ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SNSD&EXO] Chaotic !! - "Part 32" - 100% (ครบละจ้า เม้น์ๆ)

    ลำดับตอนที่ #4 : - "Part 2" -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.72K
      1
      6 ธ.ค. 55








     


      

                                  เฟอรารี่และเมอซีเดสเบนซ์รุ่นใหม่ล่าสุดสองคันขับเคลื่อนตัวมาอย่างช้าๆภายในบริเวณทางเข้าคฤหาสน์ตระกูลอิม ประตูรั่วขนาดใหญ่ถูกเปิดออกด้วยรีโมทคอนโทรของบุคคลภายในรถคันหรู คฤหาสน์สีขาวหลังใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางเนื้อที่ 935 ตารางวา ล้อมรอบไปด้วยสวนดอกไม้ และศาลาพักผ่อนขนาดใหญ่  ชายหนุ่มหกคนก้าวลงมาจากรถคันหรูที่จอดบริเวณทางขึ้น ทั้งหมดเดินเข้าไปภายในคฤหาสน์โดยมีแม่บ้านหลายคนรอต้อนรับ

     

                    “ป้าอึนจอง คุณหนูยุนอาตื่นหรือยังฮะเซฮุนเอ่ยปากถามแม่บ้านที่อายุมากที่สุด อึนจอง แม่บ้านของคฤหาสน์ตระกูลอิม

     

                    คุณหนูบอกว่ากำลังจะอาบน้ำค่ะ

     

                    “เป็นไปได้ยังไง ยัยเหม่งนี่น่ะจะตื่นตั้งแต่เช้าเป็นไคที่เอ่ยออกมาพร้อมกับทำหน้าที่ไม่ค่อยอยากจะเชื่อ รวมไปถึงชานยอล แบคฮยอน ซูโอและคยองซู ที่ต่างก็ทำหน้าไม่อยากจะเชื่อสักเท่าไหร่ มีหวังฝนตกฟ้าผ่าแน่ๆ ที่คนอย่างอิมยุนอาตื่นแต่เช้า

     

                    มันเป็นไปไม่ได้

     

                    เซฮุนเดินนำขึ้นไปยังชั้นสองของคฤหาสน์และหนุ่มๆที่เหลือก็เดินตามไปเช่นกัน ขาเรียวยาวหยุดยืนที่หน้าห้องนอนที่มีป้ายแขวนว่า ยุนอามือหนายกขึ้นมาหวังว่าจะเคาะประตูแต่ก็ต้องชะงักเมื่อนึกขึ้นได้ว่าคนข้างในอาจจะรู้ตัว จากที่จะเคาะประตูก็แปรเปลี่ยนเป็นบิดลูกบิดประตูช้าๆ เผยให้เห็นห้องสีครีมขนาดใหญ่เต็มไปด้วยขาวของเครื่องใช้สไตล์ยุโรป

     

                    “ไอ้เหม่งเจ้าเล่ห์จริงๆคยองซูบ่นอกมาเบาๆ

     

                    แบคฮยอนที่ตอนนี้กำลังทำหน้าครุ่นคิดก็นึกอะไรบางอย่างออก รอยยิ้มผุดขึ้นมาบนใบหน้าพร้อมกับชูมือเป็นการให้สัญญาณ

     

                    “1”

     

                    “2”

     

                    “3

     

                    “อิมยุนอา ตอนนี้แปดโมงกับอีกสิบนาที ถ้าแกไม่ตื่นพ่อจะส่งแกไปอียิปห์

     

                    พรวดดดดด!!!

     

                    หญิงสาวที่หลับใหลอยู่บนเตียงขนาดใหญ่สะดุ้งตื่นขึ้นมาทันที ดวงตากวางเบิกกว้างทันทีที่เห็นผู้ชายหกคนอยู่ภายในห้องของเธอ

     

                    พะพวกนาย มาอยู่ในห้องฉันได้ไง ฉันได้ยินเสียงพ่อบอกว่าจะส่งฉันไปอียิปห์  ไหนๆ พ่อฉันอยู่ไหนยุนอากวาดสายตามองไปรอบห้องแต่ก็ไม่พบผู้เป็นพ่อแต่อย่างใด พบแต่เพียงพื่อนบ้าทั้งหกคนที่สวมชุดนักเรียนสีขาวอยู่ตรงหน้า เธอหรี่ตาลงเล็กน้อยพร้อมกับชี้หน้าแบคฮยอนทันที

     

                    ไอ้หมาแบค บังอาจมาก หึว่าแล้วก็ล้มตัวลงนอนต่อโดยไม่สนใจว่าใครจะอยู่ในห้อง เซฮุนได้แต่ส่ายหน้าอย่างระอากับนิสัยเสียที่แก้ไม่เคยหาย

     

                    นี่มันจะแปดโมงกว่าๆแล้วนะยัยเหม่ง

     

                    “แล้วไงมือบางคว้าผ้าห่มมาคลุมใบหน้าเพื่อบดบังแสงแดดและใบหน้าของอันแสนน่าเบื่อในยามเช้าของเจ้าพวกเพื่อนบ้า

     

                    ถ้าไม่อยากไปเรียนสายก็ตื่นสะ เพราะประตูจะปิดเก้าโมง

     

                    “ตายล่ะชานยอลพูดขึ้นทำให้ร่างบางบนเตียงอุทานขึ้นมาและลุกขึ้นมาอีกครั้ง เธอวิ่งไปหยิบผ้าเช็ดตัวมาพันรอบตัวเองทันที มือบางเลิกผ้าเช็ดตัวขึ้นพร้อมกับจะถอดกางเกง แต่ก็มีเสียงประสานที่ทำให้เธอต้องชะงัก

     

                    เห้ยยย อย่า!!!” ชายหนุ่มภายในห้องต่างร้องออกมาพร้อมกันเมื่อเห็นว่าหญิงสาวตรงหน้าจะถอดเสื้อผ้า

     

                    อะไรคนยื่งรีบ แล้วนี่คิดจะดูใช่ไหม ดี จะแก้โชว์ตรงนี้เลยยุนอาถอดผ้าเช็ดตัวออกก่อนจะแกะกระดุมเสื้อเม็ดบนสุดออก

     

                    อย่าไอ้เหม่ง ถ้าแกห่วงสุขภาพจิตของพวกฉันหยุดอยู่ตรงนั้น

     

                    เป็นคยองซูที่พูดออกมาก่อนที่หนุ่มๆทั้งหกคนจะใช้มือปิดตาและทยอยวิ่งออกจากห้อง เสียงหัวเราะเปล่งออกมาจากปากยุนอาและเปลี่ยนเป็นคำว่า ตายๆๆๆพร้อมกับหอบผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำทันที

     

                    ทางด้านหนุ่มๆที่วิ่งออกมาจากห้องก็ต่างพากันเดินจนมาถึงโต๊ะรับประทานอาหารขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยอาหารหลากหลายอย่างที่ผู้เป็นแม่บ้านได้จัดไว้ให้ ทั้งหมดต่างนั่งประจำที่ของตนเองโดยเหลือที่ว่างหัวโต๊ะไว้สำหรับเจ้าของบ้าน

     

                    ไอ้เหม่งมันจะยอมหรอว่ะแบคฮยอนเอ่ยถามเซฮุนที่หยิบแว่นตาขนาดใหญ่มาวางไว้บนโต๊ะตามด้วยจดหมายที่ถูกปิดผนึกไว้

     

                    อะไรยอมไม่ยอม ห๊ะ ไอ้หมาแบค หลอกให้ฉันรีบแทบตาย แปดโมงบ้านไหนเข็มสั้นชี้เลขเจ็ดร่างบางในชุดนักเรียนของโรงเรียนเดิมเดินเข้ามาภายในห้องอาหาร มือบางหยิบขนมปังเข้าปากก่อนจะนั่งลงหัวโต๊ะ

     

                    ไรอ่ะ

     

                    มือบางรับจดหมายจากเซฮุนอย่างงงๆ ก่อนจะเปิดออก สายตาไล่อ่านตามจดหมายจนจบ

     

                    ไอ้เหม่งลูกรักของพ่อ ตอนนี้ลูกคงจะได้รับจดหมายจากเซฮุนแล้ว พ่อหวังว่าโรงเรียนใหม่นี่ลูกคงจะทำตัวดี ไม่ก่อเรื่องทำให้พ่อและเจ้าหลานรักทั้งหกคนของพ่อต้องเหนื่อยใจ และพ่อก็ไม่ขออะไรมาก แค่อย่างเดียว ถ้าแกโดนเชิญออก ฉันจะส่งแกไปอียิปห์’”

     

                                                                                                                                                                    พ่อและแม่รักลูกนะ

     

     

                    แล้วแว่นตานี่คือยุนอามองแว่นตาที่อยู่บนโต๊ะพร้อมกับยางรัดผมธรรมด๊าธรรมดาหนึ่งห่อ คิ้วยาวขมวดเล็กน้อย หวังว่าคงจะไม่ใช่ของอิมยุนอาคนสวยหรอกนะ แว่นก็เช๊ยเชยใหญ่เท่าบ้าน

     

                    ใส่ซะ

     

                    “บ้าป่ะเนี้ย ไม่เอาอ่ะเชยก็เชย

     

                    คนหัวโต๊ะส่ายหัวหน่อยๆ เรื่องอะไรจะใส่หมดสวยกันพอดี แค่ไม่ให้ก่อเรื่องก็อยากพอล่ะยังจะให้ใส่แว่นรัดผมอย่างกับเด็กเรียนเด็กเนิร์ส ยุนอารับไม่ด้ายยยยยย

     

                    ติ๊ดๆ ติ๊ดๆ

     

                    เสียงข้อความของยุนอาดังขึ้น เธอกดอ่านอย่างรวดเร็ว ใบหน้าหวานเต็มไปด้วยความไม่พอใจเมื่อได้อ่านข้อความที่ถูกส่งมาจากผู้เป็นพ่อ แกต้องทำตัวเป็นเด็กเรียบร้อยจะได้ไม่มีคนหาเรื่องแก และแกจะได้ไม่ไปหาเรื่องใคร จำไว้ ถ้ารู้ว่าแกก่อเรื่องพ่อจะส่งตั๋วเครื่องบินไปไม่กลับอียิปห์ให้ทันที

     

                    อิมยุนอาอยากตายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!”

     

     

     

     

                    SM Highschool

     

                    สายลมอ่อนๆของเช้าวันจันทร์ภายในโรงเรียนสร้างความสดชื่นให้แก่นักเรียนที่เดินอยู่รอบๆบริเวณโรงเรียน นักเรียนหญิงและนักเรียนชายใจหญิงที่สวมชุดนักเรียนสีขาวและดำต่างพากันมารวมตัวบริเวณทางเข้าตึกขนาดใหญ่ที่มีป้ายบอกว่านี่คือ ‘Black Area’ เป็นประจำทุกวัน และนี่เป็นอีกหนึ่งวันที่มีการรวมตัวเพื่อรอรับหกหนุ่มผู้นำ Black Area รถยนต์คันหรูสี่คันขับเคลื่อนมาด้วยความเร็วและหยุดตรงหน้าอาคาร การ์ดต่างพากันลงจากรถพร้อบกับเดินไปเปิดประตูรถด้านหลังของรถทั้งสี่คัน เผยให้เห็นหนุ่มหล่อในชุดนักเรียนสีดำก้าวลงมาจากรถอย่างวางมาดตามมาด้วยหญิงสาวผมทองใบหน้าสะสวยสองคนที่ลงมาพร้อมกัน

     

                    เมื่อไหร่ยัยสองคนนั้นจะเลิกมากับกลุ่มแบล็คไนท์ซักที

     

                    “คิดจะควงกับท่านผู้นำตลอดหรือยังไง

     

                    เสียงซุบซิบนินทาที่ได้ยินเป็นประจำเมื่อเจสสิก้าและแทยอนหญิงสาวผมทองร่างเล็กเดินลงมาจากรถพร้อมกับผู้นำ Black Area ทั้งคู่ได้ยินจนคุ้นชินจึงไม่ได้ใส่ใจอะไรมากมายผิดกับชายหนุ่มรูปร่างสูงที่ยืนเคียงข้างเธอ สายตาเย็นชามองไปยังต้นเสียงที่พูดออกมา

     

                    ถ้ามีมารยาทก็ควรจะหุบปากไปซะ

     

                    คริสเจสสิก้าปรามชายร่างสูงตรงหน้าไม่ให้พูดมากไปกว่านี้ มือหนาลูบหัวคนตัวเล็กกว่าเบาๆก่อนจะพยักหน้าให้

     

                    ไปกันเถอะ

     

                    กลุ่มแบล็คไนท์และหญิงสาวสองคนต่างเดินเข้าไปในอาคารเรียนโดยไม่สนใจกลุ่มคนที่มารอโดยแม้แต่น้อย เมื่อมาถึงยังห้องเรียนขนาดใหญ่ทั้งหมดต่างก็นั่งตามโต๊ะเรียนประจำของแต่ละคนผิดกับวันนี้ที่มีโต๊ะเรียนใหม่มาเพิ่มอีกหนึ่งตัวและที่สำคัญตำแหน่งของโต๊ะตัวนี้คือข้าง คริส

     

                    “โต๊ะของใครเสียงเรียบถูกเอ่ยออกมาจากชายหนุ่มหน้าหวาน ลูห่าน ผู้มีตำแหน่งรองหัวหน้ากลุ่มแบล็คไนท์

     

                    “วันนี้จะมีเด็กใหม่มา อาจารย์เลยให้เอาโต๊ะไว้ข้างๆคริส

     

                    “งั้นเหรอเสียงเย็นชาตอบกลับไปยังหญิงสาวผมดำที่แต่งหน้าจัดจนขาววอก สาวเจ้ายิ้มออกมาเมื่อชายหนุ่มตอบกลับเธอถึงแม้จะไม่เต็มใจก็ตาม

     

                    นักเรียนหญิงสามถึงสี่คนภายในห้องเรียนกำลังวุ่นวายกับการทำบางสิ่งบางอย่างตรงประตูหน้าห้อง สร้างความแปลกใจให้กับผู้มาใหม่อย่างเจสสิก้าและแทยอนเป็นอย่างมาก ทั้งสองเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าห้องก็เห็นถังแป้งขนาดกลางถูกขึงด้วยเชือกวางอยู่บริเวณขอบประตูด้านบน และเชือกยาวถูกโยงมาจนถึงโต๊ะของนักเรียนหญิงคนเดินที่เป็นคนตอบคำถามของลูห่าน

     

                    จะทำอะไรแทยอนถามนักเรียนหญิงคนหนึ่งที่เดินดูความเรียบร้อย

     

                    รับเด็กใหม่น่ะ หึ แค่คิดก็สนุกแล้ว

     

                    แทยอนส่ายหัวให้กับความคิดบ้าๆของพวกรักสนุกโดยไม่แคร์ถึงจิตใจของผู้อื่น หากเธอกับเจสสิก้าไม่มีกลุ่มแบล็คไนท์คอยดูแลป่านนี้เธอคงจะโดนคนเกือบทั้งโรงเรียนรวมไปถึงนักเรียนหญิงในห้องรุมแกล้งเป็นแน่ ข้อหาสนิทกับผู้นำ Black Area

     

                    “หญิงหรือชายหรอมีอึลหนุ่มแก้มป่อง ซิ่วหมิน เอ่ยถามหญิงร่างอวบที่หัวเราะร่ากับเพื่อนๆ

     

                    น่าจะเป็นหญิงนะจ๊ะเสียงหวานตอบกลับมาทำให้ เถา เฉิน เลย์และซิ่วหมินถึงกับทำหน้าเห่ยเก ไม่น่าถามเลย

     

                    “คริส นายโอเคนะเจสสิก้ามองไปยังชายหนุ่มที่นั่งเล่นเกมส์ในโทรศัพท์เครื่องหรู คริสพยักหน้าเบาๆให้กับเธอ ความห่วงใยของเจสสิก้าสร้างความหมั่นไส้ให้กับนักเรียนหญิงทุกคนในห้องแต่ไม่มีใครกล้าทำอะไรเธอแม้แต่น้อยเพราะต่างก็กลัวกลุ่มแบล็คไนท์

     



     

     

                    อีกด้านของโรงเรียน หญิงสาวร่างบางในชุดนักเรียนสีดำเดินกระทืบเท้าไปตามทางเดินของตึกตามมาด้วยชายหนุ่มหกคนในชุดนักเรียนสีขาวที่เดินตามเธอมา

     

                    ไม่ต้องตามมาเลยนะ พวกบ้ายุนอาร้องออกมาเสียงดังโชคดีที่ไม่มีใครนอกจากพวกเธอ สีหน้าท่าทางของเธอบ่งบอกได้เลยว่าความโกรธของเธอถึงขั้นขีดสุด ทุกอย่างมันผิดพลาด จากที่เธอต้องอยู่กับพวกของเซฮุนเธอกับต้องมาอยู่ฝั่งแบล็คบ้าอะไรก็ไม่รู้แถมยังต้องอยู่คนเดียวโดยไม่คนคอยดูแล(รับใช้)

     

                    ไอ้เหม่ง แกจะมาโทษพวกฉันก็ไม่ได้นะเพราะแกไปเลือกเต้นทำไมล่ะแบคฮยอนวิ่งมาขว้างหน้าของหญิงสาวเอาไว้

     

                    ใครจะไปรู้ล่ะ! ก็มันให้เลือกระหว่างเต้นกับร้องเพลงฉันก็เลือกเต้นน่ะสิหรือพวกนายจะให้ฉันเลือกร้องเพลงเสียงฉันยังกับเป็ดออกไข่ ชิส์ยุนอาเริ่มใจเย็นลงบางแต่ก็ยังคงความไม่พอใจไว้อย่างเห็นได้ชัดจากการทำแก้มป่องๆของเธอ

     

                    เอาเถอะยัยเหม่ง ยังไงซะพวกฉันก็จะดูแลเธอเหมือนเดิมนั่นแหละ แค่เรียนไม่ต้องไปสนใจใครทั้งนั้น

     

                    “โธ่ เซฮุนเพื่อนรักยุนอาตบไปที่หัวของเซฮุนเบาๆ

     

                    มากไปละไอ้เหม่งมือหนาดีดไปที่หน้าผากกว้างๆของยุนอาทันที สร้างเสียงหัวเราะให้กับห้าคนที่เหลือ

     

                    สู้ๆ พวกนายไปส่งฉันด้วย

     

                    ยุนอาเดินนำหน้าไปทันที ระหว่างทางเธอก็จัดแจงการแต่งตัวตามที่ผู้เป็นบิดาได้สั่งเอาไว้

     

    กระเป๋าถูกส่งไปที่มือของชานยอล

     

    ยางรัดผมถูกส่งไปให้กับซูโฮ

     

    แว่นตาถูกส่งไปให้กับคยองซู

     

    กระเป๋าเครื่องสำอางถูกส่งไปให้ไค

     

    ร้องเท้าถูกส่งไปให้แบคฮยอน

     

    ชุดนักเรียนชุดเดิมที่ถือโดยเซฮุน

     

    ชายหนุ่มทั้งหมดต่างเดินตามยุนอาไม่ห่าง เธอรับสิ่งของทีละอย่างและแต่งตัวไปตามทางเดินจนในที่สุดกระจกบานใหญ่ก็สะท้อนให้เห็นหญิงสาวในชุดนักเรียนสีดำ ผมแกละ แว่นตาหนาเตอะใหญ่เท่าบ้านและที่สำคัญจืดชืดเฉิ่มเบอะซะไม่มี

     

    ไปนะ อย่าลืมเอาชุดไปเก็บให้ด้วยเซฮุนมองตามร่างบางไปด้วยความเป็นห่วง ในใจหวังไว้อย่างเดียวว่าขอให้อย่าไปเจอห้องของพวกแบล็คไนท์เลย

     

    ไอ้เหม่งอย่าตะบะแตกนะโว๊ยยย

     

    เมื่อกี๊พวกเราเหมือนคนรับใช้ที่คอยเดินตามเจ้านายยังไม่รู้ว่ะ ดีไปที่พวกนั้นไม่เห็นได้เสียชื่อผู้นำ White Area หมดชานยอลใช้มือล่วงกระเป๋าอย่างวางมาด

     

    ไปเรียนเหอะ ป่านนี้สาวๆมารอรับแย่แล้วแบคฮยอนรวมไปถึงคนอื่นๆต่างพากันเดินไปยังตึกขนาดใหญ่ที่มีป้าย ‘White Area’

     

    และอีกเช่นเคยสาวๆและหนุ่มๆในชุดนักเรียนสีขาวและดำต่างพากันมารอกรีดกร๊าดกลุ่ม White Hell เป็นประจำ รอยยิ้มของทั้งหกคนถูกส่งให้กับคนที่มารอถึงกับละลายหายไปจากที่ตรงนี้

     

    หวังว่าไอ้เหม่งคงไม่ได้อยู่ห้องของพวกไอ้คริสหรอกนะไคบ่นออกมาเบาๆ

     

    และก็หวังว่าไอ้เหม่งคงไม่ก่อเรื่องน่ะคยองซูหันไปพูดกับเซฮุนที่นั่งกินชานมไข่มุกภายในห้องส่วนตัว

     

    ฉันรู้ว่าไอ้เหม่งมันเอาตัวรอดได้ แต่ถ้าพวกนั้นหรือใครทำอะไรยุนอา ฉันไม่ปล่อยไว้แน่เสียงเรียบเอ่ยออกมาตามมาติดๆด้วยเสียงดูดชานมไข่มุก

     

    มันไม่กินสักวันจะตายไหมเนี้ยซูโฮตบหลังเซฮุนก่อนที่ตัวเองจะเอาชานมไข่มุกมากินด้วยอีกคน

     

     

    ให้มันได้อย่างนี้สิต่อหน้าผู้คนกลุ่มไวท์เฮลคือชายหนุ่มผู้มีรอยยิ้มและเสน่ห์ละลายใจสาว แต่ลับหลังกลับมานั่งดูดชาไข่มุก

     

     

     

                    


     



     


    ครบแล้วนะคะสำหรับพาร์ทนี้
    ถ้าอยากอ่านพาร์ทต่อไปก็เม้นท์นิดนึงนะ คิคิ







     


    :)  Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×