ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My HeartBeat BEAKDO Ft. KAI & ALL

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่1เรื่องเข้าใจผิด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 238
      1
      19 ธ.ค. 55


    ถ้ามีวันนึงคุณได้พบเจอคนแปลกหน้าอยู่กับแฟนของคุณในห้องนอน คุณจะทำอย่างไง

              คุณจะทำไงเพื่อรู้ให้ได้ว่าความสัมพันธฺ์ของคุณและเค้ายังดีกันอยู่ไหม


    -แพคฮยอน-

    ผมเปิดประตูเข้าห้องพักขอผมและคนรักของผมกับคนรัก ผมเดินไปยังห้องนอนของผมผมเดินมาถึงหน้าห้องนอนผมเปิดประตูเข้าไป ผมก็ตกใจที่เห้นแฟนของผมอยู่คนแปลกหน้า ที่นอนคว่ำหน้าอยู่คนรักของผมที่นั่งอยู่บนเตียงหันหน้ามองหน้าต่างอย่างเหม่อลอย คนรักของหันหน้ามาทางผมก็ตกใจที่เห็นผม

    "แพคฮยอน ไม่ใช่อย่างนายคิดนะ ฉันกับไคไม่ได้"ดีโอเอ่ยเมือเห้นผมยืนอยู่

    "แล้วมันเป็นอย่างไงล่ะดีโอนายอยู่กับมัน ฉันเห็นกับตาอยู่นี่ไง"ผมเอ่ยอย่างโมโห

    "ไคเป็นเพื่อนฉันเอง ไม่ได้อะไรเลยนะ"ดีโอเอ่ย

    "ฉันไม่เชื่อฉันเชื่อสิ่งที่ฉันเห็น ดีโอนายมีคนอื่น!!"ผมเอ่ย

    "แพคฮยอนได้โปรดฟังฉันอธิบายก่อนได้ไหมห๊า"ดีโอเอ่ยทั้งน้ำตาแล้วลุกมากอดข้างหลังผม

    "ปล่อย!!!"ผมไม่ฟังคำอธิบายของดีโอผมแกะอ้อมกอดของดีโอแล้วผลักดีโอให้ออกห่างแล้วผมก็เดินออกจากไป

    "เกิดอะไรขึ้นหรอดีโอ"จงอินเอ่ย

    "ป่าวหรอก ไคบังเอิญแพคฮยอนเค้าเข้าใจอะไรๆผิดๆอ่ะ"ดีโอเอ่ย

    "ดีโอฉันขอโทษนะที่ทำให้แฟนนายเข้าใจนายผิดอ่ะ"จงอินเอ่ย

    "ไม่เป็นไรหรอก ไคเด๋วฉันไปคุยกับแพคฮยอนเองไม่เป็นไรหรอก"ดีโอเอ่ย

    "ฉันรู้สึกไม่ดีเลยดีโอ"จงอินเอ่ย

    "ไคฉันไปโทรหาแพคฮยอนก่อนนะ"ดีโอเอ่ยแล้วหยิบมือถือเครืองหรูมากดหาเบอร์ของแพคฮยอน

    -กลับมาด้านแพคฮยอน-

    ติ๊ด.....ติ๊ด.....ติ๊ด เสียงโทรศัพท์ของผมดังขึ้น ผมยกมือถือมาดูก่อนจะรับสาย

    "โทรมาทำไม"ผมเอ่ยเมือรับสายดีโอ

    (แพคฮยอน....)ดีโอเอ่ย

    "นายมีอะไรดีโอเราไม่มีอะไรต้องคุยกันอีก"ผมเอ่ย

    (แพคฮยอนนายฟังฉันก่อนสิ นายน่าจะฟังฉันบางนะ)ดีโอเอ่ย

    "ไม่มีอะไรจะคุยแค่นี้นะ ตุ๊ด....ตุ๊ด..."ผมเอ่ยแล้ววางสายไปทันที

    "แพคฮยอน ทำไม่ฟังฉันเลยนะ นายไม่มีเหตูผลซะเลยยยยย"ดีโอขึ้นทันทีแพคฮยอนวางสายไป



    TBC>>>>>>>
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×