ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OH' lunla Couple [SNSD & EXO] แถลงการณ์จากไรท์เตอร์

    ลำดับตอนที่ #13 : OH' lunla Couple [ - TEN - ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 783
      1
      6 ม.ค. 57













     

                    “อย่างนั้นแหละ ดีมากช่างภาพกดชัตเตอร์รัวเมื่อนายแบบกับนางแบบต่างโพสภาพคู่ที่ดูจะถูกใจเขามากเลยทีเดียว

     

                    เจสสิก้ากับไคสบตากันนิ่งเมื่อเซ็ตนี้คืออารมณ์คู่รักที่ดูเป็นธรรมชาติซึ่งทั้งคู่ก็ทำได้ดีจนเหล่าทีมงานต่างพอใจในความเป็นมืออาชีพของพวกเขา และในที่สุดการถ่ายแบบก็สิ้นสุดลง สองหนุ่มสาวต่างเดินเข้ามาโค้งให้ทีมงานเพื่อเป็นการให้เกียรติ

     

                    เหนื่อยไหมครับคุณสิก้าขวดน้ำแร่ธรรมชาติถูกยื่นมาตรงหน้าหญิงสาวผมทองที่นั่งดูรูปภาพของตัวเอง

     

                    ขอบคุณค่ะเจสสิก้าส่งยิ้มไปให้ชายหนุ่มพลางรับมาดื่มทันที

     

                    ไคมองดูเจสสิก้าที่ดื่มน้ำหมดไปเกือบครึ่งขวดพร้อมกับอมยิ้มบางๆ ไม่ว่าจะดูยังไงเธอคนนี้ก็สวยและน่ารักไปหมด ถึงว่าผู้ชายต่างก็ชื่นชอบเธอก็เพราะแบบนี้เอง ผิดก็ตรงที่ว่าฉายาเจ้าหญิงน้ำแข็งไม่เห็นจะเข้ากับเธอเลยสักนิด

     

                    คุณยิ้มอะไรค่ะขนาดหญิงสาวเอ่ยท่วงขึ้นมาชายหนุ่มก็ยังคงยิ้ม

     

                    ไม่ว่าจะมองมุมไหนคุณสิก้าก็ยังสวยและน่ารักตลอดเลยนะครับ

     

                    “ขะ ขอบคุณค่ะไม่คิดเลยว่าผู้ชายอย่างเขาจะปากหวานขนาดนี้ สามารถทำให้เจ้าหญิงน้ำแข็งอย่างเจสสิก้าแทบสำลักน้ำที่กำลังดื่มแก้เขิน

     

                    “คุณรู้หรือยังว่าคุณยุนอากับไอ้ลู่ก็อยู่ที่นี่ไคนั่งลงข้างๆหญิงสาวทันที

     

                    เจสสิก้าพยักหน้ารับเพราะเธอรู้ว่าเพื่อนสนิทสุดซี้ก็มาถ่ายรายการที่นี่ด้วยเหมือนกัน และก็รู้อีกด้วยว่าพักอยู่โรงแรมใกล้ๆกัน โดยเธอคิดเอาไว้ว่าเมื่อไหร่ที่ถ่ายแบบเสร็จจะรีบไปหายุนอาทันที

     

                    เปลี่ยนชุดเสร็จฉันก็จะไปหายุนอาคะ เห็นบอกว่าวันนี้ถ่ายเสร็จเร็ว เราสองคนก็เลยจะไปหาอะไรกินกันนิดหน่อย

     

                    “หรอครับ ผมเองก็จะไปหาไอ้ลู่เหมือนกัน ถ้างั้นเราสองคนไปด้วยกันนะครับไคฉีกยิ้กหวาน

     

                    เอางั้นก็ได้ค่ะ

     

                    พอตกลงกันเจสสิก้าก็ขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าส่วนไคก็เป็นสุภาพบุรุษเหลือเกิ๊น(?)เดินไปส่งถึงหน้าห้องแต่งตัวพร้อมกับเปิดประตูห้องให้เธอได้เข้าไป

     

                    แล้วเจอกันครับขยิบตาให้หญิงสาวเป็นการส่งท้ายก่อนจะเดินจากไป

     

                    เจสสิก้าแทบทรุดที่โดนชายหนุ่มผู้ถูกขนานนามว่ามีเสน่ห์เย้ายวนใจที่สุดขายขนมจีบมาให้ เธอไม่ใช่ไก่อ่อนที่จะมองไม่ออกมาว่าเขาจีบเธอเห็นๆ ดีหน่อยที่เขาไม่ออกตัวแรงเหมือนพวกคนเก่าๆที่มักจะชวนเธอไปเที่ยวกลางคืนหวังจะมอมเหล้ามอมยา แต่ไคไม่ใช่อย่างนั้น เขาดูเป็นสุภาพบุรุษมากถ้าเกิดไม่มองจากภายนอกที่เหมือนกับพวกแบดบอย

     

                    เราจะต้องไม่หวั่นไหว จะเอาไว้เจสสิก้า เธอมีคนที่ชอบแล้วหญิงสาวย้ำกับตัวเองให้จำขึ้นในสมองซึ่งมันขัดกับหัวใจของเธอที่ยังเต้นแรงไม่หายให้กับผู้ชายคนนั้น

     

                    เจสสิก้าย้อนนึกไปถึงผู้ชายคนนั้น ลีดงเฮชายหนุ่มที่เธอมอบหัวใจให้เขาตั้งแต่แรกพบ เขาคือคนที่ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป เธอเคยเป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่ขี้อาย ไม่กล้าที่จะร้องเพลงออกมาให้คนอื่นได้ฟังเพราะกลัวว่าคนเหล่านั้นจะนึกรำคาญ

     

                    แต่แล้วเขาก็เข้ามา ... เธอจำได้ดี

     

                    วันนั้นเธอนั่งร้องเพลงให้ลูกหมาที่ถูกทิ้งอยู่ตามลำพังใต้ต้นไม่ข้างทาง มันช่างดูน่าสงสารจนเธออดไม่ได้ที่จะนำขนมมาให้มันกิน จากนั้นเธอก็ร้องเพลงให้มันฟังทั้งที่ไม่รู้ว่ามันจะอยากฟังหรือเปล่า และในที่สุด ลีดงเฮก็มาปรากฏตัวขึ้น

     

                    เสียงคุณเพราะมากเลยครับร่างบางหันไปมองเจ้าของเสียงที่ปรบมือพร้อมกับชื่นชมน้ำเสียงของเธอ

     

                    คะ คุณเจสสิก้ารู้สึกประม่าเมื่อเขาเดินเข้ามาใกล้ หน้าตาอันหล่อเหลารวมไปถึงการแต่งตัวที่ดูภูมิฐาน เพียงแว๊บแรกที่เห็นรอยยิ้มอันสดใสของเขา เจสสิก้าก็เกิดใจเต้นแรง หน้าแดง ตัวแข็งทื่อขึ้นมาซะดื้อๆ

     

                    ผมเอานี่มาให้เจ้าลูกหมาตัวเล็กเขาชูอาหารสำหรับสุนัขขึ้นมาก่อนจะนำมันเทใส่ถ้วยที่เขาเอามันมาด้วย

     

                    อ่อ ค่ะ

     

                    “เสียงคุณเพราะดีนะ ผมชอบจู่ๆเขาก็พูดขึ้นมาเสียดื้อๆทำให้คนฟังยิ่งหน้าแดงจัด เขินจนพูดไม่ออก เป็นครั้งแรกที่เธอได้รับคำชมจากคนอื่นที่ไม่ใช่ครอบครัวกับเพื่อนรักอย่างยุนอา

     

                    นับตั้งแต่วันนั้นเธอกับเขาก็มาเจอกันที่ใต้ต้นไม้แห่งนี้ทุกวันเพื่อมาดูแลเจ้าลูกหมาตัวเล็ก เธอกับเขาไม่สามารถเอามันไปเลี้ยงได้เนื่องจากทางบ้านไม่ค่อยจะชอบสัตว์สักเท่าไหร่จึงได้แต่คอยมาดูแลมันที่นี่ เจสสิก้าได้รู้จักว่าเขาชื่อ ลีดงเฮลูกชายเจ้าของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ในเกาหลี และก็เป็นเขาที่มอบโอกาสการเป็นนักร้องให้เธอจนได้มายืนอยู่ ณ จุดๆนี้

     

                    และเธอกับเขาอาจจะได้พัฒนาความสัมพันธ์ถ้าหากไม่เกิดเรื่องขึ้นเสียก่อน

     

                    ดงเฮไปเรียนต่อที่อเมริกาโดยไม่ยอมบอกกับเธอสักคำ แม้แต่คำลาที่ออกมาจากปากของเขาเธอก็ยังไม่ได้ยิน มีเพียงจดหมายเล็กๆที่ถูกทิ้งไว้ในที่นอนของเจ้าหมาน้อยซึ่งเขาได้พาตัวมันไปอยู่ด้วย ภายในจดหมายมีเนื้อความรวมๆว่าให้ รอไม่นานเขาจะกลับมาพร้อมกับมีสิ่งๆหนึ่งที่ต้องบอกเธอให้ได้

     

                    นั้นเป็นครั้งแรกที่เธอพบเจอกับความผิดหวังเท่าที่เคยมีมา จากคนร่าเริงกลายเป็นคนเย็นชาจนใครหลายคนต่างตั้งฉายาให้กับเธอ ผู้ชายที่เขามาจีบล้วนแต่ถูกปฏิเสธทั้งหมด เพราะคำว่า รอที่มีให้กับผู้ชายคนนั้น ลีดงเฮ5 ปีที่เธอรอคอย และยังรอตลอดมา

     

                    หากแต่ในวันนี้เธอเริ่มไม่มั่นใจว่ายังจะรอเขาได้อีกไหม เพราะความรู้สึกของเธอกำลังหวั่นไหวให้กับผู้ชายอีกคนที่เข้ามาในชีวิตของเธอตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ เขาทำให้ความรู้สึกในตอนนั้นมันกลับมาอีกครั้ง เสน่ห์ของเขาเหมือนกับไฟที่กำลังแผดเผาเจ้าหญิงน้ำแข็งอย่างเธอ

     

                    ดงเฮ ถ้าคุณไม่รีบกลับมา ฉันคงรับรองไม่ได้ว่าจะสามารถ รอคุณได้อีกนานแค่ไหนเจสสิก้าพูดกับตัวเองก่อนจะส่ายหัวเป็นพัลวันเพื่อไล่ความเศร้าที่มีให้หมดไป

     

                    ต้องลืมเรื่องที่เจ็บปวดไว้เบื้องหลังแล้วสร้างความสุขให้กับตัวเองเธอคิดในใจพร้อมกับวิ่งเข้าห้องแต่งตัว

     

                    วันนี้เธอจะได้ลัลล๊ากับเพื่อนซี้สุดเลิฟให้สนุกสุดๆไปเลย (ถึงแม้ว่ายุนอาจะต้องทำงานต่อ)

    หลังจากที่ต้องทำงานตลอด7วันไม่มีโอกาสได้พัก อย่างน้อยเธอก็ยังมีเพื่อนที่คอยแบ่งเบาความทุกข์และช่วยปลอบใจในทุกๆเรื่อง

     

     


     

     

                    “ขอโทษนะคะ ฉันขอฝากคีย์การ์ดไว้ให้คุณลู่ฮานหน่อยนะคะยุนอายื่นคีย์การ์ดห้องของตนเองให้กับพนักงานต้อนรับก่อนจะส่งยิ้มบางๆไปให้อย่างเป็นมิตร

     

                    ในขณะเดียวกันลู่ฮานก็เดินมาพอดี เขามองภรรยาสุดที่รัก(?)ที่แต่งในชุดเสื้อแขนยาวประมาณศอก กางเกงขาสั้นโชว์เรียวขาขาว ในมือถือหมวกปีกใหญ่พร้อมกับสวมแว่นตากันแดดสีชา เธอยืนคุยกับพนักงานอยู่พักหนึ่งก่อนจะตรงไปยังทางออกของโรงแรม

     

                    ยัยเจ๊นั่นจะไปไหนและด้วยความสงสัยจึงทำให้เขาก้าวเดินตามหญิงสาวออกไป

     

                    ยุนอาหยุดยืนอยู่บริเวณหน้าโรงแรมก่อนจะหันซ้ายมองขวาว่าเมื่อไหร่เพื่อนสาวคนสวยจะมาเสียที เธอทิ้งตัวลงนั่งกับชิงช้าไม้ขนาดใหญ่ที่จัดไว้ให้สำหรับแขกของโรงแรมพร้อมกับชื่นชมในความงามรอบนอกของสถานที่แห่งนี้ และเมื่อมองไปยังประตูโรงแรมใบหน้าสวยหวานก็ดูจะบึ่งตึง เปลี่ยนอารมณ์จากสุนทรีย์กลายเป็นหงุดหงิดขึ้นมาเสียดื้อๆ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเธอเจออะไร

     

                    ไอ้เด็กบ้าปากปีจอ เสี่ยวลู่ฮาน

     

                    “ตามฉันมาทำไมย่ะคำพูดที่ดูแตกต่างจากตอนที่ถ่ายรายการ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติที่เธอจะใช้พูดกับผู้ชายคนนี้ และเชื่อได้เลยว่าเขาจะต้องตอบกวนๆกลับมา

     

                    ไปนั่งตากแดดตากลมทำไมเดี๋ยวก็ไม่สบาย

     

                    “ห๊ะ??”ใครก็ได้ช่วยบอกทีว่าไอ้เด็กบ้ากำลังห่วงเธอ

     

                    แก่แล้วยังหูหนวกอีก มานั่งทำอะไรตรงนี้ แดดแรง ลมแรง เดี๋ยวก็ได้ไม่สบายกันพอดี

     

                    ชัดเจนแจ่มแจ้งในสิ่งที่ได้ยินถึงจะมีคำที่ไม่เข้าหูอยู่ด้วยแต่ยุนอาก็ไม่ได้สนใจ ร่างบางพุ่งไปที่ชายหนุ่มตรงหน้าพร้อมกับรัวตบเข้าที่ใบหน้าหวานที่ยิ่งกว่าผู้หญิงจนเขาต้องรีบคว้าข้อมือเธอไว้

     

                    บ้าไปแล้วหรอยัยเจ๊ มาตบหน้าฉันทำไม

     

                    “นายนั่นแหละบ้า รู้ไหมว่าพูดอะไรออกมา ย๊าห์ เสียวลู่ฮานตรงนี้ไม่มีกล้องนะร่างบางยืนเท้าเอวพลันทำหน้ามุ่ย

     

                    ยุนอาเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าเจ้าเด็กบ้าจะมาไม้ไหนวันนี้ถึงได้คอยทำดีกับเธอตลอดเวลา ถ้าให้เข้าใจก็ตั้งแต่ถ่ายรายการเด็กนี่ก็คอยจับมือเธอพอจะปล่อยก็รีบคว้าเอาไว้แถมยังยิ้มหน้าบานเห็นรอยเท้ากา เธอคิดว่าคนอย่างลู่ฮานต้องมีแผนการอะไรบางอย่างที่ชั่วร้ายอยู่ในใจ

     

                    แล้วอย่างนี่คนอย่างอิมยุนอาจะอยู่เฉยได้อย่างไร กล้ามากระตุกเขากวางซึ่งๆหน้ารับรองคืนนี้เธอจะจัดให้หนักกว่าวันที่เข้าห้องหออย่างแน่นอน

     

                    ทำหน้าแบบนี้มันหมายความว่ายังไงยัยเจ๊ใบหน้าหวานยิ้มเล็กยิ้มน้อยที่มุมปากซึ่งมันดูผิดหูผิดตาชายหนุ่มแปลกๆ

     

                    ไม่มีไรหรอกน๊า ช่างเหอะๆ ฉันไปละไอ้เด็กบ้าเฝ้าห้องดีๆล่ะยุนอาใช้มือหยิกเข้าที่แก้มเนียนๆของสามีสุดที่รักพร้อมกับระบายยิ้มออกมาก่อนจะเดินผ่านร่างเข้าไป

     

     




                    ลู่ฮานยังยืนนิ่งหลังจากที่โดนภรรยาตัวเองหยิกเข้าที่แก้ม มือหนาเลื่อนขึ้นมาประกบใบหน้าที่ร้อนผ่าวของตัวเองก่อนพร้อมกับบ่นพึมพำอยู่คนเดียวราวกับคนเสียสติ

     

                    ไม่จริง ไอ้ลู่ฮาน!! นั่นมันกลลวงของยัยเจ๊ปีศาจ นายจะเผลอใจเอ้ยเผลอตัวไม่ได้ อย่าให้ยัยเจ๊ปีศาจมาครอบคลุมจิตใจของเรา ม่ายยยยยยยยย!! มันก็แค่เผลอคิดไปเรื่อยๆ คนอย่างลู่ฮานไม่หวั่นไหวกับใครง่ายๆโดยเฉพาะยัยเจ๊ปีศาจนั้น ไม่มีวันที่จะญาติดีกับผู้หญิงร้ายกาจแบบนั้น ไม่ ไม่ ไม่!!”

     

                    ตึก ตึก ตึก !!

     

                    เสียงของหัวใจที่เต้นรัวของลู่ฮานดังขึ้นมาเมื่อใบหน้าหวานๆของยัยเจ๊ปีศาจที่เขาไม่ชอบหน้าลอยเข้ามาในห้วงความคิด เขากำลังจะเป็นบ้าขึ้นทุกวันตั้งแต่ที่ได้เจอกับผู้หญิงคนนั้น แล้วนี่เขาจะทำอย่างไรกับหัวใจของตัวเองที่เต้นแรงจนน่ากลัว

     

                    หรือต้องใช้วิธีนี้ถึงจะหาย!!

     

                    เราต้องกลับไปนอนเพื่อสงบสติอารมณ์พอคิดได้อย่างนั้นลู่ฮานก็รีบวิ่งเข้าไปในโรงแรมพร้อมกับขอคีย์การ์ดจากพนักงานเพื่อกลับขึ้นไปบนห้อง

     

                    ปังงง!!

     

                    เสียงประตูห้องนอนปิดลงก่อนที่เจ้าตัวจะกระโดดนอนบนเตียงขนาดใหญ่ ลู่ฮานนอนเกลือกกลิ้งไปมาอยู่บนเตียงพร้อมกับใช้มือจับที่หัวใจตัวเอง มันยังคงเต้นเร็วเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ภาพของไอดอลสุดหล่อที่หาดูยากที่สุด เขากำลังทำตัวเหมือนเด็กที่โดนขัดใจ มือหนาทุบหมอนของตัวเองก่อนจะซุกหน้าลงกับหมอนเพื่อระงับสติอารมณ์

     

                    อิมยุนอา เธอมันปีศาจร้ายชัดๆ

     

                    ไอ้เด็กปากปีจอ นี่นายด่าฉันลับหลังงั้นหรอเสียงแว๊ดๆของคนที่เขาเอ่ยขึ้นดังมาจากด้านหลัง แต่ลู่ฮานกลับนึกว่าคงคิดถึงยัยเจ๊นั้นมากเกินไปจนหูแว่วไปเองเลยไม่สนใจพร้อมกับยังคงพูดถึงเธอต่อ

     

                    ขนาดไม่อยู่ยังมาหลอกมาหลอนกันอีกหรอสมแล้วที่เป็นปีศาจ ยัย... โอ๊ยยยยและตอนนี้เขาก็รู้แล้วว่าตัวเองไม่ได้หูแว่ว

     

                    ยุนอายืนมองเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อในมือถือกระเป๋าใบโตที่ใช้ฟาดตรงกลางหลังเขาเมื่อครู่ ก่อนที่เธอจะทิ้งตัวลงนั่งพร้อมกับชี้หน้าและบ่นออกมา

     

                    ส่วนเรื่องที่บ่นออกมานั้นยังดีหน่อยที่ไม่เกี่ยวกับสิ่งที่เขาพูด แต่มันดันมาเกี่ยวกับเจ้าไค ไอ้เพื่อนตัวดีที่ตอนนี้ได้ฉกหรือขโมยเพื่อนสาวของเธอไปที่อื่นแทนที่จะได้มาเที่ยวกับเธอ

     

                    เป็นเพราะเพื่อนนายคนเดียวเลยนะทำให้ฉันอดไปเที่ยวกับยัยสิก้า พาเพื่อนฉันหลงทางยังไม่พอ รถก็ดันน้ำมันหมดอีก นี่แหละนะร้อยเล่ห์ของ ผู้ชาย’ ”หญิงสาวเน้นคำว่าผู้ชายใส่หน้าลู่ฮานก่อนที่จะเดินออกจากห้องไป

     

                    “อะไรวะเนี้ย

     

                    ที่รักค่ะ เราไปหาอะไรกินกันเถอะเสียงหวานหยดย้อยที่ต่างจากเมื่อครู่ดังมาจากด้านนอกของห้อง

     

                    ลู่ฮานส่ายหัวให้กับอารมณ์ขึ้นๆลงๆของยัยเจ๊ปีศาจก่อนจะลุกขึ้นเซ็ตผมของตัวเองให้ดูดี พอเสร็จเรียบร้อยเขาก็เดินออกไปหาภรรยาสุดที่รักพร้อมกับโอบกอดเธอราวกับรักกันปานจะกลืนกิน

     

                    ยุนอยากทานอะไรคะอยากจะเลียนกับคำพูดของตัวเองซึ่งคนข้างกายก็คงจะคิดเหมือนกับเขา

     

                    อาหารทะเลคะพูดพร้อมกับยิ้มหวาน

     

                    ต่อหน้ากล้องคู่รักคู่นี้อาจจะน่าอิจฉาที่สุด แต่หลับหลังกล้องคู่นี้อาจจะน่าลุ้นที่สุด ...

     

                    ลุ้นว่าเมื่อไหร่จะวางมวยกันเสียที

     

     

     

     

    ------------------- 100% -------------------

    ครบแล้วจ้าพาร์ทนี้ อิอิ !!!

    สนุกกันไหมเอ่ย >”<

    ต้องขอโทษด้วยน๊าที่ไม่ค่อยมีเวลาอัพ ... แต่ยังไงก็ไม่ทิ้งแน่นอนจ้า

     

    ปล. เม้นให้กำลังใจหน่อยน๊า ^_____^ !!!


    Sweet Kind
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×