ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SNSD&EXO] Chaotic !! - "Part 32" - 100% (ครบละจ้า เม้น์ๆ)

    ลำดับตอนที่ #22 : - "Part 16" -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.33K
      3
      2 ม.ค. 56








     

                    ร่างสูงโปรงของผู้นำแบล๊คเอเรียเดินเด่นอยู่บนทางเดินที่สองข้างทางเต็มไปด้วยดอกไม้นานาชนิดท่ามกลางสายตาของนักเรียนจำนวนมากที่พบเห็น จะไม่แปลกหากเดินเพียงคนเดียว แต่เขากลับอุ้มร่างของหญิงสาวผู้ที่กลายเป็นที่อิจฉาของคนทั้งโรงเรียนไปตลอดทาง ยุนอาทำได้เพียงก้มหน้าซบอกแกร่งเพื่อบรรเทาความเขินอายและหลบหลีกสายตาของคนที่เห็นเธอในสภาพอย่างนี้ ถ้าไม่ติดว่าข้อเท้าแพลงจนเดินไม่ได้เธอคงไม่ปล่อยให้ผู้ชายอย่างคริสอุ้มเป็นเด็ดขาด แต่อันที่จริงสาเหตุที่ทำให้เธอเป็นแบบนี้ก็เพราะเขาคนเดียว

     

                    เพราะนายคนเดียวเลยยุนอาบ่นพึมพ่ำในลำคอแต่ก็ดังพอที่จะให้ตัวต้นเหตุนั้นได้ยิน

     

                    แล้วใครใช้ให้เธอไม่ระวังเองล่ะชายหนุ่มยอกย้อนกลับทั้งที่เป็นความผิดของเขาเอง ถ้าหากเขาไม่อยากจะแกล้งเธอต่อยุนอาก็คงไม่ต้องเจ็บตัวแบบนี้ คิดแล้วก็โทษตัวเองที่อยากจะเห็นใบหน้าหวานนั้นขึ้นสีด้วยความอายจึงแกล้งโดยการขโมยหอมแก้มเธออีกครั้งหลังจากที่แอบหอมแก้มมาแล้วตอนทีเผลอ ร่างบางคงจะโมโหจึงผลักเขาออกเต็มแรงพร้อมกับวิ่งออกมาจากห้องโดยไม่ระวังตัวทำให้ล้มลงกับพื้นและที่โชคร้ายก็คือข้อเท้าแพลงจนเดินไม่ได้ ใบหน้าเหยเกของเธอเพราะความเจ็บปวดทำให้เขารู้สึกผิดอย่างบอกไม่ถูกที่ทำให้ผู้หญิงที่ตัวเองชอบต้องมาเจ็บตัวเพราะความเอาแต่ใจของตัวเอง

     

                    ไม่ต้องมาพูดเลย รีบเดินไปให้ถึงห้องพยาบาลเร็วๆ ไม่อยากตกเป็นเป้าสายตาได้ยินดังนั้นคริสจึงทำได้แค่ยิ้มพร้อมกับรีบเดินไปยังห้องพยาบาลตามคำสั่งของคุณหนูผู้แสนขี้หงุดหงิด

     

                    ร่างบางถูกวางลงบนเตียงอย่างเบามือโดยมีหญิงร่างอวบผู้เป็นหมอภายในห้องพยาบาลช่วยประคองอีกแรงหนึ่ง ถุงมือยางถูกสวมเข้าที่มือของคุณหมอก่อนที่เธอจะจับไปที่ข้อเท้าของหญิงสาวอย่างเบามือเพื่อดูอาการ คริสเดินหลบไปอีกทางแล้วคอยมองดูอย่างห่างๆด้วยความเป็นห่วงกลัวว่าร่างบางจะเป็นอะไรมาก

     

                    เธอช่วยไปเอาน้ำแข็งใส่ในผ้าขาวนั้นมาให้ฉันทีชายหนุ่มมองตามไปที่นิ้วของหมอก็พบกับตู้เย็นและชั้นสีขาวที่มีผ้าขาวบางพับไว้

     

                    คริสจัดการนำผ้าขาวบางมาห่อน้ำแข็งสองสามก้อนตามคำสั่งของหมอก่อนที่จะยื่นให้ เธอรับมาพร้อมกับนำมันมาประคบเข้าที่ข้อเท้าของคนป่วยที่มีอาการบวมอย่างเห็นได้ชัด ใบหน้าหวานบูดเบี้ยวเมื่อสัมผัสได้ถึงเจ็บปวด

     

                    “โอ๊ยๆๆๆยุนอาร้องขึ้นมาด้วยความเจ็บปวด

     

                    ความเย็นจะช่วยทำให้อาการบวมของข้อเท้ายุบลง เธอช่วยหยิบผ้าขาวบางอีกผืนมาให้หมอหน่อยสิอีกครั้งที่ชายหนุ่มเดินไปหยิบผ้าขาวมาให้คุณหมออย่างว่าง่าย

     

                    ใช้ผ้าพันบริเวณที่ปวด เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

     

                    ร่างบางมองดูข้อเท้าของตัวเองที่บัดนี้มีผ้าขาวพันอยู่โดยรอบ ก่อนจะเหลือบมองไปยังคนร่างสูงที่ยืนกอดอกมองเธอไม่วางตา ยุนอาเตรียมจะลุกเดินเพื่อกลับไปเรียนต่อแต่ก็ถูกคุณหมอห้ามเอาไว้เพราะมันอาจจะทำให้ข้อเท้าบวมขึ้นมาอีก ทางที่ดีควรจะอยู่นิ่งๆ นอนพักผ่อนอยู่ภายในห้องเป็นการรักษาตัว

     

                    ขอบคุณมากครับ หมอบงซันคริสโค้งตัวเพื่อเป็นการขอบคุณ

     

                    ไหนๆเธอก็นอนอยู่นี่แล้ว งั้นก็ฝากดูห้องพยาบาลให้ด้วยนะพูดจบหมอร่างอวบก็เดินหายออกไป

     

    ตึก ตึก ตึก

                   

                    เสียงหัวใจของยุนอาเต้นรั่วเมื่อต้องอยู่กับชายหนุ่มตัวอันตรายที่เพิ่งบอกว่าจะจีบเธอแถมยังเป็นเจ้าของแหวนบนนิ้วนางที่ได้มาแบบไม่รู้ตัว มือบางดันตัวเองให้เขยิบไปอยู่ตรงกลางของเตียงก่อนจะรีบดึงผ้าห่มผืนหนาคลุมโปงหมดทั้งตัวเพื่อหนีจากเจ้าของใบหน้าคมคายที่ตอนนี้เขาได้นั่งอยู่บนเตียงร่วมกับเธอเรียบร้อย

     

                    จะไปไหนก็ไปเลย ฉันจะนอน

     

                    “ขอโทษนะที่ทำให้เธอต้องเจ็บตัวเสียงทุ้มเอ่ยออกมาด้วยความรู้สึกผิด

     

                    “รู้แล้วน๊า ฉันก็ไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย นายไปเรียนเถอะนี่มันก็เลยเวลาเรียนมามากแล้ว อ๋อ อย่าลืมจดแล๊คเชอร์มาให้ด้วยล่ะ เพื่อเป็นการไถ่โทษ

     

                    “ฉันจะอยู่เป็นเพื่อเธอชายหนุ่มยืนยันว่าจะไม่ไปไหนเพราะต้องการอยากดูแลเธอ ถ้าหากเกิดอยากได้อะไรขึ้นจะได้ช่วยประคองหรืออาสาไปเอาให้

     

                    ร่างบางโผล่หน้าออกมาจากผ้าห่มผืนหนา ใบหน้าหวานแลดูหงุดหงิดที่ผู้ชายอย่างเขาช่างดื้อด้านไล่เท่าไหร่ก็ไม่ไป เธอยอมอยู่คนเดียวดีกว่าอยู่กับคนฉวยโอกาสอย่างคริส บางทีถ้าหากเธอนอนหลับเขาอาจจะปล้ำเธอก็เป็นได้ ยิ่งคิดยิ่งให้อยู่ไม่ได้

     

                    ถ้านายไม่ไปแล้วใครจะคอยจดแลกเชอร์ ห๊ะ!!”

     

                    “ฉันโทรบอกพวกเฉินหรือไม่ก็สิก้าให้ก็ได้คริสยังคงดื้อด้านที่จะอยู่ต่อทั้งที่รู้ว่าร่างบางต้องการไล่เขาออกไป

     

                    นายทำไมเอาแต่คอยรบกวนเพื่อนอยู่เรื่อย ฉันว่านายไปเรียนเถอะนะ อย่ามาเสียเวลาเลย อีกอย่างฉันนอนไม่หลับถ้ามีคนคอยจ้องอยู่แบบนี้

     

                    เธอนี่มันจริงๆเลยคริสถอนหายใจยาวเหยียด ในที่สุดเขาก็ยอมแพ้เดินออกมาจากห้องแต่ก็ยังหันกลับไปมองร่างบางที่นั่งกอดอกรอให้เขาเดินออกจากห้องไป

     

                    เมื่อเห็นว่าคริสเดินออกไปแล้วร่างบางก็ล้มตัวลงนอนพร้อมกับชูมือที่มีแหวนสีเงินสวมอยู่บนนิ้วนางขึ้นมาดู ตาคู่สวยพิจารณาแหวนวงนี้อย่างละเอียดก่อนจะไปสะดุดกับตัวอักษรขนาดเล็กที่สลักไว้รอบแหวน ‘She is my first love’

     

                    “รักแรกอะไรกัน ฉันไม่เชื่อนายหรอกไอ้บ้าคริสพูดจบก็ดึงผ้าห่มขึ้นมาปิดหน้าที่กำลังแดงระเรื่อ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะตัวอักษรบนแหวนหรือว่าเพราะพิษของข้อเท้าที่บวมกันแน่

     

     

     
     

     

                    เสียงเพลงแนวฮาร์ดคอดังกึกก้องผ่านหูฟังขนาดเล็กที่ถูกเสียบเข้ากับหูของชายหนุ่มผิวขาวก่อนที่มันจะหลุดออกเพราะแรงดึงของหญิงสาวผู้มาใหม่ เซฮุนสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะหันไปมองคนที่กล้าทำให้เขาเสียอารมณ์ฟังเพลง

     

                    ซอฮยอนยิ้มเจื่อนๆเล็กน้อยเมื่อคนตรงหน้าแสดงสีหน้าขุ่นเคือง เธอไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้เขาเสียบรรยากาศแต่เพราะเรียกเท่าไหร่ชายหนุ่มตรงหน้าก็ไม่ยอมหันมาคุยกับเธอเสียที มิหน่ำซ้ำยังเอาแต่เหม่อมองท้องฟ้าภายนอกหน้าต่าง เห็นดังนั้นเธอจึงตัดสินใจทำในสิ่งที่เป็นการเสียมารยาท

     

                    ขอโทษนะจ้ะฮุนคือซอไม่ได้ตั้งใจ

     

                    “โทษทีนะ ฟังเพลงเพลินไปหน่อย มีอะไรหรอมือหนาหยิบหูฟังอีกข้างลงก่อนจะหันมาเผชิญหน้ากับร่างบางตรงๆ

     

                    คือว่า...ซอฮยอนอ้ำอึ้งพร้อมกับหลุบตาลงต่ำ ก่อนที่เธอจะสูดหายใจเข้าเต็มปอดเพื่อรวบรวมความกล้า มือบางหยิบบัตรสีสวยออกมาจากกระเป๋าเสื้อพร้อมกับยื่นมันให้ชายหนุ่มที่ทำหน้าตกใจเล็กน้อย

     

                    บัตรภาพยนตร์เรื่อง ‘Hobbit’ ที่เธอตั้งใจไว้ว่าอยากจะชวนเซฮุนไปดูเพื่อเป็นการตอบแทนที่ช่วยเหลือในเรื่องต่างๆและมันอาจจะทำให้เธอสนิทสนมกับเขามากกว่านี้

     

                    ฉันอยากจะชวนนายไปดูนั่งด้วยกัน และเพื่อเป็นการตอบแทนที่ช่วยเหลือฉันด้วยคำพูดที่เธอคิดมาไว้อย่างสวยหรูถูกกลืนหายไปกับรอยยิ้มหวานของคนตรงหน้าจนเผลอพูดแบบไม่ทันคิด

     

                    ชายหนุ่มยังคงนิ่งทำให้ซอฮยอนถึงกับใจเต้นรั่วกลัวว่าเขาจะปฏิเสธ แต่มันก็คงเป็นอย่างนั้นในเมื่อเขาเป็นถึงผู้นำไวท์เอเรียทำไมต้องไปดูหนังกับผู้หญิงอย่างเธอด้วยก็ไม่รู้ อีกอย่างเธอก็เตรียมใจมาแล้วว่าคงต้องปฏิเสธอย่างแน่นอน

     

                    ฮอบบิทหรอเซฮุนยืดขึ้นสุดตัวพร้อมกับหยิบบัตรใบสวยขึ้นมาดู คิ้วหนาขมวดเข้าหากันเล็กน้อยอย่างใช้ความคิดก่อนที่ใบหน้าอันหล่อเหลานั้นจะเศร้าหมองลงอย่างเห็นได้ชัด

     

                    จริงอยู่ที่เรื่องนี้เขาตั้งหน้าตั้งตารอคอยเป็นอย่างมากที่จะดูเรื่องนี้กับผู้หญิงอีกคนให้ได้ เธอคนนั้นเคยบอกว่าถ้าเรื่องนี้เข้าฉายเมื่อไหร่จะไปดูกับเขาเพียงแค่สองคนซึ่งตอนนั้นทำให้เขาอดใจรอไม่ไหว พอมาวันนี้มันคงเป็นไปไม่ได้ในเมื่อเราสองคนคงสู้หน้ากันไม่ไหว

     

                    แค่หนังอย่างเดียวหรอเซฮุนตัดสินใจมันขึ้นมาใบหนึ่งพร้อมกับนำมันยัดไว้ในกระเป๋าเสื้อของตัวเองก่อนจะหยอกล้อหญิงสาวตรงหน้าที่ยิ้มแก้มปริ

     

                    ข้าวด้วยก็ได้นะหญิงสาวยื่นข้อเสนอให้อีกพร้อมกับมองชายหนุ่มที่ส่ายหัวพัลวัน

     

                    ไม่เอาหรอก ฮุนเป็นผู้ชายก็ต้องเลี้ยงข้าวผู้หญิงสิจริงไหม

     

                    ซอฮยอนยิ้มรับด้วยความดีใจเมื่อเธอได้มีโอกาสได้เข้าใกล้เซฮุนมากขึ้น อย่างน้อยเขาก็ยอมเปิดโอกาสให้เธอได้อยู่ใกล้เข้าไปอีกก้าว ถึงแม้ความหวังมันจะริบหรี่แต่ก็ยังดีกว่าที่จะแอบชอบอยู่ห่างๆโดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลย

     

     

     

     

     

                    โอ๊ยยยย เกือบล้มแล้วไอ้เหม่ง ว่าแต่ห้องมันอยู่ตรงไหนล่ะเนี้ยเสียงบ่นพึมพำของหญิงสาวร่างบอบบางที่กำลังเดินมองหาห้องของผู้นำไวท์เอเรียดังขึ้นเมื่อเธอปวดบริเวณข้อเท้าที่บวมช้ำจนเกือบล้มและเริ่มหงุดหงิดที่มองหาห้องไม่เจอ ถึงตอนแรกๆจะเคยมาหลายครั้งแต่ทุกห้องก็เกือบเหมือนกันหมดจึงทำให้เกิดความสับสน

     

                    ยุนอาแอบออกจากห้องพยาบาลมาหาเพื่อนรักอย่างเซฮุนโดยเฉพาะเพื่อมาขอโทษในสิ่งที่เธอได้ทำลงไป มันเป็นเพราะตอนนั้นอยู่อารมณ์โกรธกับสิ่งที่เขาทำจนเธอแสดงท่าทีและคำพูดที่ไม่สมควร แต่พอได้มานอนคิดเงียบๆคนเดียวในห้องพยาบาลบวกกับอารมณ์ที่เย็นลงมันจึงทำให้เธอได้มีเวลาทบทวนเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้น และเธอก็รู้แล้วว่าควรทำอย่างไรจึงได้หอบสังขารตัวเองจนมาถึงตึกที่เขาอยู่

     

                    มันน่าจะอยู่ชั้นนี้นี่น่า นี่ไงตรงที่เซฮุนจะ จะ...มือบางยกขึ้นปิดปากตัวเองก่อนที่จะหลุดพูดในสิ่งที่น่าอายสำหรับเธอ

     

                    ร่างบางค่อยๆเดินตรงไปยังห้องขนาดใหญ่ที่มีป้ายเขียนไว้ว่าไวท์เฮลก่อนที่จะหยุดยืนอยู่หน้าประตูเพราะความลังเล ในใจคิดสรรหาคำพูดที่จะใช้คุยเวลาที่เจอหน้ากันแต่มันคิดยังไงก็คิดไม่ออก แขนเรียวยกขึ้นกอดอกพร้อมกับหันมองซ้ายทีมองขวาที เมื่อไม่มีคนจึงตัดสินใจเคาะไปที่ประตูบานสวยสองสามที

     

                    เผลอไปเคาะจนได้ ขืนประตูเปิดออกมาแล้วเป็นเซฮุนจะพูดยังไงล่ะทีนี้ยุนอาดูกระวนกระวายเมื่อยังนึกคำพูดไม่ออก

     

                    แกร๊ก!!

     

                    “ฮึ้ยยร่างบางสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงเปิดประตู

     

                    บานประตูถูกเปิดออกช้าๆพร้อมกับเผยภาพของหญิงสาวตากลมในชุดนักเรียนสีขาวแทนที่จะเป็นเพื่อนชายของเธอคนใดคนหนึ่ง ไม่นานนักชายหนุ่มอีกคนที่เธอต้องการพบก็เดินออกมา เขามีสีหน้าตกใจเล็กน้อยที่ได้เห็นเธอก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นนิ่งเฉยพร้อมกับใช้แขนพาดไปที่บ่าของผู้หญิงคนนั้นอย่างสนิทสนม

     

                    มาทำไมหรอยุนอาแม้จะเป็นประโยคทั่วไปที่ใช้ถามคนที่มาหาแต่มันเป็นประโยคที่ไม่เคยคิดว่ายุนอาจะได้ยินจากปากผู้ชายที่ชื่อโอเซฮุนเลยสักครั้ง

     

                    ฉะ ฉันมาหาพวกแบคฮยอนนะร่างบางนึกอย่างจะตีปากตัวเองที่พูดออกไปทั้งที่จะมาเขาแท้ๆแต่กลับโกหกว่ามาหาคนอื่น

     

                    พวกนั้นอยู่ที่ห้องเรียนกันหมด ทั้งห้องมีแค่ฉันกับซอเท่านั้น

     

                    งั้นหรอยุนอามองไปยังผู้หญิงตรงหน้าที่ยืนยิ้มด้วยความเขินอายกับคำพูดกำกวมของเซฮุน

     

                    “ยังไงเลิกเรียนก็ได้เจอกันอยู่ดี ฉันว่าเธอกลับไปที่แบล๊คเอเรียดีกว่าคำพูดที่ฟังก็รู้ว่าเขากำลังไล่เธอทางอ้อมแต่ใครจะไปรู้ว่าคนพูดก็เจ็บปวดที่หัวใจเมื่อได้เจอหน้าเธอทุกครั้ง

     

                    ยุนอาเม้มริมฝีปากแน่นเมื่อถูกเมินจากผู้ชายตรงหน้า เขาคงจะไม่อยากเจอหน้าเธอมากจนถึงกับต้องเอ่ยปากไล่และก็คงอยากจะอยู่กันสองต่อสองกับผู้หญิงคนนี้เพื่อที่จะได้สวีทกันตามลำพัง เธอผิดเองที่เข้ามาขัดจังหวะและผิดเองที่คิดจะมาง้อทั้งที่มันไม่จำเป็นเลยสักนิด

     

    ไม่ต้องมาไล่ฉันหญิงสาวตวาดลั่นด้วยอารมณ์คุกรุ่นก่อนที่มือบางจะถอดแว่นออกพร้อมกับขว้างมันทิ้ง เธอไม่ชอบให้ใครมาไล่ยิ่งโดยพาะคนที่คุ้นเคยและรู้นิสัยเธอที่สุด

     

                    ค่อยๆคุยกันสิคะซอฮยอนที่เห็นว่าเหตุการณ์เริ่มไม่ดีจึงพูดขึ้นหลังจากที่ยืนเงียบฟังคนทั้งสองคุยกันอยู่นาน

     

                    ฉันแค่จะมาขอโทษที่ทำไม่ดีกับนายไว้เมื่อวานนี้เซฮุน แต่ตอนนี้ฉันว่ามันคงไม่จำเป็นแล้วล่ะ โอ๊ยยยร่างบางหมุนตัวกลับเพื่อที่จะเดินหนีไปให้ไกลจากที่ตรงนี้แต่ขาเจ้ากรรมดันอ่อนแรงเพราะข้อเท้าที่ยังคงบวมอยู่จึงทำให้ล้มลงกับพื้น

     

                    ยุนอาชายหนุ่มร้องออกมาอย่างตกใจเมื่อเห็นว่าหญิงสาวตรงหน้าล้มลงไปกับพื้น เขาพุ่งตัวออกมาจากห้องเพื่อเข้ามาประคองร่างอันบอบบางที่กำลังพยายามยันตัวเองให้ลุกขึ้นแต่กลับถูกปฏิเสธ

     

                    “โอ๊ยยเสียงร้องของหญิงสาวอีกคนที่ถูกร่างหนาชนดังขึ้นพร้อมกับใช้มือจับแขนข้างที่ชนกับขอบประตู

     

                    ออกไปยุนอาใช้แรงทั้งหมดที่มีผลักคนตัวสูงให้ถอยห่างจนเขาเซไปอีกทางก่อนจะใช้มือทั้งสองยันตัวเองให้ลุกขึ้นอีกครั้ง

     

                    ชายหนุ่มไม่ลดละความพยายามเข้าไปประคองหญิงสาวอีกครั้งถึงแม้จะโดนเธอผลักออกเขาก็ขืนตัวไว้จนในที่สุดเธอก็ยอมให้ช่วยเหลือ มือหนาโอบรอบที่เอวคอดนั้นเพื่อยึดไม่ให้ร่างนั้นล้มลงไปก่อนจะมองต่ำลงไปที่ข้อเท้าซึ่งมีผ้าพันไว้โดยรอบ เพราะเหตุนี้เองเธอถึงได้ล้มลงไป

     

                    เซฮุนรู้สึกผิดในหัวใจที่ทำเป็นเมินไม่สนใจหญิงสาวในอ้อมกอด ทั้งที่เจ็บขาอยู่แต่เธอก็ยอมทนเดินมาหาเขาที่ตึกเพื่อจะมาขอโทษแต่กลับโดนเขาเฉยเมยซ้ำยังไล่เธอทั้งที่รู้ว่าหญิงสาวนั้นไม่ชอบมากแค่ไหน สมน้ำหน้าตัวเองแล้วกับการที่เธอจะเกลียด

     

                    ฉันยืนได้แล้ว ปล่อยร่างบางพยายามสะบัดตัวให้หลุดจากอ้อมแขนของคนด้านหลัง ถึงแม้จะรู้สึกเจ็บที่ข้อเท้ามากแค่ไหนแต่เธอก็คงจะไม่ยอมอ่อนแอให้เขาเห็นอีกเป็นอันขาด

     

                    “อย่าดื้อสิยุนอา ให้ฮุนช่วยนะ

     

                    “ไม่ต้อง กรี๊ดดด ปล่อยนะไอ้บ้าเซฮุน กรี๊ดๆๆๆๆๆเมื่อพูดแล้วไม่ยอมหยุดชายหนุ่มจึงอุ้มคนในอ้อมแขนพาดบ่าพร้อมกับตีไปที่ก้นงามๆนั้นสักที

     

                    “ดื้อนักนะ ยุนจัง

     

                    ตอนนี้เขากลับมาเป็นเซฮุนคนเดิม คนที่คอยห่วงใยเอาใจใส่และยอมเธอทุกอย่างเหมือนที่เคยทำมาตลอด เขาคงไม่สามารถเฉยชาต่อเธอได้อีกไม่ว่าจะเป็นวัน ชั่วโมง หรือแม้แต่วินาทีเดียว หัวใจมันปวดร้าวทุกครั้งที่เห็นเธอโกรธหรือโมโหใส่เขา และยิ่งเจ็บจนขาดใจเมื่อเห็นเธอเจ็บป่วยหรือแม้กระทั่งร้องไห้ เขารู้แล้วว่าหัวใจดวงนี้ไม่สามารถทนอยู่ได้เมื่อไม่ได้อยู่ใกล้กับผู้หญิงที่ชื่อ อิมยุนอา รักแรก รักเดียว และรักสุดท้ายของเขา

     

                    ผีเข้าหรือไง ไอ้บ้าเซฮุน นี่แน่ะยุนเอ่ยถามชายหนุ่มที่ยังคงแบกเธอเดินไปในสภาพเดิมพร้อมกับใช้มือบางตีเข้าที่กลางหลังเต็มแรงด้วยความหมั่นเขี้ยว แต่ใบหน้าหวานกลับเปื้อนไปด้วยรอยยิ้มจนลืมว่าข้อเท้าของตัวเองกำลังบวมเป่งขึ้นไปอีก อย่างน้อยเซฮุนก็ยังคงเป็นห่วงเธออยู่ดี คุ้มค่ากับการที่ยอมลากสังขารมาหาทั้งที่เจ็บอยู่ ในที่สุดเราก็คืนดีกันแล้ว (มั้ง)

     

                    “ทนไม่ได้ล่ะสิที่ไม่ได้เห็นใบหน้าหล่อๆของฉันน่ะคำพูดหยอกเย้าของชายหนุ่มสร้างความเขินอายให้กับหญิงสาวจนแก้มนวลขึ้นสีไปทั่วทั้งใบหน้า

     

                    หลงตัวเองเป็นที่สุดเหมือนกับไอ้หมาแบคเลย ชิ ทำบ้าไรเนี้ย!!”

     

                    ฮึบบบบ!!

     

                    เซฮุนวางร่างบางลงบนม้านั่งก่อนที่ตัวเองจะคุกเข่าลงตรงหน้า มือหนาจับไปที่ข้อเท้าอย่างไม่นึกรังเกียจ เขาค่อยๆแกะผ้าผืนขาวนั้นออกอย่างช้าๆเผยให้เห็นข้อเท้าบวมแดง

     

                    ฟู่ๆๆ!!

     

                    “หายเร็วๆนะชายหนุ่มเปาไปที่ข้อเท้าสามทีพร้อมกับบอกให้มันหายเร็วๆ

     

                    ยุนอามองการกระทำที่เขาทำให้เธอโดยไม่รังเกียจ หัวใจดวงน้อยกำลังพองโตเมื่อเขาแหงนหน้าขึ้นมามองเธอพร้อมกับยิ้มจนตาหยี จากนั้นเขาก็ช้อนตัวเธอขึ้นมาอุ้มและเดินต่อไปยังรถคันเดิมที่ขึ้นอยู่เป็นประจำทุกวัน

     

                    นายทำให้ฉันหวั่นไหวอีกแล้วนะเซฮุน

     

     

     
     

                    ร่างบองบางในชุดนักเรียนสีขาวนั่งลงกับเก้าอี้ประจำของตัวเองด้วยอาการเหม่อลอย เธอเพิ่งถูกลืมจากผู้ชายที่ตัวเองหลงรัก เขาไม่หันกลับมามองหรือแม้กระทั่งชายตามามองเลยสักครั้งทั้งที่เธอเองก็ยืนอยู่ด้วยทั้งคน เห็นไหมซอฮยอน เขาไม่สนใจเธอเลยสักนิด

     

                    “เฮ้ซอ ไอ้ฮุนอยู่ไหนแล้วล่ะเสียงทักทายของไคดังขึ้นก่อนที่เขาจะคว้าเก้าอี้มานั่งลงข้างเธอ

     

                    ฮุนหรอ พาคนที่ชื่อยุนอาไปไหนก็ไม่รู้ เห็นว่าเธอเจ็บขาด้วยล่ะ

     

                    “จริงหรอชายหนุ่มผิวแทนลุกขึ้นพร้อมกับทำสีหน้าที่ดูเป็นห่วงหญิงสาวคนนั้นก่อนจะรีบเดินไปยังกลุ่มเพื่อนของตัวเอง

     

                    ซอฮยอนฟุบลงกับโต๊ะพร้อมกับหลับตาลงเพื่อให้ลืมเรื่องราวทั้งหมด เธอผิดเองที่พยายามจะสานสัมพันธ์ทั้งที่รู้ว่าคนอย่างเขาคงคิดกับเธอได้แค่เพื่อนเท่านั้น พอเถอะซอฮยอน อย่าพยายามอีกต่อไปเลย เธอไม่อยู่ในสายตาเขาตั้งแต่แรก จนถึงตอนนี้เธอก็ยังอยู่นอกสายตาของเซฮุนอยู่ดี ถึงจะพยายามแค่ไหนเขาก็ไม่หันมาสนใจเธอหรอกนะ ตัดใจซะตอนนี้ดีกว่าจะมานั่งเสียใจและทนทุกข์ทรมานอีกเลย

     

     

     
     

     

    ----------------100%---------------

    มาลงเต็มสตรีม ... อัพรวดเดียวร้อยเปอร์

    มีใครยังรออ่านอยู่ไหมเนี้ย...ไรท์เตอร์หายไปนาน คิคิ >”<

    อีกไม่กี่ตอนก็จะรู้แล้วว่าใครเป็นพระเอก !!

    (ขอนอนคิดก่อนนะสักสองคืน ฮ่าๆๆ)

    ปล. เม้นท์มาเยอะๆ นู๋ช๊อบชอบบบ!!!

             




    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×