ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่1เรื่องเข้าใจผิด
ถ้ามีวันนึงคุณได้พบเจอคนแปลกหน้าอยู่กับแฟนของคุณในห้องนอน คุณจะทำอย่างไง
คุณจะทำไงเพื่อรู้ให้ได้ว่าความสัมพันธฺ์ของคุณและเค้ายังดีกันอยู่ไหม
คุณจะทำไงเพื่อรู้ให้ได้ว่าความสัมพันธฺ์ของคุณและเค้ายังดีกันอยู่ไหม
-แพคฮยอน-
ผมเปิดประตูเข้าห้องพักขอผมและคนรักของผมกับคนรัก ผมเดินไปยังห้องนอนของผมผมเดินมาถึงหน้าห้องนอนผมเปิดประตูเข้าไป ผมก็ตกใจที่เห้นแฟนของผมอยู่คนแปลกหน้า ที่นอนคว่ำหน้าอยู่คนรักของผมที่นั่งอยู่บนเตียงหันหน้ามองหน้าต่างอย่างเหม่อลอย คนรักของหันหน้ามาทางผมก็ตกใจที่เห็นผม
"แพคฮยอน ไม่ใช่อย่างนายคิดนะ ฉันกับไคไม่ได้"ดีโอเอ่ยเมือเห้นผมยืนอยู่
"แล้วมันเป็นอย่างไงล่ะดีโอนายอยู่กับมัน ฉันเห็นกับตาอยู่นี่ไง"ผมเอ่ยอย่างโมโห
"ไคเป็นเพื่อนฉันเอง ไม่ได้อะไรเลยนะ"ดีโอเอ่ย
"ฉันไม่เชื่อฉันเชื่อสิ่งที่ฉันเห็น ดีโอนายมีคนอื่น!!"ผมเอ่ย
"แพคฮยอนได้โปรดฟังฉันอธิบายก่อนได้ไหมห๊า"ดีโอเอ่ยทั้งน้ำตาแล้วลุกมากอดข้างหลังผม
"ปล่อย!!!"ผมไม่ฟังคำอธิบายของดีโอผมแกะอ้อมกอดของดีโอแล้วผลักดีโอให้ออกห่างแล้วผมก็เดินออกจากไป
"เกิดอะไรขึ้นหรอดีโอ"จงอินเอ่ย
"ป่าวหรอก ไคบังเอิญแพคฮยอนเค้าเข้าใจอะไรๆผิดๆอ่ะ"ดีโอเอ่ย
"ดีโอฉันขอโทษนะที่ทำให้แฟนนายเข้าใจนายผิดอ่ะ"จงอินเอ่ย
"ไม่เป็นไรหรอก ไคเด๋วฉันไปคุยกับแพคฮยอนเองไม่เป็นไรหรอก"ดีโอเอ่ย
"ฉันรู้สึกไม่ดีเลยดีโอ"จงอินเอ่ย
"ไคฉันไปโทรหาแพคฮยอนก่อนนะ"ดีโอเอ่ยแล้วหยิบมือถือเครืองหรูมากดหาเบอร์ของแพคฮยอน
-กลับมาด้านแพคฮยอน-
ติ๊ด.....ติ๊ด.....ติ๊ด เสียงโทรศัพท์ของผมดังขึ้น ผมยกมือถือมาดูก่อนจะรับสาย
"โทรมาทำไม"ผมเอ่ยเมือรับสายดีโอ
(แพคฮยอน....)ดีโอเอ่ย
"นายมีอะไรดีโอเราไม่มีอะไรต้องคุยกันอีก"ผมเอ่ย
(แพคฮยอนนายฟังฉันก่อนสิ นายน่าจะฟังฉันบางนะ)ดีโอเอ่ย
"ไม่มีอะไรจะคุยแค่นี้นะ ตุ๊ด....ตุ๊ด..."ผมเอ่ยแล้ววางสายไปทันที
"แพคฮยอน ทำไม่ฟังฉันเลยนะ นายไม่มีเหตูผลซะเลยยยยย"ดีโอขึ้นทันทีแพคฮยอนวางสายไป
TBC>>>>>>>
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น