ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {SNSD&EXO} EXOTIC THE VILLAINS ~ KrisYoon - 5 - 100%

    ลำดับตอนที่ #3 : THE LEADER [ ยัยคอสเพลย์ขย้ำหัวใจนายลีดเดอร์] ::: INTRO

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 990
      2
      6 ม.ค. 57

    :)  Shalunla





    EXOTIC

     

    EXOTIC THE VILLAINS { 1 }

    THE LEADER [ ยัยคอสเพลย์ขย้ำหัวใจนายลีดเดอร์]

     

    INTRO

     

     

     

    ชีวิตในแต่ละวันของไอดอลระดับโลก EXO นั้นต่างจากไอดอลวงอื่นที่มักจะใช้เวลาว่างจากการทำงานมาซ้อมเต้น ซ้อมร้องเพลง หรือทำงานอื่นๆ นอกเหนือจากนี้ บางวงถึงกับทำงานตั้งแต่เช้าจนถึงเช้าของอีกวันซึ่งมันหนักหนาสาหัสสำหรับร่างกายนุษย์แต่เพราะเพื่อความสำเร็จ ไอดอลเกือบทุกคนจึงต้องอดทนทำทุกอย่างให้บรรลุเป้าหมาย

     

    แต่สำหรับ EXOTIC หรือที่รู้จักกันทั่วโลกในนาม EXO

     

    เรื่องพรรค์นั้นมัน ไร้สาระ !!

     

    เป้าหมายการพวกเขาไม่จำเป็นต้องทำงานให้มันหนักจนร่างกายอ่อนเปลี้ยเพลียแรงแค่ห้าชั่วโมงก็เกินพอสำหรับทำกิจกรรมที่ไอดอลสมควรทำ เพราะร่างกายของพวกเขาต้องใช้แรงอีกมากในงานปาร์ตี้ยามค่ำคืนที่ E.X.O. คลับ และที่สำคัญสุดๆ คือเรี่ยวแรงทั้งหมดต้องทุ่มทุนสร้างให้กับเรื่องบนเตียงที่ล้วนแต่เป็นงานหนักของพวกเขา EXOTIC ทั้งสิ้น

     

    E.X.O. คลับระดับพรีเมี่ยมคลาสสรรค์สร้างโดยลู่ฮานเจ้าพ่อปาร์ตี้ (ผู้หญิง) คือสถานที่ประจำหรือเรียกได้ว่าเป็นบ้านหลังแรกของพวกเขาก็ว่าได้เพราะทุกวันหลังจากเลิกงาน EXOTIC ต้องเข้ามาสิงสถิตอยู่สถานที่แห่งนี้จนถึงเช้าแล้วค่อยกลับไปนอนที่บ้านพักต่อจนกว่าจะถึงเวลางาน สำหรับคนที่จะเข้ามาใน E.X.O. คลับได้นั้นต้องเป็นเซเล็ปหน้าตาดีชั้นแนวหน้าที่อายุไม่เกินสามสิบเท่านั้น นอกเหนือจากนั้นถือว่าหย่อนยานไร้สมรรถภาพห้ามเข้าเด็ดขาด และทุกการกระทำที่ทำในคลับของพวกเขาไม่ว่าจะเป็น จูบ คลอเคลีย หรือจะทำมากกว่านั้นก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นข่าวเพราะการ์ดนับสิบคนที่ประจำตามจุดต่างๆ รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยจะช่วยดักจับพวกนักข่าวที่มักจะชอบปลอมตัวเข้ามาทำข่าวของเหล่าเซเล็บได้เป็นอย่างดี

     

    ฟอร์แด็นซ์ขนาดใหญ่มีเหล่าเซเล็ปหนุ่มสาวมากมายต่างแด็นซ์กันจนลืมหูลืมตาชนิดที่เรียกได้ว่าไม่สนใจคนอื่นข้างกายที่เต้นสุดเหวี่ยงไม่ต่างกัน บางคนถึงขั้นจูบแลกลิ้นเป็นพลันวันอยู่กลางฝูงชนคนดังไม่อายใครหน้าไหนเพราะมันคือเรื่องปกติในคลับแห่งนี้ บนเวทีมีดีเจระดับชั้นแนวหน้าคอยมอบเสียงเพลงมันส์ๆ ปลุกเร้าอารมณ์ขาแด็นซ์ให้ลุกโชน รวมไปถึงอารมณ์แห่งความต้องการในเพศตรงข้ามที่ทุกคนสามารถปลดปล่อยได้ตามสบายในที่พักระดับวีไอพีชั้นสามของคลับ ส่วนชั้นสองนั้นคือที่ส่วนตัวสำหรับ EXOTIC ห้ามใครหน้าไหนเหยียบเข้ามาทั้งนั้นยกเว้นสาวสวยคู่ขาของพวกเขาที่คืนนี้คงต้องอยู่ด้วยกันอีกยาวจนถึงรุ่งเช้า

     

    เป็นไงบ้างวะเรื่องผู้จัดการส่วนตัวที่ท่านประธานจะส่งมาให้พวกเราขย้ำ มึงได้ข้อมูลมาหรือยังเจ้าของคลับละสายตาจากแดนซ์ฟอร์ด้านล่างหันมามองเทาพ่อแฟชั่นนิสต้าคนที่สามารถล่วงข้อมูลของทุกคนในบริษัทได้

     

    ไม่มีเชี้ยอะไรเลยวะฮยอง

     

    ปิดเป็นความลับ?”

     

    ทุกครั้งที่รับผู้จัดการส่วนตัวหรือใครก็ตามที่เข้ามาทำงานในบริษัท ระบบฐานข้อมูลของพนักงานจะอัพเดทอยู่เสมอ แต่ครั้งนี้กลับไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ราวกับทุกอย่างนั้นเป็นความลับ

     

    สนใจทำไมวะ ถึงยังไงท่านลีดเดอร์ของเราก็สามารถจัดการได้อยู่แล้วซูโฮตบบ่าลีดเดอร์หลักของวงที่ยังคงนั่งเฉยไม่รู้สึกสะทกสะท้านกับเรื่องของผู้จัดการคนใหม่

     

    เฮียคริสออกโรงขนาดนี้คงได้แหกตาถ่างขาวิ่งกลับบ้านแทบไม่ทันเซฮุนหัวเราะพลางยกแก้วเหล้าขึ้นดื่มรวดเดียวจนหมด

     

    มึงควรระบุด้วยสิวะว่าเป็นผู้หญิงเดี๋ยวใครๆก็เข้าใจผิดประโยคติดตลกของแบคฮยอนสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน

     

    หึยกเว้นคนที่ถูกพูดถึงเท่านั้นที่ทำเพียงผุดยิ้มมุมปาก

     

    ลีดเดอร์หลักของวง EXO อู๋ฟาน หรือ คริส ชายหนุ่มผู้เย็นชา(ในบางที)ด้วยรูปลักษณ์และใบหน้าอันหล่อเหลาดั่งรูปปั้นที่ถูกสร้างสรรค์โดยเทพเจ้าบนสวรรค์นั้นดูนิ่งราวกับไม่มีความรู้สึกอีกทั้งท่าทางหยิ่งผยองดั่งจ่าฝูงของกลุ่มหมาป่าทำให้ใครหลายคนกลัวที่จะเข้าใกล้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกผู้หญิงที่บางคนถึงกับไม่กล้าเฉียดเข้าใกล้เขาเลยด้วยซ้ำเพราะกลัวในอำนาจที่แผ่ออกมาจากร่างกายมาดคุณชาย ถ้ามีเข้ามาก็คงจะเป็นจำพวกใจกล้าหน้าด้านเท่านั้น ซึ่งชายหนุ่มเองก็ไม่ปฏิเสธ

     

    เขาไม่ใช่ผู้ชายเย็นชาที่ไม่ประสีประสาเรื่องผู้หญิงแต่ ตรงกันข้าม

     

    ใน EXOTIC ถ้าให้บอกว่าใครจีบสาวเก่งที่สุดก็คงหนีไม่พ้นไอ้มักเน่เจ้าคารมณ์ที่รู้จักเซเล็ปดังๆไปทั่ว ส่วนคนที่เจ้าชูสุดๆควงสาวเป็นข่าวไม่เว้นแต่ละวันก็ไม่ใช่ใครที่ไหนหนุ่มเซ็กซี่แห่งปีไค คนอื่นๆก็พอกันแต่ไม่เยอะเท่าไคเท่าไหร่ ส่วนเขาก็ไม่ได้ชอบหรือหลงไหลในเรื่องเซ็กซ์จนต้องหมกมุ่นอยู่กับมันตลอด เพียงแต่ว่าเขา...

     

    แค่สนองในความต้องการของพวกเธอและพอจบสิ้นภารกิจก็ถือซะว่าตัวใครตัวมัน

     

    นั้นมันพัคชินเฮดาราสาวสุดฮอตแห่งปีนี่หว่า โห่ กล้าส่งสายตาให้เฮียคริสด้วยวะ

     

    แค่มึงนั่งเฉยๆสาวเจ้าก็แทบจะคลานเข้ามาหาอยู่ละ

     

    สายตาคมที่หากหญิงใดได้มองคงต้องนอนแด้ดิ้นอยู่กับพื้นเพราะความมีเสน่ห์อันน่าหลงใหลของคริสกำลังจ้องไปยังร่างบอบบางของผู้หญิงที่เซฮุนบอกว่าเป็นดาราชื่อดัง เธอจิกสายตามองมาที่เขาอย่างยั่วยวนพร้อมด้วยแก้วเหล้าที่ถูกยกขึ้นหวังอยากจะชนแก้วกับเขาสักครั้ง

     

    เดี๋ยวฉันมาคริสยืนขึ้นสุดตัวก่อนจะสาวเท้าก้าวเข้าไปหาดาราสาวจอมยั่วที่ยกยิ้มริมฝีปากแดงเถือกทันทีที่เห็นเขาเดินเข้าไปหยุดอยู่ตรงหน้าเธอ

     

    อ่า ฉันต้องขอโทษด้วยที่ถือวิสาสะขึ้นมายังเขตของพวกคุณคำพูดและน้ำเสียงคล้ายกับเธอกำลังรู้สึกผิดที่กล้าขึ้นมายืนจิบเหล้าในเขตของพวกเขาทั้งที่มันมีกฏห้ามคนนอกขึ้นมา

     

    งั้นผมควรลงโทษยังไงดีมารยาของผู้หญิงใช่ว่าเขาจะไม่รู้ ความเป็นจริงเธอตั้งใจขึ้นมาที่นี้เพื่ออ่อยใครสักคนใน EXOTIC

     

    แล้วใครคนนั้นก็คือเขา

     

    คุณจะลงโทษฉันหรอคะ

     

    ถ้าเกิดผมไม่ลงโทษคุณพวกเพื่อนที่น่ารักของผมคงไม่ชอบใจแน่คริสเขยิบร่างกายของตัวเองออกจากด้านหน้าของหญิงสาวเพื่อให้เธอได้เห็นเพื่อนที่เขาได้เอ่ยถึง จริงไหมครับ?”

     

    เอาเถอะคะ ฉันเป็นคนผิดเองดังนั้นคุณจะลงโทษยังไงก็เชิญ

     

    คริสยืนมองร่างบางที่ยินยอมพร้อมใจให้เขาลงโทษก่อนที่แขนเรียวเล็กทั้งสองข้างของเธอจะยกขึ้นคล้องคอเขา ใบหน้าสวยเฉียบขยับชิดใกล้จนจมูกของเธอชนเข้ากับจมูกของเขา เมื่อเห็นว่าเธอเริ่มก่อนเขาเองก็คงอยู่เฉยไม่ได้จึงโอบรอบเอวเล็กพร้อมกับทาบริมฝีปากลงบนปากอวบอิ่มของเธอทันที รสจูบอันร้อนแรงกำลังเผาไหม้ร่างของหญิงสาวให้แหลกเป็นจุน สติที่เคยมีของหญิงสาวถูกหลอมละลายหายไปในพริบตา ร่างกายของเธอแทบไร้เรี่ยวแรงจนเขาต้องประคองเธอไว้

     

    อื้อเสียงครางที่เล็ดลอดออกมาจากปากอวบอิ่มทำให้คริสผละออกเพื่อให้เธอได้หอบเอาอากาศหายใจเข้าปอด

     

    บทลงโทษของผมยังไม่จบแต่คุณกลับไม่ไหวซะแล้ว

     

    ใครบอกล่ะคะว่าฉันไม่ไหวแค่เกรงใจเพื่อนของคุณที่กำลังมองดูเราสองคนจูบกันอยู่

     

    คุณอาย?”คริสเอ่ยถามหญิงสาวตรงหน้าที่พยักหน้ารับ ”Premium Room ผมคิดว่าคุณคงอยากขึ้นไปสำรวจห้องที่หรูที่สุดในคลับนี้

     

    ฉันเองก็หวังว่าสักวันหนึ่งอยากลองขึ้นไปนั่งบนเตียงที่ใครเขาก็พูดปากต่อปากว่าราคาเหยียบสิบล้านวอน

     

    เมื่อเห็นปฏิกิริยาของดาราสาวคนนี้ก็รู้ได้ทันทีว่าคงอยากขึ้นไปเต็มแก่ คริสจึงโอบเอวของเธอตรงไปยังลิฟท์ใหญ่จากนั้นก็ก้าวเข้าไปพร้อมกับมองสมาชิกในวงที่ต่างยกแก้วเหล้าขึ้นมาเพื่อฉลองให้กับเขาเนื่องในโอกาสที่เขาพาผู้หญิงขึ้นห้องเป็นคนแรกของวัน

     

    แล้ววันพรุ่งนี้ก็ค่อยมาลุ้นกันใหม่ว่าใครจะเป็นคนแรกที่ได้ใช้ห้อง PREMIUM ROOM.

     




     

    5.30 A.M.

     

    หมดเวลาปาร์ตี้ของหนุ่มๆ EXOTIC ซึ่งทุกคนจะต้องกลับมานอนที่หอพักแต่จะเรียกว่าหอพักคงไม่ใช่เพราะมันเป็นคฤหาสน์หลังใหญ่ใจกลางเมืองที่มีห้องนอนถึงสิบห้าห้อง โรงจอดรถสามารถจอดรถได้ถึงสิบสองคัน รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่คงมีแต่ไอดอลระดับโลก EXO เท่านั้นถึงจะมีของพวกนี้

     

    บอกแล้วไงว่าพวกเขาต่างจากไอดอลคนอื่น

     

    คริสเองก็กลับเข้ามาพร้อมกับสมาชิกในวงที่เหลือซึ่งเป็นประจำทุกวันอยู่แล้วไม่ว่าจะไปนอนที่ไหน นอนกับใคร เมื่อถึงเวลาทุกคนต้องมารวมตัวกันที่คลับก่อนจะกลับเข้ามาที่คฤหาสน์พร้อมกันเพื่อพักผ่อนร่างกายให้เต็มที่พร้อมกัยการทำงานในวันรุ่งขึ้น

     

    สำหรับดาราสาวที่เขาเพิ่งชวนเธอขึ้นห้องก็คงไม่ต้องถามถึง

     

    One night stand เข้าใจ???

     

    โว้ว นี่มัน เกล็นฟิดิช ยาเน็ท ชีด โรเบิร์ท รีเซอร์ฟ เหล้าที่ดีที่สุดแล้วก็หายากมากในศควรรษนี้ ใครเอามันมาวางไว้นี้วะยังไม่ทันที่จะได้ก้าวเข้ามาในคฤหาสน์เหมือนคนอื่นๆ เฉินผู้เชี่ยวชาญเรื่องเหล้าที่เห็นเพียงขวดตั้งอยู่บนโต๊ะรับแขกก็รีบเอ่ยชื่อของมันพร้อมกับสรรพคุณขึ้นมาก่อนที่ตัวเองจะรีบวิ่งแล้วคว้ามันมาถือไว้ในมือ

     

    ท่านประธานส่งมา ชานยอลหยิบโน้ตที่ถูกแจกันทับไว้ขึ้นมาถือพร้อมกับอ่านมันให้คนที่เหลือได้ฟัง ของรางวัลสำหรับยอดขายอัลบั้มทะลุหนึ่งล้านแผ่น

     

    จัดเลยได้ป่ะถึงเหล้าจะแพงหรือว่าหายากแต่เมื่อมันมาอยู่ในมือของ EXOTIC คงไม่รอดพ้นจากคืนนี้ไปได้

     

    สามหนุ่มผู้ชื่นชอบรสชาติหอมหวานขมของเหล้านอกชั้นดี เฉิน ไค และลู่ฮาน อาสาไปเอาแก้วเหล้าจากบาร์เครื่องดื่มด้วยตัวเองโดยมีเซฮุนกับเทามักเน่ไลน์เคลียพื้นที่บนโต๊ะรับแขกด้วยการนำทุกอย่างบนโต๊ะทิ้งไว้ที่ไหนสักแห่งแล้วจึงเดินกลับมา

     

    ทุกคนยกเว้นคริสนั่งประจำที่โดยไม่มีใครสั่งเพื่อรอลิ้มรสเหล้าชั้นเลิศที่ผู้เชี่ยวชาญบอกว่ามันเป็นเหล้าที่หายากที่สุดเรื่องราคาคงไม่ต้องพูดถึงขึ้นชื่อว่าหายากก็คงต้องแพงเป็นธรรมดา สมกับฐานะท่านประธานแห่งเอสเอ็มที่มีค่าเหนื่อยตอบแทนพวกเขาที่ทำงานหนัก(?)ให้กับบริษัท

     

    มึงไม่แดรกว่างั้น?”ซูโฮอายุเท่ากับคริสอีกทั้งยังเป็นลีดเดอร์เหมือนกันจึงสามารถใช้คำหยาบในการถามคำถามเพื่อนที่ถือสูทตัวนอกพาดบ่าเดินขึ้นบันไดไปโดยที่ไม่สนไอ้เหล้าราคาแพงที่พวกเขารอดื่มอีกรอบหลังจากที่ดื่มกันมาแล้วจากที่คลับ

     

    ไม่ล่ะ ขืนกูกินเข้าไปแล้วพรุ่งนี้ใครจะปลุกพวกมึงๆไปทำงาน

     

    เฮียคริสเจ๋ง ไม่เป็นไรเดี๋ยวจัดการแทน

     

    ไอ้มักเน่ ถ้าพรุ่งนี้ไม่ตื่นเตรียมเจ็บตัวได้เลย

     

    คริสเอ่ยเสียงเรียบแต่กลับทำให้มักเน่เซฮุนยิ้มเจื่อนๆ เพราะหลายต่อหลายครั้งที่ปลุกเท่าไหร่เซฮุนก็ไม่ยอมตื่นเขาจึงใช้เท้าของตัวเองนี่แหละถีบไอ้มักเน่ให้มันตกเตียงจะได้รู้สึกตัว และถ้ายังไม่ตื่นเขาก็จะลากเข้าห้องน้ำพร้อมกับอาบน้ำให้ทั้งที่อยู่ในสภาพนั้น

     

    ใน EXOTIC คงมีแต่เขาเท่านั้นที่ดูมีความรับผิดชอบสูงสุดถึงได้ถูกตั้งให้เป็นลีดเดอร์หลักแทนที่จะเป็นซูโฮซึ่งมีตำแหน่งลีดเดอร์เหมือนกันเพราะรายนั้นทำหน้าที่แค่ควักบัตรแล้วยื่นให้กับทุกคนในวงเพื่อตัดปัญหา

     

    ดูง่ายใช่ไหม?

     

    นี่หละ EXOTIC !!

     

    เสื้อเชิตสีขาวของคริสที่ยังคงเหลือร่องรอยลิปสติกของดาราสาวถูกโยนลงถังขยะอย่างไม่ใยดี ตามด้วยเสื้อสูทตัวนอก กางเกง ไม่เว้นแม้กระทั่งบ๊อกเซอร์ก็ยังถูกโยนลงถังขยะเช่นเดียวกันเพราะเสื้อผ้าพวกนี้ไม่จำเป็นสำหรับเขาอีกต่อไป ทุกครั้งที่ควงผู้หญิงแต่ละคนคริสจะทิ้งเสื้อผ้าที่เข้าใช้ในวันนั้นให้หมด

     

    เพราะอะไรนะหรอ?

     

    เขาเองก็ไม่รู้เหมือนกัน !!

     

    หลังจากอาบน้ำชำระร่างกายจนสะอาดดีชายหนุ่มจึงเดินออกมาจากห้องน้ำสภาพกึ่งเปลือยโดยส่วมเพียงบ๊อกเซอร์ของเคลวินไคลไลน์เท่านั้นจากนั้นก็ทิ้งตัวลงบนเตียงกว้างเพื่อพักผ่อนร่างกายเนื่องจากเขาใช้แรงไปมากเหมือนกันกับดาราสาวคนสวยที่ไม่รู้จักพอ

     

    อีกทั้งวันพรุ่งนี้พวกเขาต้องเข้าบริษัทเพื่อประชุมเรื่องแผนโปรโมตอัลบั้มใหม่ที่ได้อัดเพลงและซ้อมเต้นเป็นที่เรียบร้อย เหลือแค่โปรโมตในรายการเพลง รายการทีวี และที่อื่นๆ ในแต่ละวันการทำงานคงต้องเร่งรีบให้ทันเวลาที่พวกเขากำหนดไว้ด้วย คือ 5 ชั่วโมง ไม่เช่นนั้น EXO จะกลายเป็น EXOTIC ในทันที

     

    หึ !!

     

    บอกแล้วไง ... ว่า EXOTIC ต่างจากไอดอลคนอื่น

     

    คุณล่ะคิดว่าไง ????

     



     

    เพียงไม่กี่ชั่วโมงพระอาทิตย์ในยามเช้าก็ขึ้นสู่ยอดฟ้าเปล่งประกายความสว่างไสวทดแทนความมืดที่มีเพียงแสงจันทร์ค่อยส่องแสงในยามค่ำคืน แสงแดดในตอนเช้าลอดผ่านช่องผ้าม่านกระทบกับใบหน้าหล่อที่ยังคงอยู่ในห้วงแห่งความฝันบนเตียงใหญ่ที่เขาเป็นเจ้าของเพียงผู้เดียว

     

    หากแต่ตอนนี้กลับมีบุคคลปริศนาได้ย่างกรายเข้ามาภายในห้องโดยที่เขาแทบจะไม่รู้สึกตัว เสียงฝีเท้าที่เบามากแทบจะไม่มีเสียงดังแม้แต่น้อยหยุดอยู่ปลายเตียงก่อนที่ร่างของบุคคลลึกลับจะค่อยๆก้าวขึ้นไปอยู่บนเตียงช้าๆ พร้อมกับขึ้นคร่อมร่างของคริส บุคคลนั้นมีของบางอย่างคล้ายกระดาษอยู่ที่มือซ้ายส่วนมือขวาคว้าหมับเข้าที่มือของคริสซึ่งโผล่พ้นมาจากผ้านวมผืนใหญ่จากนั้นก็ทั้งลูบทั้งคลึงนิ้วของเขาอยู่แป๊ปนึงก่อนที่นิ้วโป้งหนาจะประทับลงแผ่นกระดาษที่เห็นเพียงแค่ด้านหลังซึ่งเป็นกระดาษเปล่า

     

    ว๊ายยยยยยย...เสียงเล็กแหลมของคนที่แอบเข้ามาดังขึ้นเล็กน้อยเมื่อถูกคนใต้ร่างพลิกให้ไปอยู่แทนที่ของเขา

     

    มึง เธอ เห้ย!!”ทั้งคำหยาบทั้งคำเกือบสุภาพหลุดออกมาจากปากของคริส ลูกตาอันแสนดึงดูดของเขาแทบจะถลนออกมาเพราะความตกใจเมื่อได้เห็นหน้าตาของบุคคลที่บุกรุกเข้ามาในห้อง

     

    เชี้ยย ... นี่คนหรือผี !!

     

    ออมอ ถูกจับได้ซะแล้วสิ้นเสียงคำอุทานแสนน่ารักคริสก็ถูกผ้าห่มของตัวเองคลุมเข้าที่ศีรษะก่อนจะโดนถีบหงายหลังหล่นจากเตียง

     

    เขารีบกระชากผ้าห่มออกจากตัวแล้วเขวี้ยงออกไปโดยไม่รู้ทิศทางก่อนจะจ้องมองผู้หญิงหัวฟูผมสีม่วงแต่งกายประหลาดที่ไม่น่าจะอยู่บนโลกใบนี้ได้ยืนกระพริบตาจนเห็นแพขนตาปลอมสีม่วงยาว ริมฝีบางเคลือบลิปสี่ม่วงสดฉีกยิ้มเยาะขัดกับท่าทางที่ทำเหมือนกับเด็กสาววัยรุ่นยืนแอ๊บแบ๊วบิดตัวไปมาราวกับกำลังเขินอายยามที่ได้เห็นผู้ชายเปลือย

     

    คำถามเดิมที่ยังคงวนเวียนอยู่ในหัวของเขาเกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้

     

    คน หรือ ผี ??

     

    คริสนึกถึงคำที่เฉินเคยบอกไว้ตอนที่กำลังนั่งเล่าเรื่องลี้ลับกันในวันฮัลโลวีนว่าหากเจอใครที่เราไม่แน่ใจให้หลับตาลงจากนั้นก็นับหนึ่งถึงห้าในใจแล้วค่อยลืมตาขึ้นมาเพื่อมองดูคนนั้นอีกครั้ง ถ้าเห็นก็แสดงว่าเป็นคนแต่ถ้าไม่เห็นให้ท่องบทสวดไว้ได้เลย

     

    ในตอนนั้นเขาแทบไม่เชื่อไอ้เฉินพ่อมหา(วิบัติ)จอมขี้โมที่คงจะหลอกเรื่องขึ้นมาให้สาวๆกลัวแต่มาตอนนี้อะไรมันก็เกิดขึ้นได้อย่างน้อยก็ขอลองใช้วิธีของมันหน่อยแล้วกันเผื่อจะได้ผล

     

    ไม่ใช่ว่าเขากลัวแต่แค่อยากพิสูจน์ดูเท่านั้นว่าคนที่ทำให้เขามี อารมณ์ ในขณะที่หลับอยู่นั้นจะใช่อย่างที่คิดเอาไว้ไหม

     

    สุดท้ายคริสก็หลับตาลงพลางนับในใจเมื่อครบแล้วเขาก็เปิดเปลือกตาขึ้นมาช้าๆ พร้อมกับเพ่งไปตรงจุดที่เขาเห็นว่ามีหญิงสาวประหลาดยืนอยู่ตรงนั้น

     

    ไม่เห็น !!

     

    ผู้หญิงคนนั้นหายไปแล้ว...

     

    กูเห็นผีเหรอวะเนี้ย แม่ง!!”

     

    ออมอ พูดคำหยาบกับผู้หญิงสวยได้ยังไงจ๊ะพ่อลีดเดอร์ อั๊ง~ ฉันให้เวลาสิบนาทีจัดการกับตัวเองแล้วก็น้องชายของนายที่กำลังจะตื่น เสร็จแล้วรีบออกมาเจอกันนะจ๊ะอย่าให้ผู้จัดการส่วนตั๊วส่วนตัวอย่าฉันต้องรอนานนะ มายเดียร์~”

     

    ผู้หญิงที่เขาเคยคิดว่าเป็นผีเดินกลับเข้ามาในห้องจากนั้นก็เปล่งเสียงหวานออกคำสั่งให้เขาทำตามพร้อมกับใช้ตากลมโตสีม่วงมองต่ำใต้สะดือของเขาอย่างไม่อายเลยสักนิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิง(ประหลาด)และที่ทำให้เขาตกใจอยู่ไม่น้อยก็คือผู้หญิงคนนี้จะมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่ของ EXO

     

    ยัยผู้หญิงสติไม่ดีคนนี้เนี้ยนะที่เขาจะต้องจัดการ??

     

    เหอะ ... แค่เห็นครั้งแรกก็ทำไม่ลงแล้วเว้ย !!!

     




     

    to be continued …



    อยากให้อัพก็เม้นท์มาสิจ๊ะ >"< ~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×