ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Rebel. รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #8 : วิจารณ์แล้ว | หน้าหวานกับประธานสุดโหด (Yaoi)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      0
      29 ก.ย. 57

    หน้าหวานกับประธานสุดโหด__<Yaoi> [ 12 ตอน ] 
    เมื่อประธานนักศึกษาสุดโหดปะทะกับหนุ่มหน้าหวานแต่ดันปากร้าย เรื่องวุ่นๆจึงเกิดขึ้น
    Type :เรื่องยาว > สบายๆ คลายเครียด 
    Upd : 29 ก.ย. 57 / 13:41 , Fanclub : 36 
    Tags : yaoiนิยายyBoy's Loveชายรักชายboy love boyThai yaoiThai boy's loveรักสดใสคู่กัด



    พาดหัว: [Rebel.] หอมหวานน่ารักเหมือนคัพเค้ก

                สวัสดีครับ Rebel. รับวิจารณ์นิยาย มาส่งงานวิจารณ์แล้วครับ

                ชื่อเรื่อง 10/10 คะแนน ตั้งชื่อเรื่องได้ดึงดูดดีครับ แถมคล้องจองกันอีกต่างหาก มันจะเป็นยังไงนะเรื่องราวของหนุ่มหน้าหวานกับประธานที่ท่าทางจะโหด คลิกเข้ามาดูดีกว่า (หมายถึงสิ่งที่ผู้อ่านคิดก่อนจะคลิกเข้ามาดูน่ะครับ) | โครงเรื่อง 29/30 คะแนน โครงเรื่องนั้นดำเนินไปอย่างรวดเร็ว และลื่นไหลดีครับ อ่านแล้วไม่ติดขัด เรื่องราวของเหล่านักศึกษาวิศวะดูสดใสเฮฮาตามประสาวัยรุ่นดี แถมคู่พระนาง (เฮ้ย! ไม่ใช่ๆๆๆ) คู่วายของเรานั้ก็น่ารักซะเหลือเกิน เปิดเรื่องมาด้วยความหื่นของธีร์ที่ขโมยจูบแรกของน้องแย้ม (ลืมไปว่าธีร์เรียกชื่อนี้ได้คนเดียว) ไปซึ่งๆ หน้า เรื่องราวต่อจากนี้ก็สนุกดีครับ แต่งได้สนุกดี อ่านแล้วคลายเครียดได้มาก | การบรรยาย 18/20 คะแนน ดำเนินเรื่องเร็วและรวบรัดเกินไปจนผมคิดว่าลืมรายละเอียดในหลายๆ จุดครับ | คาแร็คเตอร์ของตัวละคร 15/15 คะแนน ข้อนี้ทำได้ดีทีเดียวครับ ตัวละครมีบทบาทชัดเจนและผู้เขียนถ่ายทอดมันออกมาได้อย่างดี นักอ่านก็อินตามตัวละคร โดยเฉพาะแยมและธีร์ที่เป็นตัวเอก สามารถรู้ว่าตัวละครตัวนี้กำลังทำอะไร หรือนิสัยอย่างไร | การจัดหน้ากระดาษ 9/10 คะแนน ในส่วนของบทนำนั้นตัวอักษรขนาดเล็กเกินไปครับ น่าจะขยายขึ้นมาหน่อย แต่ก็เข้าใจว่าบทนำนั้นควรแตกต่างและเราสามารถขยายได้เวลาอ่าน แต่น่าจะทำให้ใหญ่ขึ้นกว่านี้อีกนิด และอีกอย่างหนึ่งคือการเว้นบรรทัดเมื่อตัดฉาก รู้สึกจะมากเกินไป โดยรวมถือว่าดีครับ | การตกแต่งหน้านิยาย 5/5 หน้าแรกนิยายอลังการมากครับ หวานแหววแต่ยังเหลือความเป็นผู้ชาย ส่วนในตอนย่อยก็ดีแล้วครับที่ไม่ได้ตกแต่งอะไร เพราะมันจะทำให้อ่านยากหากตกแต่งตอนย่อย | ความถูกต้องของคำ (คำผิด, วิบัติ) 9/10 คะแนน ไม่ค่อยมีคำวิบัติครับ ส่วนคำหยาบนี่ก็ใช้ได้พอประมาณดี ไม่มากจนเกินไป ส่วนคำผิดนั้นมีเล็กน้อยครับ | ความพอใจของเรเบล-ผลตอบรับจากนักอ่าน 2/2 คะแนน ส่วนตัวชอบครับ นิยายเรื่องนี้สนุกดีแถมไม่ได้คิดอะไรมากมาย ผลตอบรับของนักอ่านก็ถือว่าดีมากครับ

    รวม 95/100 คะแนน เยี่ยมเลยครับ ขอให้แฟนพุ่ง ยอดเม้นต์กระฉูด ยอดวิวนับไม่หวาดไม่ไหวนะครับ ขอบคุณที่ใช้บริการ Rebel. รับวิจารณ์นิยาย สวัสดีครับ

    (แบบฟอร์มการรับงาน)
    มารับงานแล้วนะ
    นามปากกา:
    ชื่อนิยาย:
    มีอะไรเพิ่มเติมหรือเปล่า:

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×