ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SNSD&EXO] Chaotic !! - "Part 32" - 100% (ครบละจ้า เม้น์ๆ)

    ลำดับตอนที่ #41 : - "Part 28" - 120 % (ไคซอ + แบคแท +ยุนสิก)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.02K
      3
      20 พ.ย. 56








                   “ยุนอาระวัง!!”

     

                    คนถูกเตือนหันไปมองด้านหลังของตนเองก่อนจะพบว่าหนึ่งในกลุ่มอินฟินิทวิ่งพุ่งตรงมาที่ตัวเธอในมือมีเก้าอี้ไม้ที่ถูกยกสูงขึ้นเหนือหัวที่พร้อมจะกระหน่ำฟาดลงที่หัวหรือไม่ก็ตัว

     

                    ยุนอาเองก็เบิกตากว้างด้วยความตกใจเมื่อมันกำลังวิ่งเข้ามาใกล้เต็มที่ มือบางจับชายกระโปรงของตัวเองทั้งสองข้างไว้แน่นพลางเลิกขึ้นจนถึงต้นขาเผยให้เห็นแล๊คกิ้งขาสั้นสีดำ ริมฝีปากบางเม้มเข้าหากันพร้อมกับหัวใจที่เต้นรัว

     

                    เอาวะ...

     

                    “อั๊กกกก !!”ก่อนที่ชายคนนั้นจะได้ยกเก้าอี้เตรียมที่จะทุ่มลงบนหัวของยุนอา เรียวขาเล็กของเธอก็ยกขึ้นสูง เท้าเล็กที่มีรองเท้านักเรียนห่อหุ้มยื่นไปจรดกับปลายคางของคนตรงหน้าพร้อมกับออกแรงเตะจนคนถูกกระทำหงายหลังล้มลงไปนอนกับพื้นและสลบเหมือดคาที่

     

                    “อยากลองของเองช่วยไม่ได้ยุนอายกยิ้มพลางยกเท้าข้างที่ใช้เตะขึ้นมาปัดเศษสวะที่อาจจะติดรองเท้าคู่สวยของเธอ

     

                    เมื่อจัดการกับรองเท้าของตัวเองเสร็จร่างบางก็หันกลับมายิ้มให้กับหนุ่มๆที่มีบางคนถึงกับอ้าปากค้างรวมไปถึงเจสสิก้าที่กลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอมองเพื่อนรักของตัวเองที่เห็นอยู่ทุกวันว่าเรียบร้อยแต่พอตอนนี้เธอเพิ่งเห็นกับตาตัวเองว่าเธอเสยคางผู้ชายจนเงิบสลบกลับขึ้นไปเฝ้าพระอินทร์

     

                    ยะ ยุนแค่ป้องกันตัวยุนอายิ้มแหย่ๆเพราะเพิ่งจะรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป

     

                    ไม่ทันแล้วละทุกคนพูดขึ้นพร้อมกัน

     

                    เจ็บตรงไหนไหมเซฮุนที่เลิกสู้กับหัวหน้ากลุ่มอินฟินิทเพราะฝ่ายตรงข้ามหมดแรงก็รีบวิ่งเข้ามาดูยุนอาด้วยความเป็นห่วง

     

                    ร่างของยุนอาถูกหมุนไปหมุนมาเพราะฝีมือของเซฮุนที่กำลังใช้สายตาไล่มองตามส่วนต่างๆของร่างกายเพื่อหารอยฟกช้ำต่างๆ และเมื่อไม่เจอเขาก็ถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะดึงร่างบางเข้ามาไว้ในอ้อมกอดโดยไม่สนว่าพวกเพื่อนกำลังมองอยู่

     

                    ฮุนเป็นห่วงยุนจังจนแทบบ้าเลยรู้ไหมอ้อมแขนแกร่งกระชับกอดคนในอ้อมแขนแน่นเพื่อบอกให้เธอรู้ว่าสิ่งที่พูดไปคือความจริง

     

                    ขอบคุณนะที่เป็นห่วงยุนอาสวมกอดเซฮุนไว้แน่น

     

                    ทุกคนที่มองอยู่ต่างไม่พูดอะไรออกมาเพราะไม่อยากจะขัดจังหวะและเกรงว่าจะโดนยุนอาโชว์เสยคางอีกรอบจึงเลือกที่จะเงียบแล้วหันไปดูพวกที่นอนร้องโอดครวญว่าจะจัดการสำเร็จโทษอย่างไรดี

     

                    ครืดดดดดดด

     

    ประตูโรงยิมถูกเปิดออกโดยสารวัตนักเรียนหลายสิบคนที่มาพร้อมกับสองสาวซึ่งได้ถูกไหว้วานให้ไปตรวจกล้องวงจรปิด แทยอนและซอฮยอนวิ่งเข้ามาหาเจสสิก้าที่ยังคงอยู่ในอ้อมกอดของคริสก่อนจะหันไปมองพวกหนุ่มๆที่กำลังจัดการกับพวกอินฟินิท สุดท้ายสายตาของคนทั้งคู่ก็ไปสะดุดกับยุนอาและเซฮุนที่ยังคงกอดกันแน่นก่อนที่ทั้งคู่จะรีบผละออกจากกันเพราะเสียงของพวกสารวัตนักเรียน

     

    ทุกคนปลอดภัยกันดีใช่ไหมซอฮยอนเอ่ยถามทุกคนด้วยความเป็นห่วง

     

    สบายมากไคตอบกลับซอฮยอนด้วยรอยยิ้มทั้งที่มือยังคงทำหน้าที่ล๊อคแขนคนของอินฟินิทเอาไว้

     

    เธอสองคนล่ะ พวกมันทำอะไรหรือเปล่า หน๊อยยยย แกทำเพื่อนฉันหรอแทยอนกำมัดแน่นพร้อมกับเตรียมที่จะพุ่งหาใครสักคนในกลุ่มอินฟินิทเพื่อระบายอามรณ์ที่บังอาจมาทำร้ายเพื่อนรักของตน

     

    แบคฮยอนที่เห็นว่ายัยตัวเล็กของตัวเองกำลังโกรธก็ทิ้งร่างของชายคนหนึ่งลงกับพื้นอย่างไม่ใยดีพลางวิ่งเข้าไปหาเธอพร้อมกับใช้สองแขนคว้าเอวเธอเอาไว้เพื่อกันไม่ให้เธอใช้มืออันสะอาดสะอ้านของตัวเองไปตบตีร่างกายอันสกปรกของพวกเศษสวะ

     

    ปล่อยเขานะเบค่อนเขาจะฆ่ามันที่บังอาจมาจับตัวเพื่อนรักของเขาไปยัยตัวเล็กดิ้นไม่ยอมหยุดพร้อมกับพยายามจะใช้เล็บของตัวเองข่วนหน้าของหัวหน้ากลุ่มอินฟินิท

     

    ใจเย็นๆนะตัวเล็ก ยังไงซะไอ้พวกนี้ก็ต้องโดนอยู่แล้วสิ้นเสียงของแบคฮยอนคนตัวเล็กก็หยุดดิ้น

     

    พวกอินฟินิทกับลูกน้องถูกพวกสารวัตพาตัวไปยังห้องฝ่ายปกครองเพื่อรอพบกับอาจารย์ที่โคตรโหดสุดๆในโรงเรียน ส่วนพวกผู้นำก็ถูกพาตัวไปยังห้องพยาบาลซึ่งมีสี่สาวตามไปดูแลไม่ห่างเพราะแต่ละคนก็มีแผลเล็กแผลน้อยตามตัวหรือใบหน้า

     

    ห้องพยาบาลอันกว้างใหญ่ดูเล็กลงในทันทีเมื่อชายหนุ่มทั้งสิบสองคนถูกสี่สาวบังคบให้ไปปฐมพยาบาลในห้อง ใบหน้าหล่อของแต่ละคนที่มีรอยฟกช้ำกลับมีสีหน้าบูดบึ้งเมื่อไม่มีใครเต็มใจอยากจะมาแต่ด้วยความเกรงใจในตัวของยุนอาซึ่งได้เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือจึงพร้อมใจเดินคอตกไปตามๆกัน

     

    เจสสิก้า แทยอน และซอฮยอนรับหน้าที่ทำแผลกับทายาให้หนุ่มๆยกเว้นยุนอาที่ยืนยิ้มหวานคอยเป็นกำลังใจเพราะเธอไม่ถนัดเรื่องอย่างนี้จริงๆ อีกอย่างตอนนี้เธอก็พอรอดตัวจากการที่จะต้องคอยมาตอบคำถามของเพื่อนสาวทั้งสามคน

     

    ยุนอาเธอมีอะไรจะบอกพวกเราไหม

     

    เอ่อ ก็ นิดหน่อย แฮ่ๆ

     

    จากที่เคยคิดว่ารอดมันคงไม่ใช่ ถึงสามสาวจะไม่ถามแต่ไอ้แพนด้าขอบตาดำที่เจสสิก้าเพิ่งทายาให้เสร็จก็เป็นฝ่ายเปิดปากถามขึ้นมาทำให้ซิ่วหมิน เฉิน ลู่ฮาน เลย์ รวมถึงคริสหันมามองที่ยุนอาเกือบจะพร้อมกัน คนถูกมองก็หันหน้าไปหาเพื่อนรักเก่าแก่ที่กำลังนั่งทำแผลก่อนจะหันไปหาเซฮุนพลางขอความเห็น

     

    ความจริงแล้วยุนไม่ใช่ผู้หญิงเรียบร้อยอย่างที่พวกนายเห็นแค่โดนบังคับให้ต้องเปลี่ยนนิสัยเมื่อเห็นสายตาขอความช่วยเหลือเซฮุนจึงอาสาเป็นอธิบายเรื่องราวทั้งหมดเพราะเขาเองที่รู้ดี

     

    ไอ้เหม่งมันเข้าโรงเรียนไหนก็มีแต่เรื่องถูกเชิญออกเป็นว่าเล่นคุณลุง เอ่อ พ่อยุนอาทนไม่ไหวเลยสั่งย้ายให้กลับมาเรียนที่นี่ โอ๊ยยย เบาสิๆแบคฮยอนที่กำลังนั่งให้แทยอนทำแผลก็พูดขึ้นมาก่อนจะร้องโอดโอยเพราะคนตรงหน้ากดสำลีย้ำที่แผลด้วยความหมั่นไส้

     

    ยุนโดนสั่งให้ต้องใส่แว่นหนาๆแต่งตัวเรียบร้อยและที่สำคัญห้ามมีเรื่องจนถึงขั้นต้องโดนเชิญออกเพราะไม่อย่างนั้นยุนจะต้องไปเรียนที่อียิปห์ ยุนไม่ได้อยากหลอกทุกคนเลยนะ อย่าโกรธกันเลยนะ ยุนขอโทษ!!”ยุนอาก้มหน้าสำนึกผิดต่อเพื่อนหลายๆคนที่เธอโกหกเรื่องของตัวเองมานาน

     

    แต่นึกถึง อียิปห์ขึ้นมาอิมยุนอาก็อยากจะร้องไห้ ... T^T

     

    เจสสิก้าลุกจากเก้าอี้เดินเข้าไปหายุนอาที่ยืนก้มหน้าอยู่ตรงข้างเตียงก่อนที่ร่างเล็กจะโผเข้ากอดเพื่อนรัก ตามด้วยแทยอนที่วิ่งโร่เข้ามากอดด้วยเช่นเดียวกัน คนถูกกอดดูตกใจเล็กน้อยแต่ก็ใช้สองมือโอบกอดทั้งสองสาวไว้

     

    ไม่มีใครโกรธหรอกที่ยุนทำไปเพราะมีเหตุผลเจสสิก้าว่าพลางส่งยิ้มให้กับยุนอา

     

    ใช่ๆ ไม่มีใครโกรธหรอก หรือว่ามี ใคร??”แทยอนหันไปมองหน้าลู่ฮาน เทา เลย์ ซิวหมิ่น และเฉิน พร้อมกับยกกำปั้นเล็กๆขึ้นมาข่มขู่

     

    พวกเราไม่กล้าโกรธยุนหรอกน่า ... กลัวโดนเสยตรงนี้เหมือนไอ้โฮย่าเฉินใช้นิ้วชี้ไปที่คางของตัวเองซึ่งก็ทำให้ทุกคนหัวเราะไปตามๆกัน

     

    ยุนอาหัวเราะเบาๆพลางพ้นลมหายใจออกมาอย่างโล่งอกที่ทุกอย่างจบลงด้วยดี ทุกคนเข้าใจในตัวเธอและเธอเองก็ซาบซึ้งใจเพื่อนทุกคนที่ไม่ถือโทษโกรธ ดวงตากวางหยุดมองอยู่ที่เซฮุนอยู่นานจนเมื่อเจ้าตัวหันมาจ้องเธอกลับ ใบหน้าหวานก็แดงซ่านพร้อมกับมุ่ยหน้าอย่างไม่รู้สาเหตุ

     

    เล่นใช้สายตาเจ้าเล่ห์จ้องมาอย่างนี้จะไม่ให้เขินได้ยังไง >///<









    ถึงทุกคนจะรู้ความจริงเรื่องของยุนอากันหมดแต่ใช่ว่าเธอจะสามารถกลับมาเป็นตัวของตัวเองได้อีกเพราะคนที่รู้ก็แค่กลุ่มพวกเธอเท่านั้น นอกเหนือจากนั้นยังไม่มีใครรู้ฉะนั้นเธอก็ต้องอยู่ในร่างของสาวเฉิ่มต่อไปและก็ต้องทำตัวเรียบร้อยให้เหมือนเดิมทุกประการ

     

    ส่วนเรื่องที่พวกอินฟินิทอาจจะปากโป้งเกี่ยวกับเรื่องของเธอก็สบายใจหายห่วงเนื่องจากคนพวกนั้นถูกจัดการขั้นเด็ดดาดโดยสภานักเรียนที่ได้เรียนผู้อำนวยการของโรงเรียนที่อินฟินิทได้เรียนอยู่นั้นให้มารับทราบความประพฤติและบทลงโทษซึ่งได้ถูกปิดเป็นความลับ

     

    วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ยุนอาต้องแต่งตัวเนิร์ดหอบหนังสือพะรุงพะรังอยู่ในห้องสมุดที่เธอเกลียดแสนเกลียดแต่ก็ต้องจำใจมาเพราะ เจสสิก้า แทยอน ซอฮยอน และกลุ่มผู้นำทั้งสิบสองคนต่างก็มารวมตัวร่วมด้วยช่วยกันติววิชาที่ใช้สอบในวันจันทร์หน้าซึ่งก็เหลือเวลาอีกสี่วันเท่านั้นที่จะมีเวลาอ่านหนังสือเตรียมตัวสอบปลายภาค

     

                    “ฮุนช่วยเซฮุนรีบลุกขึ้นไปช่วยรับหนังสือเล่มหนามาจากมือหญิงสาวที่หน้าตาเริ่มบึ้งตึงขึ้นมาทุกที

     

                    ขอบคุณนะ ไม่รู้ไอ้บ้าคิงคองซูจะหาอะไรมาเยอะแยะนักหนา หนักก็หนัก เล่มก็หนา ใครจะไปอ่านไหวกันยุนอาทิ้งตัวลงนั่งข้างเจสสิก้าพลางบ่นขึ้นมาอย่างหัวเสีย

     

                    เธออยากจะบอกกับทุกคนที่ในที่นี่เลยว่าสิ่งที่เกลียดที่สุดของอิมยุนอาคืออ่านหนังสือจำพวกที่มีสาระเพราะมันบรรยายมากเกินไปแล้วไหนจะแนววิชาการที่บางครั้งเธอเองก็ไม่เข้าใจเนื้อหาอะไรเลยทั้งที่อ่านมาตั้งนาน

     

                    ก็ดีแล้วที่ไอ้มันหามาได้ขนาดนี้ เอาเป็นว่าเริ่มติววิทยาศาสตร์ก่อนเลยแล้วกัน

     

                    “ห๊ะ วิทย์เนี้ยนะ?”

     

                    ยุนอาจากจะสลบซักสิบรอบเมื่อเซฮุนเลือกวิทยาศาสตร์ขึ้นมาวางไว้ด้านหน้าของเธอ ใบหน้าหวานภายใต้แว่นหนาเริ่มไม่พอใจจนถึงขั้นต้องมุ่ยหน้าแต่คนที่จะช่วยติวกลับไม่สนใจอีกทั้งยังเปิดเรื่องพลังงานขึ้นมาแล้วเริ่มอธิบายในสิ่งที่คนฟังแทบจะไม่เข้าใจ

     

                    ไหนว่าโรงเรียนนี้สอนดนตรีไงฟร่ะ! แล้วไอ้พวกวิทย์ คณิต มาได้ไง

     

                    แล้วใครจะติวคณิตให้ฉันวะไคที่นั่งหน้ามึนและงุนงงในมือถือหนังสือคณิตศาสตร์กำลังโวยวายแต่เสียงเบาอยู่อีกโต๊ะ

     

                    เดี๋ยวซอช่วยเองเมื่อเห็นว่าโต๊ะที่ไคนั่งอยู่นั้นไม่มีใครเลยซอฮยอนจึงอาสาตัวเองพร้อมกับลุกออกจากโต๊ะเดิมซึ่งมีเจสสิก้า คริส ยุนอาและเซฮุนนั่งอยู่ แล้วเดินไปยังอีกโต๊ะที่อยู่ถัดไป

     

                    ซอฮยอนนั่งลงข้างไคก่อนจะหยิบหนังสือคณิตศาสตร์ที่อยู่ในมือของเขาลงมาวางไว้บนโต๊ะจากนั้นก็เปิดบทเรียนแรกพร้อมกับอธิบายสูตรต่างๆ วิธีการคิด และบังคับให้ชายหนุ่มทำโจทย์ที่เธอได้ตั้งไว้เพื่อทดสอบความเข้าใจ

     

                    ทะ ทำหมดเลยหรอซอคนเอ่ยถามลากปากกาน้ำเงินไปตามโจทย์คณิตศาสตร์ในสมุดโน๊ตเล่มใหญ่ที่มีตัวเลขและภาษาอังกฤษเกือบเต็มหน้า

     

                    ใช่จ้ะ ทำให้หมดและต้องทำให้เหมือนกับที่ซอสอนด้วยนะ

     

                    ไคลอบกลืนน้ำลายอึกใหญ่เมื่อเห็นโจทย์ที่หญิงสาวคิดขึ้นมานั้นมันดูยากกว่าในหนังสือเสียอีก เขาหันหน้าไปมองหญิงสาวที่ทำมือไฟตท์ติ้งให้กำลังใจก่อนจะสูดลมหายใจลึกๆแล้วเริ่มลงมือทำข้อแรก แต่พอทำได้ไม่เท่าไหร่สมองเขาก็เริ่มสับสนจึงตัดสินใจที่จะลองถามซอฮยอน

     

                    ซอช่วยอธิบายหน่อยว่าฉันต้องทำยังไงต่อ

     

                    “...

     

                    “ซอ เธอ ...ชายหนุ่มตั้งใจจะหันไปขอความช่วยเหลือจากคนข้างกายแต่เขากลับต้องมาเห็นน้ำใสๆที่เอ่อคลอเบ้าตาของซอฮยอนแทน

     

                    เซฮุนกำลังหยอกล้อกลั่นแกล้งยุนอาที่นั่งทำแบบทดสอบด้วยท่าทางเคร่งเครียด นั่นคือสิ่งที่สายตาของซอฮยอนจับจ้องมองดูด้วยความเจ็บปวด ไครู้ว่าซอฮยอนแอบชอบเซฮุนมานานแล้วแต่เขาก็ไม่สามารถช่วยอะไรเธอได้เพราะรู้ว่าเซฮุนชอบยุนอาไม่สิต้องเรียกว่ารักมากรักจนไม่มองไม่สนใจผู้หญิงคนไหนเลยแม้กระทั่งซอฮยอนที่ดีกับพวกเขามาตลอดเซฮุนยังให้ความสำคัญกับเธอแค่เพื่อน

     

                    ทุกคนก็คิดกับซอฮยอนแค่เพื่อนยกเว้นเขา ...

     

                    มันเริ่มมาจากความรู้สึกดีที่มีต่อซอฮยอนซึ่งเธอคอยแนะนำช่วยเหลือเรื่องต่างๆ จนนานวันเข้าความรู้สึกมันก็เพิ่มมากขึ้นทุกวันจนมารู้ตัวอีกทีก็ชอบเธอซะแล้ว แต่เขาก็ขอเลือกที่อยู่มองดูอยู่ห่างๆไม่ทำตัวสนิทสนมหรือเอาใจใส่เธอเกินไป

     

    ขอแค่ได้มองเธออยู่ตรงนี้ก็พอใจแล้ว

     

    ไม่มีสมาธิเลยแหะ ไปที่อื่นดีกว่านะซอเขาแค่ไม่อยากให้ซอฮยอนต้องเจ็บปวด

     

    คะ ไค ...ซอฮยอนแอบใช้มือปาดน้ำตาก่อนจะหันมามองไคที่หยิบหนังสือมาถือไว้ในมือพร้อมกับใช้มืออีกข้างคว้าเข้าที่ข้อมือของเธอเอง

     

    ฉันกับซอจะไปที่สวนหลังห้องสมุดนะเว้ย ในนี้เสียงดังเกินไปไม่มีสมาธิคำนวณ

     

    จัดหนักเลยนะซอถ้ามันเรื่องมากก็ใช้หนังสือทุบหัวให้ตัวดำเลย โอ๊ยยย โอเซฮุน!!”ยุนอาละสายตาจากบททดสอบสุดหินพลางพุดหยอกล้อเพื่อนรักอย่างคิมจงดำที่หัวสมองก็อยู่ในระดับเดียวกับเธอ พอพูดจบแก้มเนียนใสของตัวเองก็ถูกเซฮุนหยิกเข้าให้จนถึงขั้นต้องร้องชื่อจริงเขาออกมา

     

    ไคไม่ตอบโต้มีแต่ยกยิ้มกวนๆส่งไปให้ยุนอาจากนั้นก็เขาก็พาซอฮยอนออกมาจากห้องสมุดโดยที่เธอยังไม่ได้ตอบตกลงว่าจะไปกับเขา ร่างบางมองแผ่นหลังของคนตรงหน้าที่ลากเธอออกมายังสวนดอกไม้ด้านหลังของห้องสมุดซึ่งมีโต๊ะเก้าอี้วางตามมุมต่างๆเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศให้กับนักเรียนบางคนที่ไม่ชอบนั่งอุดอู้อยู่ในห้องสมุด

     

    ตรงนี้แหละชายหนุ่มเลือกโต๊ะที่อยู่ใกล้กับชิงช้าไม้เพราะบางทีซอฮยอนอาจจะอยากนั่งเล่นฆ่าเวลาระหว่างที่รอเขาจัดการกับโจทย์เลขในมือและเชื่อเลยว่ามันต้องกินเวลานานหลายชั่วโมง

     

    ไม่นั่งกับพวกเพื่อนๆแล้วหรอซอฮยอนเอ่ยถามชายหนุ่มด้วยความสงสัยว่าเหตุใดเขาถึงได้พาเธอออกมาแทนที่จะนั่งอยู่กับเพื่อนๆ

     

    บอกแล้วไงว่าไม่มีสมาธิ เธอไปนั่งที่ชิงช้าตัวนั้นก่อนได้ไหมถ้าฉันทำไอ้นี่เสร็จแล้วจะเรียกไคปล่อยมือซอฮยอนก่อนจะยกโจทย์เลขขึ้นมาโชว์

     

    ซอฮยอนพยักหน้าก่อนจะเดินไปนั่งลงบนชิงช้าไม้ที่มีดอกไม้พันล้อมรอบดูสวยงาม ชิงช้าแกว่งไปตามแรงดันของคนนั่งที่ตั้งใจจะทำให้มันแกว่งช้าๆ เธอเหม่อมองออกไปยังสวนดอกไม้กว้างพลางปล่อยจิตใจให้ล่องลอยไปไกลแสนไกล

     

    ทั้งที่รู้ว่าไม่มีความหวังตั้งแต่แรกแล้วทำไมเธอถึงยังไม่ยอมตัดใจ ซอฮยอนเธอมันบ้า บ้า!!’

     

    ไคพักสมองจากโจทย์ข้อที่สามด้วยการยืนขึ้นยืดเส้นยืดสายก่อนจะลอบมองร่างบางที่นั่งเหม่อบนชิงช้าไม้ตรงหน้า แขนแกร่งยกขึ้นกอดอกของตัวเองก่อนจะพาร่างของตนไปยืนอยู่ตรงหน้าของเธอพร้อมกับใช้มือหยุดชิงช้าให้นิ่ง

     

    ไค  มายืนตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่หรือว่ามีอะไรอยากให้ซอช่วยงั้นหรอเพราะมัวแต่เหม่อและคิดอะไรคนเดียวเรื่อยเปื่อยทำให้ซอฮยอนไม่ทันสังเกตว่าไคได้มายืนอยู่ตรงหน้า

     

                    ถ้าฉันแก้โจทย์ได้ทั้งหมดวันเสาร์นี้เธอต้องไปกินข้าวเป็นเพื่อนฉันเพื่อเป็นรางวัลสำหรับคนเก่งไคพูดพร้อมกับจ้องไปที่ใบหน้าของซอฮยอนซึ่งมีอาการตกใจเล็กน้อย

     

                    เอ่อ...ซอฮยอนอึกอักเล็กน้อยเพราะไม่รู้ว่าเขาพูดจริงหรือพูดเล่น

     

                    ฉันพูดจริงแล้วเธอก็ห้ามปฎิเสธพูดเสร็จไคก็กลับไปจดจ่ออยู่กับตัวเลขบนหน้ากระดาษที่ยังคงเหลืออีกหลายข้อกว่าจะเสร็จ

     

                    แต่ก่อนที่จะลงมือทำไคก็ยังแอบชำเลืองปฏิกิริยาของหญิงสาวซึ่งก็มันก็ทำให้เขาอดที่จะยิ้มกับตัวเองไม่ได้ เพราะตอนที่เขาเงยหน้าขึ้นมาจากสมุดแล้วใช้สายตามองไปที่ซอฮยอนเป็นจังหวะเดียวกันที่ดวงตาคู่สวยกำลังจ้องเขาอยู่เช่นกันก่อนที่เธอจะรีบหลุบตาลงต่ำแล้วหันกลับไปมองเบื้องหน้าดั่งเดิม

     

                    ถะ ถ้าอยากให้ไปกินข้าวเป็นเพื่อนก็รีบทำซะสิ

     

                    “ครับไคยิ้มกว้างเมื่อมีกำลังใจมากระตุ้นสมองให้คำนวณสูตรต่างๆได้อย่างคล่องแคล่วแม้จะสะดุดอยู่บ้างแต่พอมองไปที่ซอฮยอนเขาก็คิดออกขึ้นมาทันที

     

                    ซอฮยอนอาจจะต้องใช้เวลาเพื่อที่จะลบความรู้สึกที่มีต่อเซฮุนซึ่งเขานี่แหละจะเป็นคนช่วยเธอเองและก็จะเป็นอาสาสมัครดามหัวใจดวงน้อยๆของเธอให้กลับมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

     

                    คิมจงดำไฟท์ติ้ง!!!  (ติดมาจากยุนอาซะงั้น)
     





     

                    อีกด้านหนึ่งในห้องสมุดที่ไร้ผู้คนแต่ก็ยังมีชายหญิงคู่หนึ่งแอบนั่งหลบมุมอยู่ระหว่างชั้นหนังสือหมวดฟิสิกส์ชีวะเคมี หญิงสาวร่างเล็กเอียงคอซบลงตรงไหล่หนาของคนข้างกายก่อนจะหยิบหนังสือการ์ตูนที่เพิ่งจะแอบไปหยิบมาจากหมวดบันเทิงชั้นหนึ่งขึ้นมาอ่าน ส่วนชายหนุ่มที่นั่งนิ่งให้คนตัวเล็กซบไหล่ก็ใช้นิ้วม้วนผมของเธอเล่น

     

                    เบค่อนอ่า ทุกคนเขาจะสงสัยเรื่องของเรากันไหมแทยอนเอ่ยถามคนรัก(ลับๆ)ก่อนจะตัดสินใจวางหนังสือลงแล้วเงยหน้าขึ้นไปมองเขาแทน

     

                    ไม่รู้สิ อาจจะสงสัยมั้งมือหนาของแบคฮยอนละออกจากผมสวยของคนตัวเล็กแล้วเปลี่ยนเป้าหมายเป็นการกอบกุมมือของเธอแทน

     

                    เขาว่าบอกกับทุกคนไปเถอะเรื่องที่เรากำลังคบกันอยู่ คิคิคนพูดอ้ายม้วนพลางหัวเราะคิดคัก

     

                    แบคฮยอนทำหน้าครุ่นคิดก่อนจะหันไปมองแฟนสาวของตัวเองที่เธอติดสินใจแล้วว่าจะบอกเรื่องที่เขากับเธอแอบคบกันอย่างลับๆให้พวกเพื่อนๆรู้

     

                    ในความเป็นจริงเรื่องที่เขากับแทยอนคบกันนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องปิดบังเป็นความลับก็ได้แต่เนื่องจากทั้งเขาและคนตัวเล็กนั้นเพิ่งเริ่มพูดคุยกันได้ไม่ถึงเดือนเลยด้วยซ้ำแต่กลับมาคบกันเป็นแฟนในเวลาอันรวดเร็วเขาจึงเกรงว่าเพื่อนทุกคนจะว่าเอาได้โดยเฉพาะยุนอาที่อาจจะกระโจนทึ่งหัวเพรากลัวว่าเขาจะคิดเล่นๆกับแทยอนเท่านั้น

     

                    แต่สำหรับแทยอนแล้วเขาคิดกับเธอจริงจังและก็รักจริง!!

     

                    “ตกลง !! เขาจะบอกเรื่องนี้กับทุกคน อ่า แต่ตัวเล็กต้องช่วยอะไรเขาอย่างหนึ่งนะ

     

                    “ช่วยหรอ เบค่อนจะให้ตัวเล็กช่วยอะไรอ่ะ?”

     

                    แบคฮยอนใช้แขนตัวเองโอบเข้าที่บ่าของคนตัวเล็กพร้อมกับดึงเธอมาไว้ในอ้อมแขนจากนั้นก็ใช้มืออีกข้างจับที่ปลายคางเล็กนั้นพลางบีบเบาๆ แทยอนสบตากับคนรักของตัวเองก่อนจะยิ้มอายๆเพราะคิดว่าเขาอาจจะโน้มลงมาจูบเธอก็ได้

     

                    ช่วยห้ามยัยยุนไม่ให้มาทำร้ายเขาได้ไหม เก๊ากลัวไอ้เหม่งยุนมากมาย ๆ ๆ ๆน้ำเสียงที่ดัดให้น่ารักยังไม่น่าหมั่นไส้เท่ากับท่าทางของแบคฮยอนที่ยู่ปากออดอ้อนแฟนสาวพร้อมกับเชยคางมนส่ายไปมา

     

                    ย๊าห์ นึกว่าเรื่องอะไร ชิส์ ไม่คุยด้วยแล้วชายหนุ่มหงายหลังไปตามแรงผลักของหญิงสาวคนรักที่ไม่รู้ว่าอยู่ในอารมณ์ไหนถึงได้โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงมิหนำซ้ำยังเบือนหน้าหนีและยังเขยิบถอยห่างจากตัวเขาอีกด้วย

     

                    ตัวเล็กงอนอะไรเขาอ่า เขาทำอะไรผิดชายหนุ่มเกาหัวตัวเองเพราะไม่เข้าใจว่ายัยตัวเล็กของเขาเป็นอะไรถึงได้งอลโดยไม่มีสาเหตุ

     

                    แทยอนมุ่ยหน้าพลางหายใจฟืดฟาดด้วยความโมโห โกรธ และงอลที่แบคฮยอนไม่ได้ทำเหมือนกับที่เธอคาดหวังไว้ในใจ ที่จับคางแล้วจ้องหน้ามันก็เป็นสเต็ปแรกของการจูบแต่นี่อะไร ...

     

                    แทแทเซง!!

     

                    “ช่างเหอะ ไม่มีไรพูดเสียงแหลมใช้มือกอดอก

     

                    จริงหรอตัวเล็ก?”คำถามของแบคฮยอนทำให้หญิงสาวหันมามองหน้าก่อนที่เธอจะสะบัดหน้าหนีอีกรอบ นี่นะไม่มีอะไร

     

                    “จริง ชิส์ ไปหาเจสกับยุนดีกว่าว่าแล้วก็เตรียมตัวเดินไปหากลุ่มเพื่อนที่นั่งรวมกัยอยู่อีกฝากหนึ่งของห้องสมุด

     

                    แบคฮยอนที่ยังไม่เคลียร์ว่าคนตัวเล็กโกรธเรื่องอะไรจึงไม่ยอมปล่อยให้เธอเดินไปง่ายๆ มือหนาเอื้อมไปคว้าข้อมือของเธอเอาไว้จากนั้นก็เข้าไปประชิดตัวแล้วจัดการใช้มืออีกข้างจับที่ศีรษะของเธอเอาไว้แล้วตรงเข้าไปกระกบกลีบปากบางนั้นทันที่ก่อนจะรีบผละออกเพราะกลัวว่าเธอจะโกรธยิ่งกว่าเดิม

     

                    บะ เบ คะ ค่อน...แทยอนยืนนิ่งพลางเบิกตากว้างตามแบบฉบับของผู้หญิงที่ถูกจูบกระทันหัน

     

                    ตัวเล็ก คือ เขา เอ่ออชายหนุ่มทำตัวไม่ถูกเมื่อเห็นท่าทีของคนรัก

     

                    เขา เขา เขา หายโกรธแล้ว คิคิ รีบไปหาเพื่อนๆกันเถอะอยากจะบอกเรื่องของเราจะแย่แล้ว

     

                    คนตัวเล็กที่หายจากอาการตกใจกับจูบเมื่อครู่ก็มีท่าทางเปลี่ยนคือยิ้มหน้าบานจนตาขีดเป็นเส้นตรงก่อนจะรีบจับมือของแฟนหนุ่มให้เดินตามก้นไปอย่างอารมณ์ดีเช่นเดียวกับชายหนุ่มที่เดินตามแฟนสุดที่รักพลางยิ้มแฉ่งอยู่คนเดียว

     

                    และแล้วผู้ชายอย่างแบคฮยอนก็เข้าใจแล้วว่าทำไมแทยอนถึงได้โกรธขึ้นมากะทันหันเพราะสาเหตุนี้นี่เอง อยากจูบก็ไม่บอกเขาจะได้จัดให้สักสองสามสี่ห้าที แต่ก็ได้คิดเท่านั้นเนื่องจากเขาไม่กล้าล่วงเกินแทยอนไปมากกว่านี้

     

                    ไม่ใช่กลัวว่าเธอจะโกรธแต่เพราะอำนาจมืดของอิมยุนอาที่อาจจะฆ่าเขาได้ในทุกสถานการณ์






                  ช่วงเวลาอันแสนยากลำบากของอิมยุนอากำลังจะหมดลงเมื่อหนุ่มๆทั้งหลายรวมตัวกันไปหาของกินที่ห้องอาหารแต่กว่าที่คนบางคนจะยอมไปก็เล่นเอาตาเธอเกือบบอดเพราะไอ้หยอยจอมพาโบที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลยว่าเธอได้ขยิบตาส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือให้เอาตัวอาจารย์(โหด)ลงไปด้วยแต่ไอ้เพื่อนบ้าดันทำหน้างงจนเธอทนไม่ไหวลุกเข้าไปตบหัวสักป๊าบถึงจะเข้าใจ

     

                    คนบางคนที่ว่าก็คือ โอเซฮุน จอมกวนประสาท

     

                    เป็นคนบอกเธอเองแท้ๆว่าให้มีสมาธิในการทำข้อสอบในหนังสือห้ามวอกแวกเพราะอาจจะทำให้เสียสมาธิและทำผิดได้ แต่นี่เขากลับเอาแต่นั่งจ้องหน้าไม่ก็แอบเอามือมาโอบรอบเอวเธอไว้จนสติกับสมองของเธอเตลิดไปคนละทิศละทาง

     

                    แล้วเธอจะมีสมาธิทำได้ยังไงกัน ... เฮ่อออ!!

     

                    “ได้พักซะที หึ๊ยยย เพราะไอ้บ้าฮุนคนเดียวเลยยุนอาฟุบหน้าลงกับหนังสือเล่มหนาพลางหลับตาลงช้าๆเพื่อผ่อนคลายสายตาและความเหนื่อยล้าหลังจากที่ต้องใช้มันสมองอันเกือบฉลาดของตนเองทำข้อสอบวิทย์ฯที่เซฮุนบังคับให้ทำทั้งหมดนี้ภายในหนึ่งชั่วโมง

     

                    เอาน่า เซฮุนเขาหวังดีอยากให้ยุนทำข้อสอบได้ก็เลยต้องเคี้ยวเข็ญกันหน่อยเจสสิก้าวางหนังสือเล่มหนาลงพร้อมกับหันไปยิ้มให้เพื่อนสาวที่ตอนนี้นิสัยได้เปลี่ยนไปแล้ว จากที่เคยเรียบร้อยบ่นน้อยบัดนี้กลับเอาแต่ใจปนโหดนิดๆจนหนุ่มๆเริ่มกลัวและเธอเองก็ชอบนิสัยในตอนนี้ของยุนอามากซะด้วย

     

                    “เจสอ่า ไม่เห็นหรอว่าฮุนแกล้งยุนตลอด เนี้ยย ไม่รู้ว่าทำผิดหรือทำถูกมั่วไปหมดสมุดเล่มหนาที่มีตัวอักษรมากมายเพราะฝีมือของยุนอาถูกคว่ำหน้าลงกับโต๊ะ

     

                    เจสสิก้าเองก็ปิดหนังสือของตัวเองเช่นเดียวกันพร้อมกับใช้มือเท้าคางมองดูรอบห้องสมุดที่ไม่เหลือใครเลยนอกจากตัวเธอกับยุนอาไม่นับรวมกับพวกหนุ่มๆที่อีกไม่นานก็คงจะกลับมาและแทยอนที่หายไปไหนก็ไม่รู้ตั้งแต่มาถึงก็หายหน้าไปเลย

     

                    มีแค่เธอกับยุนอาและความเงียบที่ต่างฝ่ายต่างก็หยุดพูดเสียดื้อๆ

     

                    และแล้วความนึกคิดที่เธอได้แต่เก็บไว้ในใจก็โลดแล่นขึ้นมา อยากรู้เรื่องของยุนอากับคริส นั่นคือสิ่งที่เจสสิก้าคิดขึ้นได้ระหว่างที่จ้องไปยังร่างบอบบางข้างกายที่ยังคงนอนฟุบลงกับโต๊ะ

     

                    ยุน...

     

                    ขา ว่าไงเจสเมื่อได้ยินเพื่อนเอ่ยเรียกชื่อยุนอาจึงหันหน้ามองเจสสิก้าช้าๆก่อนจะลุกขึ้นยืนพลางบิดขี้เกียจแล้วจึงนั่งลงกับเก้าอี้ดังเดิม

     

                    เจสมีเรื่องอยากจะถามยุน เอ่อ เกี่ยวกับคริส ตะ แต่ ถ้าไม่อยากตอบก็ไม่เป็นไรนะเจสสิก้ารีบโบกไม้โบกมือเป็นพัลวันเมื่อสิ่งที่เธอพูดทำให้อีกฝ่ายเริ่มขมวดคิ้วบางเข้าหากัน

     

                    “ทำไมจะไม่ได้ล่ะ แต่เจสต้องตอบคำถามยุนก่อนนะ คิคิยุนอาหัวเราะร่าก่อนจะขยับเก้าอี้ของตัวเองให้ชิดกับเก้าอี้ของเจสสิก้า เรียวแขนยาวยกขึ้นกอดคอเพื่อนรักหลวมๆพร้อมกับยื่นหน้าเข้าไปกระซิบที่ใบหูของคนข้างๆ

     

                    เจสสิก้าเอียงหูไปใกล้กับยุนอาเพื่อตั้งใจฟังคำถามที่เพื่อนรักอยากจะรู้ และเพียงไม่กี่อึดใจดวงตาใสก็เบิกกว้างขึ้นมาอย่างตกใจเมื่อคำถามทีได้ยินนั้นทำให้หัวใจของเธอเต้นแรง ต่างจากอีกคนที่ถามเสร็จก็ยิ้มหน้าบานพลางหัวเพราะคิกคักอยู่คนเดียว

     

                    คำถามของอิมยุนอาก็ไม่ได้ยากอะไรมากมาย (มั้ง !!)

     

                    ก็แค่ ...

     

                    เจสรักคริส ใช่ไหม?”


     

     

     

    มีใครคาดหวังอะไรกับ ยุนสิก หรือเปล่าจ๊ะ ... อิอิ !!

    มาเพิ่มให้เป็น 120 % ... (ไรท์น่ารักอ่ะเปล่า??)

    ตอนหน้ามารออ่านกันว่า สิก้าแม่ยาหยีจะตอบไอ้หม่งยุนของไรท์ยังไง

    อ๋อ แล้วมีรีดเดอร์คนไหนอยากรู้บ้างว่าบนดาดฟ้ายุนกับคริสคุยอะไรกัน (ใน Part - 22)

    เม้นท์มาเยอะๆ ถ้าเป็นที่น่าพอใจไรท์จะลงตอนหน้าแน่นอน >”<

     

    ปล. ขอโทษที่ช่วงนี้อัพช้าเพราะสมองไม่แล่นเลยจริงๆ T^T

     





     
    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×