ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SNSD&EXO] Chaotic !! - "Part 32" - 100% (ครบละจ้า เม้น์ๆ)

    ลำดับตอนที่ #37 : - "Part 25" -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.03K
      2
      27 ก.ย. 56









     

                    เป็นครั้งแรกที่ยุนอารู้สึกว่าเวลาของการพักเที่ยงในวันนี้มันช่างยาวนานต่างจากทุกวันที่มักจะหมดลงอย่างรวดเร็ว เธออยากจะทึ่งหัวตัวเองที่ดันเลือกที่นั่งตรงข้ามกับคริสและเซฮุน ซึ่งเธอกำลังมีคดีกับพวกเขาทั้งสองอยู่

     

                    สำหรับเซฮุนเขาก็ไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรตั้งแต่ส่งข้อความมายิ่งทำให้เธอวิตกกังวลมากเป็นพิเศษ ถึงบางทีเขาจะยิ้มให้เธอบ้างแต่รอยยิ้มนั้นกลับมีแต่ความเจ้าเล่ห์ที่ทำให้เธอเดาไม่ออกเลยว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่

     

                    ส่วนคริสนี่ก็อีกคนที่ทำให้เธอรู้สึกผิดเต็มประดา ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเขามันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป แม้กระทั่งคำว่าเพื่อนเธอเองก็ไม่รู้ว่าเขาจะให้เธอได้หรือเปล่า นับวันเขายิ่งทำตัวเหินห่างวันหนึ่งคุยกันก็นับคำได้เลย

     

                    คริสลองกินนี่สิยุนอาคีบคิมบับวางไว้ในจานของคริส

     

                    ขอบคุณไม่ผิดกับที่เธอคิดไว้เลย คริสพูดแค่คำว่าขอบคุณจากนั้นเขาก็เงียบไป

     

                    ยุนอาเริ่มจะเหนื่อยใจที่เห็นเขาเป็นแบบนี้ถึงเมื่อก่อนคริสจะชอบทำตัวหื่นชอบกวนเธออยู่บ่อยๆแต่เธอก็ชอบแบบนั้นมากกว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้ เขามีแต่เย็นชาใส่เธอ ไม่สนใจเธอ และยังไม่ยอมเข้าใกล้เธอด้วย

     

                    ซอ ลองกินนี่ดูสิ

     

                    “ขอบคุณจ่ะฮุน

     

                    ร่างบางหันขวับให้กับบทสนทนาของคนสองคนที่ทำให้เธอพักเรื่องเอาใจคริสไว้ก่อน เธอลืมไปเสียสนิทว่าซอฮยอนก็มานั่งร่วมโต๊ะกับพวกเธอด้วยหลังจากที่เซฮุนเป็นคนชวนมา เขาคอยดูแลเอาอกเอาใจซอฮยอนมากเป็นพิเศษ ทั้งตักอาหารให้พร้อมกับชวนคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้ และดูเหมือนเจสสิก้ากับแทยอนก็เริ่มจะสนิทกับผู้หญิงคนนี้มากขึ้น อันที่จริงซอฮยอนก็เป็นคนดีมีน้ำใจแต่เพราะอะไรไม่รู้ถึงได้ทำให้ยุนอาไม่ค่อยจะถูกชะตากับเธอคนนี้สักเท่าไหร่

     

                    นี่เซฮุน ข้ามหน้าข้ามตาพวกฉันไปหรือเปล่าแทยอนแอบมีแซวเล็กน้อย

     

                    นั่นสิ ขนาดยุนอานั่งอยู่ตรงหน้านายยังไม่เห็นจะตักอะไรให้เลยเจสสิก้าเองก็อยากมีส่วนร่วมเลยพูดขำๆ

     

                    แต่มีบางคนขำไม่ออก

     

                    ยุนอาเบือนหน้าหนีทำเป็นไม่สนใจก่อนจะยกจานข้าวของตัวเองขึ้นมาถือไว้จากนั้นก็เดินไปนั่งเบียดกับพวกชานยอลที่แยกไปอีกโต๊ะหนึ่ง ซึ่งโต๊ะนี้ก็มีแต่ผู้ชายคือ เทา ซิ่วหมิน เฉิน คยองซู ซูโฮ ไคและชานยอล

     

                    ยุนอาเป็นอะไรหรือเปล่า ทำไมย้ายไปนั่งโต๊ะนั่นล่ะแทยอนร้องถามเพื่อนสาวด้วยความแปลกใจทั้งที่ยังนั่งกินข้าวด้วยกันอยู่ดีๆ

     

                    เปล่าจ้า ยุนแค่อยากกินแกงเนื้อวัวหน่ะ เห็นว่าโต๊ะเราไม่มีเลยย้ายมาแย่งพวกนี้กินพูดเสร็จก็ตักเนื้อวัวชิ้นโตเข้าปาก

     

                    แค่กๆ แค่กๆ

     

                    “ไอ้ เอ่อ ยุน ค่อยๆกินสิฟร่ะชานยอลที่นั่งใกล้ยุนอาสุดรีบยื่นแก้วน้ำเปล่าให้กับเพื่อนรัก

     

    ตอนนี้หน้าหวานๆภายใต้แว่นหนาเตอะนั้นแดงเถือกเพราะเกิดจากการอาการสำลักน้ำแกงที่ตัวเองกินเข้าไป ร่างบางรีบลุกขึ้นจากโต๊ะกินข้าวก่อนจะวิ่งออกไปโดยที่ไม่บอกใครสักคน แต่ทุกคนก็เข้าใจเพราะคิดว่าเธออาจจะไปเข้าห้องน้ำล้างหน้าล้างตา

     

    จะไปไหนวะไอ้ฮุนลู่ฮานถามเซฮุนทันทีเมื่อเห็นว่าเขากำลังจะลุกออกจากโต๊ะ

     

    ห้องน้ำเซฮุนพูดจบก็รีบร้อนวิ่งออกไป

     

    แบคฮยอน ชานยอล ไค คยองซู และซูโฮต่างรู้ดีว่าเซฮุนคงจะไปหายุนอาแน่นอนเพราะเมื่อครู่สองคนนี้ดูเหมือนจะงอลกันอยู่ และไม่ใช่พวกเขาเท่านั้นที่รู้ คริสเองก็เป็นอีกคนที่รู้ว่าความสัมพันธ์ของสองคนนั้นมันเกินเพื่อนไปแล้ว




    ]

     

    เบื่อ เบื่อ เบื่อ หงุดหงิด หงุดหงิด ฮึ๊ยยย!!”ยุนอาวิ่งมาที่สวนหลังโรงเรียนพร้อมกับบ่นออกมาอย่างหัวเสีย

     

    มือบางถอดแว่นตาที่สวมอยู่บนหน้าออกก่อนจะคลายยางที่มัดผมทั้งสองข้างออกเช่นเดียวกัน เธอโยนมันลงพื้นอย่างไม่ใส่ใจเพื่อเป็นการระบายอารมณ์หงุดหงิดที่เพิ่งจะเกิดขึ้น สองขาเรียวก้าวฉับๆไปยังเก้าอี้ไม้เก่าๆที่ถูกวางทิ้งไว้ก่อนจะยกเท้าถีบมันจนหงายท้องจากนั้นก็ทิ้งตัวลงนั่งแทนที่ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยหญ้าสีเขียว

     

    เซฮุนคนบ้าเห็นคนอื่นสำคัญกว่าอิมยุนอางั้นหรอ ไอ้บ้า ไอ้บ้า เกลียดที่สุดเลยน้ำเสียงตัดพ้อของร่างบางดังระงมไปทั่วสวน

     

                    ยุนอาดึงหญ้าที่อยู่รอบตัวพลางโยนมันไปข้างหน้าพร้อมกับบ่นถึงโอเซฮุนที่บังอาจเห็นคนอื่นสำคัญกว่าเธอแถมคนนั้นยังเป็นผู้หญิงที่ชื่อ ซอฮยอน

     

                    ไอ้บ้าเซฮุน คอยดูนะฉันจะไม่คุยกับนายอีกต่อไปแล้ว

     

                    ทำไมล่ะ?”

     

                    “ก็เพราะว่านายมันบ้าที่ไปสนใจคนอื่นมากกว่าฉันไงละ ซะ เซฮุน!!!”ร่างบางเบิกตากว้างเมื่อหันไปตามเสียงปริศนาที่ดังมาจากด้านหลังพร้อมกับทำเนียนเอ่ยถามจนเธอเผลอพูดออกไป เมื่อเห็นว่าเป็นใครเธอก็มุ่ยหน้าทำเป็นไม่สนใจ

     

                    ที่แท้ก็งอลนี่เอง ยุนจังเซฮุนหัวเราะเบาๆก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งข้างๆ

     

                    เขาวิ่งตามเธอมาตั้งแต่ที่ห้องอาหารเห็นหมดทุกอย่างได้ยินทุกคำตัดพ้อที่เธอเอ่ยบ่นตลอดทางซึ่งเขาเองก็ไม่ได้เครียดกับอาการงอลของยุนอาเลยเพราะเขามีวิธีง้ออยู่ในใจแล้ว เซฮุนแกล้งเขยิบเข้าไปใกล้ยุนอาแล้วก็ตามคาดเมื่อเธอเขยิบตัวออกห่างด้วยความไม่พอใจ ตัวเขาเองรู้ดีว่าหากเข้าไปใกล้อีกเธอก็คงต้องเขยิบหนีไปอีกเขาจึงยอมนั่งอยู่เฉยๆ

     

                    “’งอลฮุนเรื่องอะไรบอกได้ไหมแกล้งถามไปอย่างงั้น

     

                    ...

     

                    อย่าบอกนะว่างอลที่เห็นฮุนเอาใจซออ่ะ แบบนี้ไม่เรียกว่างอลแล้วมั้ง เขาเรียกว่า หึง’ ”

     

                    ขวับบบ!!

     

                    เพราะคำว่า หึงที่เซฮุนพูดออกมาทำให้ร่างบางรีบหันมาเผชิญหน้ากับเขาพร้อมกับถลึงตาใส่ มือบางกำหมัดแน่นก่อนจะรัวทุบไปที่ต้นแขนของเขา พูดมาได้ไงว่าหึง คนอย่างเธอน่ะหรอจะหึงไม่มีทางซะหรอก คำๆนี้ห่างไกลกับตัวเธอเยอะ

     

                    นี่แน่ะ พูดบ้าอะไรใครหึง โอเซฮุนบ้า

     

                    “เจ็บนะยัยตัวแสบเซฮุนรวบข้อมือบางที่กำลังตีเขาอย่างบ้าคลั่งก่อนจะดึงเธอเข้ามากอด

     

                    ปล่อยนะโอเซฮุน ไอ้บ้ายิ่งเธอดิ้นมากเท่าไหร่เขาก็ยิ่งกอดรัดเธอแน่นขึ้น

     

                    ยุนอาไม่สามารถทำอย่างอื่นได้เลยนอกจากดิ้นคลุกคลักอยู่ในอ้อมกอดที่แน่นหนาของเขา เธอพยายามยกมือขึ้นมาเพื่อที่จะดันตัวเขาแต่ก็ไม่สามารถทำได้เพราะเซฮุนกอดรัดร่างกายเธอแน่นจนมือทั้งสองข้างแนบชิดติดกับลำตัว และเหมือนกับว่ายิ่งดิ้นมากเท่าไหร่เขาก็ยิ่งรัดเธอแน่นมากขึ้น

     

                    ร่างบางแอบคิดในว่าเซฮุนนั้นเป็นคนหรืองูเหลือมกันแน่ถึงได้รัดแน่นไม่ยอมปล่อยส่วนเธอเองก็เหมือนกับลูกกวางตัวน้อยที่กลายเป็นเหยื่อรอโดนเขมือบ และพอคิดแบบนั้นก็ชักเป็นกังวลในสวัสดิ์ภาพของตัวเองกลัวว่าเขาจะทำเหมือนกับตอนที่อยู่ในห้องนอน  ช่วงนี้เซฮุนเปลี่ยนไปเยอะกลายเป็นแบดบอยชอบลวนลามเธออยู่เรื่อย

     

                    “หายใจไม่ออกแล้วนะไม่รู้ว่าจะใช้วิธีไหนยุนอาจึงแกล้งพูดเหมือนกับคนไร่เรี่ยวแรงพลางหายใจหอบและถี่ ทำตัวให้เหมือนกับคนหายใจไม่ออกจริงๆ

     

                    มุกแบบนี้ใช้กับฮุนไม่ได้หรอกนะเขารู้จักเธอดีว่ากอดแค่นี้ยัยตัวร้ายไม่สิ้นฤทธิ์ง่ายๆ

     

                    ยุนหายใจไม่ออกจริงๆนะฮุนจังยุนอาพูดเสียงอ่อนพลางซบลงกับอกของชายหนุ่ม

     

                    เซฮุนนึกขำที่ยัยตัวร้ายยังเนียนไม่เลิกคงจะหมดหนทางแล้วจริงๆถึงได้กล้าใช้วิธีที่ไม่เหมาะกับตัวเองเอาเสียเลย อย่างยุนอามีเรื่องกับคนอื่นไปทั่วเจ็บแค่ไหนก็ไม่ร้องออกมาสักนิด และนี่เขาก็แค่กอดมันจะทำให้เธอหมดแรงได้ยังไง

     

                    หึ...แต่ในเมื่อยุนอาเล่นมาแบบนี้เขาเองก็ต้องตามน้ำเล่นตามเธอแล้วกัน

     

                    “เป็นอะไรมากไหม ฮุนขอโทษเซฮุนคลายอ้อมกอดออกเปลี่ยนเป็นกอดหลวมๆแทน

     

                    ยุนก็แค่...แกล้งทำเท่านั้นเอง ฮ่าๆยุนอายกยิ้มด้วยความพอใจที่แผนของตัวเองสำเร็จก่อนจะใช้มือทั้งสองข้างผลักเซฮุนล้มลงไปนอนกับพื้น

     

                    ร่างบางหัวเราะออกมาพลางวิ่งไปหลบหลังต้นไม้ทันทีเมื่อเห็นว่าเซฮุนใช้มือยันตัวเองให้ลุกขึ้นยืนพร้อมกับใช้นิ้วชี้มาที่เธออย่างเอาเรื่อง แต่กระนั้นยุนอาก็ยังทำเป็นไม่รู้เรื่องแลบลิ้นปลิ้นตาใส่ก่อนจะหัวเราะคิกคัก

     

                    แกล้งฮุนหรอถึงตอนนี้เขาก็ยังแกล้งทำเป็นเคืองหญิงสาว

     

                    ไม่ต้องมาโกรธเลยนะ ไม่ง้อหรอก

     

                    ใช่สิ ถึงฮุนจะโกรธมากแค่ไหนยุนก็ไม่เคยง้อหรอก ฮุนไม่ใช่คนสำคัญอะไรนิเซฮุนฝืนยิ้มก่อนจะเดินเลี่ยงไปทางเดิมเพื่อกลับไปยังห้องอาหาร

     

                    ไม่ได้ดราม่านะ ... เขาแค่แกล้งเธอคืนและก็อยากจะรู้ด้วยว่าเธอจะง้อยังไง

     

                    ยุนอาอ้าปากค้างนึกไม่ถึงเลยว่าเขาจะโกรธจริงๆ ทั้งที่เธอเองก็แค่พูดเล่นเฉยๆและคิดว่าเขาเองก็คงจะไม่คิดอะไรมากเพราะส่วนใหญ่ถ้าเธอพูดประมาณนี้เขาก็จะตอบเธอกลับแบบกวนๆหรือไม่ก็เดินมาตีเหม่งเธอเบาๆ

     

                    เซฮุนหัดเป็นผู้ชายขี้น้อยใจตั้งแต่เมื่อไหร่เนี้ยถึงจะคิดแบบนี้แต่ร่างบางก็วิ่งไปขว้างหน้าเซฮุนเอาไว้

     

                    อะไรกัน พูดแค่นี้ก็โกรธซะแล้วทั้งที่คิดไว้ว่าจะมาง้อแต่ปากเธอมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่เลยกลายเป็นว่ามาหาเรื่องเขาซะงั้น

     

                    นั่นสินะ ฮุนนี่เป็นผู้ชายที่ไม่ได้เรื่องเอาซะเลย

     

                    “โอ๊ยย เซฮุนนะเซฮุน ยุนไม่ได้หมายความแบบนั้นซักหน่อย ที่บอกว่าไม่ง้อหน่ะยุนพูดเล่นต่างหาก ฮุนนะเป็นคนสำคัญสำหรับยุนเลยนะ แต่ฮุนนั่นแหละที่เห็นคนอื่นสำคัญกว่ายุนเริ่มแรกก็เหมือนจะดีแต่พอนึกถึงตอนที่เซฮุนเอาใจซอฮยอนจนออกนอกหน้าก็ทำให้เธอเริ่มจะโกรธเขาอีกแล้ว

     

                    เซฮุนพ่นลมหายใจออกมาเบาๆเมื่อยัยตัวแสบทำเหมือนจะมาง้อเขาแต่ไหง๋กลับมางอลเหมือนเดิม และเขาเองก็คงต้องเป็นฝ่ายง้อเธอสินะมิเช่นนั้นเรื่องคงไม่จบแน่ นี่แหละน่ายุนอาก็คือยุนอา ง้อใครไม่จะค่อยเป็นส่วนมากจะถนัดแต่หาเรื่องมากกว่า

     

                    “เฮ่ออ ฮุนไม่เคยเห็นใครสำคัญไปกว่ายุนจังเลยนะมือหนาจับไปที่ไหล่บางทั้งสองข้างพร้อมกับก้มหน้าให้ใบหน้าอยู่ในระดับเดียวกันกับเธอ

     

                    ไม่จริงอ่ะ ซอฮยอนนั่นไง ชิส์ เอาอกเอาใจกันดีเหลือเกินไม่เป็นแฟนกันไปเลยล่ะร่างบางยู่ปากงอลๆ

     

                    เซฮุนดีใจจนเนื้อเต้นเมื่อคำพูดของยุนอาบ่งบอกได้เลยว่ากำลัง หึงเขากับซอฮยอน ถ้าหากเป็นเรื่องในห้องอาหารตอนที่เขาตักโน้นตักนี่ให้ซอฮยอนแล้วล่ะก็ เขาก็แค่ทำในฐานะเพื่อนเท่านั้นเอง ซอฮยอนเองก็เพิ่งจะเคยร่วมโต๊ะอาหารกับพวกยุนอาเป็นครั้งแรกเลยไม่กล้ากระดิกตัวไปไหนเขาก็เลยช่วยทำให้เธอผ่อนคลายเท่านั้นเอง แต่ไม่คิดเลยว่ายัยตัวแสบจะออกอาการมากขนาดนี้

     

                    จะเป็นแฟนได้ยังไงในเมื่อฮุนคิดกับซอแค่เพื่อน อืมม แต่กับบางคนฮุนเริ่มไม่คิดจะเป็นแค่เพื่อนแล้วสิพูดจบก็ยื่นหน้าเข้าไปใกล้จนจมูกของเธอกับเขาชิดกัน

     

                    อะ เอาหน้าออกไปห่างๆเลยนะมือบางยกขึ้นมาดันหน้าผากของชายหนุ่มเอาไว้ก่อนที่เขาจะทำอะไรเธอไปมากกว่านี้

     

                    “ทำไม? เขิลหรอยุนจัง แล้วไม่อยากรู้หรอว่าบางคนที่ว่านั้นหมายถึงใคร หืมม??”

     

                    ยุนอาหน้าแดงไปถึงหูเพราะรู้ว่า บางคนที่เซฮุนว่านั้นหมายถึงใคร

     

    อาจจะเป็นแบคฮยอนเพราะสองคนนี้ตัวติดกัน

     

    อาจจะเป็นชานยอลเพราะชอบดีดกีตาร์จีบกันบ่อยๆ

     

    อาจจะเป็นคยองซูเพราะทำอาหารอร่อย

     

    อาจจะเป็นซูโฮเพราะดูแลกันดี

     

    อาจจะเป็นไคเพราะทะเลาะกันบ่อย

     

    เอ๋ ... หรือไม่ก็พวกคริสเพราะหลังๆชอบออกไปเที่ยวด้วยกัน

     

    ทำหน้าอย่างนี้หมายความว่าไง คงไม่ได้คิดอะไรประหลาดๆหรอกใช่ไหมเซฮุนคิดไว้แล้วไม่มีผิดว่ายัยตัวแสบต้องคิดอะไรบ้าๆบอๆอยู่แน่ๆถึงได้ยิ้มอยู่คนเดียว

     

    ยุนอาคงไม่ได้คิดว่าเขาหมายถึงเจ้าพวกนั้นหรอกนะ ...

     

    ป่าวนะ นี่ไม่ต้องมาเปลี่ยนเรื่องเลย งอลอยู่เห็นไหมๆ เชอะๆร่างบางกอดอกพลางเชิดหน้าแล้วเดินนำออกไป

     

    งอลใช่ไหม เดี๋ยวฮุนจะง้อให้ดูเขารีบเดินไปให้ทันเธอก่อนจะเร่งฝีเท้าให้ตัวเองเป็นฝ่ายเดินนำหน้า

     

    ร่างสูงเปลี่ยนเป็นเดินถอยหลังพร้อมกับใช้สายตาจับจ้องไปยังใบหน้าหวานที่เริ่มขมวดคิ้วด้วยความสงสัยแต่ก็ยังเชิดหน้าเดินต่อไป เธอคงจะสงสัยว่าเขาจะง้อเธอแบบไหน และสำหรับโอเซฮุนคนนี้วิธีการง้อของเขาก็ไม่ใช่ธรรมดาอย่างที่คิด

     

    เซฮุนหยุดเดินพร้อมกับใช้มือรั้งทายทอยให้เธอหันมาเผชิญหน้าซึ่งยุนอาเองก็ดูตกใจมากเหมือนกัน แต่ก่อนที่เธอจะได้พูดอะไรเขาก็รีบประกบปากลงไปทันที ในตอนแรกร่างบางดูจะขัดขืนเล็กน้อยแต่พอนานไปก็กลับยอมรับจูบพร้อมกับใช้สองมือโอบรอบคอชายหนุ่มเอาไว้

     

    หายงอลยัง หรือว่าอยาจะให้ง้อต่อเซฮุนเอ่ยถามเมื่อผละออกจากร่างบางที่ยืนกระพริบตาถี่ และเมื่อไม่ได้คำตอบเขาก็เตรียมที่จะใช้วิธีง้อเหมือนเมื่อสักครู่นี้

     

    ไม่ต้อง!! หายแล้ว หายงอลแล้วยุนอาร้องห้าม

     

    นึกว่ายังไม่หายงอล ฮ่าๆ ก่อนจะไปหาเพื่อนใส่นี่ไว้ซะแว่นกรอบหนาที่เธอเพิ่งโยนมันทิ้งอยู่ในมือของเซฮุนและตอนนี้มันก็ถูกสวมลงบนใบหน้าที่แดงก่ำของเธอเรียบร้อย

     

    ถ้าไม่ใช่ผู้หญิงตรงหน้าเขาก็คงไม่ทำแบบนี้กับใครหรอกนะ ... โดยเฉพาะวิธีง้อ

     

    สำหรับอิมยุนอา จูบนี่แหละคือวิธการง้อที่ดีที่สุดของโอเซฮุน







     

                    บรรยากาศของโต๊ะอาหารที่พวกกลุ่มผู้นำกับสี่สาวนั่งอยู่นั้นเริ่มมีเสียงพูดคุยและเสียงหัวเราะดังขึ้นมาไม่หยุด ส่งผลให้นักเรียนที่นั่งอยู่ในห้องอาหารต่างพากันรีบถ่ายรูปเมนตัวเองที่ชื่นชอบเพราะเวลาแบบนี้หาได้ยากส่วนมากพวกกลุ่มผู้นำจะชอบอยู่ในห้องส่วนตัวมากกว่าที่จะออกมานั่งอยู่ในที่แบบนี้ แตกต่างจากโต๊ะของคนอีกกลุ่มหนึ่งที่นั่งมองพวกเขาด้วยความไม่พอใจ

     

                    ฉันเกลียดยัยพวกนั้นที่ทำตัวสนิทสนมกับพวกผู้นำโดยเฉพาะนังเจสสิก้ากับนังเด็กใหม่นั้น ดูคริสจะให้ความสำคัญกับสองคนนั้นมากดาซมกำหมัดแน่นพลางส่งสายตาอิจฉาและแค้นใจไปให้กับสองสาวที่เธอพูดถึง

     

                    “ที่ตรงนั้นควรจะเป็นของพวกเรามากกว่าโซยูตบโต๊ะเสียงดังลั่นแต่กลับไม่มีใครสนใจ

     

                    ตอนนี้พวกเธอทั้งสี่คนกลายเป็นคนที่ไม่มีตัวตนในโรงเรียนนี้ไปแล้ว ทุกคนกำลังให้ความสำคัญกับผู้หญิงสี่คนที่นั่งร่วมโต๊ะกับพวกผู้นำ บางคนก็แอบอิจฉา บางคนก็แอบไม่ชอบ แต่ไม่มีใครกล้าที่จะพูดออกมาเพราะทุกคนรู้ดีว่าพวกผู้นำไม่ยอมแน่ถ้าหากมีใครมาทำร้ายผู้หญิงของพวกเขา

     

                    ถ้าไม่มียัยพวกนั้นกลุ่มผู้นำต้องหันมาสนใจเราโบราพูดเสียงแหลม

     

                    ใช่แล้วล่ะโบรา ถ้าไม่มียัยพวกนั้นเราสี่คนก็คงจะต้องเป็นคนสำคัญของกลุ่มผู้นำแน่ หึ และมันก็ถึงเวลาแล้วที่ฉันจะกำจัดยัยพวกนั้นออกไปพ้นดาซมยิ้มเหยียดพร้อมกับมองไปที่สองสาวคนสำคัญที่เธอจะกำจัดออกไปให้พ้นจากโรงเรียน

     

                    แทนที่เธอจะเลือกกำจัดออกไปให้หมดแต่มันจะดีกว่าถ้ากำจัดสองคนสำคัญออกจากกลุ่ม เจสสิก้ากับยุนอา คือเป้าหมายของเธอเพราะสองคนนี้สนิทกับ คริสมากที่สุด ส่วนแทยอนกับซอฮยอนก็ปล่อยให้สองคนนี้คอยเป็นทาสรับใช้พวกเธอก็แล้วกัน

     

                    ถึงเวลาที่ฉันจะต้องพึ่งพวกอินฟินิทแล้วสินะ หึ โรงเรียนเรายิ่งอ่อนไหวเรื่องชู้สาวซะด้วยสิ

     





    ปลื้มปริ่มที่มีคนรออ่านตอนนี้กันเยอะ >"<
    แต่อาจจะผิดหวังกันนิดๆเพราะมันไม่ค่อยสนุก
    (เก๊าขอโต๊ดน๊า T^T)
    แต่พยายามอย่างมากเลยนะสำหรับตอนนี้อ่ะ ... แหะๆ
    โปรดติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะเพราะ อินฟินิทจะมาตอนหน้า
    มาทำอะไร? มาเพื่ออะไร? ติดตามด้วยน๊า





     
    Duck- ร้านค้าแจกธีมบทความFly
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×