ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    « Vengeance StorieS ™ . เพลิงแค้น »

    ลำดับตอนที่ #3 : 「 INTRODUCTION 」 ตัวละครเสริม (+ เพิ่มอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ :: นางเอกของคยู)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 122
      0
      29 เม.ย. 52

    http://i72.photobucket.com/albums/i168/hoppiie/af94c0e6cd364da746509a3c7555da93.png

    ลี เฮียวริ (อายุ 26 ปี)

    Info : ลูก สาวคนเดียวของบริษัทเอเจนซี่ยักษ์ เธอเป็นคนที่ชักชวนให้ฮีชอลเข้าวงการและคอยผลักดันฮีชอลจนได้ทำให้เขาได้ ก้าวเข้ามาสู่เป็นดาราหน้าใหม่ไฟแรง แถมยังเป็นผู้จัดการส่วนตัวของฮีชอลอีกด้วย


    เฮีย วริเป็นคนที่ไม่เกรงกลัวใคร เพราะเรียนจบมาจากเมืองนอก นิสัยที่จะสนใจคนอื่นเธอไม่ค่อยจะมีสักเท่าไหร่ ชีวิตก็ดูเหมือนจะมีเพียงแต่เรื่องสนุก แต่เมื่อไหร่ที่ให้เธอลงมือทำงานชิ้นใดเธอก็ทำสำเร็จและไม่มีที่ติเลย เธอเป็นคนที่มีอิทธิพลต่อฮีชอลมาก...เบื้องหลังความสัมพันธ์ของผู้จัดการกับ ศิลปิน สำหรับพวกเขาอาจจะไม่ใช่แค่นั้นก็ได้


    http://i72.photobucket.com/albums/i168/hoppiie/200805190803087121.png

    าร์ค จอนจิน (อายุ 27 ปี)

    Info : เขา เป็นเพียงแค่ผู้ชายธรรมดามีความเท่ห์ในตัวเอง ครอบครัวของเขาเคยเป็นเอเจนซี่ยักษ์แต่ก็ล้มละลายเหลือไว้เพียงแค่บ้านที่ เก่าโทรม และเขาเป็นคนที่ชักชวนให้นางเอกฮีชอลเข้าสู่วงการบันเทิงและคอยผลักดันเธอ เพื่อต้องการกอบกู้บริษัทขึ้นมา แต่ในอีกด้านใครจะรู้ว่าเขาต้องการเพียงแก้แค้นใครบางคนที่ทำให้เขาต้องมาพบ เจอกับชะตากรรมแบบนี้

     

    ลักษณะ นิสัยของเขาเป็นคนที่มีความสุขุมรอบคอบและมีหัวคิดในด้านการทำงานในเรื่อง ของวงการบันเทิงเขาสามารถจับจุดขายของเหล่าคนดูได้เป็นอย่างดี ถือได้ว่าทำงานเหมือนมือโปรคนนึงเลยก็ว่าได้

     

     http://i72.photobucket.com/albums/i168/hoppiie/so3.png

    ทิฟฟานี่ (อายุ 21 ปี)

    Info : ลูกสาวคนเดียวของเจ้าของช่อง SBSและ เธอยังเป็นผู้ที่หลงรักฮีชอลจนสุดตัวและหัวใจ เธอสามารถยอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะให้ฮีชอลมาเป็นของเธอได้ถึงแม้ว่าหากเธอจะ ต้องฆ่าใครสักคน เธอก็จะทำ

     

    ลักษณะ นิสัยของเธอเป็นเด็กเรียนที่ดูเหมือนจะไม่ยุ่งเรื่องกับพวกบันเทิงหรือ แฟชั่น แต่ถ้าหากมีความรักขึ้นมาเมื่อไหร่เธอก็จะเปลี่ยนไปเป็นคนละคนกันเลยทีเดียว

     

     http://i72.photobucket.com/albums/i168/hoppiie/1703zp8.png

    อง ยุนโฮ (อายุ 23 ปี)

    Info : ทายาท เศรษฐีค้าไม้ส่งออกใหญ่ในแทบเอเชีย เป็นหนึ่งในคนดังของกลุ่มคนดังภายในมหาลัยพุงดัน เป็นถึงประธานนักกีฬาใหญ่ใครต่างก็พากันกรี๊ดและชื่นชอบในตัวของเขาไม่แพ้ กับคนอื่นเลย

     

    ลักษณะนิสัยของเขาเป็นพวกที่ไม่ค่อยสุงสิงกับเขาถ้าหากไม่จำเป็น ยิ้มยากแต่เป็นคนที่มีมารยาทนอบน้อมถ่อมตนมากคนนึง

     

     http://i72.photobucket.com/albums/i168/hoppiie/Img0402_20060320175509.png

    าร์ค จองเบ (อายุ 56 ปี)

    Info : บิดา แท้ๆของจองซูหรือลีทึก เขาเป็นถึงผู้กำกับชื่อดังแต่ตอนนี้เขาได้ขยายกิจการและมีบริษัทเป็นของตัว เองที่ได้รับการยอมรับมากเพราะมีนักแสดงมากความสามารถอย่างลูกชายแท้ๆของเขา ที่เชื้อไม่ทิ้งจากเขาสักเท่าไหร่ อดีตใครจะรู้ว่าเขาเคยทำอะไรกับใครมาบ้าง....

     

    ลักษณะนิสัยของเขาเป็นคนใจเย็น มีความเป็นผู้ใหญ่แต่ก็ไม่ได้ถือว่าเป็นผู้ที่มีจิตใจบริสุทธิ์ไปซะทีเดียว

    http://i72.photobucket.com/albums/i168/hoppiie/629220-0026.png

    จ คยูฮยอน (อายุ 21 ปี)

    Info : เขาเป็นเพียงนักข่าวคนธรรมดาติดดินซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของฮีเจง ตั้งแต่เด็กยันโตเขามักจะคอยตามติดฮีเจงแจไม่ยอมไปไหนแล้วถ้าหากว่าใครคิดจะหาเรื่องกับฮีเจงล่ะก็เขาก็จะบุกลุยถึงที่ หลายครั้งที่เขาคิดและสับสนในตัวเองกับความรู้สึกที่มีต่อคนที่เขาเชื่อมาเสมอว่าพวกเขาเป็นเพียงแค่เพื่อนสนิทกันเท่านั้น เขาเป็นห่วงและอยากจะดูแลฮีเจงไปตลอดเท่าที่เขาสามารถจะทำได้

     

    คยูฮยอนเป็นคนที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีอะไร แต่เขาก็ถือได้ว่าเป็นคนที่น่ากลัว..เวลาไม่พอใจขึ้นมาก็จะใช้วิธีนิ่งเงียบและค่อยลุยทีเดียว นิสัยของเขาไม่ต่างกับฮีเจงสักเท่าไหร่ แต่ต่างกับฮีเจงตรงที่ว่าเขาเป็นคนที่ร่าเริงและยิ้มง่ายกว่า เขาชอบดูรูปที่ฮีเจงเป็นคนถ่าย

    http://i72.photobucket.com/albums/i168/hoppiie/Ubin.png
    ลี ฮยอนจู (อายุ 20 ปี)

    Info : หรือจะเรียกเธอว่า " อึนมี " ก็ได้.. เธอเป็นน้องสาวแท้บริสุทธิ์ตามสายเลือดของ ลี ฮยอคแจ เป็นลูกคุณหนูของทายาทเศรษฐีแต่เธอก็มีความคิดที่เหมือนกับฮยอคแจที่ว่าอยากจะใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายมากกว่าที่จะอยู่อย่างมีคนคอยรับใช้ ไม่ชอบการบีบบังคับและในที่สุดเธอก็ตามล่าออกหาพี่ชายของเธอ จนได้มาเจอและขออยู่อาศัยกับฮยอคแจ.. และเมื่อได้รู้ความจริงว่าตอนนี้พี่ชายของเธอกำลังแอบลงรัก " อีซึล " แต่เพราะว่าไม่ค่อยจะถูกชะตากับคนที่อ่อนแอสักเท่าไหร่ เธอจึงคอยกลั่นแกล้งอีซึลเพราะคิดว่าการกระทำของอีซึลเป็นเพียงเรื่องเสแสร้งที่อยากจะได้พี่ชายของเธอเป็นแฟน แต่พอได้รู้ความจริงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นจึงได้เกิดความรู้สึกผิดและละอายใจ... ท้ายที่สุดเธอก็ได้มาเป็นเพื่อนที่สนิทของอีซึงคนนึง เธอนับถือในตัวของซีวอนมากและเมื่อเธอได้เห็นฮีเจงในฐานะนักแสดงจึงเกิดอาการปลื้มมากเป็นพิเศษ จนเกิดแรงบรรดาลใจทำให้เธอใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักร้องและเพราะถ้าหากเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงออกไปก็เสี่ยงต่อการตามล่าของพ่อ เมื่อเธอเข้ามาเป็นเด็กฝึกในบริษัทของจุนจินก็ได้มาเป็นเด็กช่วยให้กับฮีเจง และเพราะคยูฮยอนได้ตามติดฮีเจงจลอด...เมื่อเธอเห็นเขาครั้งแรกนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของความรัก...

    อึนมีมีนิสัยที่ร่าเริงเหมือนเด็กผู้หญิงห้าวๆ เอาแต่ใจน้อยๆอยากได้อะไรก็ต้องได้... อยากจะทำอะไรก็ต้องทำให้สำเร็จ เฮฮาไม่ค่อยเครียดสักเท่าไหร่ ภายนอกเหมือนจะหยิ่งแต่ความจริงแล้วเธอเป็นคนที่คุยง่าย เก่งการต่อสู้เพราะถูกฝึกให้เรียนพวกป้องกันตัวมาตั้งแต่เด็ก รักอิสระไม่ชอบการบีบบังคับจากคนอื่น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×