ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OH' lunla Couple [SNSD & EXO] แถลงการณ์จากไรท์เตอร์

    ลำดับตอนที่ #10 : OH' lunla Couple [ - EIGHT - ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 831
      2
      28 มี.ค. 56








     

                   “ไอ้เด็กตุ๊ดบ้านนายนี่สะอาดเรียบร้อยกว่าบ้านผู้หญิงอีกนะยุนอามองดูความเรียบร้อยของบ้านที่แม้แต่เธอยังต้องอาย ข้าวของเครื่องใช้ทุกอย่างถูกจัดให้เข้าที่เข้าทางอย่างเป็นระเบียบ ไม่เหมือนกับบ้านของเธอที่ดูไม่ค่อยเป็นระเบียบเท่าที่ควรหรือจะเรียกรกเลยก็ว่าได้

     

                    ทำไม บ้านเจ๊รกล่ะสิ

     

                    ใครบอก บ้านฉันเนี้ยสะอาดเอี่ยมอ่องจะบอกความจริงไปก็เสียหน้าสู้โกหกไปเลยดีกว่าอย่างน้อยเขาก็ไม่เคยเห็นบ้านของเธอ

     

                    ใช่หร๋อ?”ลู่ฮานถามเสียงสูง

     

                    เออดิ เดี๋ยวนะ ไอ้เด็กบ้าทำไมนายไม่ถือกระเป๋าฉันเข้ามาเมื่อเห็นว่ากระเป๋าตัวเองไม่อยู่ภายในบ้านร่างบางก็ถามชายหนุ่มที่เข้ามาทีหลังเพราะเธอคิดว่าเขาคงจะเป็นสุภาพบุรุษพอที่จะยกกระเป๋าใบใหญ่ของเธอเข้ามาด้วย

     

                    ของเจ๊นิ ถือเองสิยุนอาอยากจะเข้าไปกระชากคอเสื้อของเขาจริงๆ ทั้งใบหน้าที่ยียวนกวนประสาท ท่าทางที่เหมือนกับไม่รับรู้เรื่องราวอะไรยิ่งทำให้ความหมั่นไส้เพิ่มพูนขึ้นทุกวัน ยิ่งมาอยู่ด้วยกันอย่างนี้มีหวังสักวันต้องได้ถือมีดไล่แทงกันแน่ๆ

     

                    กระเป๋าใบโตที่ดูจะใหญ่กว่าคนถือถูกยกเข้ามาภายในบ้าน ร่างบางปาดเหงื่อตัวเองพร้อมกับเดินไปนั่งยังโซฟาสีแดงแป๊ดด้วยความเหน็ดเหนื่อย เป็นคราวซวยของเธอที่ดันหยิบกระเป๋าที่ไม่มีล้อมาทำให้ต้องมาลำบากลำบนแบกมันรวมไปถึงไอ้เด็กตุ๊ดบ้าไร้ความเป็นสุภาพบุรุษที่ยืนหัวเราะแทนที่จะช่วยถือเข้ามา

     

                    อยากเดินดูเรือนหอของเราไหมจ๊ะที่รักลู่ฮานอยากจะกวนคนที่นั่งเหนื่อยหอบจึงแกล้งยื่นหน้าเข้าไปใกล้พร้อมกับพูดจากวนๆอย่างที่ชอบทำ

     

                    เพี๊ยะ!!

     

                    “เจ็บนะยัยเจ๊และผลที่ได้รับคือคนตรงหน้ามอบฝามืองามๆฝาดไปที่แก้มใสๆของเขาทีนึง

     

                    สมน้ำหน้ายุนอาแลบลิ้นให้กับไอ้เด็กตุ๊ดจอมกวนที่ยืนลูบแก้มตัวเองพร้อมกับทำแก้มป่องเหมือนงอนๆ แต่ใครจะสนกันล่ะในเมื่อเขาอยากจะกวนเธอก่อนก็ต้องได้รับโทษทัน

     

                    ลู่ฮานเดินนำหญิงสาวขึ้นไปยังชั้นสองของบ้านซึ่งเป็นส่วนของห้องนอนถึงสามห้องด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือห้องนอนของเขากับอีกหนึ่งห้องคือห้องสุดท้ายที่กำลังจะกลายเป็นห้องนอนของเธอ ที่เขาเลือกให้เธอนอนห้องสุดท้ายเพราะไม่อยากเสี่ยงกลัวว่าเธอจะแอบมาปล้ำเขาเหมือนวันนั้นที่ไม่เคยลืม

     

                    ห้องนั้นของเจ๊เขาชี้ไปยังห้องประตูสีครีมที่อยู่ริมสุด

     

                    “ทำไมเปิดไม่ออกล่ะยุนอาเดินไปที่หน้าประตูห้องพร้อมกับบิดลูกบิดเพื่อที่จะเปิดเข้าไปแต่ทำยังไงมันก็เปิดไม่ออกซักที

     

                    แรงช้างอย่างเจ๊เนี้ยนะจะเปิดไม่ออกสุดท้ายชายหนุ่มก็ต้องเดินไปเปิดให้เธออยู่ดี แต่ไม่ว่ายังไงก็เปิดไม่ออก

     

                    มือหนาหยิบโทรศัพท์ของตัวขึ้นมาโทรหาแม่บ้านที่เป็นคนคอยดูแลทำความสะอาดบ้านหลังนี้ เมื่อวันก่อนเขาก็ยังเปิดเข้าไปดูความเรียบร้อยของห้องแต่พอวันนี้กลับเปิดไม่ออกแถมกุญแจก็ยังลืมไว้ที่บ้านใหญ่อีกถ้ากลับไปเอาก็ไม่มีรถเพราะรถของเขาและยุนอาจอดไว้ที่บริษัท

     

                    โทรไม่ติดซะงั้นไม่ว่าจะโทรไปกี่รอบก็ได้ยินแต่เสียงฝากข้อความ

     

                    ห้องตรงกลางก็เปิดไม่ออกหญิงสาวลองไปเปิดประตูห้องตรงกลางก็เปิดไม่ออกเธอจึงลองเดินไปเปิดประตูห้องที่คาดว่าจะเป็นของลู่ฮานและทันทีที่บิดประตูก็เปิดออกอย่างง่ายดาย เผยให้เห็นห้องสีขาวกว้างขว้าง เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องก็มีไม่กี่ชิ้น เตียงนอน ตู้เสื้อผ้า ทีวี โซฟาเดี่ยวหนึ่งตัว และรูปภาพของเขาอีกหลายภาพที่ถูกติดไว้ที่ผนังห้อง ดูแล้วมันไม่น่าจะเหมาะกับเขาเลยสักนิด

     

                    เฮ้ ยัยเจ๊หัวเหม่งใครใช้ให้เธอเข้าห้องของฉันชายหนุ่มตรงเข้าไปลากร่างบางให้ออกมาจากห้องของเขาแต่เธอไม่ยอมพร้อมกับสะบัดมือเขาออก

     

                    ยุนอาเดินดูห้องนอนของชายหนุ่มราวกับว่าเป็นห้องของตัวเอง ไม่ว่าจะเปิดตู้เสื้อผ้า เดินเข้าห้องน้ำ หรือแม้กระทั่งถือวิสาสะหยิบเอาตุ๊กตาที่คาดว่าจะได้จากแฟนคลับมาถือเล่น ลู่ฮานเองก็พยายามที่จะลากเธอออกจากห้องให้ได้แต่เธอก็ยังรั้นพร้อมกับใช้ตุ๊กตาตีไปที่ตัวของเขาหลายที

     

                    ดูแค่นี้ก็ไม่ได้ ฉันเป็นภรรยานายนะ

     

                    “ก็แค่ในนาม หรือว่าเจ๊อยากจะเป็นจริงๆลู่ฮานคว้าข้อมือบางเอาไว้พร้อมกับเดินเข้าไปชิดจนร่างบางล้มลงไปนอนบนเตียงส่วนเขาเองก็ขึ้นคร่อมเธอเอาไว้เพื่อจะแกล้งให้ยัยเจ๊ตัวแสบใจตุ่มๆต่อมๆเล่น แต่กลับเป็นเขาเสียเองที่ดันใจเต้นไม่เป็นจังหวะเมื่อร่างบางใช้มือโอบรอคอเขาให้เข้าไปใกล้เธอมากขึ้น จนปลายจมูกของเขาและเธอชนกัน

     

                    แล้วนายคิดว่าไงล่ะยุนอาหันไปกระซิบที่ข้างหู ถึงแม้จะเธอจะรู้สึกร้อนผ่าวที่ใบหน้าแต่ก็ต้องเก็บอาการเอาไว้ในเมื่อเขาคิดจะแกล้งเธอมีหรือที่คนอย่างเธอจะยอมง่ายๆมันก็ต้องมีตอบโต้กันบ้างล่ะ

     

                    นอ-เอ ซู-โฮ-จา-โร ชอ กอ-เซน พา-รัม-มึล มักโก เน พยอน-นือ-โร โม-ดู ดา ทึง-งึล ทล-รยอ-โด ฮิม-เม คยอ-อุน ออ-นือ นัล เน นุน-มุล-รึล ตัก-กา จุล คือ-รอน ฮัน ซา-รัม เทวล ซู อิซ-ตาม-ยอน ออ-ดิ-ทึน จอน-กุก-กิล-เท-นี

     

    เสียงเรียกเข้าจากโทรศัพท์มือถือเรียกความสนใจของคนทั้งคู่ให้หันมามองเป็นเดียว ลู่ฮานผละออกจากร่างบางก่อนรีบวิ่งมารับโทรศัพท์แต่ก็ยังเผลอหันกลับมามองเธอที่ยังคงนั่งอยู่บนเตียงพร้อมกับส่งสายตาหวานเยิ้มมาให้มันทำให้เขารู้สึกขนลุกซู่ยังไงก็ไม่รู้ ในความรู้สึกตอนนี้ยิ่งอยู่ใกล้ผู้หญิงคนนี้ยิ่งไม่ปลอดภัย

     

    ลู่ฮานพูดครับเพราะเบอร์ที่เขาดูไม่คุ้นเคยจึงเอ่ยด้วยน้ำเสียงสุภาพ

     

    (นี่แม่เองนะลูก) ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเสียงหวานหยดย้อยจากปลายสายนั้นคือใคร คุณนายโบอาแม่สุดที่รัก

     

    ว่าไงฮะแม่

     

    (แม่ก็แค่จะโทรมาบอกว่าห้องนอนสองห้องที่ไม่ใช่ห้องนอนของลูกนะแม่ใช้เก็บสมบัติทั้งหลายแหล่จนเต็มหมดแล้ว ลูกคงไม่ว่าอะไรนะเพราะยังไงลูกกับหนูยุนอาก็ต้องนอนห้องเดียวกัน ใช่ไหมจ๊ะ?) ลู่ฮานถึงกับอ้าปากค้างในสิ่งที่ได้ยิน อย่าบอกนะว่าต้องนอนห้องเดียวกันกับยัยเจ๊นี่

     

    ไม่มีปัญหาฮะสบายมากแต่หน้าตาต่างจากคำพูดโดยสิ้นเชิง

     

    (งั้นก็ดีแม่จะได้หมดห่วง งั้นแค่นี้นะลูก ติ๊ด) ไม่รู้ว่าแม่ของเขานั้นจะรีบไปไหนถึงได้ชิงวางสายก่อนทุกที แต่มันยังไม่ใช่ประเด็น

     

    ...ต่อจากนี้ต่างหากที่กำลังจะเป็นปัญหา

     

    ว่าไงนะ ฉันกับนายต้องนอนห้องเดียวกันเนี้ยนะยุนอาร้องขึ้นสุดเสียงเมื่อชายหนุ่มบอกว่าเธอต้องนอนห้องเดียวกันกับเขาเพราะทั้งสองห้องนั้นถูกใช้เป็นห้องเก็บของไปแล้ว

     

    ใช่ แต่ฉันก็ไม่อยากนอนกับเธอหรอกนะชายหนุ่มกอดอกพร้อมกับเบือนหน้าไปทางอื่น

     

    แหม๋ไอ้เด็กตุ๊ด คิดว่าฉันอยากนอนกับนายนักนิ เหอะ แต่ทำไงได้ งั้นเอางี้เพื่อความสะบายใจและกาย นายก็นอนบนโซฟาตัวนู๊นส่วนฉันก็จะนอนบนเตียง โอเคไหม

     

    ได้ไง นี่มันบ้านฉันนะและนี่ก็เตียงฉัน เจ๊นั่นแหละที่ต้องนอนโซฟาลู่ฮานพูดจบก็รีบเดินออกจากห้องทันที เขารู้ว่าอะไรกำลังจะเกิดขึ้น

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!

     

    ว่าแล้วไม่มีผิด เสียงกรี๊ดสิบแปดหลอดของนางเอกสาวชื่อดังที่ทำให้เขาต้องใช้มืออุดหูไว้ ตามมาด้วยคำด่ามากมายที่พ่นออกมาราวกับไฟ ที่เขาพูดไปนั้นก็แค่แกล้งยั่วโมโหเธอเท่านั้นและมันก็ได้ผลจริงๆ ขืนเขายังยืนอยู่ในห้องคงแก้วหูคงได้แตกเป็นเสี่ยงเพราะเสียงแหลมๆนั้นแน่นอน

     

     


     

    เสียงกรี๊ดดังสนั่นจากแฟนคลับที่รอต้อนรับคู่รักชื่อดังของวงการอย่างลู่ฮานกับยุนอาและคู่รักดาราอีกสองคู่ซึ่งทั้งหมดมีโปรแกรมเดินทางไปถ่ายทำรายการชื่อดัง WE GOT MARRIED ในตอนสเปเชียลที่จะให้เหล่าดาราคู่สามีภรรยามาใช้ชีวิตร่วมกันหนึ่งอาทิตย์รวมไปถึงการเล่นเกมส์ต่างๆ ส่วนการออกอากาศก็ทุกวันเสาร์โดยทางรายการจะนำมาออกเป็นตอนของแต่ละอาทิตย์

     

    ใกล้มากไปแล้วยุนอากัดฟันพูดขณะที่ยิ้มให้กับกล้องของแฟนคลับเมื่อถูกชายหนุ่มข้างกายเขยิบตัวเข้ามาใกล้พร้อมกับมือที่เริ่มเกาะเกี่ยวเอวบาง

     

    ก็แฟนคลับร้องขอชายหนุ่มก้มลงไปกระซิบที่หูของภรรยาสาวสร้างเสียงกรี๊ดกร๊าดให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมากและยิ่งไปกว่านั้นกล้องทุกตัวต่างจับจ้องมาที่คนทั้งคู่

     

    ลู่ฮานเห็นว่าหญิงสาวเอาแต่ยิ้มโบกมือให้กับกล้องทำให้ใจอยากนึกแกล้งเธอขึ้นมา เขาก้มลงไปหอมแก้มร่างบางจนเธอถึงกับยืนอึ้งทำตัวไม่ถูก

     

    ค้างไว้ก่อนนะคะคุณลู่ฮานเสียงของทีมงานที่ตั้งใจอยากเก็บภาพนี้ไว้บอกให้ทั้งคู่อยู่ในท่านี้ค้างไว้ก่อน แสงแฟลชมากมายจากนักข่าวและกล้องของแฟนคลับต่างจับภาพมาที่คู่รักแสนหวานที่โชว์สวีทหวานกลางสนามบินไม่แคร์สื่อ

     

    ร่างบางอยากจะกระโจนบีบคอไอ้เด็กตุ๊ดที่กล้ามาหอมแก้มเธอโดยไม่รับอนุญาตแถมยังมือปลาหมึกนั่นอีกที่จับนั้นจับนี้ไม่หยุดจนเธอขนลุกไปหมดทั้งตัวและที่ยิ่งไปกว่านั้นคือทำไมต้องให้ค้างไว้อย่างนี้ด้วย

     

    ขอบคุณมากคะ ตอนนี้ก็ถึงเวลาขึ้นเครื่องแล้วนะคะขอเชิญคู่รักทั้งหมดได้เลยคะสิ้นเสียงของทีมงานชายหนุ่มก็ถอนริมฝีปากออกจากแก้มเนียนใสก่อนจะยักคิ้วกวนๆให้กับร่างบางที่คงจะสาปแช่งเขาอยู่ในใจ

     

    หอมจัง ขออีกทีได้ไหมลู่ฮานยังคงกวนประสาทไม่เลิกทำให้หญิงสาวต้องหันมาคาดโทษเอาไว้ก่อนจะเดินหนี

     

    ไอ้เด็กตุ๊ดบ้าฉันไม่ปล่อยนายไว้แน่ยุนอาชี้หน้าคนจอมกวนพร้อมกับรีบเดินไปกับทีมงานหญิงที่เป็นคนดูแลเธอ

     

    เครื่องบินลำใหญ่ที่ทางทีมงานเหมาลำไว้เพื่อความเป็นส่วนตัวมุ่งไปยังเกาะเชจูเพื่อใช้สถานที่สำหรับถ่ายทำ คู่รักแต่ละคู่จะถูกกำหนดให้นั่งข้างกันโดยมีกล้องติดไว้ด้านหน้าเอาไว้ใช้ถ่ายอากัปกิริยาของคู่รัก คู่ของยุนอาเองก็เช่นเดียวกัน ข้างหน้ามีกล้องถ่ายทำถึงสองตัวติดไว้ทำให้ทั้งคู่ต้องแสดงความหวานออกมา ทันทีที่อาหารว่างมาเสิร์ฟลู่ฮานก็จัดการป้อนภรรยาอย่างรู้งาน ด้านยุนอาเองก็ไม่น้อยหน้าหยิกแก้มใสๆของเขาด้วยความหมั่นไส้

     

    ... ที่ทำไปทั้งหมดก็สร้างภาพแหละนะ!!

     

    ที่รัก ผมง่วงจังน้ำเสียงกับใบหน้าออดอ้อนของชายหนุ่มหน้าหวานที่ต้องการหนุนไหล่ภรรยาทำเอาเหล่าทีมงานที่ดูอยู่ต่างก็ต้องอิจฉา ผิดกับคนถูกอ้อนที่เริ่มทำตัวไม่ถูกแต่ก็ยิ้มสู้ มือบางยกขึ้นมาจับศีรษะของสามีให้มาซบลงที่ไหล่ของตัวเอง

     

    หลับให้สบายนะคะ หึ ที่รักลู่ฮานลอบยิ้มออกมาเมื่อหญิงสาวนั้นไม่สามารถทำอะไรเขาได้เพราะอยู่ต่อหน้ากล้อง

     

    นายนี่มันจริงๆเลยหญิงสาวบ่นๆเบาเมื่อเห็นว่าคนข้างกายดูเหมือนจะหลับไปแล้ว

     

    หนาวไหมค่ะคุณเสียงของคู่รักอีกคู่ที่นั่งถัดไปสองแถวเรียกความสนใจของยุนอาได้เป็นอย่างดี จะว่าไปอากาศก็เริ่มเย็นแล้วแต่ทำไมไอ้เด็กนี้มันถึงถอดเสื้อคลุมออกซะละเดี๋ยวก็ได้เป็นปอดบวมตายหรอก ว่าแล้วก็หยิบผ้าคลุมไหล่ออกมาจากกระเป๋าพร้อมกับคลุมไปที่ตัวของชายหนุ่ม อย่างน้อยมันก็ช่วยให้คลายหนาวได้บ้าง

     

    เราก็นอนพักบ้างดีกว่าพูดจบก็หลับตาลงช้าๆจนเข้าสู่ห้วงนิทราอย่างไม่รู้ตัว

     

    โดยไม่รู้เลยว่าไอ้คนที่หลับไปก่อนหน้านี้ ... ก็แค่แกล้งหลับไปเท่านั้นเอง
     


     

    คุณสิก้าครับ รอผมด้วยเสียงเรียกมาจากด้านหลังทำให้หญิงสาวผมทองหยุดเดินพร้อมกับหันไปยังต้นเสียง เธอหัวเราะเบาๆเมื่อเห็นว่าชายหนุ่มที่เรียกนั้นยืนเหนื่อยหอบ

     

    ก็จะไม่ให้เขาเหนื่อยได้ยังไง เล่นวิ่งตามตั้งแต่เห็นเธอที่หน้าประตูทางเข้าสนามบินจะตะโกนเรียกก็ไม่กล้าจึงได้แต่วิ่งตามมา เห็นขาสั้นๆแต่เดินเร็วชะมัด (ไรท์เตอร์ไม่ได้ว่าสิกนะ >”<)

     

    วันนี้ไคกับเจสสิก้ามีคิวไปถ่ายแบบให้กับนิตยสารSTYLE ที่เกาะเชจูซึ่งชายหนุ่มนั้นรู้ดีว่าหญิงสาวยอมตกลงเป็นนางแบบเขาเอาก็ไม่รอช้ายอมตกลงเป็นนายแบบให้ด้วยเช่นกัน

     

    คุณจะวิ่งทำไมคะเนี้ย ดูสิเหงื่อออกหมดแล้วเจสสิก้าหยิบผ้าเช็ดหน้าของตัวเองออกมาซับเหงื่อให้กับร่างสูงที่ตอนนี้หน้าแดงจนถึงใบหู

     

    วิ่งมาหาคุณสิก้าไงครับไคคว้าข้อมือบางมาจับไว้พร้อมกับจ้องไปยังหญิงสาวที่ก้มหน้างุด

     

    ฉะ ฉันว่าเรารีบไปกันเถอะคะชายหนุ่มฉีกยิ้มหวานขณะที่มือของเขายังกอบกุมมือนิ่มนั้นไว้

     

    ดีที่ทั้งคู่อยู่ทางเข้าสนามบินที่ใช้สำหรับพวกดารานักแสดงจึงไม่ค่อยมีผู้คนมากนัก ไคจึงกล้าที่จะจับมือคนตัวเล็กกว่าอย่างถือวิสาสะ ในเมื่อเธอไม่ขัดขืนดึงมือออกก็แสดงว่าเต็มใจ ฉะนั้นเขาก็ขอจับมือเธอไปอย่างนี้เรื่อยๆก็แล้วกัน

     

    มาแล้วหรอค่ะคุณไคคุณเจสสิก้าทันทีที่เห็นทีมงานนับสิบชีวิตทั้งสองจึงรีบผละออกจากกันอัตโนมัติ

     

    เจสสิก้าเดินนำไปก่อนโดยมีไคเดินตามหลังแต่ก็มิวายหันมองหน้ากันอยู่ครู่หนึ่ง รอยยิ้มบางๆปรากฏอยู่บนใบหน้าของเจ้าหญิงน้ำแข็งที่ผู้คนต่างบอกว่าดูเหมือนจะหยิ่งยโส แต่ใครจะรู้ว่าเธอนะอ่อนไหวเรื่องความรักเป็นที่สุด ครั้งนี้ก็เช่นกันไม่รู้ว่าถูกชะตาอะไรกับผู้ชายผิวเข้มนักหนาถึงได้กล้าให้เขาจับมือถือแขน ถ้ายุนอารู้คงจะวีนแตกกระโดดเตะผู้ชายคนนี้แน่นอนโดยเฉพาะยิ่งเป็นเพื่อนของสามีกำมะลอนายนั้นคงไม่มีชีวิตรอด

     

    คุณสิก้าครับชายหนุ่มเอ่ยเรียกเธอจากด้านหลัง

     

    คะเอียงคอถามด้วยความสงสัย

     

    วันนี้คุณสวยจังเลยนะครับไคยิ้มหวานให้กับหญิงสาวตรงหน้า วันนี้เธอสวยแม้จะแต่งตัวธรรมดาแต่โดนใจเขาสุดๆ

     

    ด้านหญิงสาวเองก็ใจเต้นรัวเมื่อถูกชมซึ่งๆหน้า ผู้ชายคนนี้มันยังไงกันนะเดี๋ยวก็ยิ้มหวาน เดี๋ยวก็ชม เดี๋ยวก็จับมือ ถ้าสิก้าคนนี้ทนไม่ไหวก็อย่าหาว่าไม่เตือนละกันนะ!!

     

    ----------------100%-------------

    อัพครบแล้วนะคะ คิคิ...ดูงงๆไปหน่อย (T^T)

    ยังไงก็อย่าลืมติชมกันน๊า !!!

    เม้นท์มาเยอะๆ >”<


     

     

    ปล.อ่านเรื่อง MY SASSY GIRL ไปก่อนแล้วกันนะจ้ะ!!!







     
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×