ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OH' lunla Couple [SNSD & EXO] แถลงการณ์จากไรท์เตอร์

    ลำดับตอนที่ #9 : OH' lunla Couple [ - SEVEN - ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 704
      2
      19 ธ.ค. 55










     

                    เอี๊ยดดดดดดดดดด!!

     

                    เสียงเบรกของรถตู้คันหรูที่ใช้กันเฉพาะเหล่าคนดังแล่นมาจอดหน้าบริษัทเลิฟเอนเตอร์เทนเม้นท์ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตรายการเกี่ยวกับคู่รักต่างๆ ร่างระหงส์ในชุดเดรสสีครีมก้าวลงมาจากรถตามมาด้วยชายหนุ่มหน้าหวานในชุดสูทสีดำ หญิงสาวใช้แขนเรียวเกี่ยวคล้องแขนผู้เป็นสามีพร้อมกับส่งยิ้มหวานอย่างที่เป็นประจำ ท่ามกลางสายตาของเหล่าทีมงานที่ออกมาต้อนรับเพราะต้องการเชยชมคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่ดูดีที่สุดในตอนนี้

     

                    “ยินดีต้อนรับคะคุณยุนอา คุณลู่ฮานโปรดิวเซอร์ฝีมือดีของรายการออกมากล่าวต้อนรับคนทั้งคู่พร้อมกับเดินนำไปยังสตูดิโอการถ่ายทำรายการ.

     

                    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

     

                    แฟนคลับเยอะมากเลยนะคะทันทีที่ก้าวเข้ามาเสียงกรีดร้องด้วยความดีใจของแฟนคลับที่มารอคอยสามีภรรยาชื่อดังก็ดังกระหึ่ม ป้ายไฟ แท่งไฟ ป้ายเชียร์ หรือแม้กระทั้งเสือ ทุกอย่างต่างเป็นชื่อคู่รักที่แฟนคลับเรียกกันมาเสมอ ลู่ยุน

     

                    “เชิญคุณทั้งสองทางนี้เลยคะทีมงานหญิงผ่ายมือเชิญแขกคนสำคัญทั้งสองไปยังห้องพักเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่จะสัมภาษณ์ในวันนี้

     

                    ยุนอากับลู่ฮานต่างโบกมือให้กับแฟนคลับเป็นการทักทายก่อนจะเดินตามทีมงานไป และเมื่อถึงที่หมายทีมงานหญิงก็ขอตัวไปเอาสคริปที่จะถามในวันนี้มาให้คนทั้งคู่ซ้อม จึงทำให้สามีและภรรยาได้อยู่กันสองต่อ

     

                    อี๊ ขยะแขยงร่างบางชักแขนตัวเองออกจากแขนแกร่งที่เธอคล้องแขนตอนเข้ามาก่อนจะทำสีหน้ารังเกียจ

     

                    แขนขาวๆฉันจะเป็นผื่นคันไหมเนี้ย ยิ่งเป็นโรคแพ้คนแก่ลู่ฮานเน้นคำสุดท้ายพร้อมกับทำท่ายียวนกวนประสาท

     

                    ไอ้เด็กปากปีจอ ปากเน่ายุนอาชี้นิ้วด่าคนตรงหน้าก่อนจะกระโจนไปทึ่งผมที่ถูกเซตมาอย่างดี แต่ยังไม่ทันที่จะได้ทำอะไรทีมงานหญิงก็เข้ามาพร้อมกับใบหน้าที่ดูตกใจเล็กน้อยเมื่อเห็นภรรยาคนสวยกำลังจะดึงหรือทำอะไรซักอย่างกับหัวของสามี

     

    อะไรติดผมค่ะที่รักไวเท่าความคิดยุนอาแก้ต่างโดยการทำเหมือนหาสิ่งของที่ติดอยู่ผมของลู่ฮานแต่มิวายแอบดึงเล็กน้อยเพื่อความสะใจ

     

    เอาสคริปมาให้ค่ะ อีกสิบนาทีจะเริ่มรายการนะคะ เดี๋ยวหนูจะเดินมาเชิญอีกทีคะพูดจบทีมงานคนเดิมก็เดินออกไปจากที่ตรงนี้

     

    หญิงสาวถอนหายใจออกมาเล็กน้อยก่อนจะหยิบสคริปขึ้นมาอ่าน ส่วนชายหนุ่มอีกคนก็นั่งอ่านสคริปอยู่อีกด้านหนึ่ง ทั้งสองต่างไม่มองหน้าไม่สนใจเพราะต่างคิดคำตอบที่จะต้องใช้ในวันนี้ จนเวลาล่วงเลยไปสิบนาที ทั้งยุนอากับลู่ฮานก็รีบเข้ามานั่งใกล้กันและทำท่าท่างเหมือนกำลังปรึกษาหารือตามประสาคนรักเมื่อเห็นว่าทีมงานใกล้จะมาแล้ว

     

    พร้อมหรือยังคะ

     

    ค่ะ/ครับทั้งสองตอบพร้อมกันก่อนจะเดินควงแขนขึ้นไปบนเวทีที่ใช้สำหรับอัดรายการ

     

    เสียงกรีดร้องของแฟนคลับกับเสียงปรบมือดังขึ้นเมื่อคู่รักที่กำลังดังไปทั่วโลกเดินขึ้นเวที ลู่ฮานนั้นทำหน้าทีสามีที่ดีคอยพยุงและระวังเมื่อภรรยาสุดสวยอย่างต้องเดินขึ้นบันได อันที่จริงเขาไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นแต่เพื่อเป็นการสร้างภาพที่ดีก็เลยต้องจำใจทำ ยุนอาเองก็เช่นกันเธอต้องจับมือสามีสุดหล่อแน่นพร้อมกับยิ้มหวานให้เป็นการขอบคุณที่เขาช่วยเหลือเธอ แต่ที่ทำนั้นมันเสแสร้งทั้งนั้น

     

    ขอต้อนรับคู่รักแห่งเกาหลีที่หลายคนต่างอิจฉา เสี่ยวลู่ฮานและเสี่ยวยุนอา

     

    สวัสดีค่ะ/สวัสดีครับสิ้นเสียงพิธีกรทั้งคู่ก็กล่าวทักทายก่อนจะนั่งลงบนโซฟาที่อยู่ตรงข้ามกับพิธีกร

     

    ทุกคนคงรู้จักแล้วสินะครับสำหรับคู่รักที่ทำเอาวงการบันเทิงของเกาหลีช๊อคไปทั่ว....บลาๆพิธีกรที่กำลังพูดเปิดรายการถึงข่าวคราวและประวัติของคนทั้งทำเอาลู่ฮานกับยุนอาถึงกับเซ็งจนอยากจะเดินหนีแต่ใบหน้ายังคงไว้ซึ่งรอยยิ้ม

     

    เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ผมขอถามคุณลู่ฮานก่อนเลยนะครับ ตอนคุณเจอคุณยุนอาครั้งแรกรู้สึกยังไงครับลู่ฮานยิ้มให้กับพิธีกรที่ถามคำถามก่อนจะตอบคำถามด้วยน้ำเสียงที่แสดงความรู้สึกยินดี

     

    อืมม ตอนที่ผมเจอเธอครั้งแรก...หันไปหายุนอาแล้วยิ้มหวาน

     

    เธอดูงดงาม สวย ไร้ที่ติ ผมไม่เคยเจอผู้หญิงแบบเธอมาก่อนนะครับ รอยยิ้มของเธอมันทำให้ผมตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้นครับ โลกทั้งใบดูสดใสขึ้นทันตาทันทีที่ลู่ฮานพูดจบทุกคนในสตูดิโอต่างกรีดร้องเพราะเขินแทนหญิงสาวที่นั่งข้างกายเขา คำพูดของผู้ชายที่เป็นผู้ชายในฝันของทุกคนทำเอาหลายคนอิจฉาตาร้อน แต่ใครจะรู้ว่าความจริงมันต่างกันลิบลับ

     

    ลู่ฮานแอบหัวเราะในใจเมื่อคำพูดสวนทางกับความจริง ผู้หญิงอะไรเซ่อซ่า ปากร้าย ขี้โวยวาย ชอบใช้กำลังเป็นที่สุด  แค่เห็นก็ขนลุกซู่ ไม่กล้าเข้าใกล้ เอะอะใช้กำลังตีอย่างเดียวผู้ชายที่ไหนจะกล้าเข้าใกล้ถึงได้ขึ้นคานอยู่จนทุกวันนี้จนได้แต่งงานกับเขานี่แหละ

     

    คุณยุนอาล่ะครับ เจอคุณลู่ฮานครั้งแรกรู้สึกยังไง

     

    เอ่ออ...ทำท่าเขินอายก่อนจะหันไปซบไหล่ผู้เป็นสามี

     

    ฉันรู้สึกสะดุดตากับเขามากเลยค่ะ ผู้ชายอะไรหน้าหวาน แถมยังยิ้มได้น่ารักอีกด้วย และวันที่เจอฉันก็ดันทำกาแฟหกเลอะเทอะเขาก็วิ่งเข้ามาช่วยฉันทันทีเลยค่ะ เขาช่างดีจริงๆอีกครั้งที่ทุกคนกรีดร้องไม่เว้นแม้แต่พิธีกรก็ยังต้องส่งเสียงแซว

     

    ยุนอาแทบอยากอาเจียนให้กับคำพูดของตนเองที่เฟคจนเกือบหมดยกเว้นเรื่องกาแฟอย่างเดียว ผู้ชายอะไรตุ๊ดแตกแต๋วแตก ปากเสีย มารยาททราม ไร้ความเป็นสุภาพบุรุษ ทำหน้ากวนได้ทุกวี่ทุกวันพูดจากวนประสาทได้ไม่เคยเหนื่อย ความดีไม่เคยมีอยู่ในตัวเลยสำหรับผู้ชายคนนี้

     

    และการดำเนินรายการก็สำเร็จไปด้วยดีโดยใช้เวลาไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง ทั้งสองต่างกล่าวลาแฟนคลับและทีมงานทุกคนก่อนจะเดินออกมาขึ้นรถที่ทางบริษัทต้นสังกัดได้เตรียมไว้เพื่อมารับแต่ทั้งคู่ก็ไม่ลืมที่จะควงแขนให้หลายคนได้อิจฉากันเล่นๆ

     

    แล้ววันนี้นายกับฉัน ซึ่งได้แต่งงานจดทะเบียนสมรสแล้ว จะไปอยู่กันที่ไหนทันทีที่ชายหนุ่มก้าวขึ้นรถยุนอาก็เอ่ยปากถามด้วยความสงสัย วันนี้เป็นวันแรกของการที่จะต้องเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย ทั้งคู่จะต้องใช้ชีวิตร่วมกันไปอีกหนึ่งเดือนแต่ยังไม่รู้ว่าจะต้องไปอยู่ที่ไหน ซึ่งตามกฎหมายแล้วภรรยาจะต้องไปอยู่กับสามี ซึ่งมันช่างยากลำบากสำหรับสองคนที่เกลียดขี้หน้ากันอย่างกับอะไรดี

     

    ข้างถนนมั้ง

     

    ไอ้เด็กบ้า นี่ฉันถามดีดีนะ หึ๊ยย !!”เหลืออดกับชายหนุ่มข้างกายที่ช่างกวนประสาทได้ไม่หยุดหย่อน ร่างบางกอดอกพร้อมกับสะบัดหน้านี้ช่างเหมือนกับภรรยางอนสามี

     

    งอนหรอ? โอ๊ยยลู่ฮานแกล้งยื่นหน้าเข้าไปถามแต่กลับโดนฝ่ามือเรียวเล็กตบไปที่กลางหน้าผากก่อนที่เธอจะหัวเราะออกมาด้วยความพอใจที่ได้ทำร้ายร่างกายเขา

     

    แล้วสรุปอยู่ที่ไหน? จะได้กลับบ้านไปจัดกระเป๋ายุนอาพูดหน้าตาเฉยทำเอาหนุ่มหน้าหวานถึงกับรีบถอยตัวออกห่างจนชิดกับขอบประตูพร้อมกับใช้แขนปิดยังบริเวณหน้าอกของตัวเอง ซึ่งการกระทำนี้เธอรู้ได้เลยว่าไอ้เด็กบ้าคนนี้มันคิดอะไรอยู่

     

    จะไปรู้หรอ เธอเตรียมพร้อมอย่างนี้จะทำอะไรฉันชายหนุ่มถามด้วยท่าทีหวาดกลัวที่แกล้งทำหวังจะให้หญิงสาวหัวเราะ แต่เธอกลับถอนหายใจพร้อมกับหยิบโทรศัพท์ออกมาโทรหาใครสักคน

     

    เสียงรอสายเพลงวัยรุ่นเกาหลีที่แม่ของยุนอาตั้งไว้กำลังบรรเลงจนเกือบจะครบสองรอบแต่ก็ไม่มีใครรับสาย เธอกดวางสายทันทีพร้อมกับโทรออกไปที่เบอร์อีกเบอร์หนึ่งซึ่งเป็นของแม่สามีหรือแม่ของไอ้เด็กบ้าปากเสีย

     

    (สวัสดีจ้ะ ลูกสะใภ้ของแม่) เสียงทักทายของคุณนายโบอาทำเอาใบหน้าหวานนั้นบึ้งตึงขึ้นมาทันที

     

    คุณแม่ค่ะ คือหนูอยากจะถามว่า ยุนกับลู่จะอยู่ที่ไหนกันค่ะ

     

    (ที่บ้านส่วนตัวของอาลู่ไงจ๊ะ เดี๋ยวรถตู้ของบริษัทจะพาพวกเธอไปส่งเอง ส่วนเรื่องข้าวของเครื่องใช้ไม่ต้องห่วง แม่ของหนูจัดการให้เรียบร้อยแล้ว หวังว่าจะปั้มลูกซักหนึ่งทีมฟุตบอลให้แม่ได้ชื่นใจนะจ้ะ ตุ๊ดๆ) และก็ว่างสายตา

     

    ยุนอานึกสยองอยู่ในใจที่คุณนายโบอาบอกให้เธอปั้มลูก แค่มองหน้ากันก็จะตีกันตายอยู่แล้วคงไม่สามารถมีลูกให้ได้ อีกอย่างเธอกับเขาคงไม่มีทางที่จะเป็นไปได้เพราะอีกหนึ่งเดือนใบหย่าก็จะเข้ามาแทนที่ใบทะเบียนสมรส แค่คิดก็อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ จะได้ไม่ต้องทนเห็นหน้า ต่อปากต่อคำ อีกทั้งหน้าจะได้ไม่แก่เร็วเพราะไม่ต้องคอยอารมณ์เสียจากท่าทีกวนเบื้องล่างของไอ้เด็กปากหมาคนนี้

     

    แม่ฉันว่าไงเมื่อเห็นว่าหญิงสาวนั้นคุยกับแม่ของตัวเองเสร็จเขาก็เอ่ยถามด้วยความอยากรู้ทันที หวังไว้อย่างเดียวว่าอย่าไปอยู่ที่บ้านส่วนตัวเลยเพราะที่นั้นคงเละด้วยน้ำมือยัยป้าปีศาจมหาภัยที่จะทำลายล้างข้าวของเครื่องใช้ในบ้านเวลาที่เธอโมโห

     

    บ้านส่วนตัวของนายไง และแม่ของนายยังบอกอีกด้วยนะว่าให้ปั้มลูกสักหนึ่งทีมฟุตบอล ฮ่าๆๆๆ

     

    บ้านฉันชายหนุ่มอึ้งไปสักพักก่อนจะจินตนาการบ้านของตัวเองที่ถูกยัยปีศาจจอมวีนอาละวาด สิ่งของทุกอย่างพังไม่เป็นท่า

     

    ใช่ไง นี่ไอ้เด็กตุ๊ดอย่าคิดอะไรให้มันเกินเลยเชียวนะ เราแค่แต่งงานหลอกๆเท่านั้น จำไว้พูดจบมือบางก็หยิบเอาหนังสือพิมพ์ฉบับวันนี้ขึ้นมาอ่านโดยไม่สนใจชายหนุ่มหน้าหวานที่เปลี่ยนสีหน้าจากตกใจเป็นรอยยิ้มเจ้าเล่ห์

     

    แล้วถ้าเกิดมันเกินเลยขึ้นมาล่ะลู่ฮานเอ่ยเสียงเบาแต่ทำเอาหญิงสาวที่ได้ยินถึงกับปรี๊ดแตก

     

    ไอ้เด็กตุ๊ดคิดบ้าอะไร นายกับฉันมันไม่มีทางเป็นไปได้รวมไปถึงเรื่องวันนั้นด้วย มันแค่ความผิดพลาดย้ะ กรี๊ดดดดดดดด!!”ยุนอาหันมาโวยวายก่อนจะส่งเสียงกรีดร้องออกมาด้วยความตกใจเมื่อคนขับเหยียบเบรกกะทันหัน

     

    แต่โชคยังดีที่ร่างของเธอถูกรวบเข้าไปไว้ในอ้อมแขนของชายหนุ่มข้างกายมิเช่นนั้นเธอคงได้พุ่งไปกระแทกกับเบาะตัวข้างหน้าจนเจ็บตัว ลู่ฮานอมยิ้มเล็กน้อยเมื่อคนในอ้อมกอดยังคงหลับตาไม่ยอมผละออกจากตัวเข้าเสียที เธอยังกอดเขาไว้แน่นไม่ยอมปล่อย

     

    ลวนลามกันอีกแล้วนะยัยเจ๊

     

    เฮ้ยยย!!”หญิงสาวร้องเสียงหลงเมื่อพบว่าตัวเองกำลังกอดอยู่กับไอ้เด็กตุ๊ดที่เกลียดแสนเกลียด เธอเด้งตัวกลับไปนั่งยังที่เดิมพร้อมกับแกล้งโวยวายคนขับรถเพื่อกลบเกลื่อนเรื่องน่าอายเมื่อครู่

     

    คุณลุงฮันหยุดรถกะทันหันทำไมล่ะคะ

     

    ก็ลุงตกใจเสียงคุณหนูยุนน่ะสิครับ อยู่ดีๆก็โวยวายขึ้นมาเมื่อได้ยินดังนั้นยุนอาก็ยิ้มแหย่ๆก่อนจะหันมาชี้หน้าชายหนุ่มที่แกล้งทำเป็นกลั่นหัวเราะด้วยความหมั่นไส้

     

    จากนั้นรถก็เคลื่อนตัวไปตามปกติ บนรถดูเงียบสงบเนื่องจากทั้งยุนอากับลู่ฮานก็ต่างเงียบไม่ทะเลาะกัน มีเพียงเสียงเพลงที่เล็ดลอดผ่านออกมาจากหูฟังของคนทั้งคู่โดยเพลงที่ฟังนั้นคือเพลงเดียวกันอย่าง ‘all my love is for you ของ girl generation’ ที่เป็นเพลงโปรด

     

    และเวลาผ่านไปไม่นานคู่สามีภรรยาตัวแสบก็นอนหลับด้วยความเหนื่อยล่า ไม่รู้ว่าเพราะเหนื่อยตั้งแต่เมื่องานวันแต่งหรือว่าเหนื่อยทะเลาะกัน แต่ตอนนี้ทั้งสองไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังนอนซบไหล่กันอยู่ มีเพียงสิ่งเดียวที่รู้ ณ ตอนนี้คือ

     

    ตื่นมาคงเกิดสงครามอีกแน่

     

     

     

     

    --------------100%-------------

    ยังมีคนติดตามไหมคะเนี้ย .... ???

    รู้สึกเริ่มไม่สนุกแล้วนะ T^T

    ไรท์เตอร์กำลังฟุ้งซ่านเรื่องจะได้ไปทำงาน >”<

    แต่ยังไงก็ไม่ทิ้งฟิคทั้งสามเรื่องแน่นอน สัญญา

    ขอแค่ผู้อ่านติดตามอ่านทุกเรื่องก็พอ!!!

     








     
    Sweet Kind Small Cute Brilliant Rose Color Pointer
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×