ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SNSD&EXO] Chaotic !! - "Part 32" - 100% (ครบละจ้า เม้น์ๆ)

    ลำดับตอนที่ #24 : [KRISYOON] SF...MY SASSY GIRL !! P.2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 890
      2
      5 ม.ค. 56



     

    เป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์ที่ยุนอาได้เข้ามาใช้ชีวิตอยู่ในบ้านตระกูลอู๋ที่ฮ่องกงเนื่องจากผู้เป็นพ่อกับแม่ต้องเดินทางไปติดต่อธุรกิจหลายประเทศ จึงได้นำเธอมาฝากฝังไว้กับคุณน้าซูยองและก็ได้มาอยู่กับนายคริส ผู้ที่เธอจะต้องอยู่ด้วยถึงสองอาทิตย์  วันๆไม่ทำอะไรนอกจากนั่ง นอน และกิน ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เธอเบื่อมากที่สุด จะดีหน่อยที่ได้อาละวาดใส่หลายคน ไม่ใช่ว่าเธอโรคจิตหรือบ้าหรอกนะแค่เพียงคนเหล่านั้นทำอะไรไม่เคยถูกใจเธอซักอย่าง

     

    นายคริส เมื่อไหร่ฉันจะได้ออกไปเที่ยวบ้างร่างบางเอ่ยถามชายหนุ่มที่กำลังง้วนอยู่กับการทำงาน

     

    อยากไปงานไหนล่ะ งานการกุศลหรืองาน..

     

    หยุด!!!”อี๋ฟานยังพูดไม่ทันจบเสียงใสก็ตะโกนตัดบทขึ้นมา

     

    ทำไมหรือว่าอยากไปนั่งดูฉันถ่ายแบบอีกเขายังคงพูดหยอกล้อร่างบางที่นั่งหน้ามุ่ย

     

    เมื่อวานเขามีตารางงานที่ต้องไปถ่ายแบบลงนิตยสารเกี่ยวกับนักธุรกิจไฟแรงซึ่งยุนอาก็ขอติดตามไปด้วย เธอนั่งเฝ้าตั้งแต่เริ่มถ่ายจนเลิกกองด้วยสีหน้าบอกบุญไม่รับอีกตามเคย คงจะคิดว่าอาจจะมีอะไรสนุกให้ทำแต่ก็โดนเขาห้ามไว้ก่อนเพราะกลัวว่าเธอจะแผลงฤทธิ์จนงานล้มไม่เป็นท่า

     

    ฉันหมายถึงไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวในฮ่องกง นี่ก็เกือบอาทิตย์แล้วนะยังไม่ได้ไปไหนเลย หึ๊ยย มีแต่ไปอะไรก็ไม่รู้ น่าเบื่อ!!”ประโยคสุดท้ายจงใจพูดใส่คนที่นั่งยิ้มให้กับท่าทางของเธอ

     

    งั้นคืนนี้ไปวิคตอเรียพีคดีไหมชายหนุ่มพูดพร้อมจ้องมองไปยังหญิงสาวที่ทำหน้าสงสัย คงไม่รู้จักสินะว่าวิคตอเรียพีคมันคืออะไร

     

    มันคืออะไรหรอ ถ้าเป็นงานพวกคนๆเยอะอย่าหวังว่าจะไปพูดพร้อมกอดอก คิดจะหลอกให้ไปงานอะไรอีกล่ะผู้ชายคนนี้

     

    จุดชมวิวที่สุดยอดที่สุดในฮ่องกงแค่นี้ก็ทำให้คนฟังตาเป็นประกาย

     

    ยุนอาวิ่งมาหาอี๋ฟานพร้อมกับยืนอยู่ด้านหน้าของเขา เธอยิ้มแก้มปริทันทีที่รู้ว่าจะได้ไปเที่ยวจริงๆ มือบางคว้าเอาข้อมือหนาของชายหนุ่มมากอบกุมไว้แล้วเขย่าไปมาเพื่อให้รู้ว่าเธอดีใจมากแค่ไหน

     

    ถ้านายหลอกอีกล่ะก็ ฉันจะอาละวาดอย่างหนักเลย คอยดูอี๋ฟานยิ้มกับคำขู่ของเธอ หนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมาเขาพยายามเคลียงานให้เสร็จเพื่อจะได้พาเด็กตัวแสบไปเที่ยวอย่างที่เธอหวัง ส่วนวิคตอเรียพีคก็แค่ออเดิร์ฟก่อนจะไปเที่ยวจริงๆในอีกสองวันข้างหน้า

     

    เห็นฉันเป็นคนแบบนั้นหรอ

     

    ใช่!!”ตอบแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก ก่อนที่ร่างบางจะกลับไปนั่งยังโซฟาตัวเดิมพร้อมกับเล่นเกมส์ในโทรศัพท์สมาร์ทโฟนของชายหนุ่มที่เธอแย่งมาเพื่อคลายความเหงา

     

    คาจีมา ฮัน มาดิล มซทันดา อี พาโบกา เนกา เว อี พาโบมัน พวาซึลกา ชัม มซนัน นอล

     

                    “โธ่เอ้ยย ตกใจหมดยุนอาสะดุ้งกับเสียงโทรศัพท์ที่ดังอยู่ในมือก่อนจะลุกเดินเอาไปให้ชายหนุ่มที่นั่งเซ็นต์เอกสารอีกตามเคย

     

                    อี๋ฟานรับมันมาพร้อมกับมองชื่อที่ขึ้นโชว์อยู่หน้าจอ เซฮุนเพื่อนสนิทคนเดียวที่เขาไว้วางใจที่สุด

     

                    มีอะไรถามอย่างคนคุ้นเคย

     

                    (ฉันแค่จะโทรมาเตือนว่าคืนนี้อย่าลืมนัดของเรานะเว้ย จองไว้เรียบร้อยที่คลับ XXX เวลาเดิม) คำพูดของปลายสายทำให้ชายหนุ่มถึงกับนิ่งไปชั่วขณะ นี่เราลืมนัดของไอ้ฮุนได้ยังไงกันมิหนำซ้ำยังไปบอกกับเด็กตัวแสบว่าจะพาไปเที่ยว แล้วนี่เขาจะทำยังไงกันล่ะทีนี้

     

                    ถ้าฉันบอกว่าไปไม่ได้ล่ะลองถามเผื่อว่าเพื่อนจะเข้าใจ

     

                    (ไอ้คริส ฉันจะไปอยู่ที่อังกฤษทั้งทีแกจะไม่มาเลี้ยงส่งได้ไง) อี๋ฟานถอนหายใจเฮือกใหญ่ ตาคมชำเลืองดูร่างบางที่บัดนี้นั่งกอดอกทำแก้มป่องพร้อมกับถลึงตาใส่เขา เธอคงรู้แล้วสินะว่าวันนี้คงต้องอดไปที่วิคตอเรียพีค

     

                    แล้วเจอกันพูดจบก็วางสายไปในทันที ตอนนี่ก็คงต้องหาข้อแก้ตัวมาพูดกับเด็กจอมเอาแต่ใจที่หูไวได้ยินในเรื่องที่เขาคุย

     

                    ไม่ต้องพูด ได้ยินที่คุยหมดแล้ว ฉันเข้าใจอี๋ฟานมองร่างบางทึ่งๆ เป็นครั้งแรกที่เธอเข้าใจอะไรง่ายอย่างนี้

     

                    ฉันดีใจนะที่เธอเข้าใจเขาเอ่ยชมหญิงสาวที่เริ่มจะเข้าใจอะไรง่ายๆ ไม่อาละวาดไปซะหมด

     

                    ยุนอายิ้มให้กับชายหนุ่ม แต่รอยยิ้มนั้นมีความนัยน์แฝงอยู่ ไม่ใช่ว่าเธอจะเริ่มเปลี่ยนนิสัยใหม่แต่มีแผนเด็ดรอไว้อยู่แล้ว ไม่พาไปเที่ยวก็ไม่เป็นไร อิมยุนอาคนนี้ก็จะไปเองโดยไม่ต้องง้อใคร แค่คิดก็น่าสนุกซะแล้วสิ
     


     

     


    คลับ XXX ศูนย์รวมของนักท่องราตรีระดับไฮคลาสที่เน้นบริการเฉพาะเศรษฐีมีเงินเท่านั้น การตกแต่งร้านก็สมกับฐานะของผู้มาใช้บริการ ข้าวของทุกชิ้นล้วนแต่ราคาแพงส่วนมากจะนำเข้ามาจากต่างประเทศ เหล้า ไวน์หรืออื่นๆก็ล้วนแต่ของนอกทั้งนั้น รวมไปถึงพนักงานทุกคนก็หน้าตาดีไปเกือบหมด

     

                    เสียงเพลงดังสนั่นหวั่นที่กระตุ้นต่อมขาแดนซ์ให้หลายคนต้องลุกจากที่นั่งของตนเองไปวาดลวดลายบนฟอร์ขนาดใหญ่ บางคนก็นั่งขยับร่างกายตามเพลงเบาๆ ด้านแสงสีก็ไม่น้อยหน้าต่างสาดส่องไปทั่วทุกทิศทางเพื่อสร้างบรรยากาศให้ครึกครื้นมากขึ้น

     

                    ไอ้คริส ไปเต้นกันชายหนุ่มผิวขาว หน้าตาดี เอ่ยชวนเพื่อนสนิทที่เอาแต่นั่งนิ่งทั้งที่มีสาวข้างกายแต่เขากลับไม่ทำอะไรเลย ปล่อยให้แต่หญิงสาวพวกนี้คลอเคลียอยู่ฝ่ายเดียว

     

                    ไปเถอะ ฉันไม่ค่อยชอบอี๋ฟานพูดเสียงเรียบก่อนจะหยิบแก้วน้ำสีอำพันขึ้นมาดื่มรวดเดียว

     

                    เป็นงี้ทุกที เอ่อๆ ฉันไปคนเดียวก็ได้

     

                    อี๋ฟานมองตามเพื่อนที่เริ่มเดินไปใกล้กับผู้หญิงคนนั้นทีคนนี้ทีจนหายลับไปในกลุ่มของผู้คนก่อนจะหันมองมองสองสาวที่นั่งขนาบข้างเพื่อรอให้เขาสนใจ

     

                    เธอสองคนจะไปไหนก็ไปเงินปึกหนึ่งถูกวางไว้บนโต๊ะ หญิงสาวสองคนที่เห็นดังนั้นก็รีบหยิบขึ้นมาดูและเดินหนีไป

     

                    ชายหนุ่มยกแก้วเหล้าขึ้นมาดื่มรวดเดียวอีกครั้งพลางคิดในใจว่าเด็กตัวแสบตอนนี้จะทำอะไรอยู่ อาจจะดูหนังแอ๊คชั่นที่ชอบ ฟังเพลงวงเกิร์ลเจนเนเรชั่นหรือไม่ก็แกล้งพวกบอดี้การ์ด คิดไปคิดมาวันนี้ก็มาแปลกไม่อาละวาดทั้งวัน ยิ่งพอรู้ว่าเขาคงไม่ได้พาไปเที่ยวแทนทีจะอาละวาดเหมือนทุกทีกลับเอาแต่ยิ้มแถมยังเลือกเสื้อผ้าให้เขาใส่มาเที่ยวอีก ยิ่งคิดก็ยิ่งแปลก!!

     

                    “หรือว่าเด็กตัวแสบจะมีแผนการร้ายอยู่อี๋ฟานฉุกคิดขึ้นมาทันควัน ว่าแล้วก็หยิบสมาร์ทโฟนเครื่องหรูออกมาพร้อมกับกดเบอร์ที่คุ้นเคย

     

                    (ผมเถาครับท่านอี๋ฟาน) ปลายสายกรอกเสียงอย่างสุภาพพร้อมกับรายงานตัว

     

                    ยุนอาอยู่ไหน

     

                    (คุณหนูยุนเธอขึ้นห้องไปตั้งแต่ท่านอี๋ฟานออกไปกับคุณฮุนแล้วครับ) โล่งใจไปหน่อยที่เด็กตัวแสบไม่ก่อเรื่อง

     

                    งั้นดูไว้ให้ดีๆ

     

                    (แต่ท่านอี๋ฟานครับ ผมยังไม่เห็นคุณหนูยุนลงมาเอาขนมขึ้นไปทานเหมือนทุกวันนะครับ) ปลายสายทักทวงขึ้นมา

     

                    ขึ้นไปดูที่ห้องสิ

     

    อี๋ฟานภาวะนาในใจให้ไม่มีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นอีก แค่เรื่องงานก็ปวดหัวมากพอแล้วยังต้องมานั่งปวดหัวกับเด็กตัวแสบที่แสนเอาแต่ใจและจอมร้ายกาจ ถ้าคราวนี้มีเรื่องอีกเขาคงต้องจัดการเธอขั้นเด็ดขาด

     

    (คะ คุณหนูยุนเธอไม่ได้อยู่ที่ห้องครับท่านอี๋ฟาน)

     

    ว่าไงนะว่าแล้วไม่มีผิด

     

    (หาจนทั่วก็ไม่มีครับท่าน...)ไม่รอให้ปลายสายพูดจบก็วางสายทันที

     

    บ้าเอ้ย!!”ชายหนุ่มสบถเบาๆพร้อมกับลุกเดินออกจากคลับไป ทิ้งไว้เพียงกระดาษโน๊ตเพื่อบอกกล่าวกับเพื่อนสนิท

     

    อี๋ฟานขับรถออกตามหาหญิงสาวที่หายไปจากบ้านตามย่านต่างๆที่นักท่องเที่ยวชอบไป รวมถึงสั่งให้ลูกน้องทุกคนเร่งตามหาให้เร็วที่สุดทั้งที่หมดหนทางจะตามหาเพราะไม่รู้ว่าเด็กตัวแสบนั้นชอบไปที่ไหน ทั่วทั้งฮ่องกงก็มีสถานที่เที่ยวเยอะแยะทั่วทุกหนแห่ง

     

    เธอไปอยู่ที่ไหนกันยุนอานึกเป็นห่วงหญิงสาวในใจกลัวว่าเธอจะได้รับอันตราย

     

    คาจีมา ฮัน มาดิล มซทันดา อี พาโบกา เนกา เว อี พาโบมัน พวาซึลกา ชัม มซนัน นอล

     

    มือหนาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูหน้าจอปรากฏเบอร์ที่ไม่คุ้นตาชายหนุ่มตัดสินใจกดสายทิ้งทันทีด้วยความรำคาญใจ แต่แล้วเบอร์เดิมก็โทรเข้ามาอีก เขาปล่อยให้มันดังอยู่อย่างนั้นส่วนตัวเองก็ตั้งใจขับรถตามหาต่อไป
     


     



    ทำไมไม่รับสักทีเนี้ย ให้ตายสิร่างบางบ่นเบาๆส่วนในมือถือโทรศัพท์สาธารณะพร้อมกับกดเบอร์เดิมอยู่หลายครั้ง

     

    โอ๊ยยย แล้วฉันจะกลับยังไงเนี้ย ไม่น่าหนีมาเลยเรา

     

    ยุนอานั่งลงกับพื้นฟุตบาทพร้อมกับกวาดสายตามองไปรอบๆบริเวณที่เธออยู่ ผู้คนเริ่มเบาบางมีเพียงแสงไฟริมทางที่ยังคงสว่างไสว ในใจนึกโทษนายคริสที่ไม่ยอมรับโทรศัพท์ทำให้เธอต้องมานั่งหงอยอยู่คนเดียวและก็เป็นเพราะเขาที่ไม่ยอมพาเธอมาที่วิคตอเรียพีคทำให้เธอต้องหนีมาคนเดียวจนหาทางกลับบ้านไม่ได้

     

    หรือว่าเราจะลองเดินไปเรื่อยๆเผื่อจะเจอแท๊กซี่สักคันว่าแล้วก็เดินไปตามที่ยังคงมีแสงสว่าง

     

    ร่างบางเดินออกมาไกลพอสมควรแต่ก็ไม่มีวี่แววของรถแท็กซี่สักคัน นี่เธอคิดถูกหรือผิดที่เดินออกมาจากหน้าทางเข้าวิคตอเรียพีคบางทีถ้านั่งรออีกสักหน่อยอาจจะมีผ่านมาสักคัน

     

    กลับไปรอที่เดิมดีกว่าคิดได้ดังนั้นก็รีบหมุนตัวกลับเพื่อจะเดินไปยังหน้าวิคตอเรียพีคดังเดิม

     

    รู้สึกเหมือนมีใครเดินเราเลยแห๊ะยุนอาคิดในใจเมื่อยิ่งเดินก็ยิ่งเหมือนมีคนเดินตาม จะหันกลับไปก็ไม่กล้ากลัวว่าอาจจะไม่ใช่คน ที่ทำได้ตอนนี้ก็คือวิ่งสถานเดียว

     

    หมับบบ!!

     

    จะไปไหนหรอคนสวยยังไม่ทันที่จะได้ออกแรงวิ่งข้อมือบางก็ถูกคว้าไว้พร้อมกับประโยคคำถามที่ฟังก็รู้ว่าต้องเป็นพวกคนไม่ดีอย่างแน่นอน

     

    เธอหันไปมองช้าๆก็พบกับผู้ชายราวห้าคนยืนจ้องตาเป็นมัน พวกนั้นมองเธอตั้งแต่หัวจรดเท้าด้วยสาตาหื่นกระหาย อีกทั้งใบหน้าแดงก่ำเพราะถูกฤทธิ์ของแอลกอฮอร์เข้าครอบงำด้วยแล้ว ยิ่งทำให้หญิงสาวนั้นอยากจะรีบหนีไปให้ไกลจากตรงนี้

     

    ถามมาได้ ก็จะกลับบ้านไง ปล่อยฉันพยายามทำใจไม่ให้ตื่นตระหนกพร้อมกับข่มจิตให้ค่อยๆแกะมือหนานั้นออกจากข้อมือ แต่มันยังจับคงจังไว้แน่นไม่มีทีท่าว่าจะหลุดออก อาจจะเป็นเพราะแรงของเธอที่น้อยกว่าแรงของมันจึงทำให้แกะเท่าไหร่ก็ไม่ออก

     

    ไอ้บ้าเอ้ยในที่สุดความอดทนก็หมด เท้าคู่สวยยกขึ้นถีบที่อกคนข้างหน้าจนยอมปล่อยมือออกก่อนที่จะล้มลงไปกับพื้น

     

    จับมันเมื่อได้จังหวะยุนอาก็รีบหนีทันทีโดยมีพวกมันอีกสี่คนวิ่งตามอยู่ด้านหลัง

     

    ช่วยด้วย ช่วยด้วยวิ่งไปอย่างไร้จุดหมายพร้อมกับร้องขอความช่วยเหลือทั้งที่ความหวังเพียงนิดเดียว ในถนนสายนี้มีเพียงแต่ต้นไม้สองข้างทางปราศจากผู้คน ได้แต่หวังว่าขอให้รถสักคันผ่านมาก็ยังดี

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!

     

    ยุนอากรีดร้องออกมาเมื่อถูกชายตัวสูงที่สุดในสี่คนกระโจนกอดเอาไว้พร้อมกับเหวี่ยงร่างของเธอลงกับพื้นก่อนที่ชายอีกคนที่โดนถีบก่อนหน้านี้จะวิ่งเข้ามาสมทบ ร่างบางเริ่มสั่นเท้าด้วยความกลัว ในตอนนี้ไม่มีแม้หนทางที่จะหนี หันไปทางไหนก็มีแต่พวกมันล้อมเอาไว้หมด

     

    พวกนายต้องการอะไร เงินใช่ไหมฉันมีให้นะกระเป๋าใบน้อยถูกส่งไปให้กับชายตัวเตี้ยก่อนที่มันจะโยนไปให้กับชายตัวดำอีกคน

     

    ใช่ พวกฉันต้องการเงินใจดวงน้อยสั่นระริกเมื่อมันใช้มือลูบไล้ไปยังต้นแขนของเธอ

     

    และตัวแกด้วย ฮ่าๆๆๆ เฮ้ยตามไปร่างบางอาศัยจังหวะที่พวกมันกำลังหัวเราะลุกขึ้นวิ่งด้วยแรงเฮือกสุดท้ายโดยที่ไม่รู้ว่ามันจะหมดลงเมื่อไหร่

     

    ช่วยยุนด้วย พี่คริส ช่วยยุนด้วย ช่วย...เสียงตะโกนขาดห่วงเมื่อร่างบางล้มลงกับพื้น จังหวะเดียวกันกับแสงส่องไฟของรถที่กระทบกับร่างของเธอ



    เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดด!!
     

    ยุนอา!!”อี๋ฟานเบรกรถกระทันเมื่อเห็นหญิงสาวท่าทางคลายยุนอาวิ่งอยู่กลางถนนโดยมีชายอีกห้าคนวิ่งไล่หลัง ตอนนี้ในใจเขาดูร้อนรนไปหมดกลัวว่าผู้หญิงคนนั้นจะเป็นยุนอาจริงๆ ถ้าหากใช่เขาคงจะโทษตัวเองที่ปล่อยปะละเลยไม่เอาใจใส่เธอเท่าที่ควร

     

    หึ มีเหยื่ออีกรายแล้วชายตัวดำพูดขึ้นมาเมื่อเห็นหนุ่มหล่อหน้าตาดีดูมีฐานะก้าวลงมาจากรถ ทั้งหมดยืนเรียงแถวขว้างทางไม่ให้ชายหนุ่มได้เข้าถึงตัวหญิงสาวที่นอนหมดสติอยู่กลางถนน

     

    หลีกไปอี๋ฟานขึ้นเสียง

     

    คงจะไม่ได้นะไอ้น้อง ผู้หญิงคนนี้ของฉัน

     

    ผั๊วะ!!

     

    หมัดหนักกระทบเข้าที่ใบหน้าคนพูดจนล้มลงกับพื้นเผยให้เห็นใบหน้าของหญิงสาวที่อยู่ด้านหลัง ชายหนุ่มเบิกตากว้างเมื่อเธอคือคนที่คิดเอาไว้ ใช่เธอจริงๆ ยุนอา อิมยุนอาเด็กตัวแสบ

     

    ไอ้พวกสวะอี๋ฟานถลาเข้าไปจัดการพวกสวะที่บังอาจมาทำร้ายผู้หญิงของเขา ใช้เวลาเพียงไม่นานชายห้าคนก็ลงไปร้องโอดครวญบนพื้น สมกับเป็นหัวหน้าแก๊งค์มาเฟียที่มีทั้งมันสมองรวมไปถึงความเก่งกาจทางด้านการต่อสู้

     

    ชายหนุ่มรีบช้อนร่างที่หมดสติขึ้นมาไว้ในอ้อมแขนก่อนจะมองไปยังแสงไฟของรถที่อยู่อีกทาง ชายชุดดำหลายคนลงมาจากรถรีบวิ่งเข้ามาหาผู้เป็นเจ้านายพร้อมกับโค้งศีรษะเป็นการนอบน้อม

     

    จัดการพวกมันซะคำสั่งสุดท้ายพร้อมกับอุ้มร่างบางขึ้นไปที่รถ
     


     



    ชายหนุ่มวางร่างบางลงบนเตียงอย่างเบามือก่อนจะหายเข้าไปในห้องน้ำ ไม่นานนักเขาก็เดินออกมาโดยที่มีกะละมังกับผ้าขนหนูผืนเล็กติดมือมาด้วย

     

    เด็กตัวแสบอี๋ฟานบ่นเบาๆพร้อมกับนำผ้าชุบน้ำผืนบางเช็ดไปทั่วบริเวณใบหน้าเนียนไล่ลงมาที่ลำคอกับแขนทั้งสองข้าง ก่อนที่มือหนานั้นจะหยุดชะงัก ส่วนที่จะเช็ดก็ทำเกือบหมดแล้วเหลือแค่ลำตัวเท่านั้น แม่บ้านก็กลับไปกันหมดเหลือเพียงแค่พวกลูกน้องกับเขาเท่านั้นที่อยู่ในบ้านหลังนี้

     

    มันจำเป็นนะยุนอากระดุมเสื้อเม็ดแรกถูกปลดออกช้าๆ ตามมาด้วยเม็ดที่สองและสาม เผยให้เห็นเสื้อกล้ามสีขาวที่อยู่สูงกว่าหน้าท้องแบนราบเล็กน้อย ชายหนุ่มชะงักมือไว้ทันพร้อมกับถอนหายใจที่ต้องทำอะไรแบบนี้ เสื้อผ้าผู้หญิงก็เคยถอดมาบ้างแต่พอถอดของเด็กตัวแสบกลับรู้สึกถึงใบหน้าที่ร้อนผ่าวของตัวเอง

     

    อื้อเสียงครางในลำคอของหญิงสาวทำให้อี๋ฟานรีบลุกขึ้นจากเตียงโดยเร็ว

     

    ยุนอาเริ่มรู้สึกตัวหลังจากที่สัมผัสถึงความเย็นบนร่างกาย เปลือกตาเปิดขึ้นอย่างช้าๆเผยให้เห็นดวงตากลมโตที่พยายามปรับแสงในม่านตา ห้องสี่เหลี่ยมสีขาวขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอราคาแพงช่างดูคุ้นตานัก ที่จำได้คร่าวๆคือล่าสุดเธอวิ่งอยู่กลางถนนโดยมีพวกคนร้ายวิ่งตามเกือบสี่ห้าคนไม่นานก็รู้สึกวูบไปจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้แล้ว

     

    ฟื้นแล้วหรอเสียงนี้ที่เธอจำได้ดี

     

    นายคริสเมื่อเห็นว่าเป็นใครยุนอาไม่รอช้ารีบไปกระโดดกอดเจ้าของเสียงด้วยความดีใจ

     

    อี๋ฟานตกใจเล็กน้อยที่ถูกจู่โจมก่อนจะเผยรอยยิ้มออกมาด้วยความดีใจ มือหนายกขึ้นมาลูบศีรษะเพื่อเป็นการปลอบใจกับเรื่องวันนี้ที่เธอเจอ ถึงยุนอาจะดูเข้มแข็งแต่ก็ยังเป็นผู้หญิงที่มีจิตใจอ่อนไหว ยิ่งได้เจอเรื่องร้ายเป็นใครก็คงต้องใช้เวลาถึงจะลืมได้ลง

     

    แต่เขาคงคิดผิด...มันคงไม่ใช่กับเด็กตัวแสบคนนี้!!

     

    นายคริส ทำไมนายเป็นคนแบบนี้ผละออกจากอ้อมกอดหญิงสาวก็เริ่มชี้หน้าคนตัวสูงอย่างเอาเรื่อง

     

    คนแบบไหนถามออกไปด้วยความสงสัย

     

    เพราะนายคนเดียวเลยฉันเกือบถูกไอ้พวกบ้านั้นลากไปทำไม่ดีไม่ร้าย ฉันโทรหานายเป็นร้อยรอบก็ไม่ยอมรับ โทรศัพท์เนี้ยมีไว้ทำไมมิทราบ ห๊ะ ดูสิเนื้อตัวฉะ ฉัน กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด!!”ยุนอาร้องดังลั่นเมื่อได้เห็นสภาพของตัวเองที่เสื้อนอกถูกปลดกระดุมจนหมดพร้อมกับรีบนำมาผ้าห่มมาคลุมร่างของตัวเอง

     

    อุ๊บบบบ!!

     

    หยุดและฟังฉันอี๋ฟานพุ่งเข้าไปจัดการใช้มือปิดปากร่างบางให้หยุดร้องแต่เธอกลับตกใจล้มลงบนเตียงทำให้เขาล้มทับร่างของเธอเข้า

     

    ชายหนุ่มราวกับถูกสะกดเมื่อได้จ้องไปยังดวงตากลมโตราวกับดวงตาอันแสนบริสุทธิ์ของกวางน้อย แรงดึงดูดที่มีทำให้เผลอเลื่อนใบหน้าลงไปใกล้กับหน้าเนียนใสที่ยังคงนิ่งและเขาเกือบจะทำผิดพลาดมหันต์ถ้าไม่มีมือหนากั้นเอาไว้

     

    เขากำลังจะจูบเธอ!!

     

    ตัวหนักเป็นบ้ายุนอารู้สึกร้อนๆหนาวๆที่จู่ๆชายหนุ่มทำท่าเหมือนจะจูบเธอโชคดีที่มีมือของเขาขว้างเอาไว้ เธอรีบผลักคนตัวใหญ่กว่าให้ลุกออกไปจากร่างอันแสนบอบบาง

     

    โทษทีเก๊กขรึมพร้อมกับเอ่ยขอโทษ

     

    ขอคำอธิบายจ้องไปที่ใบหน้าหล่อเหลาราวกับต้องการเค้นความจริงจากปากนักโทษ

     

    จากนั้นเขาก็อธิบายเรื่องราวทั้งหมดรวมไปถึงสาเหตุที่เสื้อผ้าเธอเป็นแบบนั้นให้ฟังจนละเอียดยิบ หญิงสาวพยักหน้าเป็นการเข้าใจในสิ่งที่เขาพูดรวมไปถึงบอกให้จัดการเจ้าพวกนั้นขั้นเด็ดขาดเพราะเธอไม่ยอมแน่นอนที่บังอาจมาทำร้ายอิมยุนอาลูกสาวผู้มีอิทธิพลที่สุดในเกาหลี

     

    นายคริสจู่ๆเสียงหวานก็เอ่ยเรียกขึ้นมาทันควัน

     

    หืมม?”

     

    ขอโทษนะที่ก่อเรื่องวุ่นวายและก็ขอบคุณที่มาช่วยฉันเป็นอีกครั้งที่เธอฉีกยิ้มหวานให้ชายหนุ่มตรงหน้าก่อนจะวิ่งหายเข้าไปในห้องน้ำทิ้งให้อีกคนใจเต้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

     

    อี๋ฟานมองไล่หลังคนตัวเล็กจนเธอหายลับไปในห้องน้ำก่อนจะเดินไปหยิบชุดคลุมอาบน้ำของผู้หญิงมาวางไว้บนเตียง กี่ครั้งแล้วก็ไม่รู้ที่อดยิ้มให้กับความดื้อดึงของเด็กตัวแสบนี่ไม่ได้ บ่อยครั้งที่เธอดูร้ายกาจ เอาแต่ใจ แต่มันก็ทำให้ดูน่ารักไปอีกแบบ ทุกครั้งที่เธอก่อเรื่องวุ่นวายให้ต้องปวดหัวเขาเองก็ไม่คิดที่จะลงโทษตามที่ผู้ใหญ่ควรพึงกระทำ

     

    หึ อย่าบอกนะว่าเราหลงเสน่ห์เด็กตัวแสบหัวเราะกับตัวเองเบาๆ
     








    Sweet Kind Spinning Floating Heart Pointer
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×