

     

                                     29/12/....

     

     

          นิวเคลียร์ เธอเป็นลูกคนสุดท้องเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวในตระกูลทำให้ทุกคนเข้มงวดกับเธอมากเป็นพิเศษ เพราะเธอถูกเลือกมาตั้งแต่เกิด ถูกเลือกโดนปรานที่เหมือนรอยสัก รอยสักกุหลาบคู่หรืออีกชื่อคือ โรเซ่โรส ทั้งๆที่เป็นแฝดสามแต่กับเป็นชื่อว่าคู่ เพราะอะไรน่ะหรอ เพราะตั้งแต่บรรณพบุรุษทุกคนเกิดมาเป็นแฝดและเป็นเพศเดียวกันทุกรุ่น เหมือนเธอเป็นกาฝากที่ดวงดียังไงไม่รู้ แต่แล้วยังไง เธอต้องสนด้วยหรอ?เพราะตอนนี้ในตระกูลเธอคือผู้มีอำนาจสูงสุดไงล่ะ

     

     

    "เนลียร์~~~วันนี้ผมเจอพวกบ้านรองด้วยล่ะ^^"เนเปียร์ แฝดคนกลางเป็นผู้ชายที่ตัวเล็กราวกับเด็กประถมทั้งที่อายุ22เท่ากัน เป็นคนที่ดูราวกับเด็กน้อยไร้พิษภัยทั้งรอยยิ้มและการแสดงต่างๆ พวกนั้นมันก็แค่สนใจรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้นแหละ ไม่มีใครสนใจเรื่องของพวกเราจริงๆหรอก ถึงมีก็ไม่เหมือน ไม่เหมือนนายชักนิด

     

    "เนป อย่าไปแกล้งพวกบ้านรองมากสิคะ...ถ้าอยากกำจัดขนาดนั้นก็ทำเลยเถอะค่ะ"นิวเคลียร์พูดขึ้นทั้งที่สายตาก็ยังคงจดจ่อกับการอ่านและเซ็นเอกสารที่มีในวันนี้ให่เสร็จๆ

     

          เนเปียร์มองน้องสาวเพียงคนเดียวที่ยังหน้านิ่งเหมือนเดิมแล้วยิ้มกว้าง

     อ่าาา ในที่สุดก็จะได้กำจัดพวกปลิงที่คอยเกาะแข้งเกาะขาเป็นตัวถ่วงความเจริญชะที เนเปียร์ยิ้มอำมหิตออกมาแว๊ปหนึ่งก่อนจะบอกลานิวเคลียร์แล้วเดินออกไปจากห้องทำงาน

     

    "คิดดีแล้วหรอถึงพูดแบบนั้น"นาคารส์ พี่ชายคนโตที่อยู่หลังฉากกลั้นมาตลอดพูดขึ้นเมื่อเนเปียร์เดินออกไปจากห้องแล้ว

     

    "พูดเหมือนนาสไม่อยากให้พวกเขาหายไปอย่างงั้นล่ะค่ะ"

     

    "หึ! คิดว่าฉันเป็นคนดีนักหรือไง?...อย่าลืมสิพวกเรานะมันศิลเสมอกันนะ"

     

         นาคารส์พูดจบก็ไม่คิดจะสนใจพูดต่อเพราะเจ้าคนฟังก็ไม่คิดจะสนใจเรื่องไร้สระแค่นี้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

     

     

     

     

                                    อีกด้านหนึ่ง

     

    "เอาล่ะ!ภารกิจแรกนี้เราต้องทำให้สำเร็จให้ได้!"ผู้หญิงผมสีเขียวมัดผมทรงทวินเทลพร้อมกับมีปีกสีขาวราวกับก้อนเมฆคู่หนึ่งอยู่กลางหลังพูดขึ้นกับตัวเองอย่างดีใจและตั้งหมั้น โดยไมรู้เลยว่าต่อจากนี้ตนเองจะต้องพบกับเรื่องปวดหัวแค่ไหน

     

     

                                ด้านนาคารส์

                            [ห้องแล็ปส่วนตัว]

     

    "ตื่นมาเร็วๆชะทีสิว่ะ ไอ้เวรนี่" นาคารส์พูดขึ้นอย่างอารมณ์เสียเมื่อแทนที่ห้องแล็ปนี้จะได้ทดลองเกี่ยวกับสิ่งที่เจ้าของอยากทดลองแต่กับต้องมารักษาร่างของคนตายที่ถูกตัดหัวแต่กับมีลมหายใจนี้ไว้ ถ้าไม่ใช่เพราะเนลียร์ฉันจะเอาแกไปให้ วิอา(เหยี่ยว)กิน!

     

     

                                   ด้านเนเปียร์

                                   [ทะเลสาป]

     

     

    ฮึม ฮึม~~~~ ฮืม ฮืม~~~ฮือ ฮือ~~~~

     

         เนเปียร์ฮัมเพลงแล้วเต้นไปรอบๆทะเลราวกับกำลังเต้นรำอย่างสนุกสนาน กับความหายนะที่อีกไม่นานก็จะเกิดขึ้น จบสิ้นแล้วตกูลเลือดประสมพวกแกจะต้องได้รับกรรมกับสิ่งที่รวมหัวกันหลอกฉันกับนาส ฉันจะให้พวกแกต้องทุรนทุรายก่อนตายเลยล่ะ ส่วนคนไม่เกี่ยวข้องก็~~~เอาไว้อีกซีกโลกไง หึหึหึ

     

     

     

                                 31/12/....

                                  23:59

     

    "ของขวัญของฉันคือสร้อยจี้รูปสายฟ้า"

     

    "ของฉันเป็นรูป หยดน้ำล่ะ แล้วเนลียร์ล่ะ?"

     

    "....ดาว ดาวห้าแฉก"

     

              วันนี้เป็นวันเกิดของพวกเราที่อายุครบา22ปีเต็มและสิ่งที่คุยกันก่อนหน้านี้คือของขวัญวันเกิดที่แต่ละคนได้ ของขวัญทั้งสามนี้เป็นคุณพ่อที่ตายไปแล้วมอบให้เป็นของขวันตั้งอายุ7ขวบและคุณพ่อก็ตายตอนที่พวกนิวเคลียร์อยุ7ขวบแต่ละปีแต่ล่ะปีพวกนิวเคลียร์จะต้องพากันมาเปิดของขวัญในห้องของคุณพ่อและมันไม่เคยเปิดออกได้จนพวกนิวเคลียร์อายุได้22ปีเต็ม มันน่าสงสัยจริงๆ คุณพ่อคิดจะทำอะไรกันแน่ นิวเคลียร์คิดอย่างเป็นกังวลและไม่ไว้วางใจแต่ก็โดนเสียงของเนเปียร์ขัด

     

    "สวยใช่ไหมล่ะ!?^^ดอกไม้ไฟมนุษยใหญ่ยักษ์!!"

     

           ทั้งนาคารส์และเนลียร์ไม่พูดอะไรแต่มองบ้านรองที่ไฟไหมและมีดอไม้ไฟพุ่งขึ้นมาอย่างนิ่งๆ

     

    5

     

      ทั้งสามชงักกับเสียงที่ได้ยินแล้วหันมามองหน้ากันก่อนจะเลิกสนใจ เพราะพวกเธอสามคนไม่มีทางหลีกหนีได้อยู่แล้ว กับคำทำนายของสายน้ำ

     

    2

     

    1

     

     

          วูป-----!!!!!

     

        ทั้งสามคนค่อยๆลืมตาขึ้นแล้วเมือลืมตาก็พบกับคนที่มีปีกดูเหมือนจะเป็นนางฟ้า แต่พวกเธอขอเรียกว่าเทพธิดาแล้ว เพราะนางฟ้ามันดูหรูไปและพวกเขาไม่ได้นับถือศาสนาถึงจะต้องยกย้องใคร

     

    "ยินดีที่ได้พบค่ะ!ดิฉันชื่อไลราเป็นเทพธิดาฝึกหัด ที่จะส่งพวกคุณไปในอดีตค่ะ!"

     

    "...''x3

     

          ไลรารู้สึกกังวลเมื่อหลังจากพูดจบทั้งสามก็ไม่มีทีท่าตอบสนองอะไรเลยที่แสดงออกมามีแต่ใบหน้าที่เรียบนิ่งและดวงตาสีแดงสดที่ดูเปล่งแสงราวกับปีศาจที่ตนเคยพบ

     

    "ว๊าว!ดีจังครับ แล้วจะส่งพวกเราไปในอดีตแบบไหนหรอครับ^^?"

     

          ผู้ชายที่ตัวเล็กสุดในสามคนพูดขึ้นด้วยรอยยิ้มที่สว่างไสวราวกับพระอาทิตย์ทำให้ไลรารู้สึกความมั่นใจกลับมาก็ได้พูดอธิบายกับทั้งสามคนทันที

     

    "สรุปง่ายคือต้องย้อนไปในอดีตที่มีเทพอยู่และเป็นเทพกรีกสินะ"ผู้ชายผมดำพูดขึ้นก่อนจะกระตุกยิ้มเจ้าเล่ห์แล้วพูดต่อ"น่าสนุกดีนี่:)"

     

    "มีพรอะไรให้รึเปล่า"แปล ไม่มีไม่ไป

     

    "ม-มีค่ะ แต่ขอได้แค่คนละข้อเท่านั้นส่วนสิ่งอื่นๆดิฉันจะหาให้เองค่ะ ไม่ต้องห่วง!"

     

             เมื่อผู้หญิงผมสีเงินมองมานิ่งๆไม่พูดตอบรับอะไรไลราเหงื่อตกทันที จะกดดันเกินไปแล้วนะค่ะ ผู้หญิงคนนี้เป็นใครกันแน่เนี่ย?!

     

    "ตกลง"

     

     

       ไลราเมื่อได้ยินแบบนั้นก็ยิ้มออกมาจนตาเป็นปิดอย่างไร้เดียงสาโดนลืมความรู้สึกก่อนหน้านี้ไปอย่างสิ้นเชิง

           นาคารส์ เนเปียร์ และ นิวเคลียร์  ที่เห็นแบบนั้นก็ยิ้มขึ้นมาพร้อมกันก่อนจะหายไปในเสี้ยววินาที

     

    "ถ้างั้นบอกคำขอมาได้เลยค่ะ!!" ไลราพูดขึ้นอย่างกระตือรือร้นกับภารกิจแรกที่กำลังจะสำเร็จ โอ้ พระผู้เป็นเจ้าต้องเข้าข้างเธอแน่ๆเพราะภารกิจของครอบครัวนี้ไม่มีใครทำสำเร็จเลย เธอเป็นคนแรกต้องได้รางวัลดีแน่ๆ *0*

     

    "ถ้าผมขอให้ผมควบคุมของเหลวทุกชนิดในโลกเทพกรีกได้^^"เนเปียร์

     

    "ปืนคู่ขาวดำที่สีดำสามารถฆ่าเทพได้ และสีขาวสร้างโล่ได้"นาคารส์

     

    "ขอดาบสีดำแซมแดงที่สามารถทำลายล้างได้แล้วกัน"

     

    "(^^) (^^;;) (๏_๏) คะ?"สถานะ:มึนงง

     

    "เอาล่ะ"

     

    "รีบส่งพวกเราไปสิครับ^^"

     

    "เทพธิดาแรกเริ่ม(พึ่งเกิด หรือ พึ่งได้เป็น)"

     

    ":)" ฮืออออออออ พวกนี้น่ากลัวอ่าาาาาพระผู้เป็นเจ้า ท่านแกล้งลูกใช่หรือไม่ ผู้ถูกเลือกบ้าอะไร ทำราวกับปีศาจ ที่ไม่ยอมให้ตนเสียเปรียบหรือเท่าเทียมกับใคร ภารกิจนี้มันยากเกิดไป!!แต่ก็ไม่สามารถพูดได้ ลาก่อน รางวัลที่ยิ่งใหญ่ของข้า(เสียไปกับการให้พร)

     

            ด้านสามแฝดที่ไม่รู้สึกรู้สาอะไรเพราะคิดว่าคำขอของตนเองนั้นง่ายแสนง่ายถ้าเทียบกับคำขอก่อนหน้านี้ที่แม่ของพวกเธอได้ขอไปราวๆ15ปี ก็ถือว่าเบาๆนะ อ้อ!แม่ของพวกเธอเป็นผู้ชายเผื่อใครไม่รู้ และ เทพธิดานั้นก็ทำตามคำขอไม่ได้ อ่อนแอสิ้นดี

     

    "ถ--ถ้าเช่นนั้นจะทำการย้อนอดีตแล้วนะคะ!"

     

    3

    .

    2

    .

    1!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                            เหี้ย!/what?!/....

     

                   """ที่ไหนกันล่ะเนี่ย!!!??!"""

     

     

     

    _____________________________

     


    เอาลงให้แค่สองตอนให้อ่านตอนนี้กับอีกตอนคือวันที12 ตอนเจ็ดโมงเช้า

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×