ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลุ้นรัก...คุณหนูสุดร้าย (Bigbang Vs 2ne1) อัพแล้วจ้า (06/08/2555)

    ลำดับตอนที่ #2 : [ - Intro - ]

    • อัปเดตล่าสุด 23 ธ.ค. 54


     





     ผับใจกลางกรุงโซล (High Club)

                   แสงสีหลากสีสันต่างสาดส่องไปทั่วผับ เสียงเพลงที่ดังสนั่นหวั่นไหวจนหัวใจเต้นแรงไปตามจังหวะ เหล่าชายหญิงผู้ที่ชื่นชอบในแสงสีเสียงและเวลายามค่ำคืน ต่างพากันวาดลวดลายตามจังหวะเสียงเพลงบนฟลอร์ที่ยกระดับจากพื้นนิดหน่อย

                   บรรดาสาวๆที่วาดลวดลายการเต้นต่างพากันจับจ้องมองไปยังโต๊ะวีไอพี ที่มีหนุ่มหน้าตาขั้นเทพกับลังชนแก้วกันอย่างสนุกสนาน โดยมีเหล่าสาวๆที่ทางผับจัดมาเพื่อเอาใจหนุ่มๆโดยเฉพาะห้อมล้อม


                   "เอ้าาา ชนนนนน !!!" 
                   คัง แดซอง นักร้องซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง ผู้ที่มีรอยยิ้มพิฆาตใจสาวๆ พูดขึ้นพลางยกแก้วขึ้นชนกับสาวๆที่นั่งบนตัก โดยไม่ลืมที่จะชนแก้วกับเพื่อนๆร่วมโต๊ะ


                   "ฉลองให้กับความโสดในวันนี้ ฮ่าๆๆๆ"
                   ลี ซึงฮยอนหรือซึงริ ดารายอดนิยมในวงการนักแสดง (ปัจจุบันแต่งงานแล้ว) ยกแก้วขึ้นชนกับเพื่อน พร้อมกับหันไปหอมแก้มสาวคนนั้นที คนนี้ที


                   "เบาๆหน่อยก็ได้นะเว้ย ขืนแกทำแบบนี้ แล้วภรรยาสุดที่รักแกมาเห็นเข้ามีหวัง เละ!!"
                   ดง ยองเบ นายแบบชื่อดังพวงด้วยการเป็นลูกชายของท่านประทานบริษัท ดง กรุ๊ป ผู้นำเข้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิครายใหญ่ มองเพื่อนอย่างระอา แต่สองมือก็พาดไปที่บ่าของสาวๆที่นั่งประกบข้างอยู่


                   "วันนี้พ่อดาราดังเป็นโสดวะ แชรินไปเปิดตัวเสื้อผ้าที่ปารีส อีกสามวันคงจะกลับ"
                   ควอน จียง นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ เป็นทา่ยาทของบริษัท ควอน กรุ๊ป บริษัทผู้ผลิตนักร้องบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ตบบ่ายองเบเบาๆ พร้อมกับคว้าเอวของสาวๆมานั่งบนตัก


                   "แกก็พูดแบบนี้ทุกทีไอ้จียง พอพูดเสร็จแชรินก็มาดึงหูไอ้ซึงริกลับบ้านทุกที ฮ่าๆๆๆๆ"
                   ชเว ซึงฮยอน มาเฟียอันดับต้นๆ ของเอเชีย หน้าตาหล่อเหลายิ่งกว่าดาราบางคน หัวเพราะพลางยักคิ้วให้กับซึงริ


                   "วันนี้ไม่มีๆ แชรินไปจริงๆ ฉันไปส่งที่สนามบินด้วยตัวเองเลยนะเว้ย"


                   "เอ้อๆ ดีไป"


                   ชายหนุ่มทั้่งห้าต่างพากันยกแก้วเหล้าชนกันไม่ขาดมือ โดยไม่รู้เลยว่าจะมีเหตุการณ์ไม่คา่ดฝัน(ที่เกิดขึ้นประจำ)เกิดขึ้น


                   

                        ปั้งงง!!!

                    ทั้งโต๊ะหันไปมองที่ต้นเหตุของเสียงที่เกิดขึ้น พร้อมกับเบิกตากว้าง โดยเฉพาะซึงริ ที่กำลังกอดเอวของสาวๆ ต้องรีบเก็บมือพร้อมกับส่งยิ้มแห้งๆ ให้กับบุคคลผู้เป็นสาเหตุของเสียง


                   "ลี ซึงฮยอน!!!"
                   น้ำเสียงเย็นยะเยือกจากหญิงสาวที่มีชื่อว่า ลี แชริน ดีไซเนอร์ชื่อดัง ผู้เป็นภรรยา เอ่ยเรียกชื่อของสามี


                   "นายกำลังทำอะไรอยู่ นิสัยเดิมๆ ยังไม่เลิกใช่ไหม หรือว่าจะให้ฉันจัดการขั้นเด็ดขาด"


                   ซึงริเดินเข้าไปหาแชรินอย่างกล้าๆกลัวๆ พลางส่งสายตาลูกอ้อนที่เหมือนกับหมีแพนด้าไปให้ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้เพื่อนๆร่วมโต๊ะต้องร้องเห้ยออกมา


                   "ที่รักครับ ที่จริงผมไม่เจ้าชู้ แต่พวกนี้มันพาไป"


                   แชรินกวาดสายตามองหญิงสาวที่อยู่รอบๆโต๊ะ ทุกคนต่างสะดุ้งโหยง และรีบเดินออกไปโดยไม่ต้องเอ่ยปากไล่


                   "อย่าให้รู้นะว่าทำอะไร มิเช่นนั้น เจอดีแน่...กลับบ้าน!!!"
                   พูดจบแชรินก็จัดการดึงหูซึงริให้เดิินตามออกไป ยองเบ แดซอง จียงและซึงฮยอน ต่างพากันถอนหายใจ และพูดประโยคประจำขึ้นมาอย่างพร้อมเพรียง


                   "โชคดีนะเว้ย ซึงริ!!!!"

    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×