คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : - Love Is All Around - [KRISYOON] Ft.EXO,SNSD
“พี่คริส แบบนี้มันจะดีหรอ”หญิงสาวรูปร่างผอมเพรียวในชุดเดรสสั้นรัดรูปสีดำเอ่ยถามพี่ชาย (ข้างบ้าน) ที่เอาแต่นั่งกระดกเหล้าเข้าปากด้วยความเป็นกังวล เธอไม่คุ้นชินกับการใส่ชุดแนวเซ็กซี่จึงทำให้ความมั่นใจกลายเป็นศูนย์
“แบบนี้ดีแล้วยุนอา ไอ้ฮุนมันชอบ”ชายหนุ่มตอบกลับพร้อมกับจ้องมองร่างบางที่ก้มหน้าก้มตาใช้มือดึงชายกระโปรงลงมาปิดต้นขาเรียวเอาไว้และดูเหมือนจะไม่เป็นผลเพราะมันก็เลิกขึ้นเผยให้เห็นต้นขาขาวๆของเธอเช่นเดิม
พรึบ !!
คริสถอดเสื้อสูทราคาแพงของตัวเองออกมาคลุมเรียวขาของคนข้างกายเมื่อเห็นว่าเธอนั้นเริ่มจะอารมณ์เสีย เขารู้ว่าถ้าหากน้องสาว (ข้างบ้านที่รัก) หงุดหงิดขึ้นมาเมื่อไหร่แผนการพิชิตใจเซฮุนก็อาจจะล่มไม่เป็นท่า
... ถึงแม้ว่าในใจไม่อยากจะให้มันสำเร็จก็ตาม
“พี่ฮุนมาแล้ว ต้องตั้งท่าหน่อยแล้ว”ยุนอาส่งเสื้อสูทคืนเจ้าของทันทีเมื่อเห็นเป้าหมายเดินฝ่าวงล้อมสาวๆตรงมาที่โต๊ะของเธอ
เรียวขาขาวยกขึ้นไขว้ห้างโชว์ต้นขาขาวเนียนชวนน่าลูบไล้ ชายหนุ่มโต๊ะเคียงข้างต่างจ้องเธอราวกลับจะกลืนกินไปทั้งตัว แต่คนเหล่านั้นก็ต้องหยุดความคิดเอาไว้เมื่อถูกดวงตาคมน่าเกรงขามจ้องมองด้วยความไม่พอใจ
“ไงคริส หวัดดีครับน้องยุน”เซฮุนเอ่ยทักทายเพื่อนรักและน้องสาวของเพื่อน
“เอ่อ นั่งก่อนสิ”
“สวัสดีคะพี่ฮุน”เสียงใสเอ่ยทักทายเมื่อเห็นว่าผู้ชายที่เธอแอบชอบนั่งลงฝั่งตรงข้าม
คริสรู้สึกปวดหนึบในหัวใจที่เห็นรอยยิ้มหวานของหญิงสาวส่งไปให้อีกคน รอยยิ้มที่เคยเป็นของเขามาก่อนกำลังถูกแบ่งปันให้กับชายหนุ่มอีกคนถึงแม้ว่าคนๆนั้นจะเป็นเพื่อนรักของเขาก็ตามแต่ความรู้สึกไม่พอใจก็ยังเกิดขึ้นในใจ
...เขากำลังอิจฉาเซฮุนที่ไม่เคยทำอะไรยุนอาก็ตกหลุมรักเข้าเต็มเปา
...แต่สำหรับเขาแม้จะทำให้เธอทุกอย่างสถานะก็ยังเป็นได้แค่ ‘พี่ชาย’
“ฉันมีคนจะแนะนำให้รู้จัก นั้นไงมาแล้ว”
“สวัสดีคะ”
คริสและยุนอาต่างจ้องมองเจ้าของเสียงเป็นตาเดียว เธอคนนี้คือ ควอน ยูริ นางแบบสุดเซ็กซี่อันดับหนึ่งของเอเชีย ไม่ว่าจะรูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ ชาติตระกูลหรือกิริยามารยาท ทุกคนต่างยกย้องให้เธอเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟคคนหนึ่งในวงการบันเทิง
“แกไม่ต้องจ้องแฟนฉันขนาดนั้น ฉันหวง!!”เซฮุนพูดพลางโอบไหล่แฟนสาวสวยทันที ไม่ใช่เฉพาะเพื่อนเขาเท่านั้นที่มอง แต่ผู้ชายเกือบทั้งผับกำลังจ้องมองมาที่เธอ
“แฟน?”คริสถ้วนคำที่ได้ยินอีกครั้งก่อนจะมองไปยังร่างบางอีกคนที่ยังคงนั่งยิ้มแต่รอยยิ้มนั้นแฝงไปด้วยความผิดหวัง
“แฟนพี่ฮุนสวยมากเลยนะค่ะ”ยุนอาพยายามฟื้นยิ้มทำตัวให้เป็นปกติ
“ขอบคุณคะ น้องยุนอาก็สวยเหมือนกับที่ฮุนเล่าให้ฟังเลยนะ ฮุนหน่ะบอกว่าน้องยุนอาสวยมาก ถ้าหากว่าไม่ใช่น้องสาวของเพื่อนฮุนก็บอกว่าจะจีบแล้ว คิคิ”
“ยุนขอตัวออกไปเต้นก่อนนะคะ เพลงโปรดมาพอดีเลย”ยุนอาไม่สนใจคำพูดของยูริสักนิด เธอขอตัวออกมาพร้อมกับเดินมายืนอยู่กลางฟอร์ท่ามกลางเหล่าขาแดนซ์ทั้งหลายที่เต้นกันมันส์สุดฤทธิ์ คนพวกนี้เข้ามาเต้นเพื่อความสนุก แต่ที่เธอออกมาเต้นเพื่อระงับอารมณ์ขุ่นมัว
แต่น่าแปลก!! … ในเมื่อผู้ชายที่เธอแอบรักนั้นมีแฟนอยู่แล้วความรู้สึกมันควรจะเสียใจ ร้องไห้ เหมือนกับคนอื่นๆ ที่เคยพบเจอ แต่ยุนอากลับรู้สึกแค่ผิดหวังเพียงเล็กน้อยเท่านั้น อาการมันก็เหมือนเวลาที่เราไม่ได้อะไรตามใจต้องการก็จะรู้สึกผิดหวัง อารมณ์เสีย และไม่นานก็ลืม
“ยุนอา”คริสออกมาหาหญิงสาวด้วยความเป็นห่วง สอดส่องตามมุมต่างๆ แม้กระทั่งเขาเดินไปกลางฟอร์ก็ไม่มีแม้แต่เงา
เขาห่วงความรู้สึกของยุนอายิ่งกว่าใครในโลกนี้ กลัวว่าเธอจะเสียใจจนร้องไห้ฟูมฟายทำอะไรไม่ทันคิด ยิ่งวิ่งออกมาท่ามกลางพวกอันธพาล เฒ่าหัวงู หรือพวกที่กำลังเมาหนักที่เต้นเบียดเสียดแนบเนื้อเหล่าสาวๆ ยิ่งทำให้เขาห่วงเธอมาขึ้นกว่าเดิม
“พี่คริส ออกมาเต้นหรอ”
“เธอ ยุนอา”ชายหนุ่มดึงร่างบางเข้ามากอดท่ากลางสายตาของผู้คนในฟอร์ที่รู้สึกอิจฉาไปตามๆกัน บางคนก็รู้สึกเสียใจเมื่อคนหน้าตาดีดันมีแฟนกันหมดแล้ว บางคนก็หันไปกอดแฟนตัวเองบ้างเพื่อไม่ให้น้อยหน้าอีกคู่
“พี่มากอดเขาทำไมล่ะเนี้ย หายใจไม่ออกแถมยังจั๊กกะจี้ด้วยนะ”
“…”ไม่มีเสียงตอบรับ ชายหนุ่มยังคงกอดเธอไม่ยอมปล่อยนั้นทำให้ยุนอาต้องเป็นฝ่ายผลักเขาออกแทน
“อย่าบอกนะว่ากลัวน้องสาวคนนี้จะร้องไห้ฟูมฟายเหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ หึ พี่คิดว่าเขาเหมือนคนทั่วไปหรือไง ห๊ะ”
“ยัยตัวแสบ”คริสอดไม่ได้ที่จะบีบจมูกหญิงสาวเบาๆ
เขาก็ลืมนึกไปว่ายุนอาไม่เหมือนกับผู้หญิงทั่วไป ทั้งถึก บึกบึน แถมยังรั่วได้ตลอดทั้งวัน ไม่มีวันไหนที่เธอจะไม่หัวเราะอ้าปากกว้าง แม้จะมีเรื่องทุกข์ใจไม่นานก็ลืมราวกับมันไม่ได้เกิดขึ้น อาจจะเป็นเพราะว่าเธอเป็นแบบนี้ถึงทำให้เขาหลงรักน้องสาว(ข้างบ้าน)เข้าเต็มเปา
“ในที่สุดก็ได้แยกกันซักที อึดอัดจะแย่อยู่แล้ว”ยุนอาตะโกนขึ้นมาเมื่อเธอและคริสแยกตัวออกมาจากคู่รักสุดสวีทอย่างเซฮุนกับยูริ โดยให้เหตุผลที่ว่า ‘ยุนอาโดนข้าศึกบุก ต้องกลับไปเข้าห้องน้ำที่บ้านด่วน’
“แผนที่คิดไว้ก็ไม่สำเร็จ”คริสพูดขึ้นส่วนมือก็ขับรถเป็นสารถีให้กับคุณหนูผู้เห็นของกินยิ่งชีพ
“คิดแล้วก็เจ็บใจ ยุนอุตส่าห์ชอบพี่ฮุนมาตั้งนาน วันนี้ก็คิดว่าจะเผด็จศึกแล้วเชียว โถ่!! กลับพกแฟนมาด้วย ฮือๆ”ยุนอาแกล้งร้องไห้ออกมาพลางยกมือขึ้นมาปาดน้ำตาทั้งที่มันไม่มีเลยสักหยด
ชายหนุ่มโล่งใจที่เธอไม่มีอาการเสียใจเลยสักนิด มีแค่เสียงบ่นมาตลอดทางด้วยความเสียดายที่ผู้ชายหล่อๆ ดันมีแฟนอีกแล้ว แต่ถ้าหากยุนอาร้องไห้ฟูมฟายเขาจะเข้าไปซัดเพื่อนรักที่กล้ามาทำน้องสาวเสียใจ แต่เขาเองก็แอบดีใจลึกๆ อย่างน้อยก็หมดคู่แข่งไปอีกหนึ่งคน
“นี่พี่คริส ในกลุ่มพี่ก็มีแฟนกันเกือบหมดแล้วนะ พี่เฉินเอย พี่ไคเอย พี่เลย์เอย พี่เซฮุนเอย เหลือแค่พี่ลู่ฮานกับพี่คริสที่ยังโสดสนิท หึ พี่ลู่หน่ะฉันไม่ค่อยห่วงเท่าไหร่หรอกนะรายนั้นน่ะหญิงตรึม ที่น่าห่วงคือพี่คริสนั่นแหละ เอาแต่เก๊กหน้าขรึม ทำตัวเย็นชา สาวๆคนไหนจะกล้าเข้าใกล้”หญิงสาวพล่ามบ่นมาตลอดทางทั้งที่ของกินอยู่เต็มปาก
“ใครบอกว่าไม่มีคนเข้าใกล้ รู้ไหมมีผู้หญิงคนนึงอยู่กับพี่ตลอด แถมพี่ก็รักผู้หญิงคนนั้นซะด้วยสิ”
“อะไรนะ แค่กๆ ใคร???”ร่างบางร้องขึ้นมาด้วยความตกใจเป็นผลทำให้ขนมที่อยู่ในปากเกือบติดคอโชคดีที่ยังมีน้ำโคล่าถืออยู่ในมือเธอจึงรีบยกขึ้นมาดื่ม
“ทำตัวเหมือนเป็นเด็กผู้ชายไปได้”
“อย่ามาเฉไฉ เขาถามว่าใครที่พี่รัก”ยุนอาหันไปจ้องจำเลยที่ไม่ยอมตอบคำถามแถมยังยิ้มโชว์ฟันสลัดคราบหนุ่มเย็นชาออกไปหมดและด้วยความหมั่นไส้ที่ชอบมาพูดให้อยากรู้แล้วจากไป มือบางหยิบขนมปังขึ้นพร้อมกับยัดมันเข้าปากของชายหนุ่มที่กำลังจะอ้าปากหัวเราะทันที
“ก๊ากๆๆๆๆๆ สมน้ำหน้า ว๊ายยยย!!!”
เอี๊ยดดดดด!!
เป็นเพราะชายหนุ่มเหยียบเบรกกระทันหันทำให้ร่างบางถลาไปข้างหน้าจนหน้าผากเหม่งเกือบจะชนกับกระจกหน้ารถแต่ดีที่คนต้นเหตุยังดึงตัวเธอไว้ได้ทัน ยุนอาเตรียมที่จะพ่นคำด่าออกมากลับต้องชะงักเมื่อเจอเข้ากับสายตาคมอันมีเสน่ห์ที่วันนี้กลับดึงดูดเธอผิดปกติ
“อยากรู้จริงหรอว่าคนนั้นเป็นใคร”
“เอ่อ...”สายตาที่จริงจังของคริสทำให้หญิงสาวเริ่มมีลางสังหรณ์แปลกๆ แถมยังใจเต้นแปลกๆ และใบหน้าร้อนผ่าวแปลกๆ เมื่อเขาเริ่มขยับหน้ามาใกล้มากขึ้นจนเธอคิดว่ามันใกล้เกินกว่าที่พี่ชายจะจ้องน้องสาวเสียด้วยซ้ำ
... ทำไมมันแปลกๆไปหมดเนี้ย!!
“ไง ไม่อยากรู้แล้วหรอ”รอยยิ้มเจ้าเหล่ที่อำพลางอาการขบขัน
คริสอยากจะหัวเราะออกมาดังๆเมื่อได้เห็นใบหน้าของเธอที่ตลกยิ่งกว่านักแสดงในแก๊กคอนเสิร์ต คิ้วที่กำลังจะผูกติดกัน ดวงตากวางที่ดูลุกลี้ลุกล้นเหมือนคนทำความผิด ใบหน้าเนียนที่เริ่มขึ้นสี และเสียงหัวใจของเธอที่เขาได้ยินมันกำลังเต้นแรงไม่เป็นจังหวะ
... ถ้าไม่คิดเข้าข้างตัวเองจนเกินไป เขาก็คิดว่ายุนอากำลังเขินและกำลังหวั่นไหว
“ไม่แล้ว คอยดูนะเขาจะฟ้องแม่ชินยองว่าพี่มีคนรักแล้วไม่ยอมบอก ชิส์”ยุนอาสะบัดหน้าไปอีกทางพลางยกแขนขึ้นมากอดอก
“บอกเลยสิเพราะผู้หญิงที่พี่รักก็คือ ‘แม่’ ไง”
“พี่คริสบ้าเขาไม่คุยด้วยแล้ว รีบกลับบ้านเลยนะ ง่วงมากกกก!!”
“ฮ่าๆๆ”ชายหนุ่มหัวเราะออกมาเบาๆก่อนจะออกรถตามคำสั่งของคุณหนูยุนอาที่ตอนนี้กลับมานั่งกินเหมือนเดิม
อีกไม่นานหรอกนะที่จะบอกว่าผู้หญิงที่เขารักสุดหัวใจนอกเหนือจากแม่ผู้มีพระคุณก็คือ ‘อิมยุนอา’ เด็กสาวข้างบ้านที่ชอบทำให้หวั่นไหวได้ทุกวันตลอดสิบปีที่รู้จักกัน
เขาไม่เคยมองใครนอกจากเธอ...
เขาไม่เคยสนใจใครนอกจากเธอ...
“แม่ๆๆๆ แม่ค่ะ อย่าเพิ่งไปยุนมีเรื่องจะปรึกษา”ยุนอารีบวิ่งลงมาจากชั้นสองของบ้านเมื่อเห็นว่าผู้เป็นแม่กำลังลากกระเป๋าเดินทางออกไปจากบ้าน
“เอาของไปไว้บนรถ”คุณนายอิมหันมาหาลูกสาวก่อนจะสั่งให้คนขับรถเอาของไปไว้ที่รถ
“แม่ค่ะ ขอเวลา5นาทีให้ยุนได้ถามอะไรสักเรื่องก่อน”
ร่างบางดึงมือผู้เป็นแม่ให้เดินมานั่งที่โซฟาก่อนจะรีบวิ่งไปหยิบสมุดโน้ตเล่มเล็กกับปากกามาถือไว้ในมือ คุณนายอิมมองหน้าลูกสาวด้วยความแปลกใจเล็กน้อยพร้อมกับคิดว่ายัยตัวยุ่งคงต้องมีเรื่องสำคัญจริงๆถึงได้เตรียมความพร้อมมาขนาดนี้
“ว่ามายัยตัวยุ่ง”
“แม่ค่ะ สมมตินะคะ ถ้าเกิดมีผู้ชายมาจ้องหน้าแม่ แล้วแม่มีอาการแปลกๆอย่างเช่น ใจเต้นแรง หน้าร้อน แถมยังไม่กล้าสบตาเขาอีก อาการแบบนี้มันคืออะไรหรอคะ”ยุนอาเอียงคอถามผู้เป็นแม่ซึ่งเธอก็ได้รับคำตอบที่ทำให้หัวใจเต้นโครมคราม
“อาการแบบนี้เขาเรียกว่า หวั่นไหวหรือไม่ก็กำลังตกหลุมรักผู้ชายคนนั้นไงลูก แม่เองก็เคยเป็นนะ อ๊ายย ไม่อยากจะพูด ตอนที่พ่อมาจีบแม่ใหม่ๆ แม่ก็มีอาการแบบนี้แหละ เขินจนหน้าดำหน้าแดงเลยล่ะลูก”คุณนายอิมมีอาการเขินอายเมื่อนึกถึงสมัยที่ยังเป็นสาว
ยุนอามองคุณแม่สุดสวยที่นั่งยิ้มนั่งเขินบิดตัวไปมาราวกับหญิงสาววัยแรกรุ่นที่กำลังมีความรักก่อนจะถอนหายใจออกมาเบาๆ เธอคงต้องรีบพาแม่ไปขึ้นรถซะแล้วขืนปล่อยไว้อย่างนี้มีหวังโรคกระดูดถามหาแน่ๆ
“แม่ค่ะ ยุนว่าแม่รีบไปเถอะคะเดี๋ยวขึ้นเครื่องไม่ทัน ยุนเองก็จะรีบเก็บของไปอยู่บ้านพี่คริสด้วย”
“โอเคจ้ะลูก แม่จะรีบกลับมาให้เร็วที่สุดนะ รักลูกนะ”
ฟอดดดดดดด!!
คุณนายอิมหอมแก้มของลูกสาวซ้ายที ขวาที เหม่งที ก่อนจะรีบวิ่งขึ้นรถไปเพื่อจะเดินทางไปสนามบินอินชอน โดนปลายทางก็คือสถานทูตเกาหลีในประเทศอังกฤษที่สามีหรือพ่อของยุนอาประจำการอยู่ที่นั่น แต่เธอก็ไม่ปล่อยให้ลูกสาวสุดที่รักอยู่คนเดียวเป็นอันขาด จึงกลายเป็นหน้าที่ของหนุ่มน้อยหน้าหล่อข้างบ้านที่อาสาเป็นคนดูแลยัยตัวยุ่งให้ซึ่งเธอก็ไม่ได้ปฎิเสธและห่วงลูกสาวแต่อย่างใดเพราะเห็นกันมาตั้งแต่เด็กจึงไว้ใจมาก
และอีกเหตุผล ... อยากได้เป็นลูกเขย!!
“นี่เรากำลังตกหลุมรักพี่คริสหรอ บ้าน่า มันช่างไม่มีเหตุผลเอาซะเลย ไม่เคยคิดด้วยซ้ำ ไม่เค๊ยไม่เคย แล้วมันตอนไหน เราชอบพี่ฮุนนิน่า โอ๊ยยยๆๆๆๆ บ้า บ้า บ้า”ยุนอาบ่นพึมพำอยู่คนเดียวหลังจากที่รถของผู้เป็นแม่เคลื่อนตัวออกจากบ้านไปแล้ว
นับจากนาทีนี้เธอก็ต้องไปอยู่ที่บ้านเขาอยู่ด้วยกันตามลำพังปราศจากผู้หลักผู้ใหญ่คอยดูแลเมื่อแม่ชินยองและพ่อชินดง พ่อแม่ของคริสเดินทางไปเยี่ยมญาติเมื่ออาทิตย์ที่แล้วยังไม่มีวี่แววว่าจะกลับมา และเป็นเพราะความรู้สึกบ้าๆนี่มันทำให้เธอไม่รู้จะทำตัวยังไงเมื่อเห็นหน้าเขา
“ยุนอาเก็บของเสร็จหรือยัง”ร่างบางสะดุ้งตกใจเล็กน้อยที่เห็นคริสกำลังเดินเข้ามาในบ้าน
“มาได้ไงเนี้ย ไม่เห็นได้ยินเสียงรถเลย”ไม่ได้ยินแม้แต่เสียงรถมันคงจะเป็นเพราะว่าเธอกำลังคิดมากเกินไปเลยไม่ได้ยินเสียงรอบกาย
“พี่เห็นเธอส่ายหัวไปมาเหมือนกับคนบ้าเลย เหอะ แต่ก็เหมือนจริงๆแหละ ดูสิหัวฟูขนาดนี้ ฮ่าๆๆๆ”ผมเผ้ายุงเหยิงของยุนอาทำให้คริสต้องหัวเราะออกมา
“พี่คริสบ้า”ยุนอาตีแขนชายหนุ่มเบาๆก่อนจะรีบวิ่งขึ้นไปส่องกระจกดูสภาพตัวเอง และมันก็จริงอย่างที่เขาว่า หัวฟู สภาพยังไม่ได้แต่งหน้า แถมยังใส่ชุดนอนอีก
ร่างบางรีบวิ่งเข้าห้องอย่างรวดเร็ว เธอรู้สึกอายที่ให้เขาได้เห็นในสภาพแบบนี้ทั้งที่มันเป็นเรื่องปกติที่เขาเห็นอยู่เป็นประจำ เพียงแต่ว่าตอนนี้ความรู้สึกของเธอตอนนี้มันไม่ปกติ แค่เห็นหน้าเขาก็ทำให้หน้าเธอร้อนผ่าวไม่รู้ตัว
“ยุนอาเธอต้องทำตัวเป็นปกติ ห้ามคิดอะไรทั้งนั้น ห้าม ห้าม ห้าม สต๊อปปป!!!”
คริสกลายเป็นผู้ใช้แรงงานโดยปริยาย กระเป๋าเสื้อผ้า โน้ตบุค เครื่องเล่นเกมส์เพลย์ ตุ๊กตาตัวเท่าคน ร้องเท้า กระเป๋า และอื่นๆอีกมากมายที่เขาต้องขนเข้าไปในบ้านของตัวเองคนเดียว ย้ำว่าคนเดียว ส่วนเจ้าของทรัพย์สินทั้งหมดกลับเดินตัวปลิวนั่งดูหนังหัวเราะฮาเฮอยู่คนเดียว
“ยุนเกรงใจพี่คริสนะเนี้ยถึงได้ขนมานิดเดียว”ชายหนุ่มมองข้าวของทั้งหมดที่หญิงสาวให้ขนมาจากบ้านพลางเปรียบเทียบกับคำพุดของเธอ ‘นี่น่ะหรอนิดเดียว’
“แน่ใจนะว่านิดเดียว”เขาย้ำอีกครั้งและคำตอบที่ได้กลับมาก็ทำให้เขาต้องเดินเข้าไปผลักหัวยัยตัวดีที่พูดจากวนๆ
“นิดเดียวจริงๆนะ ถ้าไม่นิดยุนคงจะขนมาทั้งบ้าน”
“มาช่วยกันขนเร็วๆ อย่ามัวแต่อู้ เดี๋ยวจะพาออกไปข้างนอก”
ยุนอายู่หน้าเล็กน้อยพลางเดินสโลว์โมชั่นเพื่อถ่วงเวลา ก็เธอหน่ะขี้เกียจทำจะตายถึงได้นั่งสบายปล่อยให้ชายหนุ่มเป็นคนขนของเองทั้งหมด นี่ถ้าไม่ติดว่าจะได้ออกไปเที่ยวล่ะก็เธอคงจะใช้วิธีเดิมในการอู้งาน ‘วิ่งไปหยิบเจ้าเอชมาเป็นตัวประกัน’
“อย่าขี้เกียจยุนอา เร็วๆ”คริสเดินเข้าไปดันหลังยุนอาให้รีบเดินเพราะตอนนี้มันใกล้จะถึงเวลานัดแล้ว
ผับ XXX
ยุนอาเต้นสุดเหวี่ยงปลดปล่อยอารมณ์สุดๆเมื่อได้ยินเสียงเพลงที่ตัวเองชอบอยู่ในผับสุดหรู ตรงหน้าเป็นชายหนุ่มหน้าหวานที่เต้นไม่สนใจคนรอบข้างด้วยเช่นกัน เธอเป็นคนลากเขามาเพราะชายหนุ่มเกือบทั้งโต๊ะพกแฟนมาด้วย
“ไอ้คริสไม่มาเต้นกับเราเลย ดูสิสาวเพียบ”
“วู้ววว นั่นสิพี่ลู่ นั่นๆ สวย เอ็กซ์ สเป๊คพี่ไม่ใช่หรอ”ยุนอาชี้ไปยังหญิงสาวในสุดสีเลือดนกนั่งดื่มคนเดียวที่เคาท์เตอร์ซึ่งมันก็เขาทางหนุ่มหน้าหวาน เขายักคิ้วให้ร่างบางก่อนจะเดินเข้าไปหาผู้หญิงคนนั้น
“ไงน้องสาว แฟนไปไหนซะล่ะ”ยุนอาถอนหายใจยาวเหยียดเมื่อได้ยินเสียงทุ่มใหญ่ดังมาจากด้านหลัง ลักษณะการพูดแบบนี้คงไม่พ้นพวกน่าม่อชอบล่อหญิงไปวันๆ
“ยุ่ง”เธอไม่อยากจะเสวนากับคนแบบนี้สักเท่าไหร่จึงพูดออกไปสั้นๆเพื่อตัดปัญหา แต่มันกำลังจะกลายมาเป็นปัญหาใหญ่
ผู้ชายร่างสูงใหญ่ยืนขว้างหน้าเธอไว้ก่อนที่มือหนาของใครบางคนจะกระชากแขนเล็กนั้นเต็มแรง เขาคนนั้นคือเจ้าของเสียงที่เธอตราหน้าว่าพวกหน้าม่อ มันจ้องมองเธอตั้งแต่หัวจรดเท้าพร้อมกับยกยิ้มด้วยความพอใจซึ่งมันก็ไม่ทำให้ยุนอาเกรงกลัวเลยแม้แต่นิดเดียว
“เธอรู้ไหมว่าฉันเป็นใคร”เสียงดังฟังชัดของชายคนนั้นทำให้คนรอบข้างหยุดเต้นพร้อมกับล้อมวงดูเหตุการณ์ ชายสามคนกับผู้หญิงร่างบอบบางเพียงคนเดียวกำลังมีเรื่องกันอยู่
“รู้ … พวกน่าม่อหัวงูยังไงล่ะ”
“ทำเป็นปากดีไปเถอะ เดี๋ยวคืนนี้แกก็ได้ร้องอ้อนวอนฉันทั้งคืน”
ผั๊วะ!!
มัดหนักลอยมาจากด้านข้างทำให้คนถูกชกเซล้มไปอีกทาง ยุนอาหันไปมองก็รู้ทันทีว่าเป็นใคร คริสพี่ชายของเธอนั่นเอง และเมื่อชายอีกสองคนเห็นเพื่อนตัวเองล้มลงไปก็กรูเข้ามาเพื่อจะทำร้ายเจ้าของมัดนั้น
“จะไปไหน”สิ้นเสียงปริศนาชายทั้งสองก็ล้มลงไปกองกับพื้น
“บังอาจมาพูดจาลามปามกับน้องสาวสุดที่รักของฉันมันก็ต้องเจอแบบนี้”ลู่ฮานกับเซฮุนมายืนบังร่างบางเอาไว้
“ก็นังนี่มาเต้นอ่อยฉันเอง”
ผั๊วะ!!
ครั้งนี้เป็นฝีมือของยุนอาที่ซัดเข้าไปบนใบหน้าของไอ้คนปากเสียที่กล้ามาบอกว่าเธอเต้นยั่ว และยังไม่พอแค่นั้นเธอเดินไปหยิบแก้วน้ำพันซ์จากโต๊ะใกล้ๆราดลงบนหัวของผู้ชายน่ารังเกียจ อิมยุนอาสวยใสไร้มลทินไม่ชอบให้ใครมาพูดดูถูกยิ่งเป็นพวกเศษสวะเธอล่ะเกลียดนัก
“อย่ามายุ่งกับผู้หญิงคนนี้ เขาเป็นแฟนฉัน”คริสชี้หน้าผู้ชายคนนั้นก่อนจะดึงมือของหญิงสาวให้เดินตามเขาไป
ลู่ฮาน เซฮุน เฉิน ไคและเลย์ ยิ้มให้กันอย่างรู้ทัน ไอ้เพื่อนจอมเย็นชาคงจะโกรธมากถึงประกาศว่าไม่ให้ใครยุ่งกับยุนอาพร้อมกับมอบสถานะ’แฟน’ ที่ตัวเองนั้นอยากเป็นมาตลอด พวกเขารู้ว่าคริสแอบรักน้องสาวข้างบ้านมานานแต่ไม่กล้าบอก
“แกเห็นหน้าน้องยุนไหม ช๊อคซินีม่าสุดๆ”ลู่ฮานเอ่ยขึ้นเมื่อเขาหันไปเห็นหน้ายุนอาพอดิบพอดีตอนที่เดินตามคริสไป
“เดี๋ยวสองคนนั้นก็เคลียร์กันเอง เรามาจัดการพวกนี้กันก่อนเป็นไง”ไคหันไปมองชายสามคนที่ตอนนี้ถูกลูกน้องของพวกเขาจับเอาไว้
“เซง เซง เซง เซงงงงงงง!!”ร่างบางทิ้งตัวลงบนโซฟาพลางรับแก้วน้ำจากชายหนุ่มที่ยื่นมาให้เธอ
“อย่าบ่นมาก ดื่มน้ำเสร็จก็ไปอาบน้ำนอน”
“นอนทั้งแบบนี้ไม่ได้เหรอ อ่อได้ พี่คริสใจดีจัง”ยุนอาพูดเองเออเองทุกอย่างก่อนจะอาศัยจังหวะวิ่งขึ้นห้องไปด้วยความเร็วสูง
“หยุดเดี๋ยวนี้นะยุนอา”ถ้ามีใครเห็นชายหนุ่มในสภาพการณ์ตอนนี้คงไม่คิดว่าเขาเป็นผู้ชายเย็นชาอีกต่อไป
คริสที่กำลังวิ่งไล่ยุนอาอยู่บนห้องนอนขนาดใหญ่ของเขาเอง เธอวิ่งกลับไปกลับมาเพื่อไม่ให้เขาจับได้ตามมาด้วยการแลบลิ้นเป็นเชิงหยอกล้อ ซึ่งมันเหมือนกับในอดีตที่เขาวิ่งไล่เธอเพื่อจะลากไปอาบน้ำด้วยกัน
“แน่จริงก็จับให้ได้สิ แบร่ๆ”
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!
ร่างของยุนอาลอยขึ้นเหนือพื้นด้วยฝีมือของคริสที่กระโดดขึ้นเตียงพุ่งไปจับตัวของเธอไว้ก่อนจะช้อนตัวเธอขึ้นมาไว้ในอ้อมแขน หญิงสาวดิ้นสุดแรงเมื่อชายหนุ่มก้าวเดินไปข้างหน้า เธอจะไม่ดิ้นเลยถ้าหากมันไม่ใช่ห้องน้ำ!!
“ไอ้พี่คริสบ้าจะพาเขาไปไหนปล่อยนะ ถ้าจะให้อาบน้ำเขาไปเองได้”
“จำได้ไหมตอนเด็กๆ เราเคยอาบน้ำด้วยกันในห้องนี้”
“-//-”
“และตอนนี้เราก็ทำเหมือนเด็กๆได้ใช่ไหม”ชายหนุ่มอุ้มคนตัวเล็กเข้าไปในห้องน้ำพร้อมกับปิดประตูเสียงดัง
หญิงสาวไม่อยากจะเชื่อว่าเขาจะทำแบบนั้นจริงๆ เธอทั้งยื้อ ทั้งขืนตัวไว้ แต่ก็แพ้แรงของผู้ชายอยู่ดีและสิ่งสุดท้ายที่เธอคงจะทำได้เพียงอย่างเดียวก็คือ...
อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกก!!
“ไอ้คริส หน้าแกไปโดนอะไรวะเนี้ย”เฉินใช้มือลูบขอบตาของเพื่อนรักที่มีรอบคล้ำตรงเบ้าตาข้างซ้าย
“ยุนอาต่อยฉันเว้ยย”ชายหนุ่มพูดเสียงอ่อยพลางปัดมือของเฉินออก
“อ้าว แกไปทำอะไรให้น้องยุนวะ”ลู่ฮานอดที่จะถามไม่ได้
“หึ ฉันอุ้มยุนอาเข้าห้องน้ำ”
“เฮ้ยยยยย”ทุกคนร้องเสียงหลง
คริสที่เห็นใบหน้าของเพื่อนแต่ละคนที่แสดงออกมาหลังจากที่เขาพูดจบก็รู้ได้ทันทีว่าคิดอะไร คงหนีไม่พ้นเรื่องอโคจรที่เหล่าชายหนุ่มชอบนักหนา ยิ่งหน้าไอ้หนุ่มหน้าหวาน(ภายนอก)เขารู้เลยว่าคิดไปถึงไหน และก่อนที่จะให้เพื่อนคิดไปไกลกว่านี้เขาก็รีบอธิบายทันที
“ไอ้ลู่ ฉันรู้ว่าแกกำลังคิดไปถึงเรื่องอย่างว่า เหอะ ฉันก็แค่อยากจะแกล้งยุนอาเลยพาเข้าห้องน้ำ ทีแรกก็แค่จะทิ้งลงอ่างและเดินออกมาแต่น้องยุนดันมือไวใส่เข้าที่เบ้าตาฉันเต็มๆ ดูดิ๊ได้ใส่แว่นดำออกจากบ้าน คอยดูนะถ้าเกิดได้คบกันเมื่อไหร่จะจัดให้หายซ่าเลย”
“ว่าแต่ฉันแกก็เหมือนกันนั่นแหละ ถ้าอยากทำแกก็แค่กล้าบอกว่ารักน้องเขาไปเลยสิ”ลู่ฮานเอ่ยให้กำลังใจเพื่อนแกมประชด
“ถูกของไอ้ลู่ และแกก็เลิกทำตัวเป็นพ่อสื่อได้แล้ว ดีนะที่ฉันให้ยูริแกล้งมาเป็นแฟน ไม่งั้นฉันเสร็จน้องยุนอาแน่ น้องยุนทั้งสวย ทั้งน่ารัก โอ๊ยย!!”เซฮุนหยุดพูดเมื่อถูกคนที่ตัวเองกำลังต่อว่าตีเข้าที่ปาก
“แต่แปลกๆนะ ยุนอามองแต่คนอื่นแต่กลับไม่มองแกที่อยู่วนเวียนอยู่รอบตัว”เลย์พูดพลางทำท่าทีสงสัย
ยุนอาสนใจแต่ผู้ชายคนอื่นที่เห็นแค่เพียงหน้าตา เซฮุนเอย แทมินรุ่นน้องที่มหาลัยเอย มินโฮน้องของลู่ฮาน แม้กระทั่งคยูฮยอนเพื่อนของไค เธอก็ชอบตั้งแต่แรกพบ แต่กับคริสทั้งที่อยู่ด้วยกันมาตลอด ผูกพันกันมาตั้งแต่เด็ก เธอก็กลับมองข้ามไป
“ฉันรู้แล้วว่าจะทำยังไง ขอแค่เพียงแกร่วมมือเท่านั้น”ไคที่นั่งเงียบอยู่นานออกความคิดเห็นตอนนี้เขามีแผนเด็ดที่จะพิสูจน์ว่ายุนอาสนใจคริสมากน้อยแค่ไหน
ไคเล่าแผนการที่ตัวเองเป็นคนคิดให้กับเพื่อนๆได้ฟังกันอีกทั้งยังต้องให้คริสร่วมมืออีกด้วยซึ่งชายหนุ่มนั้นก็ยอมตกลงแต่โดยดี แผนการทั้งหมดจะเริ่มขึ้นในวันพรุ่งนี้โดยมีตัวประกอบอีกหลายคนที่จะช่วยพิสูจน์ว่า ‘ยุนอาคิดยังกับพี่ชาย(ข้างบ้าน)ของตัวเอง’
ขั้นแรก...ไอ้ลู่ฮานต้องไปจีบยุนอาต่อหน้าไอ้คริส จากนั้นฉันก็จะส่งสาวไปหาไอ้คริสที่บ้าน และพวกแกก็สังเกตอาการว่าน้องเขามีปฏิกิริยายังไง!!
“อ้าววว พี่ลู่มาทำไมอ่ะ ไม่ใช่บ้านพี่นิ”ลู่ฮานถึงกับสะดุดขั้นบันไดเมื่อร่างบางตรงหน้าเอ่ยทักด้วยน้ำเสียงยียวนปนกวนเบื้องล่าง ถ้าไม่ติดภารกิจป่านนี้เขาคงต้องวิ่งไปตีหัวเหม่งสะท้อนแสงให้หายซ่า
“พี่มาหายุนไง แล้วไอ้คริสล่ะ?”แกล้งสอดสายตามองหาชายหนุ่มผู้เป็นเจ้าของบ้าน
“มาหาคู่ขานั่นเอง นั่งอยู่ที่ห้องรับแขกคะ”ยุนอาเดินนำไปที่ห้องรับแขก ทิ้งให้ลู่ฮานยืนแสดงท่าทางอยากจะบีบคอหญิงสาวใจจะขาด
คริสที่กำลังแอบดูการสนทนาของยุนอากับลู่ฮานก็รีบวิ่งกลับมานั่งยังโซฟาตัวเดิมเมื่อเห็นว่าร่างบางเดินตรงมายังห้องรับแขก และทันทีที่ทั้งสองเดินเข้ามาชายหนุ่มก็แกล้งทำเป็นทักเพื่อนรักที่เดินหอบดอกไม้ช่อโตมาด้วย
“อ้าวไอ้ลู่มาทำไม แล้วนั่นหอบช่อดอกไม้มาด้วยเหรอวะ”
“ดอกไม้ช่อนี้ของน้องยุนอา”ชายหนุ่มยื่นดอกไม้ไปให้หญิงสาวและเธอก็รับมาพร้อมกับทำหน้าสงสัยเล็กน้อย
“อย่าบอกนะว่าแกจะจีบยุนอา”คริสแกล้งทำเป็นตกใจตามแผนที่วางไว้
“น้องยุนคะ ในเมื่อเราสองคนก็โสดทั้งคู่ เราก็ลองมาคบกันดีไหม?”ลู่ฮานขยิบตาให้ร่างบางที่เริ่มทำหน้าเหมือนจะคลื่นไส้ก่อนที่จะทิ้งตัวลงคุกเข่าราวกับจะขอแต่งงาน
หญิงสาวเขยิบตัวให้ออกห่างชายหนุ่มหน้าหวานที่เธอเริ่มคิดไปต่างๆนาๆว่าเขาต้องบ้าไปแล้ว มันอาจจะเป็นเพราะโดนเธอแกล้งบ่อยเกินไปก็เลยจะเอาแกล้งเธอคืนแต่พอคิดไปคิดมาสีหน้าและท่าทางที่จริงจังของเขาก็สร้างความหวาดหวั่นให้เธอเล็กน้อย ยุนอาหันหน้าไปหาคริสเพื่อที่จะขอความช่วยเหลือแต่พี่ชาย(ข้างบ้าน)กลับเอาแต่ยิ้มพึงพอใจพร้อมกับเอ่ยคำพูดที่ทำให้เธอรู้สึกใจหายขึ้นมา
“นี่แกมาขอน้องฉันเป็นแฟนหรอ ดีๆ ยุนอารับเลยๆ กลุ่มเราจะได้มีคู่กันครบซักที”คริสคะยั้นคะยออีกแรง
“พี่คริสคะ ขอโทษที่มาช้า”ตามที่วางแผนไว้ หญิงสาวแสนเรียบร้อยที่ไคส่งมาเดินเข้ามาในบ้านพร้อมกับส่งยิ้มไปให้ยุนอา ลู่ฮาน และคนสุดท้ายคือคริสที่ทั้งยิ้มหวานพร้อมกับเดินไปคล้องแขน
“มาแล้วหรอครับซอ เป็นไงคะ หาบ้านพี่เหนื่อยไหม?”คริสปัดปอยผมหญิงสาวอย่างเอ็นดู
ยุนอามองภาพตรงหน้าก็รู้สึกจุกที่อกอย่างบอกไม่ถูกมันเจ็บแปลบๆที่หัวใจ ความรู้สึกแรกตอนนี้คือช๊อกจนพูดอะไรไม่ออก ท่าทางที่คริสใช้กับผู้หญิงคนนั้นมันช่างเหมือนกับที่เขาทำให้เธอ แววตาและรอยยิ้มที่คนทั้งคู่มอบให้กันมันทำให้เธอรู้ชัดว่า ‘เขาสองคนรักกัน’
“พักเรื่องแกไว้ก่อนละกัน ไหนๆคนสำคัญของฉันก็มาแล้ว นี่ซอฮยอนรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัย เธอเป็น คนรัก ของฉัน”ชายหนุ่มตั้งใจจะเน้นคำว่าคนรักให้หญิงสาวอีกคนได้ยินชัดเจน
“ฉันยุนอา น่าจะรุ่นเดียวกันกับเธอ”ยุนอาทักทายด้วยน้ำเสียงห้วนๆ เธอรู้สึกจะไม่ชอบหน้าผู้หญิงคนนี้เอาซะเลย
“ฉันซอฮยอนค่ะ คุณยุนอาเป็นน้องสาวของพี่คริสใช่ไหมค่ะ น่ารักจังเลยคะ”
“จะน่ารักหรือไม่น่ารักก็เรื่องของฉัน”คำพูดที่ดูเสียมารยาทสำหรับคนที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกของร่างบางทำเอาหญิงสาวอีกคนก้มหน้างุด
“ยุนอาทำไมพูดแบบนั้นล่ะ”คริสทำเสียงดุเอ็ดร่างบางที่ยืนเชิ่ดรั้นกอดอก
ยุนอาฟึดฟัดเมื่อเห็นคนทั้งคู่นั่งอิงแอบจนแทบจะนั่งตักกันอยู่แล้ว อารมณ์ที่อาจจะเรียกว่าโกรธ(?)พลุ่งพล่านขึ้นมาจนเก็บไว้ไม่อยู่ เธอใช้ช่อดอกไม้ช่อโตตีเข้าไปที่ศีรษะของลู่ฮานซึ่งเป็นคนให้เธอเองกับมืออยู่หลายที จนเมื่อพอใจแล้วก็วิ่งขึ้นห้องไปโดยไม่สนว่าคนถูกตีสภาพตอนนี้จะเป็นอย่างไร
“ทำไมยุนอาหึงโหดจังวะ”ลู่ฮานที่เป็นผู้รับเคราะห์เอ่ยออกมาอย่างหวาดๆพลางใช้มือลูบศีรษะตัวเองที่เต็มไปด้วยกลีบกุหลาบ
“อาการแบบนี้เขาเรียกว่ากำลังหึงคะ”ซอฮยอนตบบ่ารุ่นพี่ที่เธอเคยแอบปลื้มอย่างให้กำลังใจ
“ไม่หรอกมั้ง ยุนอาจจะโกรธที่ฉันดุเมื่อกี๊ก็ได้”คริสไม่อยากเข้าข้างตัวเองมากนักเพราะเขารู้ว่าเวลาที่ยุนอาโกรธก็มักจะเป็นแบบนี้ หากแต่ในใจก็รู้สึกดีที่เธอแอบหวงเขาอยู่
“เออๆ ต่อไปเป็นแผนสอง”
ขั้นที่สอง...ดูหนังรักโรแมนติคเหมือนที่คู่รักเขาทำกัน ไอ้คริสก็ไปกับน้องซอ ส่วนไอ้ลู่ก็รู้ๆอยู่ว่าต้องทำยังไง
คริสกับซอฮยอนต่างช่วยกันเลือกหนังที่จะดูซึ่งหลายคนที่ยืนอยู่แถวนั้นต่างพากันอิจฉาในความหวานของคนทั้งคู่ ยกเว้นเสียแต่อีกคู่ที่ดูยังไงก็ไม่น่าจะรักกันได้ ลู่ฮานกับยุนอายืนเถียงกันอยู่หน้าเคาน์เตอร์เมื่อแนวหนังที่แต่ละคนชอบนั้นต่างกันลิบลับ อีกคนชอบดูหนังแนวไซไฟน์แฟนตาซีส่วนอีกคนชอบแนวบู๊ล้างผลาญ
“ยุนอาจะดูเรื่องนี้ สู้กันมันส์ดี”ร่างบางชี้ไปที่โปรแกรมหนังบู๊โดยมีบรู๊ซ วิลลิส แสดงนำ
“แต่พี่จะดูเรื่องนี้ จินตนาการล้ำดี”ชายหนุ่มก็ทำหน้างอแงพร้อมกับจิ้มไปที่หนังแนวแม่มด
“ปัญญาอ่อน ยุนจะดูเรื่องนี้ ถ้าพี่ไม่ดูเราได้เห็นดีกัน”
“ของยุนก็เลือดสาด ป่าเถื่อน ไม่อ๊าวไม่เอา”
คริสหัวเราะออกมาเบาๆเมื่อคิดว่าศึกชิงหนังของสองคนนี้คงจะไม่จบง่ายๆ สุดท้ายเขาก็ต้องออกไปห้ามและสั่งให้ทั้งยุนอากับลู่ฮานดูเรื่องเดียวกันกับเขา ‘หนังรักโรแมนติค’
“ดูเรื่องนี้ ห้ามเถียง ห้ามคัดค้าน เพราะหนังกำลังจะฉาย”ยุนอากับลู่ฮานมองดูตั๋วหนังที่มีชื่อหนังที่เขาและเธอคิดว่าชาตินี้จะไม่ดูเป็นอันขาด หนังน้ำเน่า นางเอกจน อ่อนแอ ขี้โรค พระเอกรวย หล่อ เป็นดารา มีคู่หมั้นแล้ว พ่อแม่ขัดขว้าง สุดท้ายก็รักกัน
“ซอว่ารีบเข้าไปข้างในกันเถอะคะ หนังจะฉายแล้ว”
“จ๊ะ”คริสเอื้อมไปจับมือของแฟน(หลอก)พร้อมกับพาเดินเข้าไปที่โรงหนังโดยมีสายตาของผุ้หญิงอีกคนที่มองด้วยความไม่พอใจ
ยุนอาเริ่มโมโหจึงคว้าหูของลู่ฮานมาดึงระบายอารมณ์พลางลากให้เดินตามเข้าไปที่โรงหนัง เธอชักอยากจะกระชากผู้หญิงคนนั้นออกไปและเดินเข้าไปแทนที่เสียเอง แต่มันก็ได้แค่คิดเท่านั้น!!!
“ยุนอานั้นมันหูพี่นะ หูพี่ หูพี่ อ๊ากกกก”ผู้คนต่างพากันมองพลางขบขันเมื่อได้ยินเสียงของชายหนุ่มตะโกนลั่น
“…”ยุนอาไม่สนใจเสียงของลู่ฮานเธอยังคงดึงหูชายหนุ่มต่อไปแม้จะมีหลายคนจ้องมองคู่ของเธอกันยกใหญ่
ภายในโรงหนังคริสกับซอฮยอนก็แกล้งซบกันไปซบกันมาเพื่อให้อีกคนรู้สึกหึงหวง และมันก็ได้ผลเมื่อยุนอาเอาแต่จ้องคู่รักข้างหน้าส่วนมือก็เผลอไปขยุ้มผมคนข้างกายนั่นก็คือคู่รักจำเป็นของเธอ พอนานไปหญิงสาวเริ่มจะทนไม่ไหวที่พวกเขาสองคนจะหวานมากไป เธอลุกขึ้นแล้วเดินออกไปจากโรงหนังทันทีโดยไม่ฟังเสียงของลู่ฮานที่พยายามถามเธอว่าจะไปไหน
“พี่คริสบ้าเอ้ย บ้า บ้า บ้า บ้า!!”ยุนอาหยุดยืนอยู่หน้าเครื่องเล่นทุบตัวตุ่นพร้อมกับหยอดเหรียญลงไปจากนั้นก็จัดการทุบรั่วไม่สนว่าจะมีตัวตุ่นโผล่มาช่องไหน
“นี่แน่ะ นี่แน่ะ นี่แน่ะ แกตายแน่ไอ้ตัวตุ่น ฮาๆ ฮาๆ ฮาๆ”เหมือนกับว่าเธอจะบ้าไปแล้ว ยุนอายอดเหรียญเข้าไปในเครื่องซ้ำแล้วซ้ำเล่าจัดการทุบจนคะแนนทำลายสถิติของคนก่อนได้สำเร็จ จากนั้นก็เดินไปเล่นเกมส์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นแข่งรถก็ชนไม่ยั้ง ชู๊ตบาสก็ทำเอาแป้นเอียง และเกมส์ชกหน้าก็ทำคะแนนทุบสถิติอีกเช่นเคย
ด้านสองหนุ่มกับอีกหนึ่งสาวที่เห็นยุนอาเดินออกมาก็รีบตามออกมาด้วยเช่นเดียวกัน คริสพยายามที่จะติดต่อแต่ก็ถูกตัดสายทิ้งซ้ำเธอยังปิดเครื่องใส่อีกด้วยเขาจึงฝากให้ลู่ฮานไปส่งซอฮยอนส่วนเขาจะตามหาเธอที่ไม่รู้ว่าอยู่ส่วนไหนของห้าง ถ้าให้เดาไม่ผิดอาจจะช๊อปปิ้งหรือไม่ก็อยู่มุมเกมส์โซน
“ฉันว่าต้องไปหาหมอก่อนวะ ไม่รู้ว่าผมฉันร่วงหมดหรือยัง ยุนอาทั้งดึงทั้งทึ่งจนเจ็บหัวไปหมดละ”
“มากไปคะพี่ลู่ฮาน งั้นซอกลับก่อนนะคะ แล้วพรุ่งนี้ก็เริ่มแผนสุดท้ายกัน โชคดีคะ”ซอฮยอนเอ่ยลารุ่นพี่ก่อนจะลากให้ลู่ฮานเดินตาม
“ชีวิตของอาลู่ช่างโหดร้ายยย โดนผู้หญิงทำร้ายยย!!!”
“ขอโทษทีนะเว้ย”คริสหัวเราะเบาๆแต่ก็อดสงสารเพื่อนตัวดีไม่ได้ที่โดนกระทำทั้งวัน ไหนจะโดนตีหัว ดึงหู หยิก แถมยังโดนกระชากผมอีก
‘ยุนอาโหดไม่เบา ถ้าเกิดเป็นเขาเธอจะทำแบบนี้ไหมนะ แค่คิดก็ขนลุกซู่!!’
“อะไรนะ เลี้ยงฉลองที่พี่เฉินกำลังจะหมั้น แล้วทำไมต้องไปที่ผับด้วยยุนไม่ชอบเลย”ยุนอาบ่นออกมาเมื่อรู้ว่าต้องไปผับซึ่งเป็นสถานที่ที่เธอไม่ชอบมันเอาเสียเลย
“เถอะน่า ไม่นานหรอกนะ”
“เหอะ ไปก็ไป แต่ตอนนี้ยุนอยากนอนแล้วเมื่อยแขนไปหมด”ชายหนุ่มมองร่างบางที่บีบนวดแขนตัวเองเพราะความเมื่อยล้า
เขาคิดถูกที่เลือกไปมุมเกมส์โซนก่อน เมื่อไปถึงเขาก็เห็นยุนอากำลังเล่นเกมส์ชกอย่างเมามันส์ทำให้เขานึกกลัวขึ้นมา และทันทีที่เขาไปถึงยุนอาหันมามองหน้าก่อนที่จะซัดเป้าตรงหน้าจนล้มแถมคะแนนก็ค่อนข้างสูงทีเดียวจากนั้นเธอก็เดินเข้าร้านนั้นทีร้านโน้นทีสุดท้ายเสื้อผ้ากระเป๋ารองเท้าก็เต็มไม้เต็มมือ
“พี่คริส ทำไมพี่มีแฟนถึงไม่บอกเขา”ภายในรถที่เกิดความเงียบจนน่าอึดอัด ยุนอารู้สึกจะทนไม่ไหวจึงได้เอ่ยขึ้นก่อน
“วันนี้ก็บอกแล้วไง”คริสตอบพลางขับรถไปด้วยแต่ก็ยังแอบมองคนข้างๆที่นั่งหน้ายู่ไม่สบอารมณ์
“โอ๊ยย ไม่คุยกับพี่คริสแล้ว”
ชายหนุ่มเกือบจะกลั้นอารมณ์ขบขันไว้ไม่อยู่เพราะช่วงนี้ร่างบางจะโมโหง่ายเป็นพิเศษ อะไรนิดอะไรหน่อยก็ขึ้นเสียงโวยวายแถมยังใช้กำลังอีกด้วย พอได้เห็นอย่างนี้ก็รู้สึกชอบใจไม่น้อยที่เธอแอบหึงเขาอยู่ แม้จะไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่นักสำหรับตอนนี้ แต่วันพรุ่งนี้แผนสุดท้ายจะเริ่มดำเนินการและเขาเองก็จะได้รู้ว่ายุนอานั้นรู้สึกอย่างไรกับพี่ชายข้างบ้านที่คอยดูแลเอาใจใส่และอยู่รอบตัวเธอตลอดเวลา เขาได้แต่หวังว่าแผนของไคจะสำเร็จไปด้วยดี
ขั้นสุดท้าย... เคยได้ยินไหมเวลาที่เมามากๆจะชอบพูดความจริงออกมา หึหึ รอดูแล้วกันว่าจะจริงเหมือนที่เขาพูดกันหรือเปล่า!!!
“ไอ้คุณไค มันจะไม่มากไปหน่อยหรอวะ”เซฮุนมองดูชายหนุ่มผิวเข้มรินเหล้าเพียวๆใส่แก้วของพวกเขาแต่ละคนรวมไปถึงของตัวเอง
“ไม่หรอกเว้ย มันถึงจะได้ผล”ไคยิ้มเจ้าเล่ห์
“มากันแล้ว”เฉินมองไปทางชายหนุ่มร่างสูงสองคนกับหญิงสาวรูปร่างผอมเพรียวอีกสองคน
คริสเดินเข้ามาไฮไฟท์กับไคก่อนจะหย่อนตัวลงนั่งพร้อมกับดึงซอฮยอนให้นั่งลงข้างกัน ส่วนลู่ฮานที่ยังไม่พ้นบ่วงกรรมก็ถูกยุนอาเหยียบเข้าที่เท้าโทษฐานไม่ยอมเข้าไปนั่งเสียที ยืนมองสาวๆจนเธอเองก็ต้องยืนตามไปด้วย
“บอกดีๆก็ได้น้องยุน ไม่เห็นต้องเหยียบเท้าพี่เลย”
“เท้ามันไปไวกว่าปากอ่ะคะ”ยุนอานั่งลงข้างเซฮุนตามด้วยลู่ฮานที่นั่งลงข้างเธอ
ช่างเป็นที่นั่งที่เหมาะสมจริงๆ เพราะตรงหน้าของยุนอาคือคู่รักอย่างซอฮยอนกับคริสที่นั่งซบไหล่กันไม่แคร์สื่อ เห็นแล้วเธอเองก็นึกเคืองที่ไม่รู้จักอายเพื่อนบ้างมานั่งโชว์หวานกันอยู่ได้
“น้องซอห้ามดื่มแอลกอฮอล์นะคะ”คริสยกแก้วเหล้าออกจากตรงหน้าซอฮยอนก่อนจะหันไปสั่งพนักงานให้เปลี่ยนเป็นน้ำผลไม้แทน
“อึก~”แก้วเหล้าของซอฮยอนถูกหญิงสาวอีกคนยกขึ้นไปดื่มรวดเดียวจนหมดแก้ว สร้างความแปลกใจให้กับชายหนุ่มทั้งหกเป็นอย่างมาก
... แต่มันก็เป็นไปตามแผน !!!
ยุนอาอยากจะอ้วกไอ้น้ำสีอำพันรสชาติห่วยแตกที่เพิ่งจะดื่ม เธอคิดไม่ถึงเลยว่ามันจะขมได้ขนาดนี้ แถมมันยังทำให้ร้อนวูบวาบที่หน้า หนำซ้ำทำไมทุกคนถึงได้มีร่างแยกเหมือนกับมาสไรเดอร์ได้ขนาดนี้
“ขมชะมัด”
“เหล้านะไม่ใช่น้ำเปล่าที่จะดื่มรวดเดียวแบบนั้นน่ะ”แม้จะพูดกับยุนอาแต่คริสก็เอาแต่คอยดูแลคนข้างๆ
“อึก~”ลู่ฮานที่กำลังยกแก้วเหล้าขึ้นดื่มก็ถูกร่างบางข้างกายแย่งแก้วเหล้าออกจากมือก่อนที่เธอจะยกขึ้นดื่มรวดเดียว
ยุนอาหยิบเอาแก้วเหล้าของทุกคนมารวมไว้ตรงหน้าของตัวเอง โดยที่ทุกใบมีแต่ความว่างเปล่าเพราะตอนนี้มันได้ตกถึงท้องเธอเรียบร้อย ถึงแม้พวกพี่ๆจะห้ามไม่ให้ดื่มแต่พอได้เห็นคริสกับซอฮยอนดูแลเอาใจใส่จนลืมเธอไปแล้วมันยิ่งทำให้เกิดอาการน้อยใจ และสิ่งที่จะช่วยได้ก็คือเหล้า
“เพ่ อึก คริส หยู๊ดดดด เดววว เน้ !!”คริสกับทุกคนต่างหันมามองร่างบางที่ยืนเซไปทางซ้ายทีขวาที ยังดีที่ลู่ฮานช่วยประคองเอาไว้
“นั่งลงก่อนยุนอา”ลู่ฮานพยายามจะประคองให้ยุนอานั่งลงแต่ก็โดนผลักออก
ยุนอาที่หน้าแดงก่ำเพราะฤทธ์ของเหล้าเดินโงนเงนไปหาคริสก่อนที่เธอจะกระชากหญิงสาวที่นั่งข้างเขาให้ลุกขึ้นจากนั้นก็ทิ้งตัวนั่งลงข้างคริสแทน เธอมองหน้าพี่ชายข้างบ้านพร้อมกับปล่อยโฮออกมาจนทุกคนต่างพากันตกใจ
“ฮือๆๆ เพ่คริสทำไมทำกับยุนแบบนี้ เพ่ทำให้ยุนปวดใจ ทำให้ยุนเจ็บใจ และก็ทำให้ยุนเสียใจ ฮึก ม่ายรู้ว่าทามมายยุนต้องเป็นอย่างนี้ ตั้งแต่ที่พี่บอกว่า เอิ๊ก ~”ทุกคนที่กำลังตั้งใจฟังในสิ่งที่ยุนอาพูดต้องเกิดอาการเอือมระอา เมื่อหญิงสาวที่หน้าตาสะสวยแสนน่ารักเรอออกมาไม่อายผู้คน แถมยังทำให้เสียอารมณ์ในการฟัง
“เมามากแล้วนะยุนอา”คริสเริ่มเป็นห่วงหญิงสาวขึ้นมาเมื่อเห็นว่าเธอเริ่มจะคลื่นไส้
“ครายบอกว่ามาวววว ฮ่าๆๆๆ โอ๊ะ ทำไมพี่คริสสุดที่รักของยุนมีหลานคนจัง”หลังจากที่ร้องไห้ยุนอาก็เปลี่ยนเป็นหัวเราะ และก็ลืมเรื่องที่พูดไปเมื่อกี๊จนหมด
คริสยกยิ้มขึ้นมาเมื่อได้ยินคำว่าสุดที่รักจากปากยุนอา ทุกคนเองที่นั่งอยู่ด้วยกันก็ต่างพอใจที่หญิงสาวเริ่มหลุดมาทีละคำ แต่มันก็ยังไม่ใช่คำที่อยากได้ยินสักที
“เฮ้ยย ฉันว่าแกพายุนอากลับบ้านเถอะ ดูท่าแล้วเหมือนกำลังจะอ้วก ... อี๋”ลู่ฮานถือว่าเป็นผู้ชายที่ซวยที่สุดเลยก็ว่าได้ ยังพูดไม่ทันขาดคำยุนอาก็อาเจียนใส่เขาเหม็นไปทั้งตัว
“ฉันว่าก็ดี เฮ้ยยยย!!”เซฮุนก็ไม่รอดเหมือนกันโดนเข้าไปเต็มๆอก
“อึก ยุนรู้สึกโล่งงงงงง ยางงายก้อม่ายรู้ เอิ๊กๆ ดีนะที่ยังไม่ได้อ้วกใส่คาย ฮ่าๆๆๆ”ยุนอาหัวเราะพร้อมกับโผเข้าไปซบไหล่ของคริส
“ไอ้คริส ตอนนี้พวกเราเริ่มไม่ปลอดภัยแล้ววะ ที่เหลือแกไปจัดการเอาเองเหอะ”ไคลุกจากที่นั่งไปยืนข้างซอฮยอนพลางเหล่ไปยังผู้โชคดีทั้งสองคนที่ต้องกลับบ้านไปล้างเนื้อล้างตัวหลังจากที่เจอแจ๊คพ๊อตใหญ่
“นั่นดิวะ แกนั่งอยู่ข้างๆแทนที่จะอ้วกใส่ดันมาอ้วกใส่ฉันสองคน ยัยยุนนะยัยยุน ขนาดเมาแล้วยังทำกับพี่ลู่ได้ลงคอ”ทุกคนต่างหัวเราะให้กับท่าทางของลู่ฮาน ทั้งขำทั้งสงสารที่โดนยุนอาทำร้ายมาตลอดแม้กระทั่งเมาเธอยังเลือกที่จะอาเจียนใส่เขาคนแรก
คริสพยักหน้าเห็นด้วยก่อนจะมองหญิงสาวที่บัดนี้นอนหลับซบไหล่เขาอยู่ มือหนาคว้าร่างบางเข้ามาไว้ในอ้อมแขนจากนั้นก็ช้อนตัวเธอขึ้นมาอุ้มเอาไว้ เขาหันไปเอ่ยลาเพื่อนๆทุกคนรวมไปถึงซอฮยอนพร้อมกับกล่าวคำขอบคุณที่ช่วยเหลือ
“ตอนเมาๆอย่างนี้ รวบหัวรวบหางเลย”เฉินพูดพร้อมกับยักคิ้วให้คริส
“ฉันไม่ใช่แกเว้ย”คริสพูดทิ้งท้ายก่อนจะอุ้มยุนอาออกไปจากคลับแห่งนี้
ระหว่างทางกลับบ้านยุนอาที่ตื่นขึ้นมาก็เอาแต่ร้องไห้พร้อมกับบ่นไปตลอดทางว่าคริสไม่รักอย่างนั้นไม่รักอย่างนี้ สนใจแต่คนอื่นไม่สนใจเธอ ดูแลแต่คนอื่นไม่ยอมดูแลเธอ จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นหัวเราะเมื่อหันไปเจอหน้าคริส
“เพ่คริสรู้อะไรไหม ยุนว่ายุนรักเพ่แล้วล่ะ คิคิคิคิ”
เอี๊ยดดดดดดดดดดดด!!
อีกครั้งที่คริสต้องเบรกรถกะทันหันเพราะหญิงสาวข้างกาย เขาไม่อยากจะเชื่อว่าจะได้ยินคำว่ารักออกมาจากปากของยุนอาถึงแม้เธอกำลังเมาอย่างหนัก และก่อนที่เขาจะถามเพื่อความแน่ใจร่างบางก็ทำในสิ่งที่เหลือเชื่อยิ่งกว่าคำว่า ‘รัก’
จุ๊บบบ~
“หว๊านหวานนน ยุนอยากจูบพะ...” คำพูดของยุนอาถูกกลืนหายไปในลำคอเมื่อถูกชายหนุ่มรั้งท้ายทอยให้เข้าไปใกล้พร้อมกับประกบริมฝีปากของเขาลงบนปากของเธอ รสจูบที่รุนแรงก่อนจะเปลี่ยนเป็นอ่อนหวานและนุ่มนวลของคริสทำให้ร่างบางถึงกับเคลิ้มจนเผลอจูบตอบสร้างความพึงพอใจให้กับเขาเป็นอย่างมาก ถึงจะดูเกๆกังๆเพราะคงจะเป็นครั้งแรกแต่เธอก็ทำได้ดี
“ยุนอา”คริสถอนริมฝีปากออกเมื่อร่างบางทุบอกเขาเป็นการท้วงว่าเธอเริ่มจะขาดอากาศหายใจ
“พี่จูบเขาทำไม ฮึก ในเมื่อพี่ไม่รักเขา ฮือๆๆ”ร่างบางมองหน้าชายหนุ่มก่อนจะร้องไห้ออกมาพลางใช้มือทุบอกแกร่ง
ชายหนุ่มดึงตัวของหญิงสาวเข้ามากอดพร้อมกับปลอมประโลมเธอไม่ให้ร้องไห้ สักพักเสียงสะอื้นก็หยุดไป เปลี่ยนเป็นแขนทั้งสองข้างของร่างบางที่โอบกอดเขา
“ใครบอกว่าพี่ไม่รัก พี่แอบรักยุนมานานมากแต่ยุนไม่เคยรู้ ไม่เคยจะหันมามองพี่เป็นผู้ชายคนหนึ่งสักที พี่คิดว่าชาตินี้คงได้เป็นแค่พี่ชายของเธอซะแล้ว ถ้าไม่เป็นเพราะแผนการของไอ้ไคพี่ก็คงไม่รู้ว่ายุนจะคิดเหมือนกันกับพี่”ชายหนุ่มลูบศีรษะของคนในอ้อมแขนอย่างเอ็นดู
“เรานะเป็นพวกรู้ตัวช้านะยัยเหม่ง ถ้าไม่ได้ซอฮยอนมาช่วยแกล้งเป็นแฟนพี่ก็คงไม่เห็นอาการหึงหวงของเธอหรอก และถ้าไม่มอมเหล้าพี่ก็คงไม่มีทางได้ยินคำว่ารักจากปากยุน”จับไหล่ร่างบางให้ผละออกจากอ้อมกอดเขาเพื่อให้เธอหันมาเผชิญหน้า
“อิมยุนอา!!”คริสแทบบ้าเมื่อรู้ว่าคำพูดที่เขาบรรยายออกมาจากใจไม่ได้เข้าหูของเธอเลยแม้แต่นิดเดียว ยุนอานอนหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่เขาเองก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆเขาคงต้องบ้าไปแล้วที่นั่งสาธยายความรู้สึกของตัวเองอยู่คนเดียว
คริสอยากจะก้มลงไปจูบริมฝีปากบางของเธอหลายๆทีให้สมกับที่ปล่อยให้เขาต้องนั่งบ่นอยู่คนเดียว แถมยังมานอนยกยิ้มเหมือนกำลังสะใจใครอยู่อย่างที่เธอชอบทำ และในที่สุดมันก็อดใจไม่ไหวขออีกสักทีก่อนจะถึงบ้าน
จุ๊บบ!!
“พี่รักเธอนะยุนอา”
“จริงเหรอค่ะ”จู่ๆเสียงของคนที่คิดว่าหลับไปแล้วก็ดังขึ้น ทำเอาคริสถึงกับต้องยอมจอดรถข้างทางอีกครั้ง (แล้ววันนี้มันจะถึงบ้านไหมเนี้ย!! : ไรท์เตอร์) ทั้งสองลงมาจากรถพร้อมกันก่อนที่ชายหนุ่มจะเดินอ้อมไปหาร่างบางที่บัดนี้ยืนจ้องหน้าเขาอยู่
“ยุน”ไม่สามารถพูดอะไรนอกจากเรียกชื่อเธอออกมา
“ยุนถามว่าจริงหรอค่ะ ที่พี่พูดมาทั้งหมด และที่พี่บอกว่ารักเขา มันจริงใช่ไหม?”ยุนอาสบตากับสายตาคมของชายหนุ่ม
อันที่จริงเธอเริ่มมีสติก็ตอนที่อาเจียนใส่ลู่ฮานกับเซฮุน แต่เพราะกลัวโดนต่อว่าจึงแกล้งทำเป็นเมาต่อไปพร้อมกับเลื่อยไปเกาะแขนคริสเพื่อหวังจะเย้ยแฟนสาวของเขา แต่พอได้ยินเฉินพูดคำว่ารวบหัวรวบหางเธอยิ่งหายเมาเป็นปลิดทิ้ง นึกตกใจที่จู่ๆพี่ชายทั้งสองก็พูดอะไรบ้าๆออกมา พอมาถึงรถแค่เห็นหน้าคริสพร้อมกับนึกย้อนไปถึงสิ่งต่างๆที่เขาคอยทำให้เธอเสมอ ปากเจ้ากรรมก็ดันเผลอพูดในสิ่งที่น่าอายออกไป ยิ่งไปกว่านั้นดันไปจูบเขาก่อนยิ่งน่าอายขึ้นไปอีกเลยต้องพูดกลบเกลื่อน พอรู้ตัวอีกทีก็โดนจูบซะแล้ว และในๆก็เป็นอย่างนี้เธอจึงร้องไห้ระบายมันออกมาซะ พอเธอหยุดร้องไห้คริสก็อธิบายทุกอย่างออกมาจนยุนอาเองไม่อยากจะเชื่อสักเท่าไหร่ เขาไม่เคยบอกว่ารักเธอ เขาไม่เคยมีทีท่าว่าจะสนใจ ... หรือมันอาจจะเป็นเพราะเธอเองที่คอยเอาแต่มองคนรอบข้างของเขา จนลืมมองว่าคนที่ใช่จริงๆ ก็คือพี่ชาย(ข้างบ้าน)คนนี้!!
“ใช่ พี่รักยุน รักยุนคนเดียวมาตลอด”คริสพูดออกมาพร้อมกับแสดงสีหน้าจริงจัง
“พี่คริส”ยุนอาเอ่ยชื่อเขาออกมาเบาๆ
“แล้วยุนล่ะ รู้สึกยังไงกับพี่”
ยุนอาก้มหน้าลงกับพื้นพร้อมกับกัดเล็บตัวเองอันเป็นนิสัยส่วนตัวที่ชอบทำเวลามีเรื่องกังวลใจ เธอไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไงก่อนเพราะตอนนี้ความกล้าได้หายไปหมดแล้ว
“ยุนไม่รู้เหมือนกันว่ารู้สึกยังไงกับพี่ แต่เวลาที่เห็นพี่อยู่กับผู้หญิงคนอื่นยุนเองก็รู้สึกอารมณ์เสียแถมยังปวดๆตรงนี้ด้วย”นิ้วเรียวชี้ไปยังหน้าอกข้างซ้ายที่อวัยวะภายในเต้นถี่จนน่ากลัว
“…”
“เฮ่อออ!! ไม่รู้จะอธิบายยังไงดี เอาเป็นว่า ... ”ยุนอาหยุดพูดพร้อมกับเงยหน้าขึ้นมาสบตาคริส
“ว่าอะไร?”คริสเองก็ลุ้นจนตัวโก่งว่าหญิงสาวจะพูดอะไรออกมา
“ว่า ‘ยุนรักพี่’ แค่นี้ก็พอ”
หนึ่งอาทิตย์ผ่านไป
ณ บ้านตระกูลอู๋
คุณนายอิมที่เพิ่งบินกลับมาหลังจากไปเยี่ยมสามีที่สถานทูตประเทศอังกฤษเดินเข้ามาในบ้านของตระกูลอู๋เพื่อหวังจะเซอร์ไพรซ์ลูกสาวที่ไม่ได้เจอกันนาน ทันทีที่ก้าวเข้ามาในบ้านก็ได้ยินเสียงหยอกล้อของลูกสาวและชายหนุ่มที่เธอได้ฝากฝังให้ดูแลยุนอาดังมาจากห้องนั่งเล่นที่อยู่ไม่ไกลนัก
“พี่คริส ทำบ้าอะไรเนี้ย ปล่อยเขานะ”
“ทำอะไรดีล่ะ?”
บทสนทนาของทั้งคู่ทำให้คิ้วบางของคุณนายอิมขมวดเป็นปมด้วยความสงสัย และเพื่อคลายความสงสัยเธอจึงแอบเดินไปเงียบๆ เพื่อจะให้ทั้งสองได้ตกใจเล่น
“เซอร์ไพรซ์!!”คุณนายอิมตะโกนลั่นพร้อมกับฉีกยิ้มหวาน
“แม่/คุณป้า”ยุนอากับคริสเอ่ยเรียกชื่อผู้เป็นที่เคารพด้วยความตกใจ
“แม่เจ้า!!”แต่ไม่เท่ากับคุณนายอิมที่ยิ้มหวานในตอนแรกกลับเปลี่ยนเป็นสีหน้าที่เรียกว่าช๊อคมากกว่าจะตกใจ ถุงต่างๆที่ถือมาร่วงลงกับพื้น
ภาพของลูกสาวอันเป็นที่รักนอนราบอยู่บนโซฟาโดยมีชายหนุ่มที่เธอไว้วางใจนอนคร่อมทับอยู่ คุณนายอิมมองหน้ายุนอากับคริสสลับกันไปมาก่อนจะก้มลงไปหยิบถุงของตัวเองขึ้นมาถืออีกครั้ง เธอหันหลังกลับไปทางเดิมพร้อมกับเอ่ยข้อความทิ้งไว้ที่ทำให้คริสยิ้มออกมา ผิดกับยุนอาที่ร้องลั่นพลางตัดพ้อมารดาตัวเอง
“คริสจะทำอะไรก็รีบๆทำนะลูก จัดการให้หมดฤทธิ์ไปเลยยิ่งดี แม่ไฟเขียว!!”คุณนายอิมทำมือเป็นสัญลักษณ์โอเคพลางหัวเราะด้วยความชอบใจ
“ครับคุณป้า”คริสจ้องไปยังคนใต้ร่างที่ทำหน้าเลิกลั่ก
“คุณแม่ !!! นี่หนูกำลังจะโดนปล้ำนะคะ ไม่คิดจะช่วยกันเลยหรอค่ะ หนูเป็นลูกแม่นะ แม่!!!!”ยุนอาดื้นไม่หยุดจนคริสต้องใช้มือรวบแขนทั้งสองของเธอขึ้นไว้บนเหนือหัว
“แหม๋ลูก พ่อก็เคยทำกับแม่แบบนี้ คิคิ ไปดีกว่า”พูดจบคุณนายอิมก็รีบเดินออกไป
พอเดินออกมานอกประตูพร้อมกับปิดให้เสร็จสรรพ เธอก็หยิบกระดาษกับปากกาออกมาจากกระเป๋าใบสวย จากนั้นก็เขียนข้อความลงไปบนด้านที่ว่างเปล่า ก่อนจะนำมันมาติดไว้ที่ประตู
“เอาล่ะ แค่นี้ก็เรียบร้อย โทรหาคุณนายอู๋ดีกว่า”ว่าแล้วก็หยิบโทรศัพท์กดโทรหาเพื่อนสนิทพลางเดินกลับไปที่บ้านของตัวเองทิ้งไว้เพียงกระดาษใบหนึ่งแปะที่หน้าประตูบ้านซึ่งมีข้อความดังนี้ ...
~ END ~
SF คริสยุน ... สำหรับคนที่ผิดหวังจากเรื่อง Chaotic !!
100% แล้วนะจ๊ะ ~
เนื้อเรื่องอาจจะงงๆ + ตอนจบที่ดูเบลอๆ
แต่ก็ END เรียบร้อย ... >"<
ชอบไม่ชอบก็บอกกันได้นะคะ เม้นมาบอกเลย!!
เม้นเยอะจะอัพให้อีกนะ ... (เยอะๆก็ดี 55555+)
ความคิดเห็น