ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OH' lunla Couple [SNSD & EXO] แถลงการณ์จากไรท์เตอร์

    ลำดับตอนที่ #2 : OH' lunla Couple [ Intro ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.16K
      1
      19 ต.ค. 55







     

                    “อืออออ

     

                    เสียงครางของหญิงสาวที่ขยับตัวไปมาอย่างนึกรำคาญเมื่อแสงแดดในยามเช้าลอดผ่านเข้ามาในห้องกระทบกับร่างของเธอ มือบางคว้าเอาผ้าห่มผืนหน้าขึ้นมาคลุมทั้งตัวเพื่อบดบังแสงแดด

     

                    “อืมมมม

     

                    ชายหนุ่มหน้าหวานครางออกมาเช่นเดียวกันเมื่อถูกรบกวนจากบางสิ่งบางอย่างข้างกายที่เคลื่อนไหวไปมา เปลือกตาค่อยๆเปิดขึ้นมาอย่างช้าๆก่อนจะใช้สองมือยันตัวเองให้ลุกขึ้นนั่งอย่างสะลึมสะลือ           

     

                    มือหนากุมขมับตัวเองเมื่ออาการปวดที่เกิดจากพิษเหล้าแล่นขึ้นมา เขาสะบัดหัวอย่างช้าๆเพื่อเป็นการไล่ความปวดนี้ออกไป

     

                    ไม่น่าหนักเลยเราน้ำเสียงแหบพร่าถูกเอ่ยออกมาเมื่อนึกถึงเรื่องเมื่อคืนที่เขาถูกท้าดวลให้ดื่มเหล้าไปหลายสิบแก้ว

     

    มือหนายื่นไปยังหัวเตียงเพื่อหวังจะหยิบนาฬิกาแต่ก็พบกับความว่างเปล่า คิ้วหนาขมวดเข้าหากันอย่างนึกสงสัยเมื่อข้าวของเครื่องใช้ต่างๆภายในห้องรวมไปถึงสีผนังและพื้นห้องมันไม่เหมือนกับห้องของเขาเลยแม้แต่นิดเดียว

     

    เห้ย นี่มันห้องใครวะเนี้ยชายหนุ่มดูตกใจไม่น้อยเมื่อมองดูแล้วไม่ใช่ห้องของตัวเอง

     

    หนวกหูน่าเสียงหวานบ่นออกมาอย่างขุ่นเคืองเมื่อมีเสียงรบกวนดังข้างกาย มือบางดึงผ้าห่มออกจากใบหน้าด้วยความหงุดหงิดและเข้าสู่ห่วงนิทราต่อไป

     

    ผิดกับชายหนุ่มอีกคนที่ตกใจสุดขีดเมื่อเห็นร่างบอบบางข้างกายก่อนจะก้มสำรวจตัวเองที่ด้านบนเปลือยเปล่าส่วนด้านล่างก็สวมเพียงบ๊อกเซอร์สีเจ็บตัวโปรด ดวงตาที่ยังเปิดไม่ค่อยเต็มที่นั้นเบิกกว้างเมื่อความคิดบางอย่างแล่นมาในหัวเรากับยัยเจ๊ อะซาบาเด่เฮ่กัน?’

     

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!”

     

                    ชายหนุ่มตะโกนลั่นพร้อมกับดึงผ้าห่มขึ้นมาปกปิดร่างกายของตนเอง ซึ่งเสียงของเขานั้นทำให้ร่างบางลุกขึ้นมาอย่างหัวเสีย ใบหน้าหวานงอง้ำเล็กน้อยเมื่อเวลานอนของเธอนั้นถูกรบกวน

     

                    จะร้องหาอะไรกันมิทราบ คนยิ่งปวดหัวอยู่

     

                    “ยัยเจ๊ เมื่อคืนเธอขืนใจฉัน นี่เธอเห็นว่าฉันเมาไม่ได้สติเธอเลยจับฉันมาข่มขืนย้ำยีฉันอย่างโหดร้ายใช่ไหม เธอมันร้ายกาจชายหนุ่มเอ่ยออกมาพรางขยับตัวถอยห่างจากหญิงสาวที่หันมามองเขาด้วยความสงสัย

     

                    ฉัน?”นิ้วเรียวชี้มายังตนเองอย่างงุนงงกับคำพูดของชายหนุ่มตรงหน้า

     

                    ร่างบางมุดเข้าไปในผ้าห่มอีกครั้ง สายตามองสำรวจร่างกายที่มีเพียงชุดนอนสายเดี่ยวดูวาบหวิวและที่ทำให้เธอตกใจขึ้นไปอีกคือชุดชั้นในของเธอหายไป เมื่อทบทวนเรื่องราวเมื่อคืนและไอ้เด็กบ้าที่อยู่บนเตียงเดียวกับเธอ สมองเริ่มประมวลผลปะติดปะต่อเรื่องราวจนทำให้ดวงตากวางเบิกกว้างด้วยความตกใจ

     

                    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

     

                    เสียงกรีดร้องแหลมปรี๊ดถูกเปล่งออกมาลั่นห้องตามมาด้วยขาเรียวยาวที่ถีบส่งคนข้างกายให้ลงไปนอนกองกับพื้นก่อนยึดผ้าห่มทั้งหมดมาพันตัวเองราวกับกลัวชายหนุ่มที่ร้องโอดครวญด้วยความเจ็บจะเห็นเรือนร่างของเธอ

     

                    ไอ้เด็กบ้า นี่แกปล้ำฉันหรอห๊ะ

     

                    “ยัยเจ๊เจ็บนะโว๊ย ถีบมาได้ชายหนุ่มร้องโอดครวญเมื่อถูกถีบโดยไม่ทันได้ตั้งตัว

     

                    แก ไอ้เด็กเปรต ไอ้เด็กเมื่อวานซืน @#@$%&$#@&(&^#”

     

                    หญิงสาวยืนขึ้นสุดตัวพร้อมกับชี้ไปยังชายหนุ่มด้านล่างเตียง คำด่ามากมายถูกพ่นออกมาด้วยความโมโหเมื่อสิ่งที่เธอหวงแหนไว้ให้ชายในฝันกลับมาโดนไอ้เด็กเมื่อวานซืนมาพรากไป

     

                    ใครกันแน่ที่ปล้ำ เจ๊ตะหากที่มาลักหลับผม

     

                    ชายหนุ่มยืนพรางชี้หน้าหญิงสาวเช่นเดียวกัน แต่การกระทำของเขานั้นทำให้เธอถึงกับเบิกตากว้างเมื่อเห็นร่างเปลือยเปล่าที่มีเพียงบ๊อกเซอร์ตัวเดียวเท่านั้น

     

                    “ไอ้เด็กลามก แกตายร่างบางสะบัดผ้าห่มผืนหนาออกพร้อมกับหยิบหมอนข้างฟาดไปยังลำตัวของหนุ่มหน้าหวานไม่ยั้งอย่างลืมตัวว่าตัวเองใส่เพียงชุดนอนบางๆที่ปราศจากชุดชั้นใน

     

                    โอ๊ยย พอแล้วเจ๊ เจ็บนะ โอ๊ยยมือหนายกขึ้นมาปัดป้องหมอนข้างก่อนจะวิ่งไปยังประตูทางออกของห้อง

     

                    หมอนใบโตลอยกระทบเข้าที่ใบหน้าหวานอย่างจังก่อนที่ร่างบางจะเดินถือหมอนอีกใบที่พร้อมจะโยนใส่คนตรงหน้า

     

                    แอ๊ดดดดด!!

     

                    เสียงเปิดประตูเรียกความสนใจของคนทั้งสองให้หันมองไปยังผู้มาใหม่ เมื่อร่างของคนสองคนปรากฏขึ้นมา นั้นทำให้ชายหนุ่มที่มีเพียงบ๊อกเซอร์และหญิงสาวที่ใส่ชุดนอนบางวาบหวิวต้องตกใจยิ่งขึ้นไปอีกร้อยเท่าตัว

                   

                    แม่/แม่ทั้งสองตะโกนขึ้นมาอย่างพร้อมเพียงเมื่อหญิงวัยกลางคนทั้งสองที่พวกเขารู้จักเป็นอย่างดียืนอยู่ตรงหน้า

     

    ช๊อคคค!!

     

    ร่างบางยืนตัวแข็งทื่อเช่นเดียวกับชายหนุ่มที่ทำอะไรไม่ถูก ก่อนที่ทั้งสองจะต้องสะดุ้งเมื่อเสียงที่ทรงอำนาจถูกเอ่ยออกมาจากหญิงวัยกลางคนทั้งสองพร้อมกัน ตายแน่งานนี้!!’

     

    ยุนอา/ลู่ฮาน

     

     

     

     

    ขอบคุณสำหรับทุกท่านที่สนับสนุนลู่ยุนของเรา

    ตอนนี้มาลงอินโทรไว้ให้ก่อน

    ยังไงก็ขอให้ติดตามเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ



    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×