ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ YOONA ~ : SNSD,EXO,INFINITE.ETC : DIVINITY' LADY (CAST LADY)

    ลำดับตอนที่ #1 : - MY LOVE - [ Jonghyun & Yoona ] Ft. YONGSEO,SNSD,EXO

    • อัปเดตล่าสุด 26 ม.ค. 56











    Moment ... คู่นี้มาจากรายการ Music Bank (18/01/2013)
    ที่ยุนอาและซอฮยอนเป็น MC คิคิ ~
    ดูสายตาจงฮยอนที่จ้องเหม่งยุนสิค่ะ >"<
    เห็นแล้วมันฟินเกินห้ามใจ ^____^

















     

    ผู้ชนะในวันนี้  I Got A Boy  โซนยอชิแด!!’

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!

     

                    สิ้นเสียงประกาศจากพิธีกรสาวในรายการมิวสิคแบงค์ เหล่าโซวอนแฟนคลับของเก้าสาวโซนยอชิแดต่างส่งเสียงกรี๊ดแสดงความดีใจที่สาวๆคว้าอันดับหนึ่งมาครองถึงสองสัปดาห์ติดต่อกัน ทิฟฟานี่ ซูยอง แทยอน ซันนี่ ยูริ ฮโยยอน ซอฮยอน เจสสิก้าและยุนอา ส่งยิ้มไปให้แฟนคลับด้วยความดีใจก่อนที่แดนซ์แมทชีนของวงจะกล่าวขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน

     

                    ดีใจด้วยนะสาวๆเบคจียงรุ่นพี่ในวงการเพลงแสดงความดีใจกับเหล่ารุ่นน้องอย่างโซนยอชิแดที่เอาชนะเธอไปได้โดยที่เธอนั่นชื่นชมกับความสามารถทั้งการร้อง การเต้น เธอเองก็ยังเป็นแฟนคลับตัวยงของพวกเธอด้วยเช่นกัน

     

                    ขอบคุณคะออนนี่เจสสิก้าโค้งขอบคุณรุ่นพี่สาวและยุนอาก็เดินมากอดเอวรุ่นพี่อย่างเบคจียงด้วยเช่นกัน

     

                    ถึงช่วงที่ผู้ชนะจะแสดงตอนท้ายรายการเหล่านักร้องที่เดบิวต์และคัมแบคต่างเข้ามาแสดงความดีใจกับพวกเธอก่อนจะลงจากเวทีไป ซึ่งก็ร่วมไปถึงวงดนตรีชื่อดังอย่าง CNBLUE ที่สนิทกับโซนยอชิแดเพราะสาเหตุมาจากลีดเดอร์ของวงอย่างยงฮวากับมักเน่ซอฮยอนเข้าร่วมรายการ WE GOT MARRIED ด้วยกัน แต่พอจบรายการนี่ไปใครจะรู้ว่าสองคนนี้กำลัง ... คบกัน!

     

                    “ยินดีด้วยอีกครั้งนะยัยเหม่งจงฮยอนมือกีตาร์ของวงCNBLUEกระซิบบอกยุนอาระหว่างที่กำลังจะเดินลงจากเวที

     

                    ขอบคุณนะหญิงสาวส่งยิ้มตอบกลับก่อนจะโค้งตัวให้กับทุกคนที่เดินผ่าน

     

                    จากนั้นทั้งเก้าคนก็ต่างพากันร้องเพลงและเต้นด้วยความสนุกสนานโดยที่แต่ละพลัดกันถือโล่รางวัลที่ได้มาจากรายการ สำหรับช่อดอกไม้ซูยองกับแทยอนก็โยนไปให้เหล่าแฟนคลับที่พากันยื้อแย่งเพื่อหวังเป็นเจ้าของ

     

                    ได้แต่มองล่ะนะ คนบางคนยงฮวาแขวะน้องชายที่เอาแต่มองหญิงสาวผู้เป็นหน้าตาของวงโซนยอชิแดตั้งแต่ลงมาจากเวที

     

    จงฮยอนมองร่างบางที่กำลัง ร้อง เล่น เต้น อยู่บนจอมอนิเตอร์ภายในห้องแต่งตัวหญิงสาวมีใบหน้ายิ้มแย้มสดใสจนตัวเองอดที่จะยิ้มตามไปด้วยไม่ได้ ยุนอาเพื่อนสนิทที่เขาได้แต่แอบรับอยู่ห่างๆโดยที่เธอไม่รู้ตัว ทุกคนในวงCNBLUEรวมไปถึงโซนยอชิแดรู้ว่าเขานั้นคิดอย่างไรกับเธอ มีแค่เธอเท่านั้นที่ไม่รู้และเขาเองก็ไม่คิดจะให้เธอรู้เหมือนกัน

     

    กลัวจะเสียคำว่า เพื่อนเพราะมันช่วยให้เขาได้อยู่ใกล้เธอ

     

    ฮยอง ตอนที่ยุนอากำลังสัมภาษณ์สายตาของฮยองสื่อออกมาหมดเลยรู้ไหมจองชินตบบ่าพี่ชายเบาๆ

     

    เฮ้ยย จริงหรอ?”เขาไม่รู้เลยว่าช่วงสัมภาษณ์นั้นทำอะไรไว้บ้าง เท่าที่รู้คือเขาเอาแต่จ้องดวงตากวางนั้นไม่วางตาและก็ยิ้มหวานให้กับท่าทางน่ารักของเธอ

     

    นี่มันแสดงออกชัดขนาดนั้นเลยหรอ!!

     

    ตอนที่แกมองไอ้เหม่งนะมันเลยจุดฟินไปแล้ว แค่มองก็รู้เลยว่ารัก’”ลีดเดอร์ของวงพูดจบก็หันไปส่งสายตาหวานกับมินฮยอกมือกลองของวง

     

    สายตาของยงฮวาฮยองเอาไปใช้กับซอฮยอนเถอะ ผมรับไม่ได้มินฮยอกลูบแขนตัวเองขณะที่กำลังวิ่งหนีลูกเตะของยงฮวา

     

    ไม่นานนักประตูของห้องก็เปิดออกพร้อมกับหญิงสาวสองผู้ตกเป็นหัวข้อในบทสนทนา ยุนอาและซอฮยอนยืนถือเค้กก้อนโตที่มีตัวการ์ตูนรูปหนุ่มๆวงCNBLUEวางประดับอยู่บนหน้าเค้ก ชื่อของวงถูกปักไว้ตรงกลาง เทียนเล่มหนาหนึ่งเล่มปักอยู่ข้างกัน สองสาวก้าวเข้ามาในห้องหยุดยืนอยู่ตรงหน้าชายหนุ่มสี่คนที่ยิ้มกว้างด้วยความดีใจ

     

    ขอแสดงความยินดีในการคัมแบคคะสองสาวกล่าวขึ้นมาพร้อมกัน

     

    ขอบคุณมากนะสี่หนุ่มเอ่ยขึ้นพร้อมกันก่อนที่จะร่วมกันเป่าเทียนเล่มหนาให้ดับลง

     

    แปะ แปะ!

     

    ยุนอาปรบมือแสดงความยินดีพร้อมกับเดินเข้าไปกอดแขนจงฮยอนเพื่อนซี้เพื่อขอซีดีเพลงอัลบั้มใหม่ ในเมื่อเธอเป็นแฟนตัวยงของCNBLUEและก็เป็นเพื่อนกับทุกคน ฉะนั้นเธอก็ต้องได้ซีดีเพลงแบบฟรีๆไม่ต้องเสียตังค์

     

    โคลินอ่า นายไม่คิดจะให้ซีดีเพลงฉันเลยเหรอยุนอาเอ่ยเรียกชื่อตัวละครของจงฮยอนในเรื่อง A Gentleman’s Dignity  แทนที่จะเรียกชื่อของเขาสาเหตุที่เรียกนั้นเป็นเพราะเธอชอบบทบาทของโคลินมากๆ นับได้ว่าเป็นแฟนตัวละครที่ไม่เคยพลาดสักตอน

     

    แล้วทำไมต้องให้ด้วยล่ะ

     

    อ้าวว ทีน้องกบยังได้จากอิตายงเลยนิหญิงสาวกระพริบตาถี่ก่อนจะเบนหน้าไปมองคู่รักมันหวานที่นั่งกอดคอคุยกันไม่สนใจคนรอบข้าง

     

    ยุนอานูน่า ถ้าอยากได้เหมือนซอฮยอนก็เป็นแฟนกับจงฮยอนฮยองสิฮ่ะจองชินเอ่ยแซวขึ้นมาเพื่อจะแกล้งพี่ชายตัวเอง

     

    จงฮยอนส่งสายตาดุๆไปให้น้องชายตัวแสบที่ทำให้หัวใจเขาเต้นแรงเพราะคำพูดที่อาจจะทำให้คนตัวเล็กข้างหน้าระแคะระคายถึงความรู้สึกที่เขามีให้เธอ แต่โชคดีที่หญิงสาวแค่หัวเราะเบาๆทำให้เขาถึงกับลอบถอนหายใจออกมาเบาๆ

     

    ย๊าห์ จองชิน!! พูดอะไรของนาย ชิส์ เห็นแก่ที่นายเคยบอกว่าชอบฉันหรอกนะก็เลยให้อภัยจงฮยอนลอบยิ้มบางๆเมื่อเขารู้ว่าทำไมจองชินถึงต้องบอกว่าชอบยุนอาทุกครั้งที่ไปออกรายการ

     

    ไม่กล้าบอกเองก็เลยให้น้องชายตัวแสบเป็นคนพูดซะเลย

     

    ยุนอาออนนี่ ซอว่าเรากลับกันเถอะเดี๋ยวต้องเตรียมตัวเดินทางไปฟิลิปปินส์อีกนะคะซอฮยอนเดินมาลากพี่สาวตัวเองพลันหันไปโบกมือให้กับแฟนหนุ่ม

     

    ยุนอาพยักหน้ารับก่อนจะหันไปโบกมือลาให้กับหนุ่มๆในห้อง ทันทีที่สองสาวก้าวพ้นประตูไป มินฮยอก จองชิน และยงฮวาก็วิ่งมาดูว่าสองสาวเดินไปไกลถึงไหน จากนั้นทั้งหมดก็วิ่งมาหาจงฮยอนพร้อมกับแกล้งทำท่าทางเหมือนยุนอาเมื่อครู่

     

    โคลินอ่า โอ๊ยย ฮยองผมเจ็บนะมินฮยอกใช้มือลูบหน้าผากตัวเองเมื่อถูกพี่ชายใช้นิ้วดีดจนเกิดรอยแดง

     

    ฮยองไม่ใจเต้นเลยหรอที่ยุนอานูน่าทำอ่ะ ถ้าเป็นผมนะอกระเบิดแน่

     

    ใจฉันแทบหลุดออกมาเลยล่ะสามหนุ่มที่ได้ยินคำพูดของจงฮยอนก็ลงไปนอนเกลือกกลิ้งบนพื้นเพราะนานๆทีผู้ชายใจเย็นอย่างเขาจะพูดประโยคแบบนี้ออกมา ฟังแล้วมันรู้สึกขนลุกจนบอกไม่ถูก

     

     

     

    ภายในห้องพักโซนยอชิแดทั้งเก้าสาวกำลังวุ่นวายกันยกใหญ่เมื่อต้องรีบเดินทางไปฟิลิปปินส์เนื่องจากเมื่อวานติดถ่ายรายการอินกิกาโยทำให้ต้องเดินทางในตอนบ่าย ต่างคนก็หอบข้าวของพะรุงพะรังเพื่อที่จะนำขึ้นรถไปด้วย

     

    ยัยยุนรอใครอยู่หรอห๊ะ ถึงได้เอาแต่ชะเง้อมองประตูเนี้ยยูริเดินมายืนข้างน้องสาวพร้อมกับส่องไปที่ประตูด้วยความสงสัยว่าเธอยืนรออะไร

     

    ก็รอโคลินไงออนนี่ เห็นบอกว่าจะเอาซีดีเพลงมาให้ฟังระหว่างขึ้นเครื่อง ป่านนี้ยังไม่มาเลย

     

    ทำเหมือนเป็นแฟนกันเลยนะยัยเหม่งซูยองเดินมาร่วมด้วยอีกคน

     

    คนถูกแซวหน้าแดงเล็กน้อยเมื่อพวกพี่สาวรุมแกล้งเธอทั้งที่รู้อยู่ว่าเป็นเพื่อนกันแต่ทำไมขยันแซวกันทุกวันไม่มีเบื่อ เอ่ะอะก็บอกว่าเป็นแฟน หรือไม่ก็ ทำไมไม่คบกันซะเลยล่ะ พอได้ยินประโยคนี้ทุกวันหน้าก็ร้อนผ่าวเหมือนมีใครมาจุดไฟไว้ข้างหน้าทุกที แบบนี้เขาเรียกว่า กำลังเขิน อยู่ใช่ไหม?

     

    โธ่ออนนี่ ไม่มีอะไรซักหน่อยพูดอะไรก็ไม่รู้ ฉันไปเก็บของดีกว่ายุนอาเดินกลับเข้าไปที่ห้องพร้อมกับรีบหยิบตุ๊กตาตัวโปรดใส่เข้าไปในกระเป๋า ตามด้วยเครื่องเล่นซีดีฉบับพกพาที่เธอขาดไม่ได้ ไม่ใช่ว่าเธอเชยหรือตกยุคที่ยังพกเครื่องเล่นซีดีแบบนี้แทนที่จะพกพวกไอพอด ไอแพด แต่มันมีเหตุผลของมันอยู่

     

    ก็เอาไว้ฟังซีดีเพลงของ CNBLUE ยังไงล่ะ

     

    ติงต่อง ติงต่อง !!

     

    เสียงกริ่งหน้าห้องพักโซนยอชิแดเรื่องความสนใจให้กับทั้งเก้าสาวเป็นอย่างดีโดยเฉพาะยุนอาที่รีบวิ่งออกจากห้องของตัวเองด้วยความเร็วสูงตัดหน้าแทยอนที่กำลังจะเดินมาเปิดประตูเพราะอยู่ใกล้สุด

     

    แฮ่กๆ นึกว่าจะไม่ทันซะแล้วทันทีที่ยุนอาเปิดประตูเสียงเหนื่อยหอบของชายหนุ่มร่างสูงที่เธอรอคอยก็เอ่ยขึ้น ใบหน้าขาวๆนั่นมีเหงื่อผุดขึ้นมา น้ำเสียงเหนื่อยหอบที่ฟังดูขาดๆหายๆ ท่าทางยืนค้ำประตูด้วยสภาพเหมือนจะหมดแรง

     

    โคลินอ่า ทำไมถึงเป็นแบบนี้ล่ะหญิงสาวหลีกทางให้ชายหนุ่มเข้ามาในห้องพร้อมกับรีบไปหาน้ำมาให้เขาดื่ม

     

    กลัวไม่ทันมาส่งยัยยุนหรอแทยอนกระซิบถามหนุ่มรุ่นน้อง

     

    จงฮยอนพยักหน้าทำให้สาวๆที่รอฟังคำตอบถึงกลับโห่ร้องขึ้นมาด้วยความอิจฉาแต่มีเพียงคนเดียวที่เดินทำหน้าสงสัยเข้ามาร่วมวงเพื่อจะเอาน้ำมาให้คนที่นั่งเหนื่อยหอบได้ดื่มคลายเหนื่อย แปดสาวต่างแยกย้ายกันไปคนละทิศละทางเพราะจะเปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

     

    อย่าบอกนะว่าขึ้นบันไดมา นายนี่มันจริงๆเลยยุนอาเอ็ดคนข้างๆที่ดื่มน้ำรวดเดียวจนหมดแก้ว

     

    ก็กลัวไม่ทันไงจงฮยอนพูดขึ้นมาพลางยื่นแผ่นซีดีเพลงอัลบั้มใหม่ของCNBLUEให้กับหญิงสาวที่บัดนี้ยิ้มแก้มปริ เธอรับมันมาแกะดูพร้อมกับไล่ดูชื่อเพลงทั้งหมด

     

    ขอบคุณนะ ฉันจะเอาไปฟังระหว่างขึ้นเครื่อง

     

    ซอฮยอน ยงฮวาฮยองฝากนี่มาให้เธอด้วยคนถูกเรียกเดินเข้ามาหาโดยเร็วทันทีที่ได้ยินชื่อของคนที่ฝากมาให้

     

    อิจฉาอ่า!!”เจ็ดสาวที่ยืนแอบมองคู่ของยุนอากับจงฮยอนก็ต่างพากันพูดขึ้นมาพร้อมเพรียงกันเมื่อเห็นคู่รักมันหวานอีกคู่ที่ดูหวานจนมดตายเกลี้ยง

     

    คู่รักในจอกลายมาเป็นคู่รักนอกจอ และที่น่าอิจฉาสุดๆก็คือ มักเน่มีแฟนก่อนใครเพื่อนในวงตามมาด้วยมักเน่คนที่สองที่กำลังจะมีแฟนในอีกไม่ช้า แค่เห็นท่าทางอย่างนี้ก็พอจะดูออกว่าน้องสาวของพวกเธอก็เริ่มมีใจให้กับเพื่อนสนิทซะแล้วสิ

     

    ยัยเหม่ง ฉันต้องไปแล้วนะพี่ผู้จัดการรออยู่ข้างล่าง

     

    โอเคๆ เดี๋ยวจะซื้อของมากฝากนะจงฮยอนยิ้มรับก่อนจะโค้งลาสาวๆโซนยอชิแดที่พากันทยอยเดินออกมาจากซอกเล็กๆกันทีล่ะคน ถ้าให้เดาไม่ผิดพวกเธอต้องคอยแอบดูอยู่แน่ๆ

     

    พอจงฮยอนออกไปแล้วเหล่าบรรดาพี่สาวรวมไปถึงมักเน่ซอฮยอนก็ตรงเข้ามาล้อมยุนอาเอาไว้ ทั้งหมดต่างพากันจ้องเธอเหมือนต้องการไขความลับอะไรซักอย่าง ไม่นานนักสาวช่างพูดอย่างซูยองก็เป็นคนเอ่ยปากถามออกมาก่อน

     

    ยัยเหม่ง เธอไม่คิดจะชอบจงฮยอนบ้างเหรอ

     

    นั่นสิยุนอา จงฮยอนน่ารักออกขนาดนั้นฮโยยอนสบทบด้วยอีกคน

     

                    ฉันรู้นะว่าเธอก็หวั่นไหวกับจงฮยอนเหมือนกันซันนี่เริ่มรุกถามขึ้นมาเช่นกัน

     

                    ฉันเชียร์ให้เธอสองคนกันอยู่นะเจสสิก้าก็เข้าร่วมด้วย

     

                    ฉันด้วยสาวตายิ้มอย่างทิฟฟานี่ก็เอ่ยขึ้นมา

     

                    ยุนอาก้มหน้างุดเพราะไม่รู้จะตอบคำถามยังไงพอเงยหน้าขึ้นมาก็เจอกับสายตา16คู่ที่จ้องรอฟังคำตอบและในที่สุดยุนอาก็พยักหน้าก่อนที่ใบหน้าหวานนั้นจะแดงก่ำเพราะคำพูดของตัวเอง

     

                    ฉะ ฉันก็คิดว่า ชะ ชอบ จงฮยอนเหมือนกันตอนที่พูดหัวใจของเธอเต้นแรงผิดจังหวะจึงทำให้เกิดอาการพูดติดๆขัดๆแต่มันก็ชัดพอที่จะทำให้พี่สาวและน้องสาวทั้งแปดกรี๊ดออกมาพร้อมกัน

     

                    อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยย งั้นก็ขอคบเป็นแฟนเลยสิไม่รู้อะไรดลใจให้สาวๆทั้งแปดพูดออกมาพร้อมกับจนคนที่ได้ยินถึงกับหน้าแดงแป๊ดยิ่งขึ้น

     

                    ออนนี่ ฉันไม่คุยด้วยแล้วยุนอาเดินฝ่าออกมาพลางรีบวิ่งเข้าไปในห้องด้วยความเขินอาย จะให้เธอไปขอจงฮยอนเป็นแฟนเนี้ยนะ พวกพี่ๆของเธอพูดอะไรออกมารู้ตัวกันบ้างไหม ขืนเธอไปบอกแบบนั้นแล้วเขาไม่ชอบเธอขึ้นล่ะก็หน้าแตกกันพอดี แถมยังจะมองหน้ากันไม่ติดอีก

     

     

                    ทำไมหน้างอแบบนั้นล่ะฮยองมักเน่ของวงเอ่ยถามพี่ชายที่เอาแต่จ้องโทรศัพท์

     

    จงฮยอนมองดูข้อความในโทรศัพท์ที่ยุนอาส่งมาให้ ตอนนี้เธอถึงฟิลิปปินส์อย่างปลอดภัยและกำลังซ้อมร้องเพลงอยู่บนเวทีร่วมกับพี่ๆคนอื่นแต่ที่ทำให้เขาหน้าบึ้งไม่สบอารมณ์ก็เพราะเธอกำลังนั่งซบไหล่อยของคริสลีดเดอร์วงEXO-M ที่เป็นนักร้องร่วมค่ายและก็ยังเพื่อนกับยุนอาเช่นเดียวกัน

     

    ไหนดูสิยงฮวาคว้าเอาโทรศัพท์มาอ่านก็ยกยิ้มขึ้นมาทันที สาเหตุที่ทำให้น้องชายเขานั่งเงียบไปตลอดทางก็เพราะข้อความนี่นี้เอง

     

    ฮยองยิ้มทำไม ผมไม่ชอบเลยที่ยุนอาซบผู้ชายคนอื่น ทั้งที่ปกติจะชอบซบไหล่ผมตลอด เฮ่อ!!”

     

    ถ้าจะหึงขนาดนี้ก็รีบบอกไปเลยสิว่ารู้สึกยังไง จะมานั่งหึงนั่งหวงแบบนี้เขาก็ไม่รู้หรอกจงฮยอนนิ่งคิดอยู่ครู่หนึ่งกับคำพูดของยงฮวา

     

    แต่ฮยอง ถ้าบอกไปแล้วยุนอาปฎิเสธ...

     

    ยงฮวามองท่าทีของน้องชายตัวเองที่ดูกังวลก็ส่ายหัวเบาๆก่อนที่ตัวเองจะเล่าเรื่องราวที่เขาไปสารภาพรักกับซอฮยอนระหว่างที่ถ่ายทำรายการตอนสุดท้ายซึ่งจงฮยอนก็ตั้งใจฟังเป็นอย่างดีรวมไปถึงจองชินกับมินฺฮยอกที่เข้ามาร่วมฟังด้วยและพอเล่าจบเขาก็ปิดท้ายด้วยคำคมที่ทำให้คนฟังต้องร้องโอ้วไปพร้อมกัน

     

    สู้เราบอกตอนนี้ ดีกว่าที่จะไม่มีโอกาสได้บอก

     

    โอ้ววว สุดยอดเลยฮยอง!!”ทั้งสามคนต่างปรบมือให้กับลีดเดอร์ของวง

     

    พอมาถึงห้องนอนของตัวเองจงฮยอนก็ทิ้งตัวลงบนเตียงนุ่ม มือก่ายหน้าผาก คิดทบทวนเรื่องที่ยงฮวาเล่าให้ฟังในวันนี้ เขานับถือลีดเดอร์คนนี้ของวงจริงๆที่มีความกล้าแม้จะรู้ว่าอาจจะแห้วรับประทานกับการที่ไปบอกรักมักเน่ของวงโซนยอชิแดที่รักความถูกต้องและหัวโบราณเป็นที่สุดทั้งที่รู้ว่าอาจจะถูกปฎิเสธ

     

    พอถึงช่วงที่ต้องกล่าวอำลาในรายการ ฉันก็รวบรวมความกล้าลากซอฮยอนออกมาที่ห้องพักกันสองคนจากนั้นฉันก็บอกว่าชอบเธอมานานแล้ว ชอบตั้งแต่ที่ได้รู้จักกัน ตอนนั้นหัวใจฉันเต้นจนแทบจะออกมานอกอกทันทีที่ซอฮยอนทำหน้าตกใจ แค่นั้นล่ะความรู้สึกแรกเลยคืออกหักแน่ๆ แต่ไม่นานซอฮยอนก็บอกว่าชอบฉันเหมือนกัน ฉันโคตรดีใจจนบอกไม่ถูก

     

    แล้วถ้าเราไม่สมหวังล่ะชายหนุ่มนอนกลิ้งไปมาบนเตียงพลางคิดเรื่องที่จะบอกเธอดีไหม ถ้าโชคดีก็สมหวัง แต่ถ้าโชคร้ายก็เจ็บปางตาย

     

    แล้วถ้ายุนอาก็ชอบเราเหมือนกันล่ะจงฮยอนนึกเข้าข้างตัวเองเพราะที่ผ่านมายุนอาเอาใจใส่ดูแลตลอด เธอจะส่งข้อความมาหาเขาทุกวัน วันละหลายข้อความจนข้อความในโทรศัพท์นั้นเกือบจะเต็มหรือไม่ก็โทรถามสารทุกข์สุขดิบและที่สำคัญชอบบ่นว่าคิดถึงตลอดเวลา

     

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกชายหนุ่มร้องออกมาเพื่อระบายอารมณ์ที่อัดอั้นอยู่ในใจ

     

    มือหนาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาหลังจากที่ร้องลั่นห้องจนมินฮยอกต้องออกมาเคาะประตูเรียก แต่เขาไม่ตอบพร้อมกับเริ่มพิมพ์ข้อความยาวเหยียดแต่ไม่นานก็ลบออกและนั่งพิมพ์ใหม่ พอพิมพ์เสร็จก็ลบออก ทั้งลบทั้งพิมพ์อยู่อย่างนั้นจนเวลาล่วงเลยมาเกือบชั่วโมง หน้าจอโทรศัพท์ก็ยังว่างเปล่าไม่มีแม้แต่ตัวอักษรซักตัว

     

    ยุนอาเธอทำอะไรอยู่? กินข้าวหรือยัง? ที่นั่นหนาวมากไหม? อย่าลืมห่มผ้าด้วยนะ เป็นห่วง!!’

     

    ในที่สุดเขาก็ทำได้แค่พิมพ์ถามเรื่อยเปื่อยทั้งที่ใจอยากจะพิมพ์ไปว่า ฉันคิดถึงเธอแต่ก็ต้องลบออกเพราะมันอาจจะโจ่งแจ้งเกินไปและตอนนี้เขาก็ยังไม่แน่ใจว่าควรจะบอกความรู้สึกนี่ให้เธอรับรู้ดีหรือเปล่า

     

    ครืดดด ครืดดด!!

     

    จงฮยอนรีบคว้าโทรศัพท์ขึ้นมาอ่านข้อความทันทีเมื่อได้ยินเสียงสั่นที่ดังอยู่ข้างตัวและก็ไม่ใช่ใครที่ไหนที่เป็นคนส่งมา หญิงสาวผู้ที่เขาส่งข้อความไปหาก่อนหน้านี้ไม่กี่นาทีและเธอก็ตอบกลับเร็วมากจนเขาเผลอยิ้มออกมา

     

    โอ้ว์โคลินอ่า ฉันกำลังส่งข้อความหานายพอดี คิคิ >”< ฉันกำลังรอขึ้นแสดงอยู่นะ อ่อ!! ฉันกินเยอะมากเลยแหละเหมือนพุงจะยื่นออกมาเลย >_^ เอาล่ะฉันต้องขึ้นแสดงแล้ว คิดถึงนะ~’

     

    คิดถึง...คำๆนี้ที่พอจะทำให้ชายหนุ่มใจชื้นขึ้นมาหน่อยหลังจากที่นั่งกลุ้มใจอยู่นานแสนนาน

     

    ยุนอา ตอนนี้ฉันก็คิดถึงเธอมากเหมือนกันจงฮยอนบ่นกับตัวเองพร้อมกับหยิบหมอนขึ้นมาปิดหน้าแก้เขินทั้งที่อยู่ในห้องแค่คนเดียว

     

     

     

    ที่ห้องพักรอขึ้นแสดงของเหล่าสาวสวยโซนยอชิแด ยูริ แทยอน ซอฮยอน ฮโยยอน ซูยอง ซันนี่ เจสสิก้า และทิฟฟานี่ กำลังยืนมองสาวสวยหน้าตาของวงที่กำลังนั่งพิมพ์ข้อความอยู่เกือบครึ่งชั่วโมงแต่ไม่มีวี่แววว่าจะกดส่งซักที

     

    ก็ส่งไปเลยสิยัยยุนเจสสิก้าเริ่มหงุดหงิดที่น้องสาวเอาแต่จ้องหน้าจอไม่ยอมทำอะไรกับมันเสียที

     

    ออนนี่ ไม่เอาหรอกยุนอาลบข้อความที่เหล่าสมาชิกในวงสั่งให้เธอพิมพ์ไปตามที่พวกเธอบอก

     

    โคลินอ่า ฉันอยากกอดนายจัง ที่นี่อากาศหนาวมากเลย ถ้าได้กอดนายคงจะอุ่นน่าดู

     

    ดวงตากวางจ้องไปยังเหล่าพี่สาวที่มองเธอตาเขียว ก็ใครมันจะกล้าส่งไปล่ะมันดูน่าอายชะมัด อีกอย่างเราเป็นผู้หญิงจะมาขอกอดผู้ชายได้ไงน่าเกลียดตายเลย

     

    ย๊าห์ ไอ้เหม่งส่งไปเลยไม่ต้องอาย อีกอย่างนะจงฮยอนมันก็ชะ...ซูยองยังพูดไม่จบประโยคก็ถูกมือของลีดเดอร์แทยอนปิดไว้เสียก่อน

     

    โคลินทำไมคะออนนี่ยุนอาสงสัยกับคำพูดของสาวขายาวหุ่นดีที่สุดในวง

     

    แต่ยังไม่ทันที่จะได้คลายความสงสัยโทรศัพท์ในมือของเธอก็ดังขึ้นพร้อมกับปรากฏชื่อ โคลินที่หน้าจอ มีข้อความฉบับหนึ่งถูกส่งมา ร่างบางไม่รอช้ารีบเปิดอ่านทันควัน

     

    ยุนอาเธอทำอะไรอยู่? กินข้าวหรือยัง? ที่นั่นหนาวมากไหม? อย่าลืมห่มผ้าด้วยนะ เป็นห่วง!!’

     

                    คนที่อ่านข้อความถึงกับยิ้มไม่ยอมหุบจนเหล่าพี่ๆสงสัยกรูเข้ามาแย่งโทรศัพท์เพื่อที่จะได้อ่านข้อความ แต่ละคนที่ได้อ่านถึงกับร้องวี๊ดว๊ายด้วยความอิจฉาจนยุนอาต้องแย่งโทรศัพท์คืนมาพร้อมกับเดินหนีออกไปด้านนอก

     

                    ยัยเตี้ยแทแท ทำไมไม่บอกยัยยุนไปเลยล่ะว่าจงฮยอนเองก็ชอบเหมือนกันซูยองเปิดประเด็นถามเมื่อยุนอาเดินออกนอกห้องไปแล้ว

     

                    ฉันอยากให้สองคนนั้นกล้าที่จะเปิดเผยความรู้สึกที่มีให้กันด้วยตัวเอง ฉะนั้นเราก็แค่คอยดูและช่วยเหลืออยู่ห่างๆก็พอทั้งหมดพยักหน้าเห็นด้วยกับความคิดของลีดเดอร์ที่ดูเหมือนจะรั่วแต่ก็แอบมีสาระ

     

                    ทางด้านยุนอาที่วิ่งออกมาข้างนอกก็รีบพิมพ์ข้อความส่งไปทันทีเพราะพวกสต๊าฟบอกให้พวกเธอแสตนด์บายรอขึ้นเวทีได้แล้ว เธอพิมพ์ไปยิ้มไปเมื่อได้อ่านข้อความที่ตัวเองกำลังจะส่ง

     

    โอ้ว์โคลินอ่า ฉันกำลังส่งข้อความหานายพอดี คิคิ >”< ฉันกำลังรอขึ้นแสดงอยู่นะ อ่อ!! ฉันกินเยอะมากเลยแหละเหมือนพุงจะยื่นออกมาเลย >_^ เอาล่ะฉันต้องขึ้นแสดงแล้ว คิดถึงนะ~’

     

                    จะพิมพ์ไปด้วยดีไหมเนี้ยคำว่าคิดถึงที่พิมพ์ต่อท้ายประโยคทำให้ร่างบางเริ่มไม่แน่ใจว่าจะกดส่งไปดีไหม

     

                    ยะ แย่ แล้วยุนอาอุทานออกมาเมื่อเผลอไปกดส่งทั้งที่ตัวเองกำลังจะลบออก

     

                    หญิงสาวถอนหายใจออกมาเมื่อตอนนี้คงทำอะไรไม่ได้เพราะข้อความถูกเปิดอ่านเรียบร้อย ที่ทำได้ตอนนี้คือต้องขึ้นไปแสดงบนเวทีก่อนแล้วค่อยคิดเรื่องนี้ทีหลัง

     

                    กระทั่งการแสดงเสร็จเรียบร้อยยุนอาที่อ่อนเพลียจากการแสดงถึงห้าเพลงก็ถึงกับล้มลงซบไหล่ยูริที่นั่งข้างเธอระหว่างที่รอขึ้นเครื่องกับเกาหลี เนื่องจากพวกเธอมีตารางงานที่ต้องไปสัมภาษณ์ตามรายการต่างๆจึงต้องรีบกลับทันที

     

                    ง่วงจังออนนี่ อยากให่ถึงเกาหลีเร็วๆจัง

     

                    “ที่อยากกลับเพราะจะได้ไปเจอจงฮยอนใช่ไหมยูริแกล้งแซวคนข้างกายที่บัดนี้ใช้มือปิดหน้าแดงๆของตัวเองเอาไว้ แต่มันก็ไม่รอดพ้นสายตาของเธอไปได้

     

                    ออนนี่พูดไรอะ เขาไม่เห็นรู้เรื่องเลยยุนอาเลียนเสียงตัวการ์ตูนเหมือนกับที่เธอเคยทำในรายการแฮปปี้ทูเก็ทเทอร์

     

                    ไอ้เหม่ง ยัยดำ จะสวีทกันอีกนานไหม เร็วๆไปขึ้นเครื่องได้แล้วหลานสาวท่านประธานรีบเข้ามาสั่งการและทั้งสองสาวก็รีบทำตามในทันที ซันนี่หัวเราะกับท่าทางของคนทั้งสอง

     

                    ยูริยืนหลังตรง ส่วยยุนอาก็ใช้มือแตะไว้ที่หน้าผากเหมือนกับที่พวกทหารทำ นี่แหละนะตัวตลกของวงโซนยอชิแด มึนตัวแม่และเกรียนตัวแม่!!

     

     

                    “มินฮยอก จองชิน นายสองคนดูอะไรอยู่จงฮยอนเดินเข้ามาดูน้องชายที่นั่งดูวิดีโออะไรสักอย่างในเว็บยูทูป พอเขาเดินเข้ามาใกล้ก็ถึงกับตกใจที่เห็นหัวข้อวิดีโอ JongYoon Moment ในเว็บยูทูป มือหนาเลื่อนเมาส์ไปกดเล่นวิดีโอทันทีด้วยความสงสัยว่ามันเป็นอะไร

     

                    ภาพในวิดีโอคือช่วงสัมภาษณ์คัมแบคของCNBLUE โดยมีซอฮยอนกับยุนอาเป็นอ็มซี ภาพในวิดีโอเป็นช่วงที่เขากำลังจ้องยุนอาไม่วางตาแถมยังอมยิ้มทุกครั้งเวลาที่เธอกำลังสัมภาษณ์ ซึ่งแฟนคลับที่ทำวิดีโอนี้ได้ตัดภาพเฉพาะของเขาและเธอเท่านั้น จากนั้นจงฮยอนก็ลองเสิร์ทหาโมเม้นท์จงยุนดูอีกก็พบอีกหลายวิดีโอที่รวมรูปของโมเม้นท์จงยุน

     

                    ฮยองดูสิ ขนาดแฟนคลับยังดูออกเลยจองชินพูดพลางเปิดวิดีโอขึ้นมาดู

     

                    จงฮยอนรีบวิ่งขึ้นห้องไปโดยไม่ฟังที่จองชินพูดเลย เขาหยิบโทรศัพท์ออกมาพร้อมกับกดโทรหาเบอร์ที่เขาคุ้นเคยที่สุดในขณะนี้ เหม่งยุนนี่

     

                    [ยอโบเซโย โคลินอ่า]

     

                    “ยุนอาเธอทำอะไรอยู่ชายหนุ่มตีหัวตัวเองเบาๆที่ไม่ยอมพูดเหมือนที่ใจคิด

     

                    ที่เขารีบขึ้นห้องมานั้นก็เพื่อจะถามหญิงสาวว่าได้เห็นโมเม้นท์จงยุนบ้างไหมในยูทูปเพราะเขารู้ว่าเธอนั้นชอบท่องอินเตอร์เน็ตอยู่บ่อยๆ และชอบฟังเพลงผ่านยูทูปเสมอ

     

                    [ฉันกำลัง เอ่อ ดู ดู โมเม้น์จงยุนในยูทูปหน่ะ] น้ำเสียงติดๆขัดๆจากปลายสายทำให้จงฮยอนเริ่มรู้สึกไม่ดี เธออาจจะอึดอัดที่มีคนจับคู่ให้เขากับเธอทั้งที่เป็นเพื่อนกัน

     

                    หรอ ฉันก็ดูแล้วเหมือนกันเลยรีบโทรหาเธอ เห็นแล้วรู้สึกยังไงและแล้วก็ถามออกไปจนได้

     

                    […] ปลายสายไม่ตอบทำให้เขาเริ่มกังวลกลัวว่าเธอจะไม่ชอบใจ

     

                    ยุนอา!!”

     

                    [ก็ดีนะ ฉันชอบ!!] คำตอบของเธอทำให้หัวใจของจงฮยอนพองโต

     

                    ชอบหรอ ชอบอะไร? ชอบที่แฟนคลับทำหรือว่าชอบฉันชายหนุ่มแกล้งถามออกไปอย่างนั้นและคำตอบที่ได้รับกลับทำให้ให้คนถามใจล่องลอยไปยังหอพักของโซนยอชิแดเรียบร้อยแล้ว

     

                    [ชอบนายไง ว๊ายย ติ๊ด] เพราะคำพูดนี่ทำให้จงฮยอนวิ่งออกจากหอพักพร้อมกับขับรถตรงดิ่งไปยังหอพักของโซนยอชิแด

     

                    ทันทีที่มาถึงหอพักชายหนุ่มก็รีบวิ่งขึ้นบันไดด้วยความรีบร้อน อยากจะเห็นเธอคนนั้นจวนจะบ้าตายอยู่แล้ว เพราะคำพูดนั้นคำเดียวทำให้เขาสลัดความกลัวพร้อมที่จะพกความกล้ามาสารภาพรักและขอเธอเป็นแฟน สู้โว๊ยยยยยยยยยย!!’

     

                    ติงต่อง ติงต่อง !!

     

                    เสียงกดกริ่งหน้าห้องทำให้ทั้งเก้าสาวต่างมองไปที่ประตูเป็นตาเดียว ยุนอาทำหน้าเลิกลั่กเตรียมที่จะวิ่งกลับเข้าของตัวเองแต่ก็ถูกเหล่าพี่สาวห้ามเอาไว้ เธอไม่กล้าสู้หน้าจงฮยอนเพราะเผลอหลุดปากบอกว่าชอบเขาออกไปโดยไม่รู้ตัว

     

                    ออนนี่ทำอะไรอะยุนอาร้องลั่นเมื่อเห็นว่าฮโยยอนกำลังจะเปิดประตู

     

    แต่มันก็ไม่ทันเสียแล้วเพราะร่างของชายหนุ่มปรากฏอยู่หน้าห้อง เขากำลังเดินเข้ามาในห้องโดยทีสายตายังคงจับจ้องมองที่เธอ ยุนอาเริ่มทำตัวไม่ถูกจึงได้แต่ส่งยิ้มแหย่ๆไปให้ก่อนที่จะแกล้งทำเป็นหัวเราะร่าเมื่อเห็นว่าเขาใกล้เข้ามาทุกที

     

    ฮ่าๆ โคลินอ่า นะ นายมาทำไรอ่ะ

     

    เอ่อ พวกเราออกไปซื้อของกันดีกว่าแทยอนรีบเรียกสาวๆที่เหลือให้เดินตามเธออกมาเพื่อจะเปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

     

    ปัง !

     

    เสียงประตูถูกปิดลง ภายในห้องมีเพียงจงฮยอนกับยุนอาที่ต่างยืนหันหน้าเข้าหากัน ทั้งห้องมีเพียงความเงียบเข้าปกคลุมทั้งสองไม่ยอมพูดอะไรออกมาจนจงฮยอนต้องเป็นฝ่ายเอ่ยขึ้นมาก่อน

     

    ที่เธอบอกว่าชอบฉัน จริงหรือเปล่าน้ำเสียงจริงจังของจงฮยอนสร้างความวูบไหวในหัวใจของคนถูกถามได้เป็นอย่างดี

     

    คือว่า ฉัน ฉัน ฉันยุนอาก้มหน้างุดเพื่อหนีสายตาของคนตรงหน้าที่จับจ้องเธออยู่ตลอด

     

    ฉันชอบเธอยุนอา คบกับฉันนะไม่รู้อะไรดลใจให้จงฮยอนพูดแบบนั้นออกไป

     

    ชายหนุ่มมองร่างบางที่ยืนตกใจกับคำพูดของเขา เธอเริ่มเดินถอยหลังไปเรื่อยๆจากนั้นก็รีบวิ่งเข้าห้องปิดประตูทั้งที่ยังไม่ตอบคำถามของเขา จงฮยอนทรุดลงกับพื้นทันทีที่เห็นท่าทางของเธอ หัวใจของเขาแตกออกเป็นเสี่ยงๆ ร่างกายไม่มีเรี่ยวแรงจะทำอะไรอีกแล้ว สองมือยันตัวเองให้ลุกขึ้นยืนพร้อมกับก้าวออกจากห้องช้าๆ

     

    ขอโทษนะชายหนุ่มเหลียวไปมองประตูที่ปิดสนิทไม่มีเสียงอะไรเล็ดลอดออกมา เขาก้มหน้าก้มตาเดินไปจากที่นี่โดยมีสายตาของเหล่าสาวๆแปดคนต่างมองท่าทีของเขาด้วยความสงสัย ไม่ว่าเสียงใสๆของเหล่าโซนยอชิแดจะจะถามอะไรเขาก็ไม่ตอบพลางเดินออกไปเหมือนกับคนที่จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว

     

    ใช่!! ตอนนี้หัวใจเขาแหลกสลายไปแล้ว

     

    อะไรกันเนี้ย จงฮยอนเป็นอะไรซูยองตะโกนถามชายหนุ่มที่เดินผ่านพวกเธอไปช้าๆ ไม่มีเสียงตอบรับและเขาก็เดินเลยผ่านพวกเธอไป

     

    ยัยยุน ต้องไปหายัยยุนยูริรีบวิ่งไปที่ห้องของตัวเองก็พบกันยุนอากำลังนั่งทำหน้าเหมือนกับคนใกล้จะร้องไห้เต็มที

     

    ออนนี่ ฉัน ฉันยุนอาโผเข้ากอดพี่สาว

     

    ถึงแม้จะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ยูริก็เข้าไปกอดปลอบน้องสาวที่ยืนนิ่งไม่พูดอะไรอีก จากนั้นสาวๆที่เหลือก็ทยอยเข้ามาในห้องด้วยท่าที่ตกใจพร้อมกับรีบเข้าไปกอดคนทั้งคู่พร้อมๆกัน ผ่านไปสักพักทั้งหมดก็คลายอ้อมกอดก่อนจะดึงให้ตัวต้นเรื่องไปนั่งยังโซฟาเพื่อที่จะได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง

     

    เมื่อกี๊โคลินบอกชอบฉันและก็ขอคบเป็นแฟนทันทีที่ยุนอาพูดขึ้นเหล่าสาวๆก็ต่างวี๊ดว๊ายเกิดอาการเขิลแทน

     

    อ้าว แล้วเธอตอบไปว่าไงบ้าง ทำไมจงฮยอนถึงเดินคอตกไปแบบนั้น

     

    ยุนอาจ้องไปยังสาวๆที่นั่งรอคำตอบก่อนจะปล่อยโฮออกมาแบบไม่มีน้ำตา ยิ่งสร้างความสงสัยให้กับสาวๆเป็นอย่างมาก ถ้าให้เดาไม่ผิดน้องสาวของพวกเธอคงจะปฎิเสธไป แต่ทำไมต้องปฏิเสธในเมื่อเธอก็ชอบจงฮยอนเหมือนกัน

     

    อย่าบอกนะว่าเธอปฎิเสธเจสสิก้าตะโกนขึ้นมา

     

    อ้าวไอ้เหม่ง เธอก็ชอบเขาเหมือนกันทำไมปฎิเสธล่ะทิฟฟานี่ถามขึ้นมา

     

    ร่างบางส่ายหัวเล็กน้อยก่อนจะยิ้มบางๆออกมา ถ้าเธอบอกออกไปเหล่าพี่สาวและน้องสาวต้องรุมทึ่งต่อว่าเธอแน่นอนแต่ดูจากสายตาแล้วถ้าไม่บอกก็คงต้องโดนด่าเละ ไม่มีตัวเลือกเลยจริงๆ

     

    ฉันไม่ได้ตอบอะไรทั้งนั้นแหละคะ

     

    อ้าว แล้วทำไมเธอไม่ตอบล่ะ ห๊ะ ย๊าห์ ยัยเหม่งเธอนี่มันจริงๆซันนี่ผลักหัวน้องสาวด้วยความหมั่นไส้ ผู้ชายมาขอคบเป็นแฟนแท้ๆแต่กลับไม่ตอบอะไร ถ้าเป็นซันๆนะกระโดดกอดลากเข้าห้องไปนานแล้ว

     

    ฉันตกใจมากเลยรีบวิ่งเข้าห้องล๊อคประตูแน่นหนาเลยคะยุนอาพูดเสียงอ่อยเผื่อว่าพวกพี่จะเห็นใจ แต่เปล่าเลยทั้งหมดรุมเขกหัวเธอคนละทีสองทีให้กับความซื่อบื้อของน้องสาวตัวเอง

     

    ยัยเหม่ง ยัยบ้าเอ้ยยย หน้าผากก็กว้างแถมยังไม่ฉลาดอีก เธอรู้ไหมจงฮยอนเดินคอตกหน้าเศร้าเหมือนหมาเหงาเลยนะย้ะหลังจากที่ใจเย็นอยู่นานแทยอนก็ระเบิดออกมา

     

    ยุนอานั่งนิ่งฟังเหล่าพี่สาวรุมต่อว่าโดยไม่ปริปากสักคำแต่ในใจกลับคิดถึงแต่เรื่องจงฮยอนที่เหล่าพวกพี่บอกว่าเขากำลังเศร้าเพราะเธอ แต่มันจะโทษเธอฝ่ายเดียวก็ไม่ได้ในเมื่อเขาเองก็ผิดที่มาบอกเธอกะทันหันจนตั้งตัวไม่ทันและอีกอย่างเธอเป็นคนขี้อายจะให้มองหน้าคนที่มาสารภาพรักได้ยังไง แค่คิดก็ปวดตับ ปวดเหม่ง ปวดหัว ปวดไปหมดดดดด!!!

     

    ยุนอาออนนี่ ทำไมไม่โทรไปหาเลยล่ะคะซอฮยอนมองพี่สาวตัวเองที่นั่งจ้องโทรศัพท์อยู่นานแสนนานพร้อมกับถอนหายใจบ่อยเสียจนมันอาจจะไม่ดีต่อสุขภาพ

     

    จะให้โทรไปว่าอะไรล่ะซอ โคลินอ่า ฉันยอมตกลงเป็นแฟนกับนายก็ได้ แบบนี้หรอ?”

     

    โธ่ออนนี่คะ แล้วออนนี่อยากคุยอะไรกับจงฮยอนอปป้าล่ะคะ

     

    เฮ่อออ!!”อีกครั้งที่ยุนอาถอนหายใจออกมาเพราะเธอก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะคุยอะไร

     

    ซอฮยอนปล่อยให้ยุนอาได้อยู่ตามลำพังเผื่อว่าจะคิดอะไรได้บ้างส่วนเธอก็ใช่ว่าจะอยู่เฉย มือบางยกโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาแฟนหนุ่มที่กำลังรอฟังสถานการณ์ทางฝั่งเธออยู่

     

    อปป้าค่ะ ทางนั้นเป็นยังไงบ้างคะ

     

    [นั่งเศร้าตั้งแต่มาแล้วล่ะ ทางนี้ไม่รู้จะทำยังไง แล้วยัยเหม่งเป็นไงบ้างคะ] ปลายสายถามถึงอีกคน

     

    นั่งมองโทรศัพท์ตั้งนานแล้วล่ะคะ ตอนนี้กำลังล้มตัวลงนอนคะอปป้าร่างบางชะโงกหน้าไปดูยุนอาภายในห้องพร้อมกับรายงานสิ่งที่ได้เห็น

     

    [งั้นหรอ เฮ้ยย จงฮยอนจะไปไหน จะไปไหนจงฮยอน] ซอฮยอนตกใจเล็กน้อยที่ยงฮวาตะโกนเสียงดัง

     

    อปป้าเกิดอะไรขึ้นคะ

     

    [จงฮยอนมันวิ่งออกไปข้างนอกแล้วล่ะ งั้นแค่นี้ก่อนนะ] ร่างบางรู้สึกกังวลใจเมื่อได้ยินว่าจงฮยอนรีบวิ่งออกจากห้องพักไป

     

    หญิงสาวไม่รู้จะทำยังไงให้ทั้งสองลงเอยกันได้เสียที จงฮยอนก็ไม่กล้าให้มันมากกว่านี้ถ้าเกิดตื้อพี่สาวของเธออีกซักหน่อยก็คงจะสมหวัง ทางด้านยุนอาเองก็เหมือนกันจะอายอะไรกันหนักหนาขนาดเธอเองยังรีบตอบตกลงทันทีที่ยงฮวามาขอเป็นแฟนทั้งที่เธอนะขี้อายมากกว่าพี่สาวซะอีก

     

    ซอฮยอน เดี๋ยวพี่มานะซอฮยอนหันไปมองพี่สาวของตัวเองที่วิ่งออกมาจากห้องอย่างรีบร้อน

     

    ออนนี่เธอเรียกไม่ทันเสียแล้วเมื่อประตูถูกปิดลง

     

    อะไรกันยัยซอ ยัยเหม่งมันรีบออกไปไหนฮโยยอนเดินออกมาจากห้องครัวพร้อมกับถามมักเน่ด้วยความสงสัยที่จู่ๆยุนอาก็วิ่งออกไปเสื้อโค้ทก็ไม่ได้ใส่

     

    ไม่รู้เหมือนกันคะ แต่ยงฮวาอปป้าบอกว่าจงฮยอนก็วิ่งออกจากที่พักเหมือนกัน

     

    ถ้าหากฟ้าส่งให้สองคนนี้เป็นคู่กันจริงก็คงต้องเจอกันซูยองเดินออกมาพร้อมกับคำคมที่คนฟังต้องยืนอึ้งไปพักหนึ่ง

     

    อย่างอาจุมม่าซูยองเนี้ยนะจะมีคำคมกับเขาบ้าง ... สวรรค์บ้าไปแล้ว!!!

     

     

    จงฮยอนวิ่งไปยังหอพักโซนยอชิแดเพื่อที่จะไปฟังคำตอบจากยุนอา เขาทนไม่ได้ที่ความรู้สึกมันยังคลุมเครืออยู่อย่างนี้ หลังจากที่เขากลับมาพร้อมกับเล่าเรื่องให้ทุกคนได้ฟัง ยงฮวาลีดเดอร์ของวงก็พูดในสิ่งที่เขาไม่คิดว่ามันจะเป็นจริง

     

    ยุนอาชอบเขาเหมือนกัน ... ยุนอาชอบเขาเหมือนกัน ... ยุนอาชอบเขาเหมือนกัน!!!

     

    คำนี้มันดังก้องอยู่ในหัวใจที่กำลังจะกลับมาหลอมรวมกันอีกครั้ง ตอนนี้เขาต้องการแค่ฟังคำตอบจากปากเธอเท่านั้น ถ้าหากว่าถูกปฎิเสธเขาก็พร้อมจะยอมรับความจริงแต่อาจจะต้องใช้เวลานานพอสมควรที่จะลืมและเริ่มต้นความรู้สึกของเพื่อนอีกครั้ง

     

    ยุนอาฉันกำลังจะไปฟังคำตอบจากเธอชายหนุ่มยังตั้งหน้าตั้งตาวิ่งอย่างไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยจุดหมายปลายทางของเขาคือหอพักโซนยอชิแด โชคดีที่ตอนนี้คือช่วงเวลากลางคืนทำให้ไม่มีคนพลุ่งพลานเขาจึงไม่ต้องอำพรางตัวเพื่อหนีแฟนคลับหรือพวกปาปารัซซี่

     

    โคลินอ่า

     

    จงฮยอนหยุดวิ่งทันทีเมื่อได้เห็นคนที่ต้องการเจอมากที่สุดตอนนี้ยืนอยู่อีกฝากของถนน เธอกำลังส่งยิ้มมาให้เขาทั้งที่ตัวเองแทบจะล้มลงกับพื้น สองขาเตรียมพร้อมที่จะวิ่งไปหาเธอแต่กลับต้องชะงักเมื่อร่างบางตะโกนให้หยุดอยู่ตรงนั้น

     

    หยุดอยู่ตรงนั้นเลยนะโคลินอ่า ฉัน ฉันมีอะไรจะบอก

     

    “…”เขายืนนิ่งเพื่อรอสิ่งที่เธอกำลังจะบอก

     

    ที่ฉันไม่ตอบและวิ่งหนีเข้าห้องไปเพราะตอนนั้นฉันกำลังเขินจนทำอะไรไม่ถูก ก็ ก็นายเล่นมาพูดแบบกะทันหันใครจะไปตั้งตัวทันล่ะ แล้วก็ที่ฉันวิ่งมาหานายก็เพราะว่า ว่า ฉันก็ชอบนายเหมือนกานนนน!!”

     

    แค่ประโยคสุดท้ายที่ได้ยินจากปากเธอหัวใจมันก็ร่ำร้องให้เขารีบวิ่งไปถึงตัวหญิงสาวตรงหน้าให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ หัวใจที่เคยแตกสลายบัดนี้หลอมรวมกันใหม่อีกครั้งพร้อมกับความสุขเปี่ยมล้นที่แผ่ไปทั่วร่างกายจนถึงขั้วหัวใจ

     

    อ่ะจงฮยอนรวมตัวหญิงสาวเข้ามากอดราวกับกลัวว่าเธอจะหายไปจากเขา

     

    ฉันดีใจจริงๆยุนอา ฉันดีใจจริงๆปากก็พร่ำบอกประโยคเดิมซ้ำไปมาพลางกอดเธอแน่นขึ้นไปอีก

     

    โคลินอ่า นายกอดฉันแน่นเกินไปแล้วนะยุนอาพูดขึ้นเมื่อเธอรู้สึกว่าชายหนุ่มนั้นกอดเธอแน่นจนเกินไป

     

    จงฮยอนคลายอ้อมกอดออกทันทีก่อนจะเปลี่ยนมาจับมือนิ่มมาทาบไว้ที่หน้าอกข้างซ้าย ยุนอารับรู้ถึงหัวใจที่เต้นแรงของเขาซึ่งไม่ต่างจากของเธอเลยแม้แต่นิดเดียว หัวใจทั้งสองดวงกำลังเต้นไปพร้อมๆกันและสายใยแห่งรักของทั้งสองคนก็พร้อมที่จะเชื่อมกันไม่มีวันขาด

     

    ตอนนี้ฉันไม่ได้ชอบเธออีกแล้วใบหน้าหวานซีดลงอย่างเห็นได้ชัด

     

    แต่ฉันนะ รักเธอมากเลยนะ’ ”ชายหนุ่มยิ้มให้เธอก่อนจะดึงร่างเล็กเข้ามากอดอีกครั้ง

     

    ฉันก็รักนายเหมือนกันจงฮยอน!!”

     

    ยุนอากอดตอบจงฮยอนพร้อมกับซุกใบหน้าเข้าที่แผงอก อ้อมกอดแสนอบอุ่นจากผู้ชายที่เธอรัก เขาผู้คอยอยู่เคียงข้างเธอเสมอ เพื่อนรักที่กลายมาเป็นคนรัก ต้องขอบคุณทุกคนที่ทำให้เธอรู้จักตัวเองมากขึ้นและทำให้เธอได้รักกับผู้ชายดีๆอย่างเขา

     

    เดี๋ยวนะ ทำไมไม่ใส่เสื้อโค๊ทกันหนาวออกมาด้วยจงฮยอนเอ็ดคนในอ้อมกอดเมื่อเห็นว่าเธอใส่เพียงแค่เสื้อแขนยาวธรรมดา

     

    ก็คนมารีบนี่น่า แต่ว่ามันก็หนาวเน่อะ ฮ่าๆๆหญิงสาวผละออกจากอ้อมแขนของคนตรงหน้าพลางใช้แขนกอดตัวเองเอาไว้

     

    จงฮยอนใช้มือตีเข้าไปที่หน้าผากมนของยุนอาด้วยความหมั่นเขี้ยวก่อนที่เขาจะถอดเสื้อกันหนาวของตัวเองคลุมไปที่ตัวเธอ ถึงเขาจะรู้สึกหนาวอยู่บ้างแต่ก็ดีกว่าให้ผู้หญิงร่างบอบบางผอมแห้งแรงเยอะอย่างเธอต้องมายืนหนาวจนตัวสั่น ครั้นถ้าเป็นหวัดขึ้นมาสองอาทิตย์ก็คงจะไม่หาย

     

    เดี๋ยวไปส่งที่หอนะ

     

    อืมม โคลินหนาวไหม เดี๋ยวยุนช่วยให้คลายหนาวนะพูดจบยุนอาก็ใช้แขนโอบรอบเอวหนาไว้

     

    จะเดินไปแบบนี้เนี้ยนะคนถูกถามพยักหน้าแทนคำตอบ

     

    ทั้งสองเดินแนบชิดกันไปตลอดทางท่ามกลางแสงไฟกระพริบระยิบระยับริมถนนที่ถูกประดับไว้ตั้งแต่วันปีใหม่ แต่มันก็ช่วยสร้างบรรยากาศให้โรแมนติคมากขึ้น จงฮยอนก็ยิ้มไปพลางมองหน้าคนตัวเล็กที่พูดเรื่องไปฟิลิปปินส์ให้เขาฟังตลอดทางที่เดินมาด้วยกัน

     

    เมื่อมาถึงหน้าหอพักโซนยอชิแดยุนอาก็รีบไล่จงฮยอนให้กลับได้แล้วเพราะว่ามันดึกมากอีกอย่างก็กลัวว่าเขาจะพักผ่อนไม่เพียงพอยิ่งช่วงคัมแบคอัลบั้มใหม่งานยิ่งเยอะจนไม่มีเวลาว่างและสุขภาพก็จะแย่ตามไปด้วย

     

    กลับดีดีล่ะ ไม่ให้พี่ผู้จัดการฉันไปส่งจริงๆหรอยุนอาตะโกนไล่หลังชายหนุ่มที่เดินห่างออกไปเรื่อยๆ

     

    ไม่เป็นไร รีบขึ้นห้องได้แล้วนะมันหนาวจงฮยอนเองก็เดินถอยหลังพร้อมกับตะโกนกลับไปหาเธอเช่นกัน

     

    รู้แล้วน่าโคลินอ่า บ๊ายบายยยยเขามองคนตัวเล็กโบกมือลาก่อนที่เธอจะหายเข้าไปในตึก

     

    วันนี้เขารู้สึกว่ามีหลายเหตุการณ์ที่ทำให้มีทั้งอารมณ์สุข อารมณ์เศร้า อารมณ์เหงา แต่สุดท้ายมันก็ลงเอยด้วยความสุขที่ได้มีเธออยู่เคียงข้าง จงฮยอนคงเป็นผู้ชายที่โชคดีคนหนึ่งที่สมหวังในความรักกับเพื่อนสนิทของตัวเองแม้โอกาสมันจะมีไม่มาก แต่เขาเชื่อว่าหากเรามีความพยายาม มีความกล้าที่จะเผชิญ ทุกอย่างมันต้องออกมาดีแน่นอนถึงแม้มันจะไม่เป็นอย่างที่เราหวังไว้

     

    เฮ้ยย เราลืมไปเลยนี่หว่าจงฮยอนวิ่งกลับไปยังที่เดิมเมื่อนึกได้ว่ายังไม่ได้คำตอบจากเธอ

     

    ยุนอายังไม่ได้ตอบว่าจะยอมคบกับเขาหรือเปล่าและอีกอย่างก็คือ ...

     

    แฮ่กๆ โคลินอ่าฉะ...

     

                    ทันทีที่ได้เห็นหญิงสาววิ่งออกมาจากตึกจงฮยอนก็ไม่รอช้าใช้มือจับไปที่ท้ายทอยของเธอก่อนที่จะประทับจูบลงบนริมฝีปากบาง เขากดจูบๆแรงอยู่หลายครั้งจนปากของเธอนั้นแดงก่ำจากนั้นก็เปลี่ยนเป็นจูบแสนหอมหวานที่เธอเองก็จูบตอบกลับเขาเหมือนกัน

     

                    โคลินอ่าฉันยังไม่ได้ตอบ/ยุนอาเธอยังไม่ได้ให้คำตอบยุนอาและจงฮยอนผละออกจากกันก่อนจะพูดขึ้นมาพร้อมกัน ทั้งสองคนหัวเราะออกมาเบาๆเมื่อดันมาใจตรงกันได้ซะนี่

     

                    ฉันพูดก่อนนะหญิงสาวชี้ไปที่ตัวเองพลางระบายยิ้มออกมา ที่เธอยิ้มเพราะกำลังเขินอยู่ตะหากก็เล่นไปเคลิ้มจูบตอบอย่างนั้นใครไม่อายก็บ้าแล้ว

     

                    “ได้ครับเลดี้เฟิร์ท

     

                    “ฉันลืมบอกบางอย่างกับนายก็เลยวิ่งออกมา โชคดีที่เจอพอดี คิคิ อืมม...ยุนอามองซ้ายทีขวาทีก่อนที่ตัวเองจะเขย่งปลายเท้าพร้อมกับกระซิบไปที่หูของชายหนุ่ม

     

                    ฉันตกลงคบกับนายนะโคลินอ่าชายหนุ่มยิ้มออกมา เขาคงไม่ต้องรอฟังคำตอบแล้วล่ะในเมื่อเธอเป็นคนพูดออกมาชัดเจนขนาดนั้น

     

                    นี่หล่ะที่ฉันรอฟังจงฮยอนดึงยุนอาเข้ามากอดพร้อมกับจูบไปที่ขมับข้างหลายครั้ง

     

                    และในขณะที่เขากำลังจะจูบร่างบางตรงหน้าอีกครั้งเสียงของเหล่าสาวๆโซนยอชิแดอีกแปดคนก็ดังขึ้นทำให้คนทั้งคู่ต้องผละออกจากกันพร้อมกับเกาท้ายทอยแก้เขินและก็ยังทำเหมือนกันอีก จนพวกพี่สาวอดที่จะแซวไม่ได้

     

                    อิจฉาจริงๆพวกคู่รักเนี้ย ทำอะไรก็ทำเหมือนกัน ขนาดเขินก็ยังทำท่าเดียวกันซูยองบอกออกมาพลางทำหน้าเซงไปด้วย แต่ในใจก็แอบดีใจที่น้องสาวของตัวเองสมหวังเสียที

     

                    แหม๋ๆ ฉันว่าพวกเราไปกันดีกว่านะ เมื่อกี๊เขากำลังจะคิสกันไม่น่ามาขัดจังหวะเลยเรายูริได้ทีแกล้งทำเป็นพูดทำให้ทั้งคู่หน้าแดงไปใหญ่

     

                    ออนนี่อ่ะยุนอาทำแก้มป่องเรียกเสียงหัวเราะให้กับเหล่าสาวๆและชายหนุ่มตรงหน้าได้เป็นอย่างดี

     

                    ย๊าห์ พวกเธอขึ้นไปนอนได้แล้ว จงฮยอนนายเองก็เหมือนกันจะทำอะไรให้ไปที่ห้อง ฉันจะได้ดูด้วย ฮ่าๆๆๆเสียงของผู้จัดการวงที่วิ่งมาตามเหล่าสาวๆก็ทำให้ทุกคนถึงกับหัวเราะเว้นแต่คู่รักล่าสุดที่ยืนหน้าแดงบิดไปบิดมาให้กับคำพูดกำกวมสองแง่สองง่าม

     

                    “งั้นเราขึ้นห้องกันเถอะ

     

                    ยุนอาทำตาโตเมื่อได้ยินในสิ่งที่จงฮยอนพูดก่อนจะรีบวิ่งหนีขึ้นห้องไปคนเดียว ปล่อยให้เหล่าพี่สาว ผู้จัดการวงและจงฮยอนยืนขำกับท่าทีของเธอ

     

                    จงฮยอนโค้งขอบคุณให้ทุกคนที่คอยช่วยเหลือมาตลอดก่อนจะเดินตามแฟนสาวสุดที่รักขึ้นไปบนห้อง เห็นทีเขาคงต้องค้างที่หอพักโซนยอชิแดสักคืนแล้วล่ะเพราะมันเกินจะทนไหว

     

                    -

                    -

                    -

                    -

                    -

                    -

                    -

                    -

                    -

                    -

                    -

     

    ก็แฟนน่ารักอย่างนี้เป็นใครก็คงอดใจไม่ไหว...จริงไหม??”



    ------------------- END --------------------

     

                   

     

                   

     

     


     

     

     

     


     

     
    Tiny Hand
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×