ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {SNSD&EXO} EXOTIC THE VILLAINS ~ KrisYoon - 5 - 100%

    ลำดับตอนที่ #1 : EXO THE VILLAINS :: PROLOGUE ~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.49K
      2
      7 ม.ค. 57

    Chill Chill







    PROLOGUE


    EXOTIC











                   ประเด็นร้อนประเด็ดฮ๊อตที่สุดของที่สุดในแวดวงการเคป๊อปของเกาหลีใต้ในขณะนี้คงหนีไม่พ้นไอดอลบอยกรุ๊ปหน้าใหม่ที่สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการเพลงของเกาหลีใต้โด่งดังไปทั่วโลก ศิลปินหน้าใหม่จากค่าย SM Ent. เด็กหนุ่มหน้าใหม่ทั้ง 12 คน กำลังกลายเป็นกระแสให้เหล่าสาวกเคป๊อปทั้งหญิงชายพูดถึงกันเป็นอย่างมาก

     

                    EXO คือชื่อวงที่ถูกตั้งอย่างเป็นทางการสำหรับใช้โปรโมตในเกาหลีใต้และจีน โดยแบ่งออกเป็นสองฝั่งคือ EXO-K (โปรโมตที่เกาหลีใต้) และ EXO-M (โปรโมตที่จีน) สำหรับสมาชิกในวงมีทั้งหมด 12 คน จากจำนวนสมาชิกทั้งหมดมี 4 คน ที่เป็นสัญชาติจีนนอกเหนือจากนั้นถือสัญชาตเกาหลีโดยกำเนิด

     

                    ด้วยรูปลักษณ์หน้าตาดุจดั่งเทพบุตรบนทรวงสวรรค์ ความสามารถรอบด้านที่อยู่ภายในตัวตนของพวกเขาราวกับฟ้าประธาน และเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวของแต่ละคนที่เรียกได้ว่า แตกต่าง จากไอดอลชายคนอื่นๆ ทำให้แฟนคลับจากทุกทั่วมุมโลกต่างหลงใหลคลั่งไคล้หรือเรียกได้ว่าหลงจนแทบจะโงหัวไม่ขึ้น และไอ้คำว่า แตกต่าง ของพวกเขากับไอดอลคนอื่นๆ มันเปรียบเทียบจนเห็นได้ชัดเจนว่าต่างกันราวฟ้ากับเหว จนแฟนคลับต่างสถาปนาให้พวกเขาเป็นดั่งผู้มีอำนาจเหนือจิตใจและเรียกพวกเขาว่า EXOTIC

     

                    นิสัยอ่อนโยนต้องทำตัวน่ารักมีความเป็นสุภาพบุรุษอยู่ในกฎระเบียบไม่ยุ่งเรื่องผู้หญิง นั้นคือนิสัยของไอดอลทั่วไป แต่สำหรับพวกเขานั้นต่างกันอย่างสิ้นเชิง และถ้าหากคุณอยากจะรู้ว่าพวกเขาต่างจากไอดอลคนอื่นยังไงก็คงต้องพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วคุณจะเห็นว่า สันดาร ที่แท้จริงของพวก

     

                    EXOTIC       ไอดอลจอมวายร้ายผู้ช่วงชิงจิตวิญญาณของหญิงสาวจวบจนลมหายใจที่พร้อมยินยอมและมอบให้กับพวกเขา






     

                    เชี้ย นักข่าวแม่มลงห่าไรวะไม่ได้เรื่อง พวกมึงลองอ่านดูดิ๊ว่ามันชมหรือยกย่องสันดารคิโยมิของพวกเราไอแพดแอร์รุ่นล่าสุดซึ่งมีพาดหัวข่าวเกี่ยวกับไอดอลแห่งปีถูกทิ้งลงกลางโต๊ะด้วยฝีมือของ แบคฮยอน ที่ไม่ชอบใจกับการเขียนข่าวนี่สักเท่าไหร่ เขาคือเมนโวคอลแห่ง EXO ผู้คลั่งไคล้การรีดอายลายเนอร์เป็นชีวิตจิตใจเนื่องจากความคมเข้มของมันสามารถทำให้ตาหรี่เล็กของเขาดุดันน่าเกรงขามขึ้นมาได้

     

                    มึงสนใจอ่านข่าวตั้งแต่เมื่อไหร่?”คนพูดเอนกายลงนาบกับพนักพิงโซฟาหลุยส์ มือบางคล้ายกับมือของหญิงสาวหยิบแก้วที่มีน้ำสีอำพันเกือบเต็มแก้วยกขึ้นดื่มรวดเดียวก่อนกระแทกมันลงบนโต๊ะราวกับไม่กลัวว่ามันจะแตก

     

    ลู่ฮาน หนุ่มน่าหวานผู้มีหน้าตาสุดแสนน่ารักหากแต่นิสัยนั่นขัดกันจนไม่น่าจะใช่คนเดียวกัน เขาทำหน้าที่เกือบทุกอย่างใน EXO ทั้งเต้นนำ ทั้งร้อง และเป็นเซนเตอร์ของวงอีกด้วย แต่ยังมีอีกหน้าที่หนึ่งที่หลายคนยังไม่รู้คือเป็นแกนนำจัดหาหญิงสาวผู้เร้าร้อนมาให้เหล่าเพื่อนรัก(?)แทบจะทุกวัน

     

    ข้างกันนั้นยังมีอีกหนึ่งหนุ่มหล่อตากลมโตผู้ตัดขาดจากทุกสิ่งทุกอย่างรอบกายมีเพียงอย่างเดียวที่เขาสนใจมากถึงมากที่สุดคือสองสาวนางแบบที่เพิ่งสอยลงมาจากแคทวอร์ค ดีโอ เมนโวคอลอีกคนของ EXO ที่พลังเสียงนั้นสุดเกินจะบรรยาย แม้น่าตาของเขาจะดูซื่อ น่ารัก อีกทั้งยังมีรอยยิ้มคล้ายหัวใจแต่ใครจะรู้ว่าเขาก็เป็นหมาป่าผู้ชำชองเรื่องรัก(บนเตียง)ถึงจะยังเป็นรองอีกสองคนในกลุ่มก็ตาม

     

    สัส!! เสรือกไม่ลง แม่มเอ้ยไม่น่าพลาดเลยกูเสียงสบถหยาบดังมาจากโต๊ะสนุกเกอร์ซึ่งมีแร็ปเปอร์เสียงทุ้มใหญ่อันน่าหลงใหลแห่ง EXO อย่าง ชานยอล ชายหนุ่มทึ่งผมตัวเองอย่างหัวเสียเมื่อลูกสนุกเกอร์สีดำลูกสุดท้ายที่เขาตั้งใจแทงเก็บแต้มท้ายสุดฉิวเฉียดลงหลุมเพียงนิดเดียว เขายืดตัวขึ้นจนสุดด้วยความสูงถึงร้อยแปดสิบกว่ามือหนาค้ำเอวมองอีกคนที่ก้มตัวแทงลูกที่เขาพลาด

     

    เสร็จกูลูกดำลงหลุมในที่สุดด้วยน้ำมือของลีดเดอร์ป๋าสปอร์ตที่สุดใน EXO ผู้มีสีผิวขาวโดดเด่นรวมไปถึงหน้าสวยกว่าไอดอลผู้หญิงบางคน  ซูโฮ ยกยิ้มได้ใจเมื่อชนะคะแนนชานยอลได้ในที่สุด เขานำไม้คิวพาดไว้บนโต๊ะก่อนก่อนจะเดินเข้าไปร่วมวงกับ แบคฮยอน ลู่ฮานและดีโอ เพื่อปาร์ตี้บรั่นดีแท้จากนอกขวดละเหยียบแสน

     

    ห่าไคมันไปถึงสวรรค์ชั้นไหนแล้ววะถึงไม่รีบมา เฉิน หนุ่มหล่อร่างเล็กเดินถือบรั่นดีอีกขวดมาวางไว้บนโต๊ะพร้อมกับหย่อนก้นลงนั่งพนักพิงแขนข้างแบคฮยอน เขาเป็นยิ่งกว่าเมนโวคอลด้วยน้ำเสียงทรงพลังดั่งพระเจ้าประทานทำให้ใครที่ฟังถึงกับเคลิมเคลิ้มจิตวิญญาณล่องลอย

     

    มันคงไปถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดเป็นร้อยรอบแล้วมั้ง เชี้ยเขยิบให้กูนั่งด้วยชายหนุ่มหน้าหวานแด็นซ์แมชชีนและโวคอล เลย์ เดินควงดาราสาวหน้าตาแอ๊บแบ๊วออกมาจากห้องน้ำในสภาพอ่อนระทวย ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าไปทำอะไรมานอกจากเรื่องอย่างว่า

     

    อ่าฮ่ะ ถามหาใครอยู่หรอ กิ๊วกิ๊วเสียงใสของพี่ใหญ่แต่หน้าเด็ก ซิวหมิ่น แห่ง EXO ดังไกลมาจากหน้าประตู รอยยิ้มสดใสโดดเด่นมาแต่ไกล เขาเดินเข้ามาพร้อมกับมีหญิงขนาบข้างดีกรีไอดอลสาวแห่งวงเอพิ้งค์ที่เขาเพิ่งไปรับมาเมื่อครู่

     

    ยังไม่ทันที่จะมีใครตอบคนที่ถูกพูดถึงก็เดินเข้ามาเสียก่อนตามด้วยชายร่างสูงอีกสองคนที่เดินเข้ามาพร้อมกัน ไค โยนเสื้อแจ๊คเก็ตหนังสีดำของตัวเองลงบนโซฟาพลางทิ้งตัวลงนั่งจากนั้นก็หยิบแก้วเหล่าของใครสักคนในที่นี้กรอกเข้าปาก ดูจากท่าทางของเขาแล้วแด๊นซ์แมชชีนของวงคงจะอามรมณ์เสียอยู่ไม่น้อยถึงได้หน้านิ่งคิ้วขมวด

     

    โดนท่านประธานโวยเรื่องข่าวหน้าหนึ่งกับผู้หญิงชื่อ ชื่อไรวะไอ้มักเน่หนุ่มร่างสูงเจ้าแห่งแฟชั่นนิสต้า เทา ตอบคำถามของเหล่าฮยองขี้สงสัยที่หันหน้ามาถามพร้อมกัน และเพราะตัวเองดันลืมชื่อของผู้หญิงที่มีข่าวกับไคเขาจึงหันไปถามมักเน่ที่น่าจะรู้ดีกว่าใครสำหรับเรื่องของผู้หญิงที่อยู่ในวงการบันเทิง

     

    มินอาวงเกิร์ลเดย์ตอบคำถามรวดเร็วโดยที่ไม่ต้องคิดให้เสียเวลาสำหรับ เซฮุน มักเน่จอมเจ้าชู้ผู้มีคารมเป็นต่อหน้าตาก็ขั้นเทพ ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนในวงการมายาจะนักร้องหรือดาราเขารู้จักหมดทุกคนด้วยความที่เป็นผู้ชายเข้ากับคนง่ายจะเข้ากับผู้หญิงที่ไหนก็ได้จึงกลายเป็นที่รักของเหล่าสาวๆทั้งวงการ

     

    แค่นี้เองหรอวะซูโฮคิดว่าเรื่องนี้เป็นเพียงแค่เรื่องเล็กและมันก็ยังเป็นเรื่องปกติที่ไคจะมีข่าวกับพวกสาวๆในฮาเร็ม

     

    มันไม่ใช่แค่นี้หน่ะสิไอ้ป๋าใจดีสปอร์ตและสมาชิกในวงคนสุดท้ายของปาร์ตี้ในวันนี้ก็ปรากฏตัวขึ้น ท่านประธานบอกกับกูเองว่าทนกับนิสัยของพวกเราไม่ไหวและคงต้องจัดการขั้นเด็ดขาดด้วยการหาผู้จัดการวงมาดูแลควบคุมความประพฤติ

     

    ลีดเดอร์ของ EXO อีกคนที่ควบคุมทุกอย่างในวงทั้งเรื่องทำงาน และเรื่องเที่ยวที่เขามักแยกแยะเวลาออกจากกันเสมอคือทำงานเช้าและเที่ยงเย็นจนถึงเช้าอีกวัน คริส หนุ่มหล่อราวกับหลุดออกมาจากพระเอกในเทพนิยายเดินเข้ามาทีหลังสุดเพราะถึงจะมาพร้อมกับไค เทา และเซฮุน แต่เขากลับต้องมีเรื่องให้เคลีย์เลยทำให้เข้ามาช้า ส่วนเรื่องที่ต้องเคลียร์ก็ไม่ใช่อะไรมากแค่บอกเลิกผู้หญิงที่เขาเบื่อและต้องการสลัดทิ้งให้ออกไปจากชีวิต

     

    ไม่เห็นต้องเครียดเลยนี่หว่าแค่จัดการเหมือนเดิมก็สิ้นเรื่องคำว่าจัดการของเฉินนั้นก็คือบีบให้ผู้จัดการลาออกเสียเอง

     

    เป็นผู้หญิงก็ปล้ำแม่ม ส่วนผู้ชายก็กดดันมันจนกว่าจะลาออกเลย์ว่าพร้อมกับห้องคนข้างกายฟอดใหญ่

     

    กูกลัวว่าครั้งนี้มันดูไม่ง่ายเลยดิวะเฉินฮยองดูจากสายตาของท่านประธานเหมือนจะมีไม้เด็ดชอบกลคำพูดของเซฮุนเหมือนจะเคารพในความอาวุโสของเหล่าพี่ชาย(?)

     

    คริสนิ่งไปครู่นึงพลางนึกคิดว่าท่านประธานคงต้องหาผู้จัดการศิลปินฝีมือดีมาแน่ถึงได้มีสีหน้ามั่นใจจนเห็นได้ชัด ซึ่งบางทีครั้งนี้เขาคงต้องเป็นคนจัดการเรื่องนี้เสียเองเพราะ EXOTIC ไม่ชอบอยู่ในกฎ เกลียดการบังคับ และเรื่องทุกอย่างพวกเขาจัดการเองได้ไม่จำเป็นต้องมีคนมาจัดการให้

     

    พวกมึงไม่ต้องห่วง ไม้เด็ดของท่านประธานกูจะหักให้แหลกเลยสิ้นเสียงคำพูดของคริสแก้วเหล้าในมือของทุกคนถูกยกขึ้นมาชนกันพร้อมกับเสียงเฮลั่นบ่งบอกได้ชัดว่าไม่เคยกลัวใครหน้าไหนทั้งสิ้นแม้แต่ท่านประธานเองก็เหมือนกัน

     

    EXOTIC เป็นเทพเจ้าที่เหนือกว่าสิ่งอื่นใดทั้งปวง!!!

     


     

    *หลายคนอาจจะงงนะคะ

    EXO เป็นชื่อวงที่หนุ่มๆใช้ในวงการเพลง

    EXOTIC เป็นชื่อกลุ่มของพวกเขาที่แฟนคลับตั้งให้และพวกเขาเองก็ยอมรับที่จะใช้ชื่อนี้ด้วย




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×