ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    « Vengeance StorieS ™ . เพลิงแค้น »

    ลำดับตอนที่ #4 : 「 เกริ่นเรื่อง 」 ..คิม ฮีชอล..

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 88
      0
      15 เม.ย. 52

    http://i72.photobucket.com/albums/i168/hoppiie/-3.jpg?t=1239745162


    href="file:///C:\DOCUME~1\MICROS~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />

                  ตึกคอนโดหรูในใจกลางเมืองกรุงโซล ภายในห้องที่อยู่สูงเสียดฟ้าใครบางคนกำลังยืนสูบบุหรี่อยู่ทิ้งให้ใครอีกคนนอนอยู่บนเตียงอย่างอ่อนแรงที่หลับสนิทหลังจากที่เขาได้บำเรอความสุขเสร็จเรียบร้อย

     

    รอยยิ้มผุดขึ้นเล็กน้อยที่มุมปาก สายตาคมกริบจับจ้องไปที่แผ่นป้ายโฆษณาใหญ่ที่อยู่ฝั่งตึกตรงข้าม ท่าทางที่ไร้เดียงสาบนภาพดูยังไงก็เป็นธรรมชาติ รอยยิ้มที่บริสุทธิ์เขาสามารถทำได้ดีเยี่ยม จะเป็นใครไปได้อีกที่ทำให้เขามีความสุขมากขนาดนี้ เมื่อคนในภาพนั้นเป็นเขาเอง คิม ฮีชอล

     

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    "นายกลับไปได้แล้ว ตอนเย็นๆชั้นจะขับรถไปรับ"

     

    เสียงเย็นชาของ ลี เฮียวริ ลูกสาวคนเดียวสุดเปรี้ยวของบริษัทเอเจนซี่ยักษ์พูดขึ้น หลังจากที่ตื่นขึ้นมาในตอนเช้า เธอบอกกล่าวกับคนที่นอนอยู่ข้างๆอย่างไม่ค่อนใส่ใจเท่าไหร่นัก

     

    "ทำไมไม่ให้ผมอยู่ที่นี่ล่ะ? ตอนเย็นคุณจะได้ไม่ต้องเหนื่อยไปรับไง" ฮีชอลพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อนเล็กน้อยพร้อมทั้งเข้าไปกอดเธอจากด้านข้าง เรื่องการทำตัวน่ารักแบบนี้เป็นเรื่องง่ายของเขา แต่เฮียวริกลับแกะมือของเขาออกด้วยความรำคาญเล็กน้อย ฮีชอลนิ่วหน้าลงเล็กน้อยก่อนที่จะแสร้งตีหน้าเศร้าแทนหวังที่ให้เฮียวริเห็นใจ แต่เธอกลับไม่สนใจเขามากกว่าเดิมด้วยซ้ำ...

     

    "ชั้นไม่อยากให้นายมีข่าวฉาวตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว ถ้านายมีมลทิน...หึ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องจริงก็ตามแต่ชั้นก็ไม่อยากให้สิ่งที่ชั้นลงทุนไปทั้งหมดต้องมาพังยับเยินเพราะมีคนเห็นว่าเราสองคนอยู่ด้วยกัน"

     

    "เรื่องนั้นผมไม่สนใจหรอก แค่ให้ผมอยู่กับคุณ...."

     

    "แต่ชั้นสน!!! ชั้นลงทุนไปเยอะกับไอ้การที่เที่ยวไปปิดปากใครต่อใครห้ามพูดถึงเรื่องของนาย หรือแม้แต่อดีตของนายแล้วจะให้ชั้นมาตายด้วยเรื่องของตัวเองแทนอย่างนั้นหรอ เหอะ ไม่มีทาง กลับไปได้แล้ว อ๋อ ส่วนเรื่องคอนโด ก่อนเปิดตัวหนึ่งอาทิตย์ชั้นจะย้ายนายเข้ามาอยู่ในห้องนี้แทนก็แล้วกัน ไหนๆชั้นก็ไม่ค่อยจะได้อยู่สักเท่าไหร่"

     

    เธอพูดโดยไม่สนใจกับสีหน้าของฮีชอลเลยแม้แต่น้อย ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเย็นชาและไร้ความรู้สึก มือที่แอบกำแน่นอยู่ใต้ผ้าห่มกลับจิกลึกลงไปในเนื้อ ไม่ว่าจะแรงแค่ไหนแต่เขาก็ไม่รู้สึกเจ็บแม้แต่น้อย

     

     

    ..หึ ถึงชั้นจะเป็นคนไม่ดี แต่ชั้นก็ทำให้เทอมีความสุขตั้งหลายคืน เทอเองก็ไม่ได้ดีไปกว่าชั้นนักหรอก..

     

     

    เมื่อรับปากเสร็จเรียบร้อย ฮีชอล จึงลุกไปใส่เสื้อผ้าที่ใส่มาเมื่อวานก่อนที่จะลาออกจากห้องไป โดยที่เฮียวริอ้างว่าจะขอไม่ไปส่งเพราะกลัวว่ามีคนเห็นดังนั้นเขาจึงต้องกลับแมนชั่นคนเดียว

     

     

    อีกไม่กี่อาทิตย์เขาก็จะได้กลายมีฐานะเท่าเทียมกับคนคนนั้น...

    คนที่เขาเกลียดมากที่สุด คนที่เขา..อยากจะฆ่าให้ตายคามือ....

     

     

     

     

    ...เตรียมรอรับกรรมที่พวกแกทำกับชั้นไว้ได้เลย...

     

    ปาร์ค จองเบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×