ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BIGBANG & 2NE1] Love forever ... รักนี้...นิรันดร์ (UP 19/11/201)

    ลำดับตอนที่ #1 : Love Forever : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ย. 54


     


    "ไง เจ้าหมาน้อย ^^"

         หญิงสาวร่างบางในชุดกระโปรงสีขาวหยุดเดินทันทีที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง เธอยิ้มทักทายให้กับเจ้าสุนัขพันธุ์ชิวาว้าตัวเล็กสีขาวที่กำลังจ้องมองเธอจากประตูรั่วสีครีม

    "ดูสิ ฉันมีอะไรให้แกกิน"ทันทีที่เจ้าชิวาว้าตัวเล็กเห็นหญิงสาวหยิบถุงขนมขึ้นมาจากกระเป๋าพายใบโต มันก็รีบวิ่งมายังหน้าประตูรั่ว พร้อมกับยกขาข้างนึงขึ้น เป็นเชิงบ่งบอกว่า 'ต้องการ'

    "กินเยอะๆ จะได้โตเร็วๆ"

         หญิงสาวจัดการป้อนขนมให้เจ้าชิวาว้าตัวเล็กโดยมิเกรงว่ามันจะกัด แต่ก็ไม่แปลกที่เจ้าชิวาว้าตัวเล็กจะกัดหรือกลัวหญิงสาว เพราะทุกครั้งที่หญิงสาวผ่านมาก็มักจะมีอาหารมาให้เจ้าชิวาว้าเสมอ

    "ไงคนสวย ขึ้นรถได้แล้ว"หญิงสาวหันไปมองต้นเสียงที่เรียกให้เธอขึ้นรถ ใบหน้าที่เปื้อนยิ้มอยู่แล้ว กลับต้องยิ้มกว้างกว่าเดิมเมื่อเธอเห็นชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่งอยู่บนรถ พร้อมกับส่งยิ้มมาให้เธอ

    "ไปก่อนนะ แล้วเจอกัน"

    "พี่รอผมนานหรือปล่าว"ทันทีที่หญิงสาวก้าวขึ้นรถ ชายหนุ่มก็เอ่ยถามทันที เพราะกลัวว่าเธอจะเคืองที่เขามาช้า

    "ไม่นานหรอก ^^"

    "วันนี้พี่สวยมากเลยนะ แถมยังใส่ชุดที่ผมซื้อให้อีก"ชายหนุ่มมองหญิงสาวที่นั่งข้างๆ พร้อมกับยกมือขึ้นมาปัดปอยผมข้างหน้าของเธอเบาๆ

    "นายก็เห็นอยู่ ยังจะมาถามอีกนะ"

    "พี่นี่กวนผมจริงๆเลยนะ แบบนี้ต้อง . . ."

         ชายหนุ่มไม่พูดเปล่า เขากลับยื่นหน้าไปหอมแก้มของหญิงสาวฟอดใหญ่โดยที่เธอไม่ทันตั้งตัว หญิงสาวสะดุ้งกับการกระทำของเขาเมื่อกี๊พร้อมกับใช้มือจับที่แก้ม ถึงแม้เขาจะแอบหอมแก้มเธอบ่อยๆ แต่เธอก็ยังรู้สึกเขิลอายไม่น้อย

    "ใครอนุญาติกัน ห๊ะ?? ควอน จียง"

    "ก็ผมไง ผมเป็นแฟนพี่ ผมก็หอมแก้มได้ จริงไหมครับ? ปาร์ค บอม ลี ที่รัก!!!"

    "คนบ้า >//<"

    "หน้าแดงอีกแล้วแฟนผม นี่ยังไม่ชินอีกหรอไง 3 ปี แล้วนะ ^^"

    "ถ้าอยากให้ชินก็ต้องรอสัก 10 ปี 20 ปี 30 ปี หรืออาจจะตลอดไป"

    "ได้เสมอ ตราบที่พี่ยังต้องการผม"จียงขว้ามือของบอมมี่แฟนสาวผู้เป็นที่รักของเขาขึ้นมาแนบไว้กับอกข้างซ้าย หญิงสาวสัมผัสได้ถึงหัวใจที่เต้นแรงของชายหนุ่มอันเป็นที่รัก

         หัวใจของ 'ควอน จียง' คนนี้ ขอมอบให้แก่ 'ปาร์ค บอม ลี' หญิงสาวคนเดียวผู้เป็นที่รักของเขา ผู้หญิงที่เขาสามารถจะมอบทุกสิ่งทุกอย่างให้เธอโดยไม่มีข้อแม้ ขอเพียงแค่เขาได้อยู่ใกล้เธอ ได้อยู่กับเธอ แค่นี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับเขา

                          ' หัวใจของเขาเป็นของเธอแต่เพียงผู้เดียว '

    "ฉันรักนายนะ ... ควอน จียง"

    "ผมก็รักพี่ ... บอมมี่ของผม"

    ---------------------------------------------------------------------------------

    โปรดติดตามตอนต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×