ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    « Vengeance StorieS ™ . เพลิงแค้น »

    ลำดับตอนที่ #10 : :: CHAPTER 5 :: (30%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      0
      2 มิ.ย. 52


        ชายหนุ่มในชุดที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับงานนี้นั่งอยู่ภายในรถยนต์คันหรูอย่างใจเย็น อีกไม่กี่อึดใจเขาจะแสดงให้ทุกคนเห็นถึงความสามารถและเสน่ห์ที่เขามี ตอนนี้ก็เหลือเพียงแต่แค่รอเวลาเท่านั้น



    ทั่วทั้งบริเวณในเขตอับกูจองที่ถูกจัดให้เป็นพื้นที่เกือบทั้งหมดในการใช้เปิดตัวนักแสดงหน้าใหม่ ผู้คนนับพันที่เมื่อเดินผ่านบริเวณนั้นก็ต้องหยุดดู บางคนก็ถึงกับกรี๊ดกร๊าดออกมาเมื่อเห็นคลิปวิดีโอทักทายของ คิม ฮีชอล เจ้าของรูปทั้งหลายที่ติดตามทั่วอับกูจองตอนนี้กำลังนั่งสังเกตุการณ์โดยรอบอย่างพออกพอใจ แต่แล้วโทรศัพท์เครื่องเล็กที่เก็บไว้ในกระเป๋าของกางเกงดังขัดขึ้น เขาหยิบเจ้าเครื่องที่กำลังส่งเสียงร้องรอการตอบรับของเขาอย่างไม่สบอารมณ์แต่เมื่อเห็นว่าใครโทรมาก็เปลี่ยนสีหน้าทันที


    " ครับ? "


    " บอกคนขับรถให้รีบกลับมาที่บริษัทเดี๋ยวนี้เลยนะ นายมีเรื่องที่จะต้องคุยกับฉัน! "



    ผู้จัดการส่วนตัวของเขาพูดได้แค่นั้นก็ตัดสายทิ้งไปซะเฉยๆ ชายหนุ่มมองดูโทรศัพท์อย่างไม่เข้าใจก่อนที่จะบอกให้คนขับรถวนกลับไปยังบริษัทอีกครั้งด้วยความงุนงง


        ทันทีที่เข้าไปยังห้องที่ผู้จัดการส่วนตัวคงบอกกับพนักงานเอาไว้ถ้าหากเขามาถึงจะต้องพามาที่นี่ ปึกรูปที่มีไม่ต่ำกว่า 20 ใบ ถูกปากระแทกใส่หน้าเขาอย่างจัง เขาก้มมองดูรูปภาพเหล่านั้นแทบช็อค



    " ยังไงล่ะ! ไหนว่าแค่ไปคุย ถ้ารูปนี้มันเผยแพร่ออกไปงานที่จะเปิดตัววันนี้ก็พัง อิมเมจการเป็นนักแสดงที่น่ารักธรรมชาติและบริสุทธิ์ที่ยังไม่รู้จักรสชาติของจูบดี แต่ดันมีรูปนี้โผล่ออกมา เจ้ง! "


    เฮียวริคว้ารูปที่ฮีชอลกำลังจูบอย่างดูดดื่มอยู่กับอึนฮาขึ้นมา ก่อนที่ตบมันเข้ากับใบหน้าหล่อเหลาที่ตอนนี้ดูซีดเซียวเหลือเกิน เขานึกถึงรถแท็กซี่ที่ขับตามเขาไปทุกที่เมื่อวานก่อนที่จะคิดโทษตัวเองที่ใจเย็นเกินไป ทั่งมุมที่ถ่ายออกมาจะต้องเป็นรถแท็กซี่คันข้างหลังที่ตามติดเขาไปตลอดแน่ๆ


    " แต่... คุณบอกว่ารูปนี้ยังไม่แพร่ออกไปไม่ใช่หรอครับ.... "


    " ใช่! แต่เราไม่มีฟิล์ม ถึงแม้ว่าเราจะเก็บรูปนี้หรือเผาทำลาย ยังไงซะ ถ้าหากไอ้คนที่ถ่ายมาอยากจะแพร่มันออกมาอีกเมื่อไหร่มันก็ทำได้ทั้งนั้นแหละ! "


    " คนที่ส่งมาต้องการอะไรครับ... "


    " นั่นแหละคือปัญหา ฉันไม่รู้ว่ามันต้องการอะไร! "


    " ผมคิดว่ามันคงอยากได้เงินและส่งรูปมาขู่เราเท่านั้นแหละครับ ถ้าเกิดมันต้องการเจาะจงทำลายชื่อเสียงของผม... มันคงจะแพร่รูปนี้ไปนานตั้งแต่มันได้รูปมาแล้ว "


    เฮียวริมองฮีชอลและเริ่มที่จะเห็นด้วย แต่แล้วก็สะบัดมือลงบนใบหน้าหล่อนั้นอีกครั้ง


    " อีกอย่าง... นายไม่มีสิทธิ์จะไปมีอะไรกับคนอื่น ตราบใดที่ฉันยังต้องการนายอยู่ เข้าใจดีแล้วใช่มั้ยฉันไม่อยากใช้ของร่วมกับคนอื่น "


    ฮีชอลนิ่งเงียบสองมือกำแน่นพยายามที่จะระงับอารมณ์โกรธและความเจ็บปวดเอาไว้ ก่อนที่เผยรอยยิ้มออกมาอย่างยากลำบาก


    " ร่างกายของผมเป็นของคุณคนเดียว... ค่าตอบแทนจากจูบของผมมันก็คุ้มค่านะ เขาบอกจะให้ผมได้เป็นพรีเซ็นเตอร์รถคันใหม่ด้วย ^^ "


    ชายหนุ่มพูดออกมาด้วยเสียงใสราวกับเด็กๆที่กำลังอวดว่าตัวเองได้ทำอะไรมาบ้าง เฮียวริหัวเราะเล็กน้อยก่อนที่จะเดินเข้าไปใกล้ฮีชอล เธอมองดูรอบนิ้วที่เป็นสีแดงอยู่บนแก้มขาวๆ


    " ฉันจะคิดซะว่ามันเป็นงานแล้วกัน เอาล่ะ! ตอนนี้ก็ไปที่งานกันเถอะ "


    พูดจบก็เดินออกจากห้องไปโดยที่ไม่ลืมจะลากฮีชอลออกมาด้วย ระหว่างทางที่จะไปขึ้นรถเฮียวริได้สั่งพนักงานให้เอารูปทั้งหมดไปทำลายทิ้ง ส่วนชายหนุ่มก็เดินตามอย่างว่าง่ายก่อนที่จะนึกในใจสบถด่าคนที่กำลังลากเขาไป



    ________________________________________________________________________



    เรียวมีเวลาแต่งแค่นี้ (หัวเราะ)
    เดี๋ยวเรียวมาเพิ่มอีกนะ ตอนนี้ยังไม่สมบูรณ์สักเท่าไหร่
    แต่นะ... นี่แอบเขียนให้เฮียวริเป็นผู้จัดการโรคจิตหรือเปล่าเนี่ย? 5555
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×