ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : [ - Part 7 - ] 30%
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด..
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด....
เสียงแหลมกรีดร้องของหญิงสาวผมสีแดงเพลิงที่ถูกชายร่างสูงอุ้มเข้ามาในบ้านพร้อมกับโยนเธอลงบนโซฟาเบา ๆ ตามมาด้วยชายอีกคนหนึ่งที่ใช้มือทั้งสองข้างปิดหูเอาไว้ เธอมองชายทั้งสองอย่างคาดโทษ ไอ้พวกบ้ากล้าดียังไงมาโยนคนสวยอย่างปาร์คบอมอย่างนี้ เสียศักดิ์ศรีเป็นบ้า
"มีเรื่องอะไรกันคะ คุณหนูทำไมทรงผมเป็นแบบนี้ แล้วคุณชายซึงฮยอนกับคุณจียง เอ่อ ไปทำอะไรมาค่ะ ดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะคะป้าว่า"
"อะไรซะอีกล่ะคะป้า ก็ไอ้หน้าลิงคิงคองกับไอ้คนขายประกันนี่มันลากบอมมี่ออกมาจากผับหน่ะสิค่ะ เสียอารมณ์หมดเลย กรี๊ดดดดดดดดดด พูดละโมโห"
หลังจากที่กรี๊ดออกมาปาร์คบอมก็เดินขึ้นห้องไปโดยไม่หันมามองชายหนุ่มทั้งสองคน แม่บ้านโบยองส่ายหัวให้กับคุณหนูผู้แสนดีและเอาแต่ใจก่อนจะเดินหายไป ส่วนชเวซึงฮยอนก็เผลอยิ้มให้กับพฤติกรรมของยัยผมแดงตัวร้ายที่เพิ่งแผลงฤทธิ์ใส่เขากับเพื่อนรักอย่างควอนจียง
"ไอ้ซึงฮยอนแกช่วยดูหัวฉันให้หน่อยสิวะว่าเลือดออกหรือเปล่า คนอะไรดุอย่างกับหมา"
"อย่าว่าแต่หัวแกเลย หัวฉันนี่แทบหลุดออกจากบ่า"
ซึงฮยอนตรวจดูบริเวณรอบๆศรีษะของจียงก่อนจะส่ายหัวเป็นเชิงว่าไม่มีอะไรน่าห่วง มีเพียงแค่้รอยแดงจากการทึ้งหัวเท่านั้นเอง
"นึกว่าผมฉันหลุดออกจากหัวซะแล้ว เอ่อ วันนี้ฉันนอนที่บ้านแกแล้วกันขี้เกียจกลับ เห้ยย.."
ยังไม่ทันที่ควอนจียงจะพูดจบก็มีหมอนใบใหญ่ลอยมากระทบศรีษะของเขาและซึงฮยอน ทั้งคู่หันไปมองต้นตอที่โยนหมอนมาก็พบว่าเป็นฝีมือของยัยตัวแสบปีศาจผมแดงที่ยืนกอดอกมองพวกเขาอยู่
"สมน้ำหน้าไอ้หน้าลิงคิงคอง ไอ้คนขายประกันปากตืดๆ แขนกับตัวฉันช้ำไปหมด หึ๊ยย รุ้แบบนี้น่าจะเอาให้ผมหลุดติดมือทั้งคู่เลย ไอ้พวกบ้า บ้าๆๆ แบร่ !!"
จียงและซึงฮยอนได้แต่มองหญิงสา่วผมแดงที่วิ่งหายลับไปทิ้งไว้แต่หมอนสองใบที่โยนลงมา พวกเขาหยิบมันขึ้นมาก่อนจะเห็นข้อความที่ทำให้พวกเขาถึงกับเขวี้ยงหมอนทิ้งทันที
ควอนจียง ผู้ชายฟันเหยิน ห่วยแตก เฮงซวย !!
ชเวซึงฮยอน ไอ้หน้าลิงคิงคองหลุดออกมาจากป่าแอฟริกา !!
"ฝากไว้ก่อนนะยัยผงซักฟอก รับรองฉันเอาคืนเธอ100เท่าแน่"
"ฉันต้องทนกับยัยเด็กนี้ไปอีกนานเท่าไหร่วะเนี้ย ชีวิตฉันถึงจะสงบสุขซักที โว๊ยยยยยย!!"
30% จ้า อีก 70% จะเป็นคู่ของมินแดนะคะ
รออีกสักหน่อยจะทยอยอัพทีละเรื่อง ไม่ทิ้งๆ
แต่ขอเวลาสักหน่อย งานเยอะมากกก!!!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น