ลำดับตอนที่ #12
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : ― SM Rookies ??????
3 ธันวาคม SM Entertainment เปิดเผยว่า
SM ROOKIES เป็นแบรนด์สำหรับบรรดาเด็กฝึก SM ที่มีแผนเดบิวในเร็วๆนี้ โดยต้นสังกัดจะได้มาเผยภาพลักษณ์ในชีวิตประจำวันรวมถึงการบวนการฝึกของบรรดาเด็กฝึก พร้อมกับมีแผนให้พวกเขาทำกิจกรรมต่างๆไม่ว่าจะเป็น การวางจำหน่ายผลงานเพลง โชว์ รายการวาไรตี้ ในขณะเดียวกันบรรดาเด็กฝึกก็สามารถรวมตัวได้อย่างหลากหลาย โดยจำนวนสมาชิกและรูปแบบจะไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด
SM ROOKIES มีแผนเตรียมเปิดตัวงานรีเมคเพลงคลาสิคที่หลากหลาย คลิปวีดีโอ และโชว์ โดยศิลปินที่ทำกิจกรรมใน SM ROOKIES ก็จะมีแผนเดบิวอย่างเป็นทางการในภายหลัง ในขณะที่เด็กฝึกที่ไม่ถูกเปิดเผยก็จะมีกระบวนการเดบิวเหมือนกันศิลปินรุ่นพี่ SM ตามปกติ
SM Entertainment เผยโฉมศิลปินน้องใหม่ในนาม S.M.ROOKIES ที่เตรียมเดบิวต์ในเร็วๆ นี้ ผ่านทางหน้าแฟนเพจ ที่ทาง SM Entertainment เผยว่า เป็น pre-debut team ประกอบด้วย ศิลปินฝึกหัดทั้งหมด 3 คนด้วยกัน(ซึ่งอาจจะเปิดตัวมากกว่านี้) ได้แก่ สาวน้อย ซึลกิ วัย 19 ปี ที่มีความสามารถด้านการร้องเพลงเป็นเลิศ ซึ่ง ซึลกิ เคยวาดลวดลายให้ คยูฮยอน (Super Junior) และสมาชิกวง f(x) ชมมาแล้ว ผ่านทางรายการ Radio Star ส่วนอีก 2 คน เป็นหนุ่มน้อยวัยใส นามว่า จีโน วัย 13 ปี และ แทยง วัย 18 ปี โดยทั้ง 3 คนนี้ จะได้ออกมาโชว์ตัว และจัดโชว์เคสต่อหน้าแฟนๆ ก่อนการเดบิวต์ ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดว่า ทีม S.M.ROOKIES จะมีทั้งหมดกี่คน แต่แฟนๆ สามารถชมภาพการใช้ชีวิตประจำวัน และการฝึกซ้อมได้ ซึ่งเหล่า ROOKIES จะเริ่มทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการออกรายการต่างๆ ก่อนถึงวันเดบิวต์จริง
เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม SM Entertainment เปิดเผยว่า SM ROOKIES คือแบรนด์ว่าที่ดาราที่หมายถึงทีม Pre-Debut ที่ได้รับการฝึกฝนจาก SM และอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเดบิวท์ โดยในวันนี้ SM ได้เปิดเผยรายละเอียดของศิลปินฝึกหัด 3 คน คือ ซึลกิ (อายุ 19) เจโน่ (อายุ 13) และแทยง (อายุ 18) ออกมาให้ชมกันทาง Facebook SMTOWN, Youtube SMTOWN Channel และ Twitter โดยจะมีการเปิดเผยรายละเอียดต่างๆ ของเหล่า ROOKIES ออกมาทาง Official Channel หลายแห่งและ Homepage ที่จะเปิดตัวหลังจากนี้
SM ได้นำระบบ 'Co-Creation' ที่ตรงกับเทรนด์ในยุคปัจจุบันที่เรียกว่า 'Age of Prosumer' เข้ามา โดยวางแผนจะนำเสนออีเว้นท์และวิธีการต่างๆ ที่ทำให้แฟนคลับสามารถเข้าร่วมพัฒนาว่าที่ดาราไปพร้อมๆ กันได้
สำหรับเหล่า ROOKIES สามารถผสมกันระหว่าง ROOKIES ด้วยกันได้อย่างหลากหลายโดยไม่จำกัดจำนวนคนและองค์ประกอบตามลักษณะของทีม Pre-Debut ซึ่งจะมีการเปิดเผยภาพการใช้ชีวิตประจำวันและขั้นตอนการฝึกซ้อมของเหล่า ROOKIES ออกมาให้ชมกันด้วย โดยพวกเขาจะเริ่มทำกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งการวางจำหน่ายอัลบั้ม การแสดง และวาไรตี้โชว์ ก่อนที่จะเดบิวท์อย่างเป็นทางการ
พร้อมกันนี้ เหล่า ROOKIES ยังจะได้นำเพลงดังของเหล่ารุ่นพี่ในวงการเพลงมารีเมคใหม่ โดยพวกเขาจะรวมตัวกันหลากหลายรูปแบบและถ่ายทอดบทเพลงสุดฮิตออกมาใหม่ พร้อมทั้งเปิดตัวเพลง วีดีโอ และการแสดงออกมาให้ชมกันด้วย
สำหรับการเปิดตัว SM ROOKIES มีความหมายถึงการเปิดตัวส่วนหนึ่งในขั้นตอนการปั้นดาราของ SM ออกมาเป็นครั้งแรก โดยแฟนคลับที่เป็นผู้บริโภคจะได้เฝ้าจับตาดูขั้นตอนการพัฒนาของว่าที่ดารา และเข้ามีส่วนร่วมด้วย ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างการจับตามองจากแฟนคลับและเหล่าผู้เกี่ยวข้องในวงการธุรกิจเป็นอย่างมาก
รุ่นพี่ทงเฮและคยูฮยอนทวิตถึงรุกกี้
@donghae861015 ในที่สุดรุ่นน้องที่รักของผมก็ออกมาแล้ว!! ซึลกิ เจโน แทยง! SM Rookie! ~ ~ ^ ^ ได้โปรดตั้งตารอด้วยนะครับ !!
cr:@suju_thailand
@GaemGyu ฮ่า..ต้องเข้ามาล็อกอินทวิตจนได้.. กับข่าวที่ออกมามันไม่ใช่เลย?? เธอไม่ได้เป็นผู้หญิงของผมนะ..ผมเป็นแค่รุ่นพี่ที่หวังดีกับเธอ! SM ROOKIES? ซิลกิ เจโน แทยง หวังว่าคุณจะไม่ใช่แค่คนสำหรับคนคนเดียวแต่เป็นสำหรับทุกๆคน จบแบบอุ่นๆนะ ??
cr:@suju_thailand
@GaemGyu ฮ่า..ต้องเข้ามาล็อกอินทวิตจนได้.. กับข่าวที่ออกมามันไม่ใช่เลย?? เธอไม่ได้เป็นผู้หญิงของผมนะ..ผมเป็นแค่รุ่นพี่ที่หวังดีกับเธอ! SM ROOKIES? ซิลกิ เจโน แทยง หวังว่าคุณจะไม่ใช่แค่คนสำหรับคนคนเดียวแต่เป็นสำหรับทุกๆคน จบแบบอุ่นๆนะ ??
smrookies คือกลุ่มทีมเด็กเทรนที่รอเดบิวท์ภายใต้ค่ายเอสเอ็ม รุกกี้ถือว่าเป็นระบบใหม่ของค่ายที่เรียกว่า Co-creative ทางค่ายจะโชว์ชีวิตประจำวันของกลุ่มเด็กเทรนรุกกี้อย่างเช่นตอนที่กำลังฝึกซ้อมให้แฟนๆได้ดูอีกด้วย ซึ่งตอนนี้เราอาจจะได้เห็นรุกกี้ไปร่วมคอนเสิร์ต วาไรตี้โชว์ ถ่ายแม็กกาซีน รวมถึงร้องเพลงโคฟเวอร์ศิลปินรุ่นพี่ในค่าย มีส่วนร่วมทำนั่นนี่ก่อนจะทำการเดบิวท์จริงๆ นอกจากเพลงโคฟเวอร์แล้วยังมีผลงานเพลงที่พวกเขาได้แต่งเองที่จะนำมาให้แฟนๆได้ฟังอีกด้วย
เดือนธันวาคม
เปิดตัวซึลกิ แทยง เจโน่วันที่ 2 ธันวาคม 2013
เมื่อวันที่ 2 ธันวา ดงเฮทวีตรูปให้กำลังใจ แล้วทางแอคเคาท์เอสเอ็มโกบอลก็ทวีตเว็บไซต์รวมถึงเฟซบุคว่ากำลังจะมีขึ้น ในวันเดียวกันคยูก็มาทวีตถึงอีกด้วย
หลังจากนั้นวันที่ 4 ก็มีคลิปของซึลกิร้องเพลง christmat carol ตามมาติดๆกับเพลง sweet cake
พอวันที่ 5 ทางแอคเคาท์ทวิตถึงสามคนที่เรามั่นใจแล้วว่าอยู่ในโปรเจคนี้แน่ๆ ก็คือซึลกิ เจโน่ และแทยง และในวันนี้เอสเอ็มก็เผยคลิปดงเฮกับเจโน่ถ่ายรูปเซลก้ากัน
วันที่ 7 ก็มีคลิปซึลกิ THE ROOFTOP มาอีก ในคลิปเหมือนโชว์ซึลกิในมุมต่างๆ ดูเป็นผู้หญิงแนวๆมีสไตล์สดใสร่าเริง แล้วท้ายคลิปก็ขึ้นคำว่า OCT 20 2013 15:58-16.03
ไอรีน แจฮยอน ลามี่ 9 ธันวาคม 2013 พอวันที่ 9 ก็ได้เปิดเผยคลิปของลามี่กับทิฟฟานี่รวมถึงเจ้าปรินซ์ค่ะ ในคลิปเหมือนฟานี่กำลังดูแลลูกสาว น่ารักมากเลย . _ .
วันที่ 10 ก็เปิดเผยรูปอีกหนึ่งสมาชิกคือ แจฮยอน และรูปของลามี่ จากนั้นก็ไอรีนตามมาค่ะ แล้วทางแชแนลก็อัพเดตคลิป My Girl friend ของไอรีน เป็นภาพตอนที่เหมือนไอรีนกำลังชิลด์ๆท่ามกลางแสงแดดกับผ้าพันคอ ใช้เพลง stand by me ของชายนี่
วันที่ 11 ก็มีรูปเซลก้าของฟานี่ลามี่และปรินซ์ค่ะ แล้วก็มีคลิปซ้อมเต้นของไอรีนและซึลกิ เขาบอกว่าเพลงแบล็กกราวน์แต่งโดยเลย์เอ็กโซ แต่คลิปถูกตั้งเป็นไพรเวทถัดมา และก็เปิดเผยรูปของแจฮยอน แทยง ภาพคู่ซิลกิไอรีนอีกด้วยค่ะ
วันที่ 15 ก็มีรูปออฟฟิเชียลของเจโน่ออกมาอีกแล้วค่ะ
ฮันโซล จีซอง มาร์ค 16 ธันวาคม 2013 เปิดเผยรูปของฮันโซล จีซอง มาร์ค แล้วก็มีคลิปรุกกี้บอยกับโทนี่ เทสทา ที่เหมือนกำลังซ้อมเต้นกันเลยค่ะ แล้วก็มีภาพถ่ายของจีซองกับโทนี่ด้วย
วันที่ 17 ปล่อยภาพคู่ของจีซองและเจโน่
วันที่ 18 เจโน่กับแมวของเจโน่เองชื่อบองซิก bongsik
วันที่ 21 ภาพคู่แทยง แจฮยอนกล่าวแฮปปี้ smtown week มือถือรูปเยลลี่ haribo ที่จะมีแจกแปะพร้อมภาพตัวเองค่ะ และก็ยังมีภาพคู่ของ มาร์ค กับ ซิวหมินเอ็กโซ "Baozi pose" ชื่อท่าที่ทำปากจุ๋แก้มป่อง
จอห์นนี่ เตนล์ ยูตะ 23 ธันวาคม 2013 วันที่ 23 ปล่อยรูปเตนล์ จอนห์นี่ ยูตะ
วันที่ 24 ภาพ Happy merry rookie christmas มีจีซอง ลามี่ และ Mark, Jeno
วันที่ 26 มีภาพมาร์คกำลังเขียนโพสท์อิทดาวว่าขอบคุณมากๆ รักพวกคุณ
วันที่ 27 จอนนี่ เจโน่ at smrookies booth ข้อความกล่าวถึงแฟนๆที่สำคัญและโพสอิทโนทสติกเกอบนรูปภาพพวกเขา และกล่าวสวัสดีปีใหม่ ให้ปีแฟนตาติกเยียร์
29 เตนล์หลังฉากที่เอสเอ็มวีค
วันที่ 31 มีภาพปาร์ตนี้ smrookies year end party HNY
ภาพคู่ในงานปาร์ตี้ของแจฮยอน เตนล์
ภาพรวมเตนล์ ฮันโซล ยูตะ
เดือนมกราคม
เดือนมกราคม
วันที่ 1 ก็มีข้อความจากยูตะค่ะ
วันที่ 2 มกรา 14 รูปคู่ซีลกิ ไอรีน
วันที่ 3 คู่จอนนี่แจฮยอน คู่จีซองเจโน่ เดี่ยวจีซอง
วันที่ 7 รูปมาร์ค
วันที่ 8 ข้อความพร้อมรูปแทยง
วันที่ 9 ลามี่
วันที่ 10 คู่แทยงจอห์นนี่ 95 BF น่าจะหมายถึงไลน์ 95
วันที่ 11 แจฮยอน
วันที่ 12 ฮันโซล
วันที่ 13 แจฮยอนเตนล์คู่
14 ไอรีน
15 จอนนี่มาร์ค
16 แทยงจอนนี่
17 มาร์ค ฮันโซล
18 จอนนี่รูปพร้อมโพสต์
19 ไอรีน รูปที่คล้ายแทยอน
20 เจโน่
21 จีซอง
22 ยูตะ โพสท์ข้อความในเฟส
23 ซึลกิกำลังเขียนอะไรสักอย่าง
24 แทยงเซลฟี่
วันที่ 7 กุมภา จอนนี่ไอรีนแทยงซึลกิถ่ายนิตยาสาร the celebrity magazine 2014.12
วันที่ 9 แทยงไอรีนจอนนี่ เซเลบแมก
วันที่ 17 จีซองกับรุ่นพี่ยุนโฮ แม็ค TVXQ happy birthday to max
วันที่ 19 มีนา คลิปเวนดี้โคฟเพลง speak now + ปล่อยให้โหลดเพลง because i love you ทาง itunes
วันที่ 20 เพลงละคร Mimi Mnet Wendy ร้อง
วันที่ 13 เมษา ปล่อยคลิป website coming soon
ในคลิปมีคนกำลังรีบร้อนจะไปทำไรสักอย่าง ดูนาลิกาแล้วก็ไถสเกตบอร์ด ฉากบนถนนเจอเพื่อนแล้วแท็กมือกัน จากนั้นก็เหมือนพากันไปเจอรวมกลุ่มกับเพื่อนคนอื่นๆ ใส่ที่ปิดปากแล้วก็พากันวิ่งค่ะ แล้วไปเจอเพื่อนอีกคนก็โยนลูกบาลให้ จากนั้นก็พากันเดินไปเป็นกลุ่มที่เห็นมีน่าจะหกกันภาพตัดไปไวมาก มีซึลกิด้วยค่ะ แล้วก็มากันถึงหน้าค่ายเอสเอ็ม
สัญลักษณ์รุกกี้เป็นสีชมพู เหมือนไฟนีออนเลยค่ะ เพราะตอนท้ายคลิปได้ยินเสียงเหมือนไฟนีออนเวลาจะดับๆติดๆ ไม่รู้เดาถูกไหม
วันที่ 11 พค 2014 ปล่อยคลิปอีกเป็นเพลงช้าๆ มีซึลกิกำลังเหมือนจะซ้อมเต้น แล้วคนใส่หมวก BWCW น่าจะเป็นมาร์คกำลังเดินไปตามทางเดิน แล้วก็เหมือนเวนดี้กำลังจะร้องเพลง แทยงสวมฮูดดี้สีดำ
에스엠루키즈 SMROOKIES Pamphlet being given out @ SMTOWN Week last year.
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น